GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt

Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục này vừa giúp thể hiện cá tính vừa có công dụng giữ ấm, cản gió, bảo vệ sức khỏe golfer trong những ngày nhiệt độ ngoài trời thấp.

Đặc điểm và công dụng của áo gile golf

Những chiếc áo gile golf thường có thiết kế sát nách, cổ bomber hoặc cổ 3 phân. Loại áo này có thể phối hợp cùng các loại trang phục khác như áo golf polo, áo sơ mi golf, áo giữ nhiệt. Áo gile golf thường được may bằng nhiều loại chất liệu khác nhau: áo gile phao khỏe khoắn, rất nhẹ và giữ ấm tốt, áo gile vải thun thanh lịch, áo gile từ len thanh lịch và rất tinh tế. Chúng thường có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt và gây được ấn tượng với người đối diện. Vì thường được may sát nách và khá nhẹ nên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi thực hiện cú đánh hoặc khi di chuyển trên sân.

Áo gile golf được nhiều golfer yêu thích
Áo gile golf được nhiều golfer yêu thích

Chiếc áo gile golf đã trở nên quá quen thuộc với các golfer, vừa có công dụng giữ ấm cơ thể vừa tạo điểm nhấn cho set đồ lên sân. Chúng thường được các golfer sử dụng trong những ngày thời tiết chuyển mùa, thu đông se se lạnh. Trên thị trường hiện nay, áo gile golf có nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Các golfer có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của mình.

Hướng dẫn golfer cách lựa chọn áo gile golf

Chiếc áo gile đẹp nhất là chiếc áo phù hợp với người mặc nhất. Để lựa chọn cho mình một chiếc áo gile golf vừa vặn, tôn lên được vóc dáng người mặc và có chất lượng tốt, các golfer hãy lưu ý những yếu tố sau đây khi lựa chọn áo.

Chọn kiểu dáng áo

Áo gile golf có kiểu dáng phong phú. Các golfer nên chọn loại có phần nách rộng, thông thoáng, không nên lựa chọn loại có phần nách quá sát sẽ không thoải mái khi vận động. Nên ưu tiên chọn những chiếc áo bo gấu bởi chúng vừa tạo cảm giác gọn gàng, tăng thêm phần năng động, trẻ trung và còn có độ bền cao hơn, sẽ không cần lo về tình trạng bị sờn gấu áo.

Về màu sắc, nên chọn những màu trung tính bởi nó dễ kết hợp với áo mặc bên trong, với quần golf và các phụ kiện khác. Các golfer nam yêu thích vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm có thể lựa chọn những tone màu như đen, xanh, xám.

Nếu bạn có dáng người hơi gầy thì nên chọn những chiếc áo có tone màu sáng, cổ tim. Còn nếu bạn có dáng người hơi đậm một chút thì nên chọn những tone màu trầm, cổ chữ U và phần nách không quá cao để trông thon gọn hơn.

Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể

Lựa chọn chất liệu áo 

Áo gile golf hiện nay được may từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chúng đều có điểm chung là có chất lượng tốt, độ dày vừa phải, có khả năng giữ nhiệt tốt và giữ phom áo đẹp. Bên cạnh khả năng giữ ấm tốt, chất liệu áo còn phải thông thoáng để các golfer không cảm thấy bí bách, đổ mồ hôi nhiều khi mặc. Thêm vào đó, một chiếc áo tốt là khi áo không bị phai màu, bai xù dù đã giặt nhiều lần, có vậy thì áo mới sử dụng được trong một thời gian dài. Những chất liệu thường gặp nhất là vải nỉ và phao bông, bởi 2 loại chất liệu này rất nhẹ lại giữ ấm tốt, đảm bảo sự thoải mái khi mặc. 

Lựa chọn size áo

Mặc một chiếc áo vừa vặn sẽ giúp các golfer cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi đánh bóng. Một chiếc áo gile có độ dài lý tưởng là dài đến phần thắt lưng. Một chiếc áo quá dài sẽ khiến người mặc trông mất cân đối, luộm thuộm và không được gọn gàng. Ngoài ra nó còn khiến cho những động tác xoay người khi swing của golfer trở nên khó khăn hơn. 

Áo gile có nhiều size để golfer lựa chọn
Áo gile có nhiều size để golfer lựa chọn

Khi mặc những loại áo khoác khác, các golfer sẽ thể chọn áo rộng hơn một chút để có thể mặc thêm áo bên trong mà vẫn cảm thấy thoải mái. Nhưng đối với áo gile golf, các golfer nên lựa chọn loại áo ôm vừa vặn để tôn lên những nét đẹp của cơ thể. Không nên chọn áo quá ôm hoặc quá rộng, những chiếc áo quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, vận động khó khăn hơn trong khi những chiếc áo rộng hơn lại khiến người mặc trông già đi so với tuổi.

Khi mua áo golf nói chung và áo gile golf nói riêng, tốt nhất là các bạn nên đến thử áo trực tiếp tại các địa chỉ bán để chọn được sản phẩm có size vừa vặn nhất.

Một số mẫu áo gile golf bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo gile đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu các golfer vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu áo nào thì có thể tham khảo ngay dưới đây 5 mẫu áo gile bán chạy nhất.

Áo gile golf PGM YF209

Thương hiệu PGM nổi tiếng thế giới về các loại thời trang và phụ kiện golf. Các bộ sưu tập thời trang golf của PGM khi được ra mắt đều nhận được sự yêu thích của các golfer. Trong đó phải kể đến những mẫu áo gile golf với thiết kế siêu nhẹ, giữ ấm tốt giúp các golfer tự tin khi chơi golf trong điều kiện thời tiết mùa đông. 

Áo gile golf PGM YF209
Áo gile golf PGM YF209

Đặc điểm sản phẩm:

  • Được sản xuất từ chất liệu vải len tằm có độ bền cao, không bị sờn. Chất liệu này chống nhăn cực nên giữ phom áo cực tốt dù đã qua sử dụng lâu và giặt ủi nhiều lần. 
  • Bên cạnh chất liệu thì thiết kế áo có độ thoáng khí cao giúp người chơi luôn có cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc, dù chơi trên sân golf trong một thời gian dài cũng không lo bị bí bách, khó chịu.
  • Áo có thiết kế bo viền với đường bo được may với tone màu nổi bật hơn tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc áo. Áo có hai tone màu đen và trắng rất dễ mặc và dễ kết hợp với quần golf, áo mặc bên trong và các phụ kiện như mũ, găng tay và giày.

Áo gile Honma HMGQ321B503

Một sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu gậy golf và phụ kiện golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản – Honma. Áo gile HMGQ321B503 chinh phục cả những golfer khó tính nhất nhờ những ưu điểm vượt trội:

  • Sử dụng chất liệu vải sợi tổng hợp cao cấp, mỏng nhẹ, mềm mịn với thành phần gồm có 85% sợi polyester. 15% sợi spandex. Đường may tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết thể hiện đẳng cấp của sản phẩm.
  • Bên cạnh vải sợi tổng hợp, áo còn được lót bên trong một lớp lông vũ có khả năng chống nước và giữ nhiệt tốt. Chiếc áo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày có mưa nhỏ, mưa bay, thời tiết giao mùa đông xuân ở nước ta.
  • Trọng lượng áo rất nhẹ lại giữ ấm tốt nên trong thời tiết se lạnh, các golfer không cần mặc thêm nhiều áo mà vẫn cảm thấy ấm áp, hoạt động dễ dàng tạo cảm giác thoải mái trong suốt cuộc chơi.
  • Hai bên hông được thiết kế thêm túi để các golfer có thể đựng một số vật dụng cá nhân như găng tay golf, tee golf, đồng hồ, nhẫn,…vô cùng tiện lợi.
  • Thiết kế cổ áo cao và khóa kéo chắc chắn giúp chiếc áo tối ưu chức năng giữ nhiệt và tạo cho sản phẩm vẻ ngoài đẹp mắt.

Áo gile golf Honma HMGQ323R812

Đây là một trong những mẫu áo gile bán chạy nhất của thương hiệu Honma. Nếu mẫu áo HMGQ321B503 vừa kể trên được làm từ chất liệu phao lót lông vũ thì chiếc áo HMGQ323R812 này được may từ chất liệu nỉ ấm áp khiến nó luôn trong trạng thái “cháy hàng”.

Áo gile golf Honma HMGQ323R812 
Áo gile golf Honma HMGQ323R812

Một số ưu điểm vượt trội của mẫu áo này có thể kể đến như:

  • Thiết kế dáng áo ôm vừa vặn với cơ thể làm tôn lên vóc dáng của người mặc. Thiết kế cổ điển với phần cổ tròn, áo có hai tông màu xám và đen để các bạn lựa chọn.
  • Áo được làm từ chất liệu cao cấp với thành phần 78% Viscose và 22% Polyester. Chất liệu vải khá nhẹ và ít bị xù lông. Bên cạnh đó, loại vải này cũng có đặc tính là co giãn, đàn hồi tốt, giúp giữ phom dáng bền lâu.
  • Áo gile golf Honma HMGQ323R812 mang lại cho người mặc cảm giác thông thoáng, không bị bí dù các golfer chơi golf trong một thời gian dài.

Áo gile Mizuno 52ME850562

Thêm một chiếc áo gile phao với thiết kế cổ cao đến từ thương hiệu Mizuno để các golfer thêm sự lựa chọn. Thiết kế áo basic không kén người mặc là một trong những điểm được yêu thích ở mẫu áo này. Ngoài ra áo còn có những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Dáng áo ôm vừa vặn tôn lên những đường nét nam tính, mạnh mẽ của golfer. Áo bo ôm gấu cùng thiết kế cách điệu ở phần cổ áo giúp người mặc thêm sự trẻ trung, cá tính.
  • Chất liệu phao mỏng nhẹ, giữ ấm tốt, cảm giác mặc thoải mái giúp người chơi thực hiện những cú đánh một cách chuẩn xác, đầy tự tin.
  • Áo có thêm tone màu đỏ cá tính dành cho golfer nào yêu thích sự năng động, trẻ trung.

Áo gile Footjoy 95213

Nhắc đến thời trang golf, sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua thương hiệu Footjoy. Từ áo golf ngắn tay, quần golf, giày, mũ đến găng tay golf của thương hiệu này đều được các golfer yêu thích. Mẫu áo golf gile 95213 của thương hiệu này luôn là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer.

Áo gile Footjoy 95213
Áo gile Footjoy 95213

Một trong những điều khiến mẫu áo gile này trở nên hot đến vậy là nhờ:

  • Chất liệu vải cao cấp, dễ làm sạch mà không lo áo bị nhăn, phai màu hay mất dáng. 
  • Khả năng kiểm soát độ ẩm của các sợi vải giúp golfer luôn cảm thấy khô thoáng dù thời gian mặc lâu trong điều kiện hoạt động liên tục.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại, đường may đôi tỉ mỉ, chắc chắn giúp sản phẩm có độ bền cao. Người mặc sẽ không lo tình trạng áo bị rách, bung chỉ may. Đây là một trong những yếu tố tạo nên đẳng cấp của sản phẩm.
  • Khả năng giữ nhiệt tốt giúp người mặc luôn cảm thấy ấm áp trong điều kiện thời tiết se lạnh.
  • Thiết kế áo chui với phần khóa ở cổ và khóa trên ngực tạo điểm nhấn rất riêng so với các mẫu áo gile khác trên thị trường.

Lên sân thời tiết mùa lạnh, những chiếc áo gile golf là “vật bất ly thân” của các golfer. Hiện nay các mẫu áo trên đều đang có mặt tại hệ thống Golfworld với chất lượng đã được kiểm chứng và mức giá phải chăng. Các golfer có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần thêm thông tin về sản phẩm áo golf gile có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline CSKH của Golfworld để được hỗ trợ tận tình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang phục sử dụng chất liệu cao cấp Quần Áo Golf Charly Chính Hãng, Đời Mới Khẳng Định Đẳng Cấp
Quần áo golf Charly được golfer Việt Nam đặc biệt yêu thích bơi vẻ đẹp sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Các sản…
Túi Golf cầm tay Titleist CH127 Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 
Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang…
Mũ đánh golf nữ là một phần không thể thiếu khi lên sân của các chị em Gợi Ý Cách Lựa Chọn Mũ Đánh Golf Nữ Phù Hợp, Thời Trang
Mũ đánh golf nữ là một phần không thể thiếu đối với mỗi chị em trước khi ra sân. Một chiếc phù phù hợp và…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao
Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở…
Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer Những thương hiệu Quần Áo Golf Mùa Đông Được Yêu Thích Nhất 
Quần áo golf mùa đông là những sản phẩm thời trang rất được golfer quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ…
Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer Khẩu Trang Golf Chính Hãng, Siêu Bền, Giá Tốt Tại Hà Nội Và TPHCM
Khẩu trang golf là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các golfer mỗi lần lên sân. Chúng có nhiều công dụng…