GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Tiêu Chí Chọn Áo Golf Nam Phù Hợp Nhất Dành Cho Mọi Golfer

Golf là bộ môn thể thao quý tộc ngày càng được nhiều người yêu thích, chúng thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Bởi vậy mà thời trang golf là yếu tố cần thiết để thể hiện sự tôn trọng cũng như nâng tầm phong cách của bản thân. Làm sao để chọn áo golf nam phù hợp là một điều không phải bất kỳ golfer nam nào cũng rõ. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng để chọn áo golf nam mà các golfer không nên bỏ qua.

Tiêu chí chọn áo golf nam khi lên sân golf

Các golfer nam thường có xu hướng lựa chọn và sử dụng những sản phẩm thời trang đơn giản, không quá cầu kỳ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn áo vừa phù hợp với mình mà đúng theo quy định sân golf để tôn lên vóc dáng cũng như phong cách của mình. Tham khảo các tiêu chí dưới đây để trở nên tự tin, thoải mái cho những giờ chơi và tập luyện thăng hoa. 

Chọn chất liệu áo golf nam chuẩn

Chất liệu quần áo là một yếu tố vô cùng quan trọng, chúng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của buổi tập luyện và thi đấu. Một chiếc áo có chất liệu tốt sẽ giúp các golf cảm thấy tự tin, thoải mái do vậy có thể tạo ra những cú đánh chuẩn xác.  

Để chọn lựa một chất liệu thực sự phù hợp, các golfer nên dựa vào thời tiết cũng như hoàn cảnh. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, các nam golfer nên chọn các dòng áo có chất liệu cotton bởi chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, hơn nữa mềm mại và nhẹ nhàng với mọi loại da, đặc biệt cả với những người có làn da nhạy cảm. Trong thời tiết mùa đông như miền Bắc, chiếc áo gió golf bên ngoài áo thun là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer nam để thể hiện phong cách của mình. 

Golfer nên chọn loại áo có chất liệu thấm hút tốt
Golfer nên chọn loại áo có chất liệu thấm hút tốt

Chọn áo golf nam đúng size

Thông thường người ta hay chọn lựa những bộ trang phục rộng rãi thoải mái để phục vụ cho các môn thể thao, dễ dàng cho các hoạt động. Tuy nhiên không phải bộ môn nào cũng chọn các sản phẩm thời trang giống nhau. Đối với golf, người chơi nên sử dụng trang phục đúng với số đo, cân nặng của cơ thể không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của bộ môn thể thao quý tộc. Hầu hết những chiếc áo golf nam đều được làm từ chất liệu tốt, co giãn tốt do vậy mà các golfer nên chọn những chiếc áo golf đúng size vừa vặn với cơ thể. Hãy thể hiện sự tự tin, tôn lên vóc dáng khỏe khoắn để tung ra những cú swing đẳng cấp và chuẩn xác.

Chọn áo golf nam chuẩn màu sắc

Màu sắc trang phục cũng góp phần quan trọng tạo nên sự tự tin và thể hiện phong cách thời trang của từng người. Khi áo chuẩn màu sắc kết hợp với quần cùng các phụ kiện khác giúp các nam golfer thu hút mọi ánh nhìn trên sân. Tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn màu sắc và phối đồ thì sẽ làm cho tổng thể trở nên không hài hòa . Cách tốt nhất là hãy chọn những gam màu trung tính và cơ bản sẽ dễ phối hợp với các phụ kiện khác. Thông thường, các nam golfer nên chọn áo golf có màu như trắng, đen, xám, ghi, xanh da trời … hoặc những chiếc áo có hoa văn, họa tiết đơn giản sẽ rất dễ kết hợp với quần golf, mũ.

Áo golf nam có nhiều màu sắc
Áo golf nam có nhiều màu sắc

Lựa chọn áo golf chuẩn kiểu dáng

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều áo golf nam với đầy đủ màu sắc thích thước, kiểu dáng phù hợp với sở thích, tính cách của từng golfer. Áo golf nam thông thường theo quy định là áo có cổ, vừa thể hiện sự thanh lịch, lịch sự vừa thể hiện đẳng cấp và tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của các anh em gôn thủ. Bởi vậy dù kiểu dáng nào, màu sắc nào thì cũng cần tuân theo quy tắc thời trang khi vào sân golf. 

Top 5 thương hiệu áo golf nam tốt nhất hiện nay

Trong vài năm gần đây bộ môn thể thao quý tộc golf ngày càng phát triển và tạo lên trào lưu cho giới thượng lưu, do vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang golf với đầy đủ mẫu mã giúp phái mạnh có nhiều lựa chọn cho các hoạt động của mình. Dưới đây là top 5 thương hiệu áo golf nam nổi tiếng thế giới và được nhiều golf nam yêu thích nhất hiện nay. 

Thương hiệu thời trang Adidas

Chúng ta không quá xa lạ với những mẫu quần áo, giày dép từ thương hiệu đình đám thế giới này. Các sản phẩm của Adidas luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới lạ mà giá cả lại rất hợp lý. 

Các dòng áo golf nam của Adidas có chất liệu cao cấp, thiết kế kiểu dáng sang trọng, lịch sự không chỉ giúp các gôn thủ hoạt động thoải mái mà còn thể hiện sự đẳng cấp và thời thượng trong từng cú đánh. Các sản phẩm thời trang golf được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với sự tỉ mỉ qua từng công đoạn nên dù là áo golf nam hay nữ thì đều co giãn tốt đa, thấm hút mồ hôi mang đến sự thoải mái cho làn da. Vì nhiều ưu điểm lớn như vậy mà thương hiệu này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gôn thủ trong nhiều năm qua. 

Áo golf nam Adidas
Áo golf nam Adidas

Thương hiệu thời trang golf Puma

Puma là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc thường xuyên nghiên cứu và cải thiện các mẫu mã mang đậm sắc thái riêng, giúp những người yêu thời trang thể hiện phong cách riêng của mình. Đặc biệt các sản phẩm áo golf nam của thương hiệu này luôn đề cao sự tinh tế sang trọng, hơn nữa với thiết kế tôn lên vóc dáng của người mặc, che tối đa các khuyết điểm trên cơ thể. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi luôn là lựa chọn hàng đầu để sản xuất ra những chiếc áo golf chất lượng, giúp các nam golfer thoải mái nhất có thể để tạo ra những đường golf đẹp mắt. Dù có rất nhiều thương hiệu áo golf mới ra đời nhưng Puma thể hiện chỗ đứng vững chắc trên thị trường golf hiện nay. 

Thương hiệu áo golf nam FootJoy

Top những thương hiệu thời trang golf hàng đầu hiện nay không thể không nhắc đến Footjoy, đây là hãng thời trang được biết đến với những thiết kế vô cùng sáng tạo, năng động thể hiện đậm chất thể thao. Điều đặc biệt từ những bộ trang phục đến từ hãng này đó là sự đơn giản nhưng đầy tinh tế cho cả golfer nam và nữ. Đây cũng chính là yếu tố để chinh phục những tín đồ thời trang golf lâu năm, bất kể tuổi tác và giới tính.

Các sản phẩm áo golf nam Footjoy được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Chất liệu co giãn cực tốt, vải thấm hút mồ hôi tuyệt đối và phù hợp với mọi loại da. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp người mặc thể hiện sự sang trọng, tinh tế khi chơi bộ môn quý tộc này. Theo như tìm hiểu, áo golf nam Footjoy được sản xuất trên dây chuyền tự động cùng công nghệ tiên tiến để người sử dụng luôn cảm thấy tự tin và thoải mái trong quá trình vận động. 

áo golf nam FootJoy
áo golf nam FootJoy

Nhiều gôn thủ đánh giá cao các sản phẩm áo golf Footjoy bởi chúng hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt như thấm hút mồ hôi, không để lại mùi, có khả năng chống nắng, tia UV cực tốt, mẫu mã đa dạng, chất liệu vải cao cấp mềm mịn không nhăn xù trong quá trình sử dụng…Với những ưu điểm này mà áo golf nam luôn được săn đón nhiệt tình mỗi khi ra mắt các sản phẩm mới.

Thương hiệu Nike

Nike là một trong những thương hiệu ra mắt lâu đời nhất trên thị trường thời trang golf hiện nay. Từ những năm 1960, nhưng những sản phẩm của Nike vẫn luôn được đón nhận và chiếu ưu thế vượt trội hơn hẳn. Với những nỗ lực thay đổi không ngừng nghỉ, Nike đã có mặt tại hầu hết các lục địa và các quốc gia trên thế giới, chứng tỏ một điều các sản phẩm của thương hiệu này chất lượng và phù hợp với thị hiếu khách hàng như thế nào. 

Các sản phẩm thời trang golf Nike đều được yêu thích bởi sự tạo nên xu hướng và mang tính đột phá tuyệt vời. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng các mẫu áo golf nam mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách. Chất liệu áo golf nam Nike mềm mại, co giãn tuyệt đối, đặc biệt phải kể đến công nghệ thấm hút mồ hôi tuyệt vời giúp các nam golfer thoải mái, tự tin để tung ra những đường golf chuẩn xác. 

Áo golf nam Titleist

Titleist cũng là thương hiệu nổi tiếng đình đám không kém được ra đời từ năm 1932 với các sản phẩm thời trang golf được phủ sóng khắp các thị trường trên thế giới.

Không phải tự nhiên mà các mẫu áo golf nam cao cấp từ thương hiệu Titleist được ưa chuộng đến vậy. Lý do là bởi chúng sở hữu những đặc tính ưu việt như thiết kế trang trọng, nhã nhặn mang màu sắc trẻ trung năng động, phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó, chất liệu thấm hút mồ hôi tuyệt đỉnh, khử mùi hiệu quả, còn có khả năng bảo vệ các gôn thủ khỏi các tia UV mang đến sự an toàn và thoải mái trong quá trình chơi golf và tập luyện. 

Được thiết kế, sản xuất và ứng dụng công nghệ hiện đại nên các mẫu áo golf Titleist cũng có giá không hề rẻ. Tuy nhiên chúng vẫn được ưa chuộng bởi sự chất lượng, đẳng cấp cũng như sự thoải mái nhất có thể mỗi khi khoác lên người.

Áo golf nam Titleist
Áo golf nam Titleist

Địa chỉ mua áo golf nam uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các mẫu sản phẩm áo golf nam với nhiều thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Tuy nhiên các nam golf cần tìm cho mình địa chỉ áo chính hãng uy tín chất lượng để sở hữu những sản phẩm tốt. 

Tại Golfworld, các golf thủ dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm áo golf nam với đầy đủ thương hiệu, mẫu mã đến hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đây là đơn vị được cộng đồng golf yêu thích với các sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, khách hàng hoàn hoàn yên tâm khi “chọn mặt gửi vàng” mua hàng tại Golfworld. Khách hàng mua hàng chính hãng được hưởng những chính sách ưu đãi, bảo hành vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm giúp dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 

Với các thông tin hữu ích trên, hy vọng các nam golfer sẽ sở hữu những chiếc áo golf nam phù hợp, thể hiện sự sang trọng, năng động và vóc dáng khỏe khoắn của mình. Nếu đang có nhu cầu trang bị cho mình những bộ trang phục golf hãy liên hệ ngay với Golfworld để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí nhé. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mũ golf mùa đông là một món phụ kiện thời trang golf có công dụng giữ ấm trong mùa đông Mũ Golf Mùa Đông – Thời Trang Golf Mùa Lạnh Uy Tín, Chất Lượng Tốt
Với công dụng giữ ấm phần đầu, những chiếc mũ golf mùa đông là vật dụng không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách
Under Armour là một trong những thương hiệu sản xuất thời trang, phụ kiện golf được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nổi bật phải…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn
Bóng golf Bridgestone - một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…
Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Giá Hấp Dẫn Cho Mọi Golfer Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Chất Lượng Hàng Đầu
Trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đựng gậy golf của các thương hiệu khác nhau. Mỗi một golfer sẽ có sở thích riêng…