GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer

Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để chọn mua được áo golf chất lượng, golfer không chỉ cần quan tâm tới những quy định về trang phục đánh golf, mà còn cần lựa chọn chất liệu, kích cỡ và thiết kế áo sao cho phù hợp. 

Hướng dẫn chọn mua áo golf nữ chuẩn nhất cho golfer

Để chọn mua được những mẫu áo golf đẹp mắt, chất lượng, phù hợp với bản thân nhất, dưới đây là một số gạch đầu dòng mà golfer cần lưu ý.

Quy tắc trên sân golf

Từ trước tới nay, mặc áo golf có cổ vẫn luôn là một quy định bất thành văn trong bộ môn thể thao quý tộc. Dù đi thi đấu chuyên nghiệp hay chỉ đi tập golf, giải trí với bạn bè, mặc áo không cổ sẽ tạo cảm giác thiếu tôn trọng đối với bạn chơi và vi phạm quy định của sân golf.

Chính vì thế, khi lựa chọn áo golf, golfer nên chọn mua những loại áo thun có cổ, phần cổ không nên quá trễ. Loại áo này sẽ giúp golfer có cảm giác thoải mái, thoáng mát mà vẫn đủ lịch sự khi chơi golf vào những ngày hè nóng nực. Còn vào những ngày trời lạnh, người chơi có thể khoác thêm áo khoác bên ngoài. 

Áo golf nữ phải tuân thủ quy tắc trên sân
Áo golf nữ phải tuân thủ quy tắc trên sân

Chọn kích cỡ áo golf theo dáng người

Hiện nay các thương hiệu sản xuất áo golf cung cấp bảng size khá phong phú với nhiều tùy chọn cho người chơi. Áo golf nữ là sản phẩm đặc thù để chơi thể thao, thế nên golfer nên lựa chọn kích cỡ sao cho có độ ôm vừa phải, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi mà không quá luộm thuộm. 

Dựa trên đặc điểm về hình thể, các nữ golfer có thể chọn áo theo những gợi ý dưới đây.

  • Golfer nữ có dáng người cao nên chọn áo có size lớn hơn, để tránh áo kéo cao lên gây hở eo khi thực hiện động tác vung gậy. Nếu mua áo golf dài tay, phần tay áo cần che được cổ tay. 
  • Chị em có dáng người nhỏ, khung xương nhỏ nên chọn áo golf có độ ôm, size vừa với cơ thể để tạo cảm giác thoải mái, gọn gàng mà không gây vướng víu. Golfer có hình thể nhỏ con nên tránh mua áo đánh golf quá rộng, tạo cảm giác lùng bùng và luộm thuộm.
  • Golfer nữ có thân hình đầy đặn nên mua những mẫu áo golf có tay. Các mẫu áo sát nách rất dễ làm lộ phần bắp tay và khiến chị em mất tự tin. 
Áo golf nữ cần lựa chọn phù hợp với vóc dáng
Áo golf nữ cần lựa chọn phù hợp với vóc dáng

Chất liệu áo golf

Khi chọn mua áo golf không thể bỏ qua yếu tố chất liệu. Tùy vào từng thời điểm, từng mùa mà người chơi cần lựa chọn chất liệu thoải mái và vẫn phù hợp với thời tiết và đảm bảo sức khỏe. 

  • Vào mùa đông, golfer nữ có thể lựa chọn những mẫu áo khoác gió, áo nỉ khi đi chơi golf.
  • Mùa hè golfer sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Áo golf mùa hè tốt nhất nên được làm từ lưới hoặc chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi cao.
  • Đặc biệt, vào những khoảng thời gian giao mùa se lạnh, golfer cân nhắc lựa chọn những mẫu áo golf nữ dài tay vải mỏng, với chất liệu tương tự như áo mùa hè, những vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể nhé. 

Màu sắc và họa tiết

Màu sắc và họa tiết của áo golf rất quan trọng trong việc phối đồ. Nếu golfer có gu thẩm mỹ tốt, có cá tính và sự phá cách riêng thì đừng ngại chọn những mẫu áo golf có thiết kế,màu sắc độc đáo và cá tính. Nếu không, những gam màu trung tính như da, trắng, ghi, đen,… sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Áo golf có gam màu trung tính khá đơn giản nhưng không sợ bị lỗi mốt và cực kỳ dễ phối đồ. Golfer không cần nghĩ quá nhiều mỗi khi lựa chọn trang phục ra sân. Đặc biệt, họa tiết áo golf cũng là một yếu tố quan trọng. Hiện nay, những mẫu họa tiết được chị em golfer ưa chuộng nhất có thể kể đến như kẻ caro, hoa nhí, sọc… Đây đều là những họa tiết đơn giản, kinh điển nhưng không phần trang nhã và lịch sự. 

Áo golf có nhiều màu sắc và họa tiết để các golfer nữ lựa chọn
Áo golf có nhiều màu sắc và họa tiết để các golfer nữ lựa chọn

Top thương hiệu áo golf nữ chất lượng, đẹp mắt không thể bỏ qua

Ngoài một số lưu ý khi chọn lựa áo golf kể trên, golfer cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng về thương hiệu khi chọn mua áo golf nữ. Khi mua các sản phẩm từ thương hiệu tên tuổi, golfer sẽ không cần lo về chất lượng. Dưới đây là một số thương hiệu quần áo golf nữ nổi bật mà chị em không nên bỏ qua.

Áo golf Nike

Kể từ khi thành lập vào năm 1964 tới nay, Nike vẫn luôn nỗ lực không ngừng trong việc mang tới những dụng cụ, phụ kiện thể thao nói chung và phụ kiện chơi golf nói riêng. Các mẫu áo golf nữ của Nike chinh phục golfer bởi màu sắc bắt mắt, kích cỡ đa dạng và sử dụng chất liệu cao cấp.

Dù có giá thành hơi cao so với nhiều thương hiệu phụ kiện thể thao khác, nhưng áo golf nữ Nike luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại mà không kém phần cá tính. 

Áo golf Nike có màu sắc khá bắt mắt
Áo golf Nike có màu sắc khá bắt mắt

Áo golf Adidas

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không nhắc tên Adidas trong top các thương hiệu thời trang golf uy tín nhất. Adidas luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong thiết kế áo golf nữ, đồng thời ứng dụng chất liệu vải cao cấp và công nghệ may tiên tiến nhất.

Áo golf nữ Adidas chinh phục golfer nhờ chất liệu vải co giãn vừa phải, trọng lượng siêu nhẹ, khả năng thấm hút tốt và tính năng chống tia UV. Áo golf nữ Adidas sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè nóng nực. 

Áo golf nữ Adidas
Áo golf Adidas

Áo đánh golf nữ Footjoy

Các mẫu áo golf nữ của Footjoy gây ấn tượng bởi mẫu mã vô cùng đẹp mắt, thiết kế tinh tế và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chính thương hiệu Footjoy cũng từng chia sẻ rằng họ luôn dùng các chất liệu đã qua kiểm duyệt khắt khe để may trang phục golf. Đó chính là lý do vì sao áo golf nữ Footjoy luôn có độ co giãn tốt, ôm cơ thể vừa phải và có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. 

Áo golf nữ Calvin Klein

So với các tên tuổi khác trong danh sách, các mẫu áo golf nữ Calvin Klein có sự nhỉnh hơn về giá, nhưng rất tương xứng với chất lượng sản phẩm. Các mẫu áo đánh golf của thương hiệu này luôn có thiết kế rất thời thượng, luôn bắt kịp xu thế đặc trưng của thế giới. Áo golf nữ Calvin Klein thường có trọng lượng nhẹ nhàng, độ thoáng khí cao và làm từ loại vải cực kỳ chất lượng.  

Áo đánh golf Puma

Các mẫu áo đánh golf của Puma luôn giúp người mặc khẳng định bản sắc cá nhân một cách mạnh mẽ. Áo golf nữ Puma có thiết kế tinh tế, rất tôn dáng người mặc và phù hợp với nhiều tạng người. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, các mẫu áo của thương hiệu này luôn mang tới cho golfer cảm giác cực kỳ thoải mái khi mặc. 

Áo golf Puma
Áo golf Puma

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chọn mua áo golf chất lượng, phù hợp cho golfer và gợi ý một số thương hiệu áo golf chất lượng mà người chơi không nên bỏ qua. Hy vọng sau bài viết này, chị em golfer đã có thêm kiến thức bỏ túi khi chọn mua trang phục chơi golf và sớm sở hữu những mẫu áo golf nữ thời thượng, đẹp mắt và chất lượng nhất.

Hiện nay tại các cửa hàng thuộc hệ thống Golfworld đang phân phối các mẫu áo golf dành cho nữ với mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng. Golfworld cam kết sẽ cung cấp cho golfer những mẫu áo golf đến từ các thương hiệu tên tuổi, với chất lượng đã qua kiểm định và nguồn gốc cực kỳ minh bạch.

Golfer có nhu cầu tìm mua áo golf nữ vui lòng gọi vào số hotline của Golfworld, để lại tin nhắn trên website chính thức hoặc tới trực tiếp showroom để thử và mua sản phẩm. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Golfworld chắc chắn sẽ giúp golfer chọn được mẫu áo đánh golf phù hợp nhất. 

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Bình luận (3)

  1. Giang Hoang says: Trả lời

    Bộ này có tay trái k shop

  2. Trương Hoàng says: Trả lời

    G410 với G425 dòng nào đánh hay hơn các bác? Tôi mới tập chơi đang phân vân k biết nên mua loại nào

  3. Minh Mike says: Trả lời

    Nghe nói G430 ra rồi đúng k shop. mình muốn bán bộ G410 thì cần thêm bao nhiêu tiền

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mẫu túi TaylorMade hài hòa và tinh tế trong thiết kế từng chi tiết Công Dụng Của Túi Đựng Gậy Tập Golf Và Những Thương Hiệu Túi Golf Chất Lượng
Túi đựng gậy tập golf là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các golfer mỗi khi luyện tập hay thi đấu trên sân…
Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer Những thương hiệu Quần Áo Golf Mùa Đông Được Yêu Thích Nhất 
Quần áo golf mùa đông là những sản phẩm thời trang rất được golfer quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ…
Lựa chọn loại khăn golf phù hợp với mục đích sử dụng Khăn Golf Là Gì? Chia Thành Mấy Loại Và Top 3 Thương Hiệu “Đỉnh Cao”
Khăn golf là vật dụng không thể thiếu đối với golfer dù chơi ở sân lớn hay nhỏ. Chúng được các golf thủ sử dụng…
Bóng golf phát sáng Bóng Golf Phát Sáng – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Khi Chơi Golf Đêm
Bóng golf phát sáng là món dụng cụ vô cùng cần thiết dành những ai yêu thích lên sân vào buổi đêm. Loại bóng golf…
Hình ảnh giày nữ Adidas Giày golf Adidas nữ – lựa chọn hàng đầu cho golfer nữ khi lên sân
Adidas từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu về giày nổi tiếng và uy tín nhất thế giới. Nhắc đến Adidas, người…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Hình ảnh thời trang golf nam Thời Trang Golf Nam Giúp Bạn Cực Ngầu Trên Sân Cỏ
Không phải tất cả chúng ta đều là những tay golf đẳng cấp thế giới, nhưng việc chúng ta mặc gì trên sân cỏ để…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…