GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay

Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách năng động và chất lượng tốt, sản phẩm áo golf đến từ thương hiệu Under Armour ngày càng được các golf thủ ưa chuộng.

Sản phẩm áo golf đến từ một thương hiệu uy tín

Ít ai biết rằng thương hiệu Under Armour được thành lập bởi một cựu cầu thủ bóng đó có tên là Kevin A.Plank. Ông là một người rất yêu thích bóng đá, tham gia đội bóng tại trường đại học và thường xuyên thi đấu. Trong khi chơi bóng, ông thường cảm thấy khó chịu khi mặc những chiếc áo thấm đẫm mồ hôi. Những chiếc áo bóng đá khi đó được may từ chất vải dệt kim nên độ thấm hút rất kém khiến ông phải thay áo liên tục. Chính nhờ có những trải nghiệm này mà Plank ấp ủ ước mơ tạo ra những bộ trang phục thể thao được may từ những chất liệu vải sợi vừa dai vừa có độ thấm hút tốt để các vận động viên cảm thấy thoải mái nhất.

Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu
Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu

Đến năm 1996, Plank đã hiện thực hóa ước mơ của mình bằng cách sáng lập nên một thương hiệu thời trang thể thao của riêng mình mang tên Under Armour. Những sản phẩm đầu tiên của hãng được bán ra ngay tại tầng hầm của nhà ông tại thủ đô Washington. Triết lý hoạt động của hãng từ khi được thành lập là: sản phẩm sáng tạo, xây dựng thương hiệu quy mô toàn cầu và hợp tác với những vận động viên nổi tiếng. Chính nhờ vậy mà các sản phẩm thời trang của Under Armour luôn được đánh giá là có kiểu dáng và thiết kế sáng tạo, độc đáo, luôn đi đầu xu hướng.

Với sự phát triển lớn mạnh của mình, Under Armour ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm thời trang phục vụ các vận động viên các môn thể thao bóng đá, bóng rổ và golf. Đặc biệt, những chiếc áo golf Under Armour mang phong cách thời thượng thường xuyên xuất hiện tại các giải golf lớn và được nhiều golfer mong đợi mỗi khi ra bộ sưu tập mới.

Những ưu điểm của áo golf Under Armour

Áo golf Under Armour mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới luôn được giới chuyên môn và các golfer đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật như sau:

Vải sợi chất lượng cao

Thương hiệu Under Armour luôn đặt yếu tố chất liệu lên hàng đầu. Chính vì vậy, hãng đã lựa chọn chất liệu rất cẩn thận và kỹ lưỡng. Vải sợi chất lượng cao có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên rất phù hợp để các golfer mặc mỗi khi lên sân. Bên cạnh đó, độ co giãn của sợi vải cũng rất cao, các bạn có thể thoải mái, tự tin thực hiện các động tác swing một cách chuẩn xác. Ngoài ra, vải sợi dùng để may áo golf Under Armour còn có một số tính năng nổi bật khác như khả năng kháng khuẩn, khử mùi, chống nắng nhờ có màng lọc UV như một tấm “áo giáp” bảo vệ sức khỏe golfer. Sau mỗi lần mặc, người dùng có thể dễ dàng giặt ủi áo mà không lo áo bị nhàu, bị phai màu hay mất phom.

Chất liệu may áo luôn được quan tâm hàng đầu
Chất liệu may áo luôn được quan tâm hàng đầu

Thiết kế sáng tạo, độc đáo

Sáng tạo là một trong những yếu tố được Under Armour đặt lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh của mình. Chính vì vậy, mỗi một bộ sưu tập được ra mắt, mẫu mã không chỉ bắt kịp xu hướng hiện nay mà hãng mang đến những điểm mới trong thiết kế để tạo điểm khác biệt của sản phẩm của mình. 

Những chiếc áo golf được may tỉ mỉ, tôn lên vẻ đẹp cơ thể và giúp người mặc khắc phục những khuyết điểm. Khoác lên mình những chiếc áo golf của Under Armour, các golfer thể hiện được cá tính, đẳng cấp và sự thanh lịch.

Đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại

Khi nhu cầu ngày càng lớn, người dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm áo golf. Chính vì vậy mà các hãng thời trang luôn phải đổi mới, đưa vào áp dụng những công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm. Riêng đối với Under Armour, hãng đưa vào công nghệ phản xạ nhiệt giúp hạn chế đối đa tình trạng áo golf và trang phục golf nói chung hấp thụ nhiệt gây nóng bức, khó chịu cho người mặc. Nhờ có công nghệ này mà các golfer luôn có cảm giác thoáng mát, dễ chịu, nhất là khi chơi golf trong điều kiện thời tiết mùa hè nóng bức. Ngoài ra, các sợi vải còn được tích hợp các công nghệ khác giúp áo golf có độ thấm hút tốt, nhanh khô, thoáng khí.

Các mẫu áo golf Under Armour được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong số các sản phẩm thời trang golf thì có lẽ áo golf là loại có nhiều kiểu dáng nhất. Áo golf có loại áo khoác, áo dài tay sử dụng trong thời tiết mùa đông, áo polo, áo sơ mi golf để mặc mùa hè. Dưới đây, Golfworld xin được giới thiệu đến các golfer những mẫu áo golf cộc tay và áo khoác golf bán chạy nhất của thương hiệu Under Armour.

Áo khoác gió Under Armour

Khi lên sân trong thời tiết se lạnh thì những chiếc áo khoác gió là vật không thể thiếu với các golfer nhờ khả năng chắn gió, giữ ấm cực tốt.

Áo khoác gió golf Under Armour
Áo khoác gió golf Under Armour
  • Áo khoác gió được may 100% từ chất liệu polyester cao cấp. Đây là loại sợi vải có độ bền cao, co giãn tốt, giữ ấm và chắn gió hiệu quả, thích hợp để các golfer mặc lên sân chơi golf hoặc tập luyện trong thời gian dài. 
  • Công nghệ màng lọc tia cực tím giúp cho sản phẩm áo khoác gió có khả năng ngăn chặn tia UV tiếp xúc làm ảnh hưởng đến làn da của golfer.
  • Áo có thiết kế khóa kéo cao đến cổ, khóa là loại chắc chắn, được may cẩn thận tỉ mỉ, che chắn ngăn cho gió không làm lạnh cổ. Ngoài ra, áo còn có khóa kéo hai bên sườn để các golfer đựng các đồ dùng cá nhân như điện thoại, nhẫn hay đồng hồ,..mà không sợ bị rơi, bị thất lạc.
  • Gấu áo được may chắc chắn và phần cổ tay may bo giúp giữ ấm tốt hơn, áo ôm gọn gàng và tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động. 
  • Logo Under Armour được thêu tỉ mỉ trước ngực áo tạo điểm nhấn và thiết kế khóa áo ở ngực vô cùng đặc biệt, chỉ thấy ở các thiết kế áo gió của U.A

Áo golf Polo nam Under Armour 1242755-400

Những chiếc áo golf dáng polo là mẫu áo được rất nhiều golfer yêu thích. Áo golf U.A 1242755-400 được đánh giá là có thiết kế ấn tượng, thấm hút mồ hôi tốt và mang lại cảm giác mát mẻ cho người mặc.

Áo golf dành cho nam Under Armour A433
Áo golf dành cho nam Under Armour A433

Những đặc điểm của áo có thể kể đến như:

  • Áo sử dụng chất liệu cotton cao cấp nên có độ thấm hút cao, khô thoáng, mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu, thích hợp để các golfer mặc trong mùa hè nóng bức.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại giúp sợi vải có thêm những đặc tính như chống bám bụi, chống nấm mốc, ngăn ngừa mùi hôi và vi khuẩn giúp chiếc áo luôn bền đẹp. Sau khi mặc, người dùng có thể giặt ủi áo một cách dễ dàng mà không lo áo bị nhăn, phai màu, mất phom dáng. Sợi vải được kiểm định an toàn cho da, không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm.
  • Form áo dáng suông không kén dáng người nhưng vẫn làm toát lên được nét đẹp khỏe khoắn, trẻ trung năng động nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.
  • Logo thương hiệu được thêu màu trắng nổi bật trước ngực tạo cho trang phục một vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng.
  • Áo có tone màu xanh rất dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác. Sản phẩm có đầy đủ size để các golfer có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng.

Áo golf dành cho nam Under Armour A433

Vẫn là một chiếc áo với dáng áo polo cổ điển, A433 là một mẫu áo golf cộc tay có cổ được đánh giá là có thiết kế độc đáo với những đường kẻ sọc nổi bật ngay trước ngực áo. Không những vậy chất lượng sản phẩm cũng nhận được nhiều lời khen từ các golfer.

Áo golf dành cho nam Under Armour A433
Áo golf dành cho nam Under Armour A433
  • Áo golf nam polo U.A A433 cũng sử dụng chất liệu vải cotton có khả năng thấm hút tốt,, thoáng khí, nhanh khô và mang lại cảm giác mềm mại khi mặc. Các golfer có thể mặc chiếc áo này một cách vô cùng thoải mái trong một thời gian dài. 
  • Một số tính năng đặc biệt của sản phẩm này có thể kể đến như: khả năng chống tia UV, chống nắng giúp bảo vệ làn da của golfer dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Khả năng làm khô nhanh, chống bám bụi cực tốt nên sau khi dùng có thể dễ dàng làm sạch, người mặc không cần lo áo bị ẩm mốc, có mùi hôi hay bị mất dáng, phai màu.
  • Áo có tone màu xanh cổ vịt với họa tiết kẻ sọc ngang tạo điểm nhấn. Phom dáng suông rất dễ mặc, giúp các golfer che đi những khuyết điểm trên cơ thể và khoe được những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn, nam tính. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm áo golf Under Armour với nhiều mẫu mã, chất lượng và mức giá cũng có sự chênh lệch. Điều mà các golfer cần làm để dễ dàng chọn mua được sản phẩm chính hãng là mua tại một đơn vị cung cấp uy tín. 

Golfworld là địa chỉ cung cấp các sản phẩm áo golf Under Armour chính hãng, uy tín, nhận được sự tin tưởng của đông đảo các golfer. Mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều có chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có phiếu bảo hành kèm theo với mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Các golfer cần tư vấn và có nhu cầu mua áo golf Under Armour hãy liên hệ hotline của Golfworld để được hỗ trợ hoặc tới trực tiếp của hàng để trải nghiệm sản phẩm. Có rất nhiều ưu đãi đang chờ đón các golfer tại hệ thống Golfworld 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Bí Kíp Chọn Gậy Golf Nữ Phù Hợp Các Golfer Không Thể Bỏ Qua
Golf là môn thể thao quý tộc được không chỉ các nam golfer yêu thích mà kể cả phái đẹp cũng có thể chinh phục…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Găng Tay Chống Nắng Chơi Golf – Phụ Kiện Hàng Đầu Cho Những Ngày Hè
Găng tay chống nắng chơi golf là một trong những phụ kiện hàng đầu trong những hè mà golf thủ cần có khi ra sân.…
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…
Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0 Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Golf Nam Phù Hợp Cho Golfer
Quần golf nam là phụ kiện được rất nhiều người yêu golf quan tâm. Chọn mua được một mẫu quần golf nam phù hợp không…
Găng tay golf Callaway Găng Tay Golf Callaway Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Hợp Lý
Găng tay golf Callaway chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer. Đây là một trong những món phụ kiện giúp ích các golf…