GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi

Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không có gì lạ lẫm khi địa chỉ bán gậy golf Ping cũ luôn nhận được sự quan tâm của các golfer. Để mua được những chiếc gậy golf cũ Ping chính hãng, chất lượng, các golfer hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top 3 địa chỉ bán gậy golf Ping cũ giá tốt tại Hà Nội và TP. HCM

Ping là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng, lâu đời đến từ nước Mỹ. Những bộ gậy của hãng luôn gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế hiện đại, công nghệ thông minh, không chỉ hỗ trợ kỹ thuật mà còn khẳng định cá tính, phong cách của golfer.

Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ
Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ

Những bộ gậy golf Ping cũ luôn được các golfer yêu thích. Tuy nhiên, tìm kiếm địa chỉ mua gậy golf Ping cũ chính hãng, chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 3 địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn:

Mua gậy golf cũ chính hãng tại Thế giới gậy cũ

Đây là một trong những địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín số 1 tại Việt Nam. Hệ thống này có nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, từng đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín. Chính vì vậy, nếu bạn đang mong muốn sở hữu một bộ gậy golf Ping chất lượng chính hãng, giá tốt, được bảo hành đầy đủ thì đây là lựa chọn không tồi.

Thế giới gậy cũ cung cấp nhiều dòng gậy Ping có độ mới lên tới 90%, có thể kể đến fullset Ping G425, bộ gậy fullset Ping G410, bộ gậy sắt Ping GIron… Các mẫu gậy này đều được kiểm tra, test chất lượng, thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi lên kệ. Do vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng khi mua gậy golf cũ tại Thế giới gậy cũ.

Các mẫu gậy Ping tại Thế giới gậy cũ đều được kiểm định kỹ lưỡng
Các mẫu gậy Ping tại Thế giới gậy cũ đều được kiểm định kỹ lưỡng

Đặc biệt, các bộ gậy golf Ping cũ tại Thế giới gậy cũ đang được bảo hành từ 6 tháng – 1 năm tùy thuộc vào độ mới sản phẩm. Bên cạnh đó, các bộ gậy cũng được bảo dưỡng và miễn phí vệ sinh trọn đời.

GolfWorld – Địa chỉ bán gậy golf Ping cũ chính hãng Mỹ

GolfWorld là địa chỉ bán gậy golf Ping cũ uy tín và có giá mềm nhất tại Việt Nam. Các mẫu gậy cũ tại đây đều được chiết khấu rất hấp dẫn đi kèm với nhiều dịch vụ hỗ trợ chuyên môn khác. Đây là điều mà nhiều golfer yêu thích khi đến mua hàng tại GolfWorld.

Lý do golfer nên mua gậy Ping tại GolfWorld
Lý do golfer nên mua gậy Ping tại GolfWorld

GolfWorld cam kết bán gậy golf Ping cũ chính hãng, kiểm tra về nguồn gốc, kiểm định thông số kỹ thuật và chất lượng theo 29 bước tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, người mua tại đây đều được tận tay trải nghiệm gậy trước khi quyết định mua hàng. Các chính sách bảo hành, bảo dưỡng của GolfWorld cũng được công khai minh bạch, rõ ràng, giúp người mua yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

GolfGroup – Địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán gậy golf Ping cũ uy tín thì GolfGroup là cái tên không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ “ruột” của nhiều golfer chuyên nghiệp khi muốn đổi mới bộ gậy của mình. Những mẫu gậy Ping đang được bán tại GolfGroup đều đã được kiểm định qua 29 bước theo tiêu chuẩn châu Âu để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người mua. Chính vì vậy, GolfGroup luôn được các golfer trao niềm tin tối đa khi đến mua hàng tại đây.

Đến mua gậy golf cũ tại GolfGroup bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR, AR, “thấy tận mắt, sờ tận tay” những chiếc gậy mình chuẩn bị “xuống tiền”. Từ trải nghiệm này, người mua sẽ dễ dàng kiểm tra được gậy còn tốt không, có phù hợp với bản thân không.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín

Chính sách bảo hành khi bán gậy golf Ping cũ tại đây lên tới 12 tháng cùng hỗ trợ tư vấn và cam kết bảo dưỡng trọn đời.

Những lưu ý khi mua gậy golf Ping cũ

Mua gậy golf Ping cũ không chỉ lưu ý chọn địa chỉ bán gậy chính hãng, quan trọng hơn, bạn cần biết cách lựa chọn dòng gậy mới, thiết kế và công nghệ tiên tiến để không ảnh hưởng đến quá trình chơi. Dưới đây là 2 lưu ý các golfer không nên bỏ qua khi mua bán gậy golf Ping cũ:

Lưu ý cách lựa chọn thiết kế gậy golf Ping cũ

Do có giá trị lớn nên có rất nhiều dòng gậy Ping bị làm giả trên thị trường. Để đảm bảo những chiếc gậy golf Ping cũ có chất lượng tốt, khi chọn mua, các golfer cần chú ý các đặc điểm phân biệt hàng thật, hàng giả như sau:

  • Tay cầm: Không lựa chọn các loại gậy Ping cũ có tay cầm làm bằng cao su kém chất lượng. Đây là loại gậy Ping giả, grip gậy có mùi hôi như lốp xe đạp mới, kích thước thường nhỏ hơn cán gậy thật. Dòng chữ thương hiệu Ping in trên cán gậy không sắc nét, thậm chí bị nhòe hoặc lỗi font chữ.
  • Cán gậy: Cán gậy Ping giả được làm từ những chất liệu rẻ tiền, lẫn tạp chất nhiều nên thường mềm hơn so với gậy chính hãng. Phần khung của cán mang lại cảm giác mỏng manh và dễ gãy hơn. Để kiểm tra đặc điểm này, golfer có thể thực hiện một số cú vung tay cơ bản sẽ cảm nhận được độ cứng của gậy.
Golfer nên lưu ý đến tay cầm, chất liệu khi mua gậy Ping cũ
Golfer nên lưu ý đến tay cầm, chất liệu khi mua gậy Ping cũ
  • Đầu gậy: Trọng lượng của đầy gậy giả thường nặng hơn so với gậy thật nhiều lần khiến golfer phải dùng nhiều lực tay hơn, khó kiểm soát đường bóng. Hơn nữa, cách thiết kế, điêu khắc họa tiết, in chữ thương hiệu của hàng nhái cũng mang lại cảm giác cẩu thả, kém tinh tế hơn so với hàng thật
  • Số seri: Với công nghệ in số seri bằng laser trên thân gậy, việc làm giả số seri gậy Ping không hề dễ dàng. Nếu kiểm tra tỉ mỉ, golfer có thể nhận thấy số seri của gậy giả thường không chính xác và có font lớn hoặc nhỏ hơn so với gậy thật.

Lựa chọn những dòng gậy chất lượng

Tính đến thời điểm hiện tại, Ping đã cho ra đời hàng trăm bộ gậy golf chất lượng với nhiều tính năng và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, theo trải nghiệm của các golfer chuyên nghiệp, nếu bạn đang cần mua bán gậy golf Ping cũ có chất lượng tốt, hãy lựa chọn những dòng gậy dưới đây:

  • Gậy golf Ping G425: Dòng gậy này ra mắt năm 2020, cho đến nay vẫn là dòng gậy được ưa thích nhất của thương hiệu Ping. Mẫu gậy này sở hữu độ MOI cao giúp người chơi tối đa hóa được quỹ đạo đánh bóng, tạo ra những đường bóng ổn định, có độ chính xác cao.
  • Gậy golf Ping G400: Là thế hệ “đàn anh” của Ping G425 những Ping G400 vẫn được ưa chuộng nhờ hiệu suất tối đa trên sân. Bộ gậy được trang bị công nghệ Movable Weight hiện đại bậc nhất cho phép thay đổi tùy biến trọng tâm CG của đầu gậy. Nhờ đó, gậy các thể kiểm soát lực quán tính và hướng bóng, giúp bóng đi với tốc độ cao mà vẫn đảm bảo được độ chính xác tối đa.
Mẫu gậy Ping G425 được nhiều golfer ưa chuộng
Mẫu gậy Ping G425 được nhiều golfer ưa chuộng
  • Gậy golf Ping G700: Đây là một trong những mẫu gậy Ping cũ được mua nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ping G700 được làm từ chất liệu thép cao cấp Maraging giúp tăng độ cứng, độ bền và tăng cường khả năng uốn cong của thân gậy. Nhờ đó, giúp gậy có khả năng trợ lực tốt, giúp người chơi đánh bóng cao và xa hơn. Ping G700 còn sử hữu thiết kế mặt gậy hiện đại, tạo ra âm thanh chạm bóng vang, đầm, gây phấn kích của golfer. Hiệu suất đánh bóng của G700 cao hơn 3 – 4 mph so với các dòng gậy khác. Đây là một trong những ưu điểm khiến các nhà bán gậy golf Ping cũ luôn “cháy hàng”.
  • Gậy sắt Ping I525: Bộ gậy này được rèn từ thép không gỉ, có thiết kế khoang rỗng ở phía sau, mặt gậy mang đến độ đàn hồi lớn hơn gấp 5 lần so với thông thường. Gậy sắt Ping I525 có thể đánh bóng xa đến hơn 15 yard. Đây là khoảng cách đánh không tưởng so nhiều dòng gậy sắt mới hiện nay. Chính vì vậy, không khó hiểu khi bộ gậy sắt Ping cũ luôn được các golfer săn đón.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa chỉ bán gậy golf Ping cũ uy tín, chất lượng, giá tốt. Để được hỗ trợ mua gậy Ping chính hãng bạn hãy nhanh tay liên hệ đến số hotline để được chuyên viên tư vấn chi tiết nhất. Hoặc golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để cập nhật tin tức nhanh chóng nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…
Bộ gậy golf Katana Voltio được nhiều golfer lựa chọn Gậy Golf Katana Công Nghệ Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng, Cao Cấp
Bên cạnh những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất gậy golf có nguồn gốc từ Nhật Bản, không thể không nhắc đến thương…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…
Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn Gậy Golf PRGR Và Top 3 Sản Phẩm Được Nhiều Golfer Ưa chuộng Nhất
PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf được đông đảo golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các chuyên…
Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng Top 3 Bộ Gậy Golf Nữ Ping Mới Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay
Gậy golf nữ Ping sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ hiện đại. Do đó, ngay từ…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…