GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Top 2 Bộ Gậy Callaway Reva Lady Siêu Hot Cho Golfer Nữ

Nhắc đến gậy golf nữ, không thể bỏ qua 2 phiên bản bộ gậy Callaway Reva Lady từng làm mưa làm gió trên thị trường (bản thường và bản limited). Với thiết kế thời trang đẳng cấp cùng hiệu năng vượt trội, 2 bộ gậy này sẽ là “người bạn đồng hành” hoàn hảo cho các nữ golfer trong hành trình chinh phục sân cỏ. Bài viết này, GolfWorld sẽ đánh giá chi tiết từng bộ golf để chị em đưa ra lựa chọn thích hợp.

Callaway Reva (standard) chinh phục cả những golfer chuyên nghiệp

Được thiết kế chuyên biệt để phù hợp với tốc độ swing và đặc điểm chơi golf của phái nữ, Callaway Reva là bộ gậy được nhiều chị em golfer tin tưởng và lựa chọn. Các chuyên gia trong giới đánh giá cao những cải tiến về cả thiết kế và hiệu suất mà bộ gậy mang lại, đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe của tay golf chuyên nghiệp.

Callaway Reva sở hữu ngoại hình ấn tượng

Bộ gậy golf Callaway Reva được thiết kế với phong cách đẳng cấp và sang trọng, mang đến cho người sử dụng cảm giác tự tin và quyền lực trên sân golf. Với cách phối màu tinh tế, Callaway Reva là công cụ hỗ trợ tốt cho các golfer đồng thời cũng khẳng định phong cách cá nhân đặc biệt và gu thời trang hiện đại nổi bật.

Bộ gậy golf Callaway Reva được thiết kế theo phong cách hiện đại, nữ tính
Bộ gậy golf Callaway Reva được thiết kế theo phong cách hiện đại, nữ tính

Với tone màu đen chủ đạo, bộ gậy golf Callaway Reva mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và huyền bí. Những đường nét màu xám được khéo léo tô điểm, tạo nên sự hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết. Sự kết hợp này giúp bộ gậy trông cuốn hút hơn và mang đến cảm giác chắc chắn, bền bỉ và hiện đại.

Điểm nhấn đặc biệt trên bộ gậy golf Callaway Reva chính là logo và tên dòng gậy được khắc màu trắng nổi bật. Chi tiết làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn giúp nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng. Bộ gậy này đặc biệt phù hợp với các quý cô mạnh mẽ, quyền lực và hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự hoàn hảo và phong cách trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Bộ gậy Reva Lady được cải tiến hoàn hảo cho nữ golfer

Các kỹ sư của Callaway đã nghiên cứu, đo đạc kỹ lưỡng tốc độ swing của các nữ golfer để thiết kế bộ gậy Reva hoàn hảo nhất. Callaway Reva sử dụng shaft Callaway Original Carbon (L) tạo ra độ nhẹ và độ flex vừa đủ đảm bảo độ linh hoạt và vẫn giúp nữ golfer dễ dàng kiểm soát, đạt được hiệu suất tối đa trong từng cú đánh.

Callaway tối ưu thiết kế cảu bộ golf Reva phù hợp với golfer nữ nhất
Callaway tối ưu thiết kế cảu bộ golf Reva phù hợp với golfer nữ nhất

Đầu gậy của Reva được chế tạo từ titanium và thép không gỉ (stainless steel) đảm bảo độ bền và khả năng truyền lực tốt. Chất liệu titanium giúp giảm trọng lượng đầu gậy, tăng tốc độ đầu gậy và tối ưu hóa khoảng cách đánh. Trong khi đó, thép không gỉ mang lại độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo bộ gậy luôn trong tình trạng tốt nhất dù nhiều lần sử dụng.

Khi mua bộ gậy Reva, golfer thường nhận kèm theo túi golf và cover da PU tổng hợp cao cấp. Túi golf không chỉ tiện lợi cho việc di chuyển mà còn bảo vệ gậy khỏi những tác động bên ngoài. Cover da PU tổng hợp cao cấp giúp bảo vệ đầu gậy, giữ cho gậy luôn mới và sạch sẽ. Những phụ kiện này không chỉ nâng cao giá trị của bộ gậy mà còn thể hiện phong cách thời trang cho nữ golfer.

Từng cây trong bộ Callaway Reva đều sở hữu nhiều cải tiến ấn tượng

Ngoài những cải tiến về thiết kế và hiệu suất, từng cây Callaway Reva còn được hãng chú trọng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Từ đó, hỗ trợ golfer kiến tạo nên những đường bóng ấn tượng trên sân. Cụ thể:

Driver Callaway Reva Ladies tối ưu khoảng cách

Driver Callaway Reva được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa khoảng cách và sự dễ đánh cho các nữ golfer. Với công nghệ tiên tiến, cây gậy này giúp các tay golf nữ đạt được những cú đánh xa hơn mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Sự cân bằng hoàn hảo giữa độ nhẹ và sự chắc chắn của gậy giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và thực hiện các cú swing mượt mà, tạo điều kiện tốt nhất để bóng bay xa và thẳng.

Driver Callaway Reva Lady cho khoảng cách xa và đường bóng thẳng
Driver Callaway Reva Lady cho khoảng cách xa và đường bóng thẳng

Cấu tạo mặt gậy đặc biệt của gậy driver Callaway Reva mang lại hiệu suất tối đa cho những cú đánh hit. Bề mặt gậy rộng và mỏng, kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp tăng tốc độ bóng và tạo độ xoáy tối ưu giúp cải thiện khoảng cách, sự ổn định và chính xác cho mỗi cú đánh.

Fairway Callaway Reva Ladies dễ chơi cho các tay golf nữ

Gậy fairway Callaway Reva được chế tạo đặc biệt để trở thành lựa chọn dễ chơi hàng đầu cho các tay golf nữ. Thiết kế của gậy gỗ Reva Ladies tối ưu hóa sự thoải mái khi sử dụng đồng thời tăng cường hiệu suất, giúp người chơi cảm thấy tự tin hơn mỗi khi ra sân.

Fairway Callaway Reva là cây gậy dễ đánh phù hợp với mọi nữ golfer
Fairway Callaway Reva là cây gậy dễ đánh phù hợp với mọi nữ golfer

Gậy fairway wood của bộ golf Callaway Reva có trọng tâm thấp, giúp tạo ra đường bóng bổng, ít xoáy và bay xa hơn. Từ đó, các nữ golfer có thể cải thiện hiệu suất cú đánh với đường bóng bay ổn định hơn.

Irons Callaway Reva kiểm soát bóng tốt

Ironset Callaway Reva có cấu tạo khoang rỗng lớn phía sau mặt gậy, giúp tối ưu hóa trọng tâm và tăng cường khả năng kiểm soát bóng. Thiết kế này giúp cải thiện sự ổn định khi tiếp xúc bóng đồng thời tăng độ ổn định cho từng cú đánh.

Bộ gậy sắt Callaway Reva còn có khả năng trợ lực tuyệt vời hỗ trợ người chơi, đặc biệt là golfer có tốc độ swing chậm đạt được khoảng cách mong muốn. Mặt gậy sắt có kích thước lớn hơn cũng là một ưu điểm nổi bật, giúp mở rộng vùng tiếp xúc và giảm thiểu rủi ro khi đánh trúng điểm ngọt, từ đó tăng cường độ chính xác và hiệu quả của mỗi cú đánh.

Irons Callaway Reva cho khả năng kiểm soát bóng tốt
Irons Callaway Reva cho khả năng kiểm soát bóng tốt

Được chế tác từ những vật liệu chất lượng cao, cùng với đường nét tinh tế và hiện đại, bộ gậy golf sắt này mang lại sự tự tin và thể hiện phong cách chuyên nghiệp của các nữ golfer. Với ironset Callaway Reva, chị em có thể nâng cao kỹ năng chơi golf đồng thời thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ độc đáo riêng biệt.

Putter Odyssey cho cú putt hoàn hảo

Putter Odyssey là điểm nổi bật trong cả bộ gậy Callaway Reva. Gậy putter có màu xanh dương thanh lịch và khác biệt trong cả bộ fullset. Mẫu gậy này cũng được nhiều tay golf chuyên nghiệp lựa chọn vì thiết kế mặt gậy và công nghệ tối ưu cho cú putt chính xác. Gậy mang lại độ kiểm soát cao, nhất quán về tốc độ và nhịp điệu khi putt giúp golfer có thể hoàn thành hố nhanh chóng.

Putter Odyssey trong bộ Reva cho cú putt ổn định
Putter Odyssey trong bộ Reva cho cú putt ổn định

Bộ golf Callaway Reva Limited hiện đại và cá tính

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Callaway còn đồng thời trình làng 2 phiên bản limited đặc biệt dành cho chị em yêu thích cả hiệu suất và ngoại hình bắt mắt.

Callaway Reva Limited có 2 phiên bản màu sắc nổi bật

Bộ golf Callaway Reva Limited được thiết kế nhằm tôn lên phong cách và sự tự tin của golfer nữ. Mỗi chi tiết trong bộ gậy đều được chăm chút tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Vẫn là tông màu chủ đạo là đen huyền bí nhưng bộ golf Callaway Reva Limited còn có hai phiên bản màu sắc đặc biệt để lựa chọn. Một là bộ gậy với những đường nét màu xanh navy thanh lịch, hiện đại hoặc các tay golf nữ có thể chọn bộ gậy có điểm nhấn màu đỏ cá tính, mạnh mẽ.

Phiên bản Reva Limited sở hữu thiết kế ấn tượng
Phiên bản Reva Limited sở hữu thiết kế ấn tượng

Đi kèm với bộ gậy là túi golf và cover màu trắng được thiết kế với các đường nét cùng màu để tạo sự đồng bộ. Những chi tiết tinh xảo trên túi và cover còn tôn thêm vẻ đẹp quý phái, khiến golfer nữ thêm phần tự tin và nổi bật trên sân.

Phiên bản limited được tối ưu thiết kế và công nghệ

Phiên bản limited của sản phẩm được tối ưu hóa với cấu tạo trục hiện đại, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất đánh bóng. Thiết kế trục tiên tiến này mang lại cảm giác chắc chắn và khoảng cách trong từng cú đánh đồng thời tăng cường độ chính xác và ổn định cho quỹ đạo bóng.

Shaft gậy của Callaway Reva Limited được chế tạo từ chất liệu carbon siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng tổng thể cho bộ gậy. Trọng lượng nhẹ hơn giúp golfer hạn chế mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài, đồng thời tăng cường khả năng kiểm soát gậy. Cán gậy carbon cũng hỗ trợ lực tốt cho nữ golfer tạo ra lực đánh mạnh mẽ, từ đó đạt được những cú đánh xa hơn.

Callaway Reva Limited có thêm cải tiến mới
Callaway Reva Limited có thêm cải tiến mới

Bộ gậy golf Callaway Reva Limited còn được chế tạo mặt gậy rèn hiện đại trên quy trình sản xuất tiên tiến. Điều này đảm bảo mặt gậy có độ cứng và độ bền cao, giúp tối đa hóa sự truyền lực từ gậy tới bóng.

Hiệu suất ấn tượng của từng cây gậy Reva Lady Limited

Mỗi loại gậy trong bộ golf Callaway Reva Lady Limited được tối ưu chuyên biệt để phục vụ từng vị trí đánh bóng khác nhau:

  • Driver Reva Lady Limited: Mặt gậy lớn với chỉ số MOI cao nhất so với những biên bản gậy golf cho nữ trước đó giúp golfer đạt được khoảng cách tốt hơn với những cú đánh dài. Cùng với thiết kế tối ưu trọng lượng và cán gậy trợ lực, chị em có thể tạo ra những cú swing ấn tượng không kém phái nam.
  • Fairway wood Callaway Reva Limited: Để hỗ trợ nữ golfer tốt nhất, Callaway đã hạ thấp trọng tâm gậy để chị em đánh bóng chính xác và có đường bay bổng hơn từ fairwat.
  • Rescue Callaway Reva Limited: Gậy hybrids trong phiên bản limited này có thiết kế độ lệch nhất định, tạo ra góc vuông tại điểm tiếp xúc của đầu gậy với bóng và mặt sân. Vì vậy nữ golfer có thể tạo ra các đường bóng thẳng đến vị trí mong muốn tốt hơn.
Từng cây gậy trong bộ Reva Lady Limited cho hiệu suất tối ưu
Từng cây gậy trong bộ Reva Lady Limited cho hiệu suất tối ưu
  • Ironset Callaway Reva Lady Limited: Bao gồm 5 gậy (7-9, P và S) được tối ưu góc loft phù hợp với từng cú đánh trên fairway hay cứu bóng trong bẫy cát, vùng rough… Mặt gậy sắt có kích thước lớn, cấu tạo khoang rỗng phía sau tạo ra khả năng trợ lực tốt và tăng khả năng đánh bóng chính xác, ổn định hơn.
  • Putter Odyssey Stroke Lab 19 WMS Seven: Cây putter trong bộ limited có thiết kế đầm và rất chắc tay để mỗi cú putt của golfer có hướng bóng đi tốt nhất. Trục gậy STROKE LAB có cấu tạo liên kết với phần đầu Seven hình tsuno giúp nữ golfer có được ddowngf bóng thẳng, nhất quán cả về tốc độ và nhịp điệu.

So sánh Callaway Reva và TaylorMade Stealth Ladies

Callaway Reva và TaylorMade Stealth Ladies đều là những dòng gậy golf được thiết kế dành riêng cho nữ được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên mỗi bộ gậy lại có những ưu nhược điểm riêng, dưới đây là bảng so sánh giúp golfer dễ dàng quyết định:

Tính năngCallaway RevaTaylorMade Stealth Ladies
Thiết kếThiết kế thể thao, mạnh mẽ kết hợp màu sắc quyền lực cá tínhThiết kế hiện đại, năng động với trọng lượng nhẹ kết hợp màu sắc trang nhã, tươi sáng và nữ tính
Công nghệTập trung vào giúp golfer tối ưu tốc độ đầu gậy, tăng độ chính xácTập trung vào giảm trọng lượng mặt gậy, tăng lực đẩy bóng
Lợi ích tốt nhấtGiúp golfer có cú đánh dễ dàng hơn, bóng đi xa hơnTăng khoảng cách bóng và cải thiện độ ổn định
Phù hợp với đối tượngGolfer nữ mới bắt đầu chơi đến trình độ trung bìnhGolfer nữ có trình độ trung bình đến chuyên nghiệp
Giá thànhThấp hơnCao hơn

Tùy vào mục đích sử dụng, ngân sách và đặc biệt chú ý đến kỹ thuật mà golfer muốn cải thiện, chị em nên cân nhắc bộ gậy phù hợp với phong cách chơi.

Hy vọng với những thông tin mà GolfWorld chia sẻ trên đây đã giúp chị em hiểu rõ hơn về 2 phiên bản gậy Callaway Reva Ladies. Nếu đang tìm kiếm một bộ gậy golf đẳng cấp, hỗ trợ tối ưu cho kỹ năng chơi của bản thân, chị em có thể cân nhắc lựa chọn bộ gậy thích hợp để nâng tầm trải nghiệm chơi golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Torege được biết tới là thương hiệu kính golf có thiết kế hoàn hảo Kính Chơi Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp, Giá Hấp Dẫn
Kính chơi golf là một trong những món phụ kiện thời trang cần thiết cho golfer. Không chỉ để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng,…
Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết
Bóng golf Titleist Pro V1X chắc hẳn không còn xa lạ gì với golf thủ. Mẫu bóng này sở hữu thiết kế hiện đại, bền…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua 7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Mũ golf PXG được các golfer và giới chuyên gia đánh giá rất cao Mũ Golf PXG: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất
Thương hiệu PXG đã không còn xa lạ với các golfer tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn được các golfer vô cùng…