GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao

Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với quỹ đạo ổn định cùng hiệu suất vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, góp phần tôn lên sự đẳng cấp của chủ sở hữu. Bài viết sau đây, hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Callaway.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf fullset Callaway X Hot

Tiếp nối thành công vang dội đến từ các bộ gậy golf trước, thương hiệu Callaway tiếp tục nghiên cứu và cải tiến để đưa ra thị trường bộ gậy golf fullset X Hot với thiết kế trẻ trung cùng khả năng trợ lực tối đa. Hơn nữa, sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, sản phẩm là một gợi ý hoàn hảo dành cho những người chơi mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf.

Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf fullset Callaway X Hot này cụ thể như sau:

  • Số lượng gậy golf: 11 cây, bao gồm: 1 gậy driver, 1 gậy fairway, 1 gậy rescue, ironset (6 – 9, P, A, S), 1 putter.
  • Shaft: Graphite/ Steel
  • Flex: S/R

Với bộ thông số kỹ thuật này, Callaway X Hot giúp golfer tạo ra được những đường bóng ổn định, nhất quán hơn. Đặc biệt, với những người chơi muốn nâng cao hiệu suất, tối ưu điểm handicap thì không nên bỏ qua siêu phẩm này.

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy golf fullset Callaway X Hot

Không chỉ sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng mà bộ gậy golf fullset còn rất “được lòng” người chơi bằng những đặc điểm nổi bật sau:

Callaway X Hot có thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Mẫu gậy golf Callaway X Hot được giới chuyên gia đánh giá như một “kiệt tác” ấn tượng trên sân golf. Bởi bộ gậy sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, đậm chất thể thao, góp phần tôn lên phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Hơn nữa, từng đường nét chi tiết trên thân gậy, mặt gậy đều được nhà sản xuất chế tạo tỉ mỉ, tinh tế.

Callaway X Hot có thiết kế đẹp mắt, tinh tế
Bộ gậy golf X Hot của hãng Callaway có thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Mặt gậy được mạ chrome sáng bóng, kết hợp với tông màu đen đỏ đặc trưng của thương hiệu. Qua đó mang đến một bộ gậy golf cực kỳ cuốn hút, tạo cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp trong từng cú vung gậy. 

Ngoài ra, bộ gậy còn được nhà sản xuất trang bị thêm túi gậy được làm bằng da tổng hợp với nhiều ngăn tiện lợi. Trọng lượng túi cũng cực kỳ nhẹ, phù hợp cho việc mang vác và di chuyển trên sân. 

Callaway X Hot được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền

Bộ gậy golf fullset Callaway X Hot được hãng làm từ chất liệu Titanium cao cấp và carbon 1025 không gỉ. Đây đều là những chất liệu bền đẹp, có khả năng chống va đập tốt, giúp cho người chơi tự tin tung ra được cú đánh golf chính xác.

Hơn nữa, bề mặt gậy golf được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, được đội ngũ kiến trúc sư của hãng Callaway nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm gia tăng độ đàn hồi. Điều này giúp tăng diện tích tiếp xúc bóng, hỗ trợ golfer đánh bóng chuẩn xác hơn.

Bộ gậy golf X Hot được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Bộ gậy golf X Hot được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Sản phẩm mang đến âm thanh cực “đã tai”

Hầu hết các golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf fullset đều rất ấn tượng với âm thanh mà sản phẩm mang lại. Cụ thể, âm thanh vang, sắc nét, giúp golfer nhận biết được rõ cú đánh bóng chính xác hay bị lỗi. Kết hợp với những công nghệ đột phá mà hãng đã cải tiến từ các thế hệ trước, người chơi sẽ cảm nhận tốt được tốc độ của đường bóng bay.

Từng cây gậy trong fullset Callaway X Hot được tích hợp công nghệ hiện đại

Từng cây gậy trong bộ fullset Callaway X Hot đều được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những cú đánh bóng ấn tượng nhất. Cụ thể:

Driver Callaway X Hot giúp golfer kiểm soát tốt đường bóng

So với những cây gậy golf tiền nhiệm, driver Callaway X Hot được hãng thiết kế tối ưu hơn, nhằm giúp golfer kiểm soát đường bóng một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, mẫu gậy golf này được tích hợp thêm khả năng điều chỉnh Opti – Fit, người chơi có thể lựa chọn độ loft phù hợp để tạo ra cú đánh bóng hoàn hảo.

Driver Callaway X Hot giúp golfer kiểm soát tốt đường bóng
Driver X Hot giúp golfer kiểm soát tốt đường bóng

Mẫu gậy driver này còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ VFT Face, cho phép golfer thay đổi độ dày của mặt gậy. Từ đó giúp gia tăng sự ổn định và hiệu suất trong từng cú đánh.

Fairway Callaway X Hot cho cú swing chuẩn

Gậy golf fairway Callaway X Hot được thiết kế phần đầu thấp, giúp golfer có thể thực hiện được những cú swing đẳng cấp. Đặc biệt, mẫu gậy golf này còn được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp để người chơi thực hiện cú đánh xa và thẳng tại khu vực fairway.

Gậy golf fairway Callaway X Hot được thiết kế phần đầu thấp
Gậy golf fairway Callaway X Hot được thiết kế phần đầu thấp

Mặt khác, cây gậy golf này được tung ra với mục đích thay thế cho mô hình RAZR trước đây của hãng. Tuy nhiên, nếu so sánh với cây gậy tiền nhiệm RAZR thì mẫu gậy golf này có phần đầu gậy dài và to hơn. Nhờ vậy mà golfer sẽ dễ dàng đánh trúng bóng với fairway Callaway X Hot.

Bộ gậy golf sắt Callaway X Hot mang đến cú đánh bóng chính xác

Từng cây gậy sắt trong bộ Callaway X Hot đều có chung thiết kế là đế gậy rộng và đầu gậy ổn định. Thiết kế này giúp gia tăng tốc độ bóng, từ đó cú swing sẽ đi đúng hướng và chính xác hơn.

Mặt khác, ironset X Hot cũng sở hữu vùng điểm ngọt lớn, người chơi dễ dàng thực hiện cú đánh thẳng ngay cả khi bóng không trúng tâm gậy. Điều này giúp golfer cải thiện khoảng cách nhanh hơn so với những model gậy sắt trước đó.

Bộ gậy golf sắt Callaway X Hot mang đến cú đánh bóng chính xác
Bộ gậy golf sắt Callaway X Hot mang đến cú đánh bóng chính xác

Đặc biệt, bộ gậy golf sắt Callaway X Hot còn được hãng tích hợp công nghệ khuôn mặt tốc độ Speed Face, giúp tối ưu tốc độ. Do đó, set gậy này sẽ là “người bạn” đồng hành giúp golfer nhanh chóng hạ điểm handicap.

Rescue Callaway X Hot cho cú đánh xa và thẳng

Với những golfer đang muốn sở hữu những cú đánh xa và thẳng, chinh phục nhiều dạng địa hình sân golf khác nhau thì gậy rescue Callaway X Hot là một gợi ý hoàn hảo. Mẫu gậy này sở hữu mặt gậy có độ mở phù hợp, giúp người chơi “cứu bóng” một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, rescue Callaway X Hot được giới chuyên gia đánh giá là rất phù hợp với những người chơi mới bắt đầu làm quen với cú “cứu bóng”. Chính vì vậy, đây là một trong những gậy golf chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất tối đa nhất cho golfer trên sân cỏ.

Rescue Callaway X Hot cho cú đánh xa và thẳng
Rescue X Hot cho cú đánh xa và thẳng

Gậy putter Odyssey Eye Trax giúp đường bóng đi ổn định hơn

Cây gậy putter Odyssey Eye Trax có phần đầu gậy được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ. Mặt gậy được hãng trang bị thêm miếng đệm White Hot RX, giúp tối ưu cảm giác swing.

Hơn nữa, để giúp bóng golf không bị trơn trượt khi va chạm, nhà sản xuất đã bổ sung một kết cấu có hình dáng bầu dục được đúc trên bề mặt của miếng chèn. Nhờ vậy mà đường bóng đi sẽ ổn định và đúng quỹ đạo hơn. 

Mặt khác, cây gậy golf này còn được sử dụng trục Project X tiên tiến. Qua đó, người chơi có thể gia tăng độ kiểm soát bóng để tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ, chuẩn xác.

Gậy putter Odyssey Eye Trax giúp đường bóng đi ổn định hơn
Gậy putter Odyssey Eye Trax giúp đường bóng đi ổn định hơn

Golfer nói gì sau khi sử dụng bộ gậy golf fullset Callaway X Hot

Bộ gậy golf fullset Callaway X Hot được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Do đó, đã có rất nhiều người chơi để lại những đánh giá tích cực sau khi sử dụng sản phẩm. Cụ thể:

Golfer Nguyễn Thanh Bình (Hà Nội) cho biết: “Ban đầu tôi không dám dùng gậy golf của Mỹ vì sợ nó nặng và khó đánh. Tuy nhiên, sau khi được huấn luyện viên giới thiệu sử dụng bộ gậy golf Callaway X Hot dễ sử dụng thì tôi đã quyết định mua về để trải nghiệm. Tôi thực sự ấn tượng bởi bộ gậy golf này có trọng lượng vừa phải, đánh rất ổn định và mang đến độ chính xác cao.”

Golfer Nguyễn Cường (Hải Phòng) cũng đồng tình với quan điểm trên: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy golf này là khá trẻ trung và hiện đại. Gậy có trọng lượng vừa phải, phù hợp với thể lực của tôi, cú đánh cũng khá ổn định. Kể từ khi sử dụng bộ gậy golf Callaway X Hot, trình độ đánh golf của tôi cũng được cải thiện đáng kể, tôi càng có thêm động lực để tập luyện mỗi ngày.”

Bộ gậy golf nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer
Bộ gậy golf nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mà TechGolf đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ, bộ gậy golf đẳng cấp này của “nhà Callaway” chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những đường bóng ổn định cùng độ chính xác cao.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về “siêu phẩm” Callaway X Hot, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được GolfWorld tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của TechGolf để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về bộ môn golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
Gậy golf 52 là gậy wedge Gậy Golf 52 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cú Đánh Xa Và Ổn Định
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf 52 được đánh giá là “người bạn đồng hành” của nhiều golfer trong quá trình tập…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh Honma Tour World 747 – Sự Hoàn Hảo Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf fullset Honma Tour World 747 với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp có thể mang đến cho người chơi những cú đánh…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Tourstage: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Gậy golf Tourstage đến từ Nhật Bản được đông đảo golfer ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Hơn nữa,…
trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4 Ping I20 – Bộ Gậy Golf Sắt Giúp Hạ Điểm Handicap Nhanh Chóng
Với việc tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách đánh bóng, bộ gậy golf sắt Ping I20 được đông đảo golfer trên thế giới…
Bộ gậy giúp phái nữ khẳng định vị thế của mình trên sân golf XXIO MP1100 Lady – Giải Mã Sức Hút Bộ Gậy Golf Này Mang Đến
Fullset XXIO MP1100 Lady ra đời đã đáp ứng nhu cầu chơi của rất nhiều nữ golfer. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế…