GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản này, hãng không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ mà còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang lại hiệu suất tối đa cho cú đánh bóng. Đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ đắc lực” của mọi golfer trên sân cỏ.

Kenichi Victory Fast Plus sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Kenichi Victory Fast Plus là dòng gậy golf mới, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi trong năm 2023. Sản phẩm vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của thế hệ Victory G tiền nhiệm, đồng thời được tinh chỉnh về mặt công nghệ. Qua đó, mang đến hiệu suất đánh bóng vượt trội cùng tốc độ ấn tượng.

Để tạo ra phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus, đội ngũ chế tác của hãng đã dành thời gian gần 2 năm nghiên cứu và chế tạo. Từ việc lên ý tưởng, demo mẫu mã, lựa chọn chất liệu, ứng dụng công nghệ hiện đại,… đều được thực hiện tỉ mỉ với những tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu. Từ đó, tạo ra bộ gậy golf fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 hoàn hảo, có thông số kỹ thuật ấn tượng, giúp người chơi cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Gậy golf được cải tiến hoàn hảo về thiết kế lẫn hiệu suất đánh
Gậy golf được cải tiến hoàn hảo về thiết kế lẫn hiệu suất đánh

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus gồm có 12 cây gậy, bao gồm đầy đủ các loại gậy golf cho golfer lựa chọn như: Driver, fairway, rescue, ironset, putter. Hơn nữa, sản phẩm có chiều dài khoảng 27 inch, phù hợp với hầu hết với hình thể của golfer Việt. 

Ngoài ra, đi kèm với bộ gậy golf là túi đựng gậy cao cấp. Không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà điều này còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp của chủ sở hữu trên sân golf. 

Sản phẩm sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng
Sản phẩm sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Kenichi Victory Fast Plus

Kenichi Victory Fast Plus là phiên bản gậy golf được đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ, công nghệ và hiệu suất đánh bóng. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã rất “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất. Cụ thể:

Diện mạo thu hút, độc đáo

Bộ gậy golf fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 được nhà sản xuất nghiên cứu tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhằm mang đến sản phẩm phù hợp với cả những golfer nam và nữ. Với phiên bản Victory Fast Plus Men dành cho nam, Kenichi đã chạm khắc biểu tượng lửa ở vị trí trung tâm gậy, thể hiện ý nghĩa tốc độ “nhanh như lửa”.

Còn với phiên bản dành cho nữ, hình ảnh hoa anh đào được thiết kế tinh tế và thu hút. Chính sự độc đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết này đã giúp cho hai phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus thu hút hơn và được đông đảo golfer ưa chuộng, đánh giá cao.

Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng

Được sử dụng từ chất liệu cao cấp, chống nước tốt

Nhờ kế thừa thiết kế và công nghệ từ phiên bản tiền nhiệm Kenchi 5 – 6 sao và Victory G, bộ gậy golf Fast Plus được đánh giá cao với tốc độ đánh bóng ấn tượng. Đồng thời, sản phẩm còn có độ bền vượt trội so với dòng gậy golf cùng phân khúc.

Gậy golf có khả năng chống thấm nước, chống xước và hạn chế bị mài mòn tốt. Nhờ vậy mà sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Và để làm được điều này, các nghệ nhân của hãng Kenichi đã phủ lên trên bề mặt gậy lớp PVD Ceramic Pro cao cấp.

Bên cạnh đó, tỉ lệ Vonfram và Urethane Microspheres cũng được tối ưu hơn thế hệ gậy golf cũ, giúp gậy có trọng lượng nhẹ và độ cứng tốt hơn. Nhờ vậy mà golfer luôn cảm thấy tự tin khi thực hiện cú swing với “siêu phẩm” này.

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt
Sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt

Công nghệ hiện đại giúp cải thiện tốc độ bóng đáng kể

Bộ gậy golf Victory Fast Plus đã làm “hài lòng” golfer khi kế thừa những công nghệ hiện đại từ dòng gậy golf trước đó. Hơn nữa, sản phẩm còn được ứng dụng thêm những công nghệ độc quyền, giúp người chơi cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng.

Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ thiết kế mặt gậy Airfoil Technology. Thiết kế mặt gật cắt ngang giúp gia tăng lực đáng kể. Từ đó, cải thiện khí động học, giúp bóng bay với tốc độ tốt hơn. Công nghệ Mix – Material Tech với thiết kế cán gậy từ thép không gỉ và than chì. Chính sự kết hợp này đã giúp người chơi kiểm soát cú đánh bóng tốt hơn gấp 2 lần so với phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, gậy golf cũng có trọng lượng nhẹ hơn, độ bền cũng được gia tăng đáng kể.

Gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh vượt trội
Gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh vượt trội

Công nghệ Most Echo Tech được trang bị ở phần đầu gậy, mang đến âm thanh và cảm giác bóng chân thực hơn. Ngoài ra, gậy golf còn được ứng dụng thêm một số công nghệ hiện đại khác như:

  • Công nghệ 4S&F Technology với trọng tâm CG thấp, giúp bóng bay với quỹ đạo bổng, xa và thẳng hơn.
  • Công nghệ Ex – Support trợ lực tốt, cho khoảng cách đánh bóng xa mà golfer không cần tốn quá nhiều sức lực.
  • Công nghệ Best Loft có độ mờ 10,5 độ được ứng dụng ở gậy driver, giúp người chơi đánh bóng lên cao và có tốc độ đầu gậy ổn định hơn.
  • Công nghệ Hit to Hit cho điểm ngọt mở rộng, hỗ trợ golfer dễ dàng đánh trúng bóng.
  • Công nghệ Mini – Impact giúp gia tăng sự ổn định và giảm lực tác động tối đa. Từ đó, giúp hạn chế những chấn thương khi golfer đánh bóng sai kỹ thuật.
Các công nghệ đều được hãng Kenichi nghiên cứu tỉ mỉ, cẩn thận
Các công nghệ đều được hãng Kenichi nghiên cứu tỉ mỉ, cẩn thận

Tính năng nổi bật trên từng cây gậy trong Kenichi Victory Fast Plus

Fullset Kenichi Victory Fast Plus được nhà sản xuất tích hợp công nghệ, cấu trúc hiện đại trong từng cây gậy, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

  • Gậy golf driver Kenichi Victory Fast Plus: Ở mẫu gậy driver hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cây gậy golf mang đến sự ổn định cho cú đánh bóng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến ưu thế về khoảng cách, sự ổn định cho các golfer ở mọi trình độ, đặc biệt là những người chơi mới. Theo dự đoán của các chuyên gia, sử dụng gậy golf driver này, golfer có thể dễ dàng đạt được hiệu suất tương đương, thậm chí là tối ưu hơn so với driver Kenichi IF300.
  • Fairway Kenichi Victory Fast Plus: Đây sẽ là dòng gậy golf gỗ nhanh, hỗ trợ đường bóng xa nhất hiện nay của hãng Kenichi. Gậy golf được sử dụng công nghệ cường độ cao, giúp gia tăng độ cứng và khả năng uốn cong. Từ đó, góp phần cải thiện tốc độ bóng tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với những golfer có trình độ trung bình, nhờ chỉ số MOI cao và đường bóng thẳng.
Từng cây gậy trong bộ fullset đều sở hữu tính năng nổi bật
Từng cây gậy trong bộ fullset đều sở hữu tính năng nổi bật
  • Ironset Kenichi Victory Fast Plus: Dòng gậy golf ironset Victory Fast Plus mang đến tốc độ bóng và tính nhất quán được tối ưu hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người chơi đang tìm kiếm bộ gậy golf nghiêng về tốc độ bóng, sự ổn định và hiệu suất tối ưu.
  • Rescue Kenichi Victory Fast Plus: Có thiết kế mặt nông, trọng tâm CG trung bình nên phù hợp với những golfer đang cần cải thiện hiệu suất đánh bóng.
  • Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus: Gậy golf có kiểu dáng Blade với thiết kế 16 rãnh độc đáo, giúp người chơi đánh bóng ổn định và có độ chính xác cao.

Đánh giá về bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus từ golfer

Phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus sở hữu nhiều ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ nên được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho golfer ở mọi cấp độ, đặc biệt là với những người chơi mới làm quen với golf. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về gậy golf Kenichi Victory Fast Plus từ các golfer:

Golfer Thành Danh (Hà Nội) cho biết: “Bộ gậy golf Victory Fast Plus của hãng Kenichi có thể đáp ứng những yêu cầu về thiết kế, độ bền và cả hiệu suất đánh. Kể từ khi sử dụng gậy golf này, tôi cảm thấy tự tin kiểm soát được cú đánh bóng của mình. Chưa kể tốc độ và khoảng cách đánh bóng cũng được cải thiện rất tốt. Tôi nghĩ với những người chơi muốn nâng cao kỹ thuật golf nên đánh thử với bộ gậy golf này.”

Gậy golf Kenichi Victory Fast Plus nhận được đánh giá tích cực từ golfer
Gậy golf Kenichi Victory Fast Plus nhận được đánh giá tích cực từ golfer

Golfer Minh Hoàng (Thái Bình) cũng có những nhận xét về gậy golf Victory Fast Plus như sau: “Là một fan của gậy golf Kenichi, tôi đã mua bộ gậy golf Victory Fast này ngay sau thời điểm ra mắt. Bộ gậy không chỉ có thiết kế ấn tượng và hiệu suất đánh còn rất tuyệt vời. Nhờ sử dụng Kenichi Victory Fast Plus mà tôi có thể thực hiện được cú đánh bóng nhanh, mạnh với khoảng cách tối ưu nhất. Đây cũng chính là lý do mà tôi thường xuyên sử dụng bộ gậy golf này để ra sân tập luyện.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Kenichi Victory Fast Plus. Có thể thấy, sở hữu thiết kế hiện đại cùng hiệu suất đánh bóng vượt trội, đây chắc chắn sẽ là “người bạn đồng hành” giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh với tốc độ và khoảng cách ấn tượng. Bên cạnh đó, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về gậy golf Kenichi Victory Fast Plus, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…
Sản phẩm phù hợp với những golfer có điểm số handicap từ trung bình đến cao Gậy Golf Bridgestone – “Siêu Phẩm” Cho Cú Đánh Bóng Xa Và Thẳng
Bridgestone là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp và đắt giá nhất tại Nhật Bản. Các dòng gậy golf của hãng được…
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
Golfer nên lựa chọn mau gậy golf putter cũ từ những thương hiệu uy tín Gậy Golf Putter Cũ Chính Hãng, Giá Rẻ Mua Loại Nào Tốt? Ở Đâu?
Putter là cây gậy thường được đổi mới nhiều nhất trong bộ gậy golf. Chính vì vậy, nhiều golfer có xu hướng mua gậy golf…
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 được nhà sản xuất thiết kế tinh tế và độc đáo Top 5 Bộ Gậy Golf Mizuno Bền Bỉ, Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Gậy golf Mizuno được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại cùng hiệu suất…
fullset Mizuno Efil 8 được các chuyên gia và chị em đánh giá cao về hiệu suất Mizuno Efil 8 – Bộ Gậy Golf Thể Hiện Sự Đẳng Cấp Nữ Golfer
Mizuno Efil 8 được biết đến là dòng gậy golf nữ sở hữu đầy đủ 3 yếu tố “Thẩm mỹ - Chất lượng - Tinh…