GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản

Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ trong suốt nửa thập kỷ từ các nghệ nhân Majesty. Từ đó mang đến bộ gậy golf với khả năng cải thiện khoảng cách và gia tăng độ kiểm soát. Dưới đây là những thông tin chi tiết về Majesty Sublime mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer.

Bộ gậy golf fullset Majesty Sublime có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf fullset Majesty Sublime đã thu hút đông đảo người chơi nhờ vào thiết kế tinh xảo. Đặc biệt với những golfer thượng lưu, lãnh đạo cấp cao,… bộ gậy giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của chủ sở hữu.

Majesty Sublime được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho cả golfer nam và nữ. Đối với nam giới, bộ gậy có tông màu vàng làm chủ đạo, cùng với đó là những điểm xuyết màu đen. Chính sự kết hợp này đã toát lên được vẻ sang trọng, quyền quý cho các golfer.

Bộ gậy golf fullset Majesty Sublime có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf fullset Majesty Sublime có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Mặt khác, đối với nữ golfer, hãng cũng rất tinh tế khi kết hợp gam màu vàng cùng tông màu đỏ nổi bật. Thiết kế này mang đến nét quyến rũ, bí ẩn, đồng thời tôn lên được phong cách của người chơi. Nhiều chị em cho biết, thiết kế của Majesty Sublime Lady không có quá nhiều yếu tố mạnh mẽ nhưng cũng không quá “nhu mì” và phù hợp với mọi thể lực của hầu hết chị em.

Bộ gậy golf fullset Majesty Sublime đã cho thấy nhà sản xuất sự đầu tư bài bản và nghiêm túc trong từng thiết kế của mẫu gậy. Do đó, mặc dù sản phẩm đã được niêm yết trên thị trường với giá cực đắt đỏ nhưng Majesty Sublime vẫn được nhiều golfer sở hữu.

Shaft gậy Majesty Sublime giúp tối đa hóa lực đánh cho golfer

Bộ gậy golf Majesty Sublime gây ấn tượng với golfer nhờ khả năng tối đa hóa lực đánh tốt nhất. Kết hợp với trục FFR linh hoạt cùng phản ứng nhanh chóng, giúp gia tăng trợ lực cho người chơi. Bên cạnh đó, shaft gậy Majesty Sublime còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Shaft gậy được nhà sản xuất làm từ vật liệu tiên tiến Pyrofil MR70. Đây là một loại siêu sợi có độ bền cũng như độ linh hoạt cực cao. Hơn nữa, thiết kế này còn được liên kết với nhựa #371, giúp shaft gậy có khả năng trợ lực tối đa cho golfer.

Shaft gậy Majesty Sublime giúp tối đa hóa lực đánh cho golfer
Shaft gậy Majesty Sublime giúp tối đa hóa lực đánh cho golfer

Shaft gậy được làm từ chất liệu carbon siêu mỏng 78T với độ đàn hồi cao. Từ đó tạo được độ uốn hơn, giúp người chơi thực hiện kỹ thuật đánh bóng một cách chuẩn và chính xác nhất.

Review chi tiết từng cây gậy trong bộ fullset Majesty Sublime

Trong từng cây gậy của Majesty Sublime đều được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cú đánh hoàn hảo nhất cho các golfer. Cụ thể:

Driver Majesty Sublime giúp tối ưu khoảng cách ấn tượng

Driver Majesty Sublime được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp gia tăng khoảng cách trong từng cú đánh bóng. Đây cũng là một trong những lý do mà nhà sản xuất Majesty đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm vật liệu, công nghệ mới để đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.

Driver Majesty Sublime giúp tối ưu khoảng cách ấn tượng
Driver Majesty Sublime giúp tối ưu khoảng cách ấn tượng

Ở mẫu gậy driver Sublime, nhà sản xuất Majesty đã sử dụng hỗn hợp thành phần carbon titan cùng với thiết kế mới. Bên cạnh đó, mặt gậy TF Spring Titanium, mang đến hiệu suất đánh mạnh mẽ nhất. Điều này giúp cho các golfer có thể dễ dàng thực hiện được cú swing một cách tốt nhất. 

Bên cạnh đó, driver Majesty Sublime còn được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Triple Carbon Structure: Công nghệ này giúp bổ sung vật liệu mới vào 3 vị trí khác nhau trên gậy golf. Nhờ vậy mà lực đẩy được tối ưu hơn, đồng thời khối lượng cũng được phân bổ đều khắp mặt gậy driver.
  • Diamond Tail: Công nghệ này giúp phần trọng lượng được bổ đều phía sau của đế gậy, nhằm tạo ra sự cân bằng giữa trọng tâm thấp và chỉ số MOI. Từ đó, golfer hoàn toàn tự tin thực hiện cú đánh chắc chắn nhất.
  • 3D Wave Face: Đây là công nghệ mặt sóng 3D, được thiết kế tinh vi, nhằm nâng cao tiêu chuẩn COR cho gậy driver Majesty Sublime. Hơn nữa, 3D Wave Face còn giúp người chơi kiến tạo nên những cú đánh bóng xuất sắc nhất.
Mẫu gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Mẫu gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Fairway Majesty Sublime giúp tạo sự cân bằng cho gậy golf

Fairway Majesty Sublime được hãng thiết kế với trọng tâm thấp, giúp golfer dễ dàng đánh bóng với khoảng cách tốt nhất. Đặc biệt, mẫu gậy gỗ này còn được nhà sản xuất chú ý đến sự cân bằng giữa MOI và trọng tâm gậy. Qua đó giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng thẳng đến mục tiêu mong muốn.

Bên cạnh đó, gậy fairway Majesty Sublime còn được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật nhất là Diamond Tail và 3D Wave Face với phần mặt gậy mỏng hơn. 

Fairway Majesty Sublime giúp tạo sự cân bằng cho gậy golf
Gậy fairway giúp tạo sự cân bằng cho gậy golf

Cùng với đó là công nghệ Integrated Tungsten Weight, giúp trọng lượng Vonfram ở đầu gậy nhẹ hơn chỉ với 116g. Cụ thể, khoảng 57% trọng lượng đầu gậy golf 5W. Hơn nữa, phần đầu gậy được hãng thiết kế dạng tổ ong cũng có thể làm giúp giảm thiếu được tổng thể trọng lượng gậy fairway Majesty Sublime. Nhờ vậy mà gậy không chỉ “đầm tay” hơn mà CG cũng được tối ưu, giúp golfer đánh bóng chính xác hơn. 

Bộ gậy golf sắt Majesty Sublime sở hữu trọng tâm cực thấp

Irons Majesty Sublime gây ấn tượng mạnh với cả chuyên gia và golfer bởi trọng tâm gậy được hạ thấp chỉ còn khoảng 100g. Đây cũng là con số thấp nhất từ trước đến nay mà hãng Majesty đã ứng dụng vào các cây gậy sắt.

Mặt khác, bộ gậy còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer đạt được cú đánh bóng lý tưởng nhất. Trong đó phải kể đến công nghệ Integrated Tungsten Weight giúp cho sản phẩm có được trọng tâm cực thấp. Bên cạnh đó, irons Majesty Sublime còn có hai công nghệ mới đó là:

  • Massive MOI (9I, PW): Với chỉ số MOI là 3,27g cm2 (PW), công nghệ này giúp cho người chơi có được cú đánh bóng chắc chắn và ổn định. 
  • Triple-phase Bounce: Công nghệ này mang lại chất lượng sweep tốt hơn nhờ cách cắt 2o từ Hell và 1o từ Toe của gậy golf sắt.
Bộ gậy golf sắt gây ấn tượng mạnh với cả chuyên gia và golfer
Bộ gậy golf sắt gây ấn tượng mạnh với cả chuyên gia và golfer

Putter Majesty Sublime mang đến độ chính xác cực cao

Gậy golf putter Majesty Sublime được nhiều golfer ưa chuộng bởi mang lại độ chính xác cực cao trong từng cú đánh bóng. Nhà sản xuất Majesty cũng đã dành nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu và tạo ra mẫu gậy golf putter Sublime chất lượng vượt trội. Điều này giúp cho người chơi có được sự tự tin khi thực hiện những cú đánh bóng thẳng đến hố golf trên green.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú gạt ổn định và tốt hơn. Đây được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” trên sân golf golfer nào cũng nên sở hữu.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú gạt bóng
Sản phẩm có thiết kế tinh tế, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú gạt bóng

Ngoài ra, gậy golf putter Majesty Sublime còn được nhà sản xuất ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao độ chính xác cho người chơi. Đặc biệt, âm thanh khi gậy tiếp xúc với bóng được nhiều golfer đánh giá cao. Với âm thanh rõ nét, từ đó tạo sự hưng phấn cho người chơi mỗi khi thực hiện cú đánh.

Bộ gậy golf fullset Majesty Sublime nhận được “cơn mưa” lời khen từ golfer

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf fullset Majesty Sublime luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các golfer trên thế giới. Cụ thể:

Golfer Thái Thịnh (Hà Nội) cho biết: “Tôi đã từng sử dụng bộ gậy golf fullset Majesty Sublime trong hơn 2 năm và thực sự rất hài lòng về hiệu suất và chất lượng mà sản phẩm này mang lại. Với tôi thì bộ gậy khá dễ đánh, nó giúp tôi thực hiện được những cú đánh chính xác. Thiết kế gậy cũng rất tinh tế, trông rất đẳng cấp và quý tộc.”

Golfer Huy An (Hải Phòng) cũng rất hài lòng khi sử dụng bộ gậy Majesty Sublime: “Tôi đã có cơ hội thử rất nhiều loại gậy golf khác nhau. Nhưng đến khi được đánh thử với Majesty Sublime, tôi mới thấy được sự khác biệt rõ ràng về độ chính xác và ổn định từ bộ gậy này mang lại. Sử dụng bộ gậy này một thời gian, kỹ thuật đánh và thành thích trong các trận đấu của tôi cũng được cải thiện đáng kể.”

Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer

Có thể thấy, bộ gậy golf Majesty Sublime sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn công nghệ. Nếu người chơi đang phân vân không biết nên lựa chọn bộ gậy golf nào đẳng cấp, quý tộc, hiệu quả vượt trội thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này của hãng Majesty.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Majesty Sublime mà GolfWorld đã tổng hợp lại để gửi đến golfer. Mặc dù có mức giá khá đắt đỏ, nhưng với những thiết kế về thiết kế, hiệu suất mang lại thì đây là một bộ gậy golf rất đáng để người chơi “đầu tư”. Nếu còn thắc mắc nào về sản phẩm cũng như những kiến thức khác liên quan đến golf, quý golfer hãy để lại bình thuận phía dưới bài viết để được chuyên viên của GolfWorld giải đáp nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…
Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500 Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf
Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Gậy làm từ chất liệu carbon tổng hợp cao cấp Gậy Golf XXIO – Thế Hệ Gậy Golf Cao Cấp Mới Của Xứ Sở Mặt Trời Mọc
Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, thương hiệu gậy golf XXIO được đánh giá là còn khá non trẻ so với…
fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – Phiên Bản “Đốn Tim” Triệu Bóng Hồng
Honma luôn là thương hiệu golf được biết đến với kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống không tìm thấy ở bất cứ nơi…
Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính XXIO MP1200 – Bộ Gậy Nhật Chất Lượng Được Golfer Yêu Thích
XXIO MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, gây ấn tượng với golfer ngay từ lần “chạm mắt” đầu tiên. Kế thừa loạt công nghệ…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…