GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng

Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo golfer yêu thích. Hơn nữa, sản phẩm có trọng lượng nhẹ và với cấu trúc tinh tế, giúp người chơi cải thiện tốc độ, khoảng cách tối đa nhất. Đây được xem là “vũ khí” hàng đầu mà golfer muốn nhanh chóng hạ điểm handicap không nên bỏ qua.

Bộ gậy golf TaylorMade M1 cho hiệu suất đánh ấn tượng

TaylorMade là thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ đặc điểm, tính năng của một bộ gậy golf chuyên nghiệp. Mặc dù đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhưng TaylorMade vẫn không ngừng đổi mới trong thiết kế và công nghệ, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

Nổi bật trong số đó phải kể đến bộ gậy golf TaylorMade M1 được trình làng từ năm đầu năm 2017, khiến giới golfer “đứng ngồi không yên”. Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, tân tiến, mang đến cho người chơi những cú đánh bóng chính xác và ổn định hơn.

TaylorMade M1 đã được ra mắt từ lâu nhưng vẫn được nhiều golfer săn đón
TaylorMade M1 đã được ra mắt từ lâu nhưng vẫn được nhiều golfer săn đón

Hơn nữa, TaylorMade M1 còn sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng với hai tùy chọn shaft gậy cho golfer lựa chọn (bao gồm cán Graphite và Steel). Tổng cộng bộ gậy có đến 12 cây với độ loft dễ dàng điều chỉnh, từ đó giúp các golfer tìm được sản phẩm phù hợp nhất để kiến tạo nên những cú đánh ấn tượng.

Có thể thấy, fullset TaylorMade M1 sở hữu các thông số quan trọng của một bộ gậy golf chuyên nghiệp, đẳng cấp. Chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những đường bóng đẹp mắt và chính xác.

Từng cây gậy trong fullset TaylorMade M1 sở hữu nhiều ưu điểm

Fullset TaylorMade M1 bao gồm 12 cây gậy chuyên dụng, mỗi một mẫu gậy đều mang những đặc điểm, tính năng riêng biệt và hiệu suất khác nhau. Theo chuyên gia, M1 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các golfer thuận tay phải hoặc với những người chơi đang muốn cải thiện cú đánh bóng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của từng mẫu gậy trong bộ gậy golf đẳng cấp này.

Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 có nhiều ưu điểm nổi bật

Driver TaylorMade M1 tối đa khoảng cách bóng

Sở hữu cấu trúc đơn giản, linh hoạt và đặc biệt là thiết kế đa vật liệu, TaylorMade M1 giúp người chơi tạo ra khoảng cách đánh bóng một cách tối đa. Theo đó, hãng đã tích hợp thêm 6 lớp carbon trên gậy driver M1, nhiều hơn 43% so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Bên cạnh đó, một trong những điểm thay đổi lớn nhất của gậy driver TaylorMade M1 đó là trọng lượng được giảm thiểu tối đa. Nhờ vậy mà trọng tâm gậy được đưa về thấp, golfer hoàn toàn có thể dễ dàng tạo ra những cú đánh với tốc độ và khoảng cách phù hợp. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu âm thanh ấn tượng khi gậy tiếp xúc với bóng. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát độ rung trong quá trình người chơi vung gậy. Mẫu gậy này còn được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cải tiến bên ngoài nên có khả năng kiểm soát lực bóng. Từ đó, giảm độ xoáy của gậy và mang đến tốc độ tối đa nhất cho cú đánh của golfer.

TaylorMade M1 giúp người chơi tạo ra khoảng cách đánh bóng một cách tối đa
TaylorMade M1 giúp người chơi tạo ra khoảng cách đánh bóng một cách tối đa

Đặc biệt, để nói về đặc điểm nổi bật của driver TaylorMade M1 không thể bỏ qua hệ thống T – Track được hãng mở rộng tối đa. Qua đó, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh đầu gậy một cách linh hoạt nhất. Các golfer cũng có thế hướng track để thay đổi quỹ đạo và đường bóng sao cho đúng hướng và đi đến vị trí chính xác nhất.

Fairway TaylorMade M1 gia tăng sự ổn định bóng

Mẫu gậy golf fairway TaylorMade M1 được chế tác từ chất liệu thép không gỉ Ni-Co C300 cao cấp, mang đến độ bền đẹp và hạn chế trầy xước gậy đáng kể. Tương tự như driver, cây gậy này cũng được nhà sản xuất tích hợp 6 lớp carbon nhằm đẩy mạnh tối đa tốc độ bóng và hạ thấp trọng tâm gậy gỗ. 

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng điều chỉnh linh hoạt theo từng khu vực, gia tăng sự biến hóa giúp người chơi có được những đường bóng chuẩn xác và đẹp mắt. Hơn nữa, fairway TaylorMade M1 có thiết kế khác hẳn các phiên bản tiềm nhiệm với sự nhỏ gọn và tinh tế. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm đó là công nghệ Speed Pocket giúp đẩy bóng đi xa, đồng thời định hướng đường đi cho bóng chuẩn nhất. TaylorMade còn trang bị một măng xông ở phần mặt gậy, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh độ loft như mong muốn. 

Mẫu gậy golf fairway TaylorMade M1 được làm từ chất liệu cao cấp
Mẫu gậy golf fairway TaylorMade M1 được làm từ chất liệu cao cấp

Các cây gậy gỗ TaylorMade còn sở hữu nhiều đổi mới trong phần cấu tạo đầu gậy, giúp trọng tâm được hạn chế thấp tối đa với thiết kế đa vật liệu. Phần đầu được thiết kế các rãnh trượt hiện đại khác hoàn toàn so với các phiên bản trước đó. Điều này giúp golfer dễ dàng điều khiển và tạo ra được các đường bóng chuẩn xác. Đồng thời, sản phẩm còn được hãng ứng dụng công nghệ Speed Pocket, giúp gia tăng sự ổn định và khoảng cách trong mỗi cú đánh bóng.

Đặc biệt, với sự cấu tạo của 6 lớp carbon ở phần đầu gậy, kết hợp với vít tungsten 25g và superalloy C300 giúp hiệu chỉnh trọng lượng của đầu gậy fairway M1. Từ đó mang đến cho người chơi đường bóng đi đúng quỹ đạo với tốc độ tối đa. 

Loại cán của mẫu gậy golf này được trợ lực, không chỉ mang đến độ bền mà còn giúp cú đánh bóng đi xa và thẳng hơn. Theo đó, với các golfer chuyên đánh bóng dài thì rất phù hợp để sử dụng Fairway TaylorMade mà hoàn toàn không vướng bunker cao.

Các cây gậy gỗ TaylorMade được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Các cây gậy gỗ TaylorMade được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf sắt TaylorMade M1 kiểm soát đường bóng tốt

Bộ gậy sắt TaylorMade M1 được hãng đổi mới và cải tiến nhiều trong thiết kế, giúp golfer tự tin tung ra được những cú đánh đánh quyết định. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến thiết kế mặt mỏng, phần chóp gậy có tungsten nhằm mang đến hiệu chỉnh linh hoạt ổn định.

Bên cạnh đó, irons M1 với đầu gậy nhỏ, lưỡi gậy cũng được tinh chỉnh tối đa diện tích, giúp người chơi dễ dàng đánh trúng bóng. Hơn nữa, công nghệ Face Slot cũng được hãng áp dụng, nhờ vậy mà các golfer kiểm soát bóng tốt hơn nếu gặp phải tình huống đường bóng tiếp xúc lệch tâm.

Bộ gậy sắt TaylorMade M1 được hãng cải tiến mới trong phần thiết kế
Bộ gậy sắt TaylorMade M1 được hãng cải tiến mới trong phần thiết kế

Ngoài ra, mẫu gậy sắt còn sở hữu COR cao, trọng tâm được đặt thấp, giúp người chơi phát bóng tốt hơn cùng khoảng cách tối đa. Được biết, các kỹ sư của hãng đã dùng miếng đệm Speed Pocket để đảm bảo quá trình tiếp bóng dưới mặt gậy một cách hợp lý mà vẫn mang đến khoảng cách bóng tốt. 

Đặc biệt, để mang đến những đường bóng chất lượng nhất, nhà sản xuất còn tích hợp thêm cạnh trước những chi tiết tinh tế. Cụ thể, trên đầu gậy sắt số 3 đến số 7 đều có mật độ vít tungsten cao, giúp làm cân bằng mặt gậy và gia tăng khoảng cách đáng kể. 

Gậy rescue TaylorMade M1 với hiệu suất tối đa

Gậy rescue TaylorMade M1 được hãng cải tiến mang đến sự linh hoạt cho các golfer, đồng thời khoảng cách đánh cũng được cải thiện đáng kể. Theo đó, mẫu gậy rescue này được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với tất cả các golfer muốn cải thiện kỹ năng chơi golf trong thời gian ngắn.

Gậy rescue TaylorMade M1 mang đến sự linh hoạt tối đa cho golfer
Gậy rescue TaylorMade M1 mang đến sự linh hoạt tối đa cho golfer

Một trong những ấn tượng của sản phẩm mà golfer không nên bỏ qua đó là trọng lượng của gậy siêu nhẹ, với phần đầu gậy chỉ 27g. Đây là một bước tiến mới nổi bật, được hãng nghiên cứu rất kỹ lưỡng để mang đến cho người chơi những đường bóng chất lượng và đúng quỹ đạo. Hơn nữa, gậy còn được trang bị măng xông nhôm để golfer dễ dàng điều chỉnh góc loft từ 19 đến 24 độ. Do đó, các golf nam thuận tay phải và có thể lực trung bình khi sử dụng mẫu gậy này sẽ nhanh chóng cải thiện được kỹ năng chơi golf nhanh chóng.

Bộ gậy golf TaylorMade M1 được nhiều golfer Việt đánh giá cao

Với thông số kỹ thuật hoàn hảo cùng các tính năng nổi trội trong từng mẫu gậy, fullset TaylorMade M1 được đông đảo golfer yêu thích và đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Bộ gậy được nhà sản xuất sử dụng các chất liệu loại cứng nên sẽ thích hợp với những nam golfer có thể lực tốt. Dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm từ các golfer mà GolfWorld đã tổng hợp lại được:

Golfer Huy Hùng (Hà Nội) cho biết: “Tôi đã sử dụng bộ gậy golf M1 của hãng TaylorMade được hơn 1 năm và thấy tốc độ và khoảng cách đánh bóng có sự cải thiện đáng kể. Đặc biệt là nó rất phù hợp với những người chơi golf thuận tay trái như tôi. Gậy cầm đầm tay, khá chắc chắn, giúp tôi dễ dàng tạo ra được những cú đánh mạnh.”

Bộ gậy golf TaylorMade M1 được nhiều golfer Việt đánh giá cao
Bộ gậy golf TaylorMade M1 được nhiều golfer Việt yêu thích và sử dụng

Trong khi đó, golfer Minh Hải (Thái Bình) lại nhận xét: “TaylorMade M1 đã gắn bó với tôi ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa có ý định thay sản phẩm khác bởi hiệu suất của bộ gậy golf này mang lại cực kỳ tốt. Với chất liệu cao cấp cùng với việc tôi giữ gìn cẩn thận nên mặc dù đã sử dụng trong một thời gian dài nhưng bộ gậy trông vẫn còn khá là mới.”

Có thể thấy, fullset TaylorMade M1 hội tụ đầy đủ các yếu tố của của một bộ gậy golf chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ngay từ đầu ra mắt, sản phẩm đã thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao từ các golfer trên toàn thế giới. Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy golf chất lượng, mang đến hiệu suất vượt trội thì TaylorMade M1 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn h

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy sắt XXIO MP800 với điểm ngọt rộng Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp XXIO MP800
Bộ gậy golf XXIO MP800 với thiết kế khả năng trợ lực tốt, giúp golfer không cần tốn nhiều sức mà vẫn có được cú…
Gậy golf 52 là gậy wedge Gậy Golf 52 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cú Đánh Xa Và Ổn Định
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf 52 được đánh giá là “người bạn đồng hành” của nhiều golfer trong quá trình tập…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân
Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích…
Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng XXIO MP900 – Tối Đa Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Cho Các Golfer
XXIO MP900 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến,…
XXIO là một thương hiệu gậy golf "trẻ" Top 3 Mẫu Gậy Golf Nữ XXIO Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Với những cải tiến xuất sắc về công nghệ, ngoại hình, thiết kế, các dòng gậy golf nữ XXIO luôn nằm trong top bán chạy…
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 được nhà sản xuất thiết kế tinh tế và độc đáo Top 5 Bộ Gậy Golf Mizuno Bền Bỉ, Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Gậy golf Mizuno được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại cùng hiệu suất…