GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội

Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội cho golfer. Đặc biệt, phần đầu gậy được thiết kế với độ dày khác so với những phiên bản tiền nhiệm, hỗ trợ tối đa người chơi lỗi slice hiệu quả. Chính vì vậy, MP700 được đánh giá là bộ gậy golf hàng đầu của hãng XXIO.

Bộ gậy golf XXIO MP700 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Mặc dù đã được ra mắt khá lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại bộ gậy golf XXIO MP700 vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Bên cạnh khả năng trợ lực tốt, mỗi cây gậy trong bộ đều được điều chỉnh thiết kế ở phần đầu gậy, nhằm giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn. 

Đặc biệt, với những người chơi mới, thường xuyên bị mắc các lỗi kỹ thuật thì bộ gậy golf MP700 chính là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc phục những cú đánh không chuẩn. Từ đó, golfer có thể dễ dàng cải thiện điểm handicap một cách nhanh chóng.

Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo

Cụ thể, thông số kỹ thuật của bộ gậy golf XXIO MP700 như sau:

  • Flex: S
  • Shaft: Graphite
  • Trọng lượng: 60gr
  • Length (chiều dài của gậy): Từ 44.5 – 45.75 inch

Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 bao gồm 12 gậy:

  • 1 gậy golf driver 10.5 flex S 49gr
  • 2 gậy gỗ flex S 49gr (số 3, số 5)
  • 1 gậy rescue U4 flex S 55gr
  • Bộ gậy sắt gồm 8 gậy

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy golf fullset XXIO MP700

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng golfer, từ newbie đến chuyên nghiệp. Cụ thể:

XXIO MP700 có thiết kế tinh tế, hiện đại

Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế tinh tế và hiện đại. Mỗi chi tiết trên gậy golf đều được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Ngoài ra, sản phẩm còn được hãng sử dụng màu ghi bạc và đen làm màu chủ đạo, tạo nên sự hài hòa, trang nhã mà vẫn không kém phần mạnh mẽ. 

Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại
Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại

Bên cạnh đó, gậy golf XXIO MP700 là sự kết hợp hoàn hảo của đầu gậy nhỏ gọn và thân gậy thanh thoát. Đặc biệt, góc nghiêng của gậy golf cũng lớn, nhằm giúp golfer tạo ra được những cú swing đẹp mắt. 

XXIO MP700 được làm từ chất liệu cao cấp

Phần đầu gậy golf được nhà sản xuất thiết kế với cấu trúc 2 thành phần. Trọng lượng vonfram – nickel tại đế và cổ gậy giúp những cú đánh bị lệch tâm nhưng vẫn không bị mất khoảng cách. 

Mặt gậy được làm bằng chất liệu titan rèn, mang lại độ cứng cao nhưng vẫn mềm hơn so với phần thân gậy được đúc bằng thép không gỉ 630. Qua đó mang đến cho người chơi bộ gậy golf có thể linh hoạt hơn trong từng cú đánh.

Shaft gậy XXIO MP700 hiện đại

Shaft của XXIO MP700 có điểm kickpoint ở phần giữa, giúp golfer dễ dàng sử dụng. Nhờ vậy mà người chơi tạo được cú đánh bóng bổng hơn, đường bóng đi thẳng cũng như có được khoảng cách xa nhất. Hơn nữa, shaft gậy nặng 57g cũng phù hợp với những người chơi muốn có cảm giác đầm tay khi cầm gậy.

Shaft của XXIO MP700 có điểm kickpoint ở phần giữa
Shaft của XXIO MP700 có điểm kickpoint ở phần giữa

Từng cây gậy golf trong XXIO MP700 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Đội ngũ kỹ sư của hãng XXIO đã nghiên cứu rất kỹ về fullset MP700, nhằm mang đến cho golfer những cú đánh hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, từng cây gậy trong bộ gậy đều sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Cụ thể:

Driver XXIO MP700 cho cú đánh ổn định, độ chính xác cao

Gậy driver XXIO MP700 có 2 độ loft cho golfer lựa chọn đó là 9,5 độ và 10,5 độ. Thể tích đầu gậy được nhà sản xuất giảm xuống còn 460cc. Đồng thời, chiều dài shaft MP700 cũng được rút ngắn xuống còn 45,5 inches. Với sự thay đổi này, golfer sẽ cảm nhận được cây gậy golf với độ cân bằng hoàn hảo.

Bên cạnh đó, thiết kế mặt gậy XXIO MP700 với diện tích điểm ngọt rộng. Dù đó là những cú đánh lệch trọng tâm thì kết quả đạt được vẫn và đường bóng thẳng với khoảng cách vượt trội. 

Gậy driver XXIO MP700 có 2 độ loft cho golfer lựa chọn đó là 9,5 độ và 10,5 độ
Gậy driver MP700 có 2 độ loft cho golfer lựa chọn đó là 9,5 độ và 10,5 độ

Ngoài ra, XXIO MP700 có tỷ lệ chính xác của cú đánh cao, tốc độ bay của bóng cũng ổn định và đáng kể hơn so với phiên bản MP600. Đây cũng chính là lý do mà những golfer newbie được giới chuyên gia nên lựa chọn driver XXIO MP700 để tập luyện.

Driver XXIO MP700 cho âm thanh khá vang và sắc nét. Qua đó góp phần tạo sự hứng thú cho người chơi để thực hiện cú đánh đẹp mắt và chuẩn xác.

Fairway XXIO MP700 mang đến đường bóng dài, đẹp mắt

Gậy fairway XXIO MP700 được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính năng hỗ trợ golfer tạo nên những đường bóng dài với tốc độ và khoảng cách ấn tượng. Đội ngũ kỹ sư của hãng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về sản phẩm để giúp người chơi dễ dàng đưa bóng bổng lên cao, đặc biệt là với những golfer newbie chưa có nhiều kinh nghiệm.

Thương hiệu XXIO cũng mang đến cho người chơi 3 lựa chọn về độ loft, bao gồm: 3W, 5W, 7W. Qua đó cho phép người chơi dễ dàng đạt được khoảng cách mong muốn.

Fairway XXIO MP700 mang đến đường bóng dài, đẹp mắt
Fairway MP700 mang đến đường bóng dài, đẹp mắt

Nổi bật nhất phải kể đến cây gậy gỗ fairway 3 có góc loft phù hợp với mọi golfer newbie. Cục vonfram – nickel được trang bị tại phần đế và cổ gậy, giúp những đường bóng cao lệch tâm luôn giữ được độ bổng và chính xác cao. 

Bên cạnh đó, fairway XXIO MP700 được chế tạo bởi các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn cũng như giúp golfer kiểm soát bóng tốt. Đồng thời, trọng lượng shaft gậy chỉ rơi vào khoảng 57gr, giúp người chơi linh hoạt hơn trong mỗi cú đánh bóng.

Đặc biệt, với thiết kế hiện đại, được nhà sản xuất bởi những nguyên liệu mang lại hiệu ứng đầu gậy sáng bóng. Phần đầu và thân gậy nhỏ gọn, không chỉ mang lại hiệu suất tốt trên sân mà còn thỏa mãn thị giác cho những người yêu golf. 

Bộ gậy golf sắt XXIO MP700 giúp trợ lực tối đa

Bộ gậy golf sắt XXIO MP700 được xem là “Next future technology” với thiết kế từ vật liệu Titan cho mặt gậy và thân gậy bằng thép không gỉ 630. Qua đó tăng cường chất lượng và độ bền cho cả bộ gậy golf.

Phần trọng lượng Vonfram – Niken ở khu vực đế, cổ gậy, giúp cho những cú đánh bóng trở nên chuẩn xác hơn. Mặt gậy được mở rộng diện tích điểm ngọt, giúp đường bóng đi bay thẳng, ngay cả khi bị lệch tâm. Hơn nữa, thiết kế mặt gậy dày và phần bao gậy lớn, giúp golfer có cảm giác êm ái khi lướt trên mặt cỏ.

Iron MP700 hỗ trợ lực tối đa cho golfer
Iron MP700 hỗ trợ lực tối đa cho golfer

Phần shaft Dunlop XXIO có yếu tố trợ lực tốt. Với trọng lượng chỉ khoảng 57gr, irons XXIO MP700 được đánh giá là phù hợp với những golfer lớn tuổi và những người chơi có cảm giác đầm tay, chắc chắn trong từng cú đánh bóng.

Ironset XXIO MP700 được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với những người mới tập chơi golf nhờ khả năng trợ lực cùng cán graphite mềm. Còn với những golfer có thể lực trung bình, hệ thống công nghệ kép tốc độ sẽ giúp gia tăng sức mạnh, hiệu quả cho phần downswing.

Golfer nói gì về bộ gậy golf fullset XXIO MP700?

Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp golfer dễ dàng đạt được hiệu suất tối đa. Sản phẩm được đánh giá là một trong những bộ gậy dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. 

Dưới đây là một vài đánh giá chi tiết về XXIO MP700, giúp golfer có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm:

Golfer Mạnh Quỳnh (Hà Nội) cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy golf XXIO MP700 đó là phần mặt gậy khá nhọn, thiết kế tinh tế, nó giúp tôi có được đường đánh bóng bổng và chắc chắn hơn. Mặc dù bộ gậy mà tôi đang dùng là bộ gậy cũ nhưng hiệu suất mang lại cho từng cú đánh cực tốt. Đây là lý do mà đến giờ tôi vẫn chưa có ý định thay đổi bộ gậy golf nào khác để tập luyện.”

Nhiều golfer đánh giá cao về hiệu suất mà bộ gậy golf này mang lại
Nhiều golfer đánh giá cao về hiệu suất mà bộ gậy golf này mang lại

Golfer Hải Nguyễn cũng có những chia sẻ về XXIO MP700 như sau: “Tôi đã sử dụng bộ gậy XXIO MP700 được 4 năm. Với tôi thì dòng gậy golf này khá đầm tay, tốc độ bóng cũng nhanh hơn so với những loại gậy mà trước đó tôi đã sử dụng. Điều khiến tôi ngạc nhiên nhất ở bộ gậy golf này đó là đã sử dụng trong thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và mới cũng như hiệu suất đánh vượt trội.”

Mặc dù fullset XXIO MP700 mới không còn sản xuất nhưng các golfer vẫn có thể lựa chọn từ các bộ gậy golf cũ. Điều này giúp người chơi không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn sở hữu được bộ gậy với nhiều tính năng vượt trội.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset XXIO MP700 mà GolfWorld đã tổng hợp lại và gửi đến golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế cùng hiệu suất đánh vượt trội, bộ gậy golf được đánh giá cao khi mang đến cho người chơi những cú đánh bóng xa, chuẩn xác. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã có cái nhìn tổng quan hơn về XXIO MP700 để từ đó thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…
Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất
Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer…
fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – Phiên Bản “Đốn Tim” Triệu Bóng Hồng
Honma luôn là thương hiệu golf được biết đến với kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống không tìm thấy ở bất cứ nơi…
Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Sản phẩm có thiết kế nổi bật, ấn tượng Gậy Golf TaylorMade R11 – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Mặc dù đã được ra mắt từ năm 2011, nhưng đến thời điểm hiện tại, bộ gậy golf TaylorMade R11 vẫn nhận được sự quan…