GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp XXIO MP800

Bộ gậy golf XXIO MP800 với thiết kế khả năng trợ lực tốt, giúp golfer không cần tốn nhiều sức mà vẫn có được cú đánh xa, mạnh mẽ. Do đó, mặc dù đã được ra mắt một thời gian nhưng sản phẩm vẫn luôn được nhiều người chơi yêu thích và săn đón. Hãy cùng GolfWorld khám phá lý do bộ gậy golf này lại được nhiều golfer đánh giá cao đến vậy qua bài viết sau.

Bộ gậy golf XXIO MP800 sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo

MP800 được biết đến là bộ gậy golf thuộc chuỗi series nổi tiếng nhất của hãng XXIO – Nhật Bản. Dù đã được ra mắt vào năm 2014 nhưng đến nay, đây vẫn là một set gậy được đông đảo golfer trên thế giới săn tìm.

Bộ gậy golf XXIO MP800 gây ấn tượng mạnh với người chơi nhờ thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Đồng thời, sản phẩm còn được đánh giá là dễ sử dụng và có khả năng kiểm soát các đường bóng tốt, đồng thời tạo được khoảng cách đánh bóng xa. Hơn nữa, với bộ thông số kỹ thuật hoàn hảo cùng công nghệ kép, giúp golfer vào bóng mượt mà hơn.

Bộ gậy golf sắt XXIO MP800 sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo
Bộ gậy golfXXIO MP800 sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo

Cụ thể, thông số kỹ thuật của sản phẩm XXIO MP800 như sau:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf sắt XXIO MP800
  • Grip: Nguyên bản
  • Flex: R

Fullset XXIO MP800 gồm có 11 cây gậy:

  • 1 cây gậy driver
  • 1 cây gậy fairway số 3
  • 1 cây gậy fairway số 5
  • 1 cây gậy rescue U4 21 độ
  • Bộ gậy golf sắt 7 cây

Vốn nổi tiếng là mẫu gậy golf dễ dùng, XXIO MP800 giúp người chơi thực hiện được những cú đánh bóng chắc chắn với khoảng cách xa mà không cần tốn quá nhiều lực. Đặc biệt, sản phẩm còn được hãng làm bằng chất liệu graphite nên khá nhẹ và bền, phù hợp với những golfer có tốc độ swing ở mức trung bình. Chính vì vậy, nếu người chơi sở hữu một bộ gậy golf XXIO MP800 cũ thì vẫn có thể đạt được hiệu suất cực tốt.

Shaft gậy golf XXIO MP800 được thiết kế chắc chắn
Shaft gậy golf XXIO MP800 được thiết kế chắc chắn

XXIO MP800 với thiết kế tối ưu cho hiệu suất tối đa

Bộ gậy golf fullset XXIO MP800 với tùy chọn cán R, mang đến cho người chơi cú đánh bóng chuẩn xác, từ đó tiếp cận khu vực green tốt hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị công nghệ tốc độ kép, giúp cho golfer dễ dàng tăng thêm khoảng cách cũng như mở rộng điểm ngọt để đánh bóng trúng vào vị trí mong muốn. 

Theo các chuyên gia đầu ngành golf, bộ gậy golf XXIO MP800 là sự lựa chọn hợp lý dành cho các golfer có thể lực tốt và mong muốn nâng cao kỹ thuật chơi tốt hơn. Được biết, nhiều người chơi đã có thể hạ điểm Handicap sau khi sử dụng dòng gậy golf này của hãng XXIO. Ngoài ra, với những góc nghiêng lớn, golfer hoàn toàn có thể điều chỉnh tư thế phù hợp, từ đó thực hiện cú swing thoải mái và đẹp mắt. 

XXIO MP800 được hãng thiết kế với gam màu chủ đạo là ánh vàng xanh dương nổi bật, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Hơn nữa, sự kết hợp này còn giúp sản phẩm mang đậm nét thể thao và mạnh mẽ. Phần tay cầm được làm từ vật liệu cao cấp, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi golfer cầm nắm và thực hiện cú đánh bóng.

Sản phẩm sở hữu ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn công nghệ
Sản phẩm sở hữu ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn công nghệ

Bên cạnh đó, bộ gậy golf fullset XXIO MP800 còn sở hữu một số tính năng vượt trội khác như:

  • Độ dày mặt gậy được hãng thiết kế tùy chỉnh cho mỗi góc loft, giúp mở rộng điểm ngọt để golfer vào bóng dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm mang lại tốc độ đầu gậy cao, chắc chắn cùng khả năng kiểm soát bóng tốt do nhà sản xuất XXIO trang bị shaft thép mới.
  • Tốc độ bóng cao nhờ phần đầu gậy có trọng lượng tăng 2gr so với phiên bản tiền nhiệm MP700. Nhờ vậy mà khi tiếp xúc, bóng sẽ bay cao và xa hơn.
Sản phẩm được đánh giá là khá dễ đánh, hỗ trợ tối đa cho golfer trên sân cỏ
Sản phẩm được đánh giá là khá dễ đánh, hỗ trợ tối đa cho golfer trên sân cỏ

Từng mẫu gậy XXIO MP800 sở hữu công nghệ hiện đại

Chuyên gia và các golfer chuyên nghiệp cho rằng, XXIO MP800 vừa kế thừa được những điểm mạnh của phiên bản tiền nhiệm, đồng thời cũng có những cải tiến mới về công nghệ. Điều này được thể hiện rõ rệt nhất trong công nghệ trên từng mẫu gậy trong bộ fullset, giúp golfer có được cú đánh hoàn hảo. Cụ thể như sau:

Driver XXIO MP800 giúp đánh trúng bóng dễ dàng

Driver XXIO MP800 được hãng trang bị công nghệ tốc độ kép – Dual Speed Technology, giúp tối đa hiệu quả trong từng cú đánh bóng. Phần shaft được thiết kế giảm MOI, mang lại tốc độ cao hơn so với phiên bản trước đó. Đồng thời, phần đầu gậy cũng được nhận xét là nặng hơn XXIO MP700 trước đó. Từ đó, giúp gậy tạo ra được động năng hơn khi va chạm với bóng.

Driver XXIO MP800 giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng
Driver XXIO MP800 giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng

Ngoài ra, gậy golf XXIO MP800 còn cho phép các golfer swing dễ dàng mà không làm thay đổi trọng lượng cũng như độ cân bằng tổng thể gậy. Mặt khác, nhà sản xuất cũng đã tinh chỉnh cấu trúc sườn gậy, mang đến khả năng đánh bóng cao hơn. Cùng với đó là âm thanh va chạm đặc trưng của driver XXIO MP800 cũng được nhiều người chơi đánh giá cao. 

Đặc biệt, phần mặt gậy được hãng thiết kế bằng SUPER-TIX® PLUS – Đây là một loại Titanium có mật độ thấp và độ bền cực kỳ cao. Hãng XXIO đã thiết kế độ dày mặt gậy mới mở rộng đến phần sau, giúp cho điểm ngọt lớn hơn 7%. Từ đó, các golfer có thể đánh trúng bóng một cách dễ dàng. Hơn nữa, với sự đổi mới trong công nghệ, sản phẩm cũng đã có những cải thiện đáng kể so với phiên bản XXIO MP700 trước đó. 

Fairway XXIO MP800 với khả năng trợ lực tốt

 Các công nghệ được dùng trong gậy fairway XXIO MP800 cũng tương tự như cây gậy driver. Mẫu gậy này được hãng áp dụng shaft graphite có khả năng trợ lực cực kỳ tốt. Ngay cả khi trọng lượng đầu gậy được tăng thêm 2gr so với phiên bản trước đó, gậy vẫn có động năng cao hơn. Từ đó cho trái bóng khi tiếp xúc với gậy sẽ đạt được tốc độ tốt hơn. 

Từng cây gậy trong bộ fullset MP800 đều sở hữu ưu điểm vượt trội
Từng cây gậy trong bộ fullset MP800 đều sở hữu ưu điểm vượt trội

Bên cạnh những công nghệ này, gậy fairway XXIO MP800 còn được hãng thiết kế tinh tế, cho phép golfer tùy chỉnh độ loft để đánh được ở các vị trí khác nhau trên sân golf. Hơn nữa, phần Toe và Heel cũng được nhà sản xuất tinh chỉnh linh hoạt để các cú đánh có độ bổng, xa và chính xác hơn

Bộ gậy sắt XXIO MP800 giúp kiểm soát bóng dễ dàng

Bộ gậy sắt XXIO MP800 được hãng thiết kế độ dày mặt gậy phù hợp với từng độ loft, mở rộng điểm ngọt cho đến phần Toe và Heel. Qua đó tạo ra điểm ngọt lớn, người chơi dễ dàng đánh trúng bóng, đồng thời tốc độ bóng cũng cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Ironset XXIO MP800 còn được giới chuyên gia đánh giá là điểm nhấn nổi bật trong bộ fullset. Với sự kết hợp các công nghệ như đã áp dụng cho driver và fairway, phần shaft của bộ gậy sắt cũng được hãng thiết kế có độ dài phù hợp. Điều này giúp tạo ra vận tốc tối đa khi người chơi thực hiện cú đánh bóng.

Bộ gậy sắt XXIO MP800 với điểm ngọt rộng
Bộ gậy sắt XXIO MP800 với điểm ngọt rộng

Không chỉ vậy, bộ gậy sắt này còn được hãng trang bị một trục thép mới là NS Pro 920GH (thuộc Nippon Shaft Co., Ltd.). Trục thép này mang lại cảm giác chắc chắn cùng khả năng kiểm soát bóng dễ dàng. 

Với bộ gậy gồm có 7 cây, các golfer có thể lựa chọn được mẫu gậy phù hợp cho từng vị trí đánh trên sân. Từ đó, golfer dễ dàng đưa bóng ra khỏi các khu vực có cạm bẫy như: Hố nước, cây cối, bãi cát,…

Đánh giá chi tiết từ các golfer Pro về XXIO MP800

Với những ưu điểm về thiết kế lẫn công nghệ, các chuyên gia đầu ngành đã nhận định rằng, đây là một bộ gậy golf dễ chơi. Do đó, XXIO MP800 hoàn toàn phù hợp với golfer newbie. Thậm chí, những người chơi có thể lực trung bình nhưng vẫn mong muốn cải thiện tốc độ và khoảng cách cũng có thể lựa chọn sử dụng.

Bộ gậy được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích sử dụng
Bộ gậy được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích sử dụng

Hầu hết các golfer ra sân với bộ gậy golf XXIO MP800 thường có những trải nghiệm tuyệt vời cũng như đánh giá tốt về sản phẩm. Dưới đây là một số chia sẻ của các golfer khi đã sử dụng bộ gậy sắt XXIO MP800:

Golfer Trọng Hiếu (Hà Nội) cũng cho biết: “Tôi đã chơi bộ môn golf được hơn một năm nay, bộ gậy sắt XXIO MP800 mà tôi đang sử dụng đang là loại cũ. Tuy là cũ nhưng tôi vẫn thấy chất lượng đảm bảo, thậm chí còn vượt xa cả mong đợi. Bộ gậy có trọng lượng vừa phải so với tôi, độ cân bằng cũng tốt, nhờ vậy mà tôi cũng dễ dàng kiểm soát được cú đánh bóng của mình.”

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ golfer
Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ golfer

Có thể thấy, bộ gậy golf XXIO MP800 là sản phẩm được rất nhiều golfer yêu thích và lựa chọn khi ra sân. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà bộ gậy còn mang đến hiệu suất vượt trội với độ chính xác cao. Do đó, nếu golfer đang muốn nâng cao kỹ năng golf nhanh chóng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này. Golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin về các bộ gậy golf HOT khác.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Ping G400 được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được…
Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Gậy Golf Kenichi – Đẳng Cấp Sang Trọng Từ Nhật Bản
Gậy golf Kenichi Nhật Bản là dòng gậy “hoàng gia Anh” cao cấp được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, hãng thường xuyên nghiên cứu,…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…
Gậy golf wedge Titleist Vokey SM9 sở hữu màu sắc đẹp mắt Gậy U Và W: Đặc Điểm Và Những Mẫu Gậy Được Ưa Chuộng Nhất
Gậy U và W là loại gậy golf kỹ thuật cần thiết với mỗi golfer mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, với những người chơi…