GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội

TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp người chơi có được cú đánh bóng hoàn hảo. Hãy cùng GolfWorld khám phá chi tiết hơn về bộ gậy golf sắt này trong bài viết sau.

Bộ gậy golf sắt TaylorMade P790 – Siêu phẩm dành cho mọi golfer

Với những ai có niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh chắc hẳn đã quá quen thuộc với thương hiệu sản xuất dụng cụ golf uy tín – TaylorMade. Các sản phẩm của hãng luôn được giới golfer săn đón nhiệt tình nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến bộ gậy golf sắt TaylorMade P790, được giới chuyên gia đánh giá là một bước tiến mới trong sản xuất gậy golf của hãng. Thực tế, TaylorMade P790 đã được đưa lên kệ từ năm 2017. Tuy nhiên, đến năm 2021, khi hãng có những cải tiến vượt trội về tính năng, bộ gậy golf này mới được nhiều người chơi biết đến và sử dụng.

Bộ gậy được cải tiến từ phiên bản TaylorMade P790 năm 2017
Bộ gậy được cải tiến từ phiên bản TaylorMade P790 năm 2017

Theo đánh giá từ cộng đồng golfer, bộ gậy sắt TaylorMade P790 dễ điều khiển và mang đến tốc độ, khoảng cách bóng ấn tượng. Đối tượng mà bộ sản phẩm này hướng đến là những golfer có trình độ trung bình hoặc người chơi có điểm handicap thấp.

So với phiên bản P790 tiền nhiệm thì mẫu gậy golf P790 model 2021 có phần chất lượng hơn nhờ các công nghệ ứng dụng đột phá. TaylorMade vừa giữa nguyên những ưu điểm nổi bật của thế hệ cũ, vừa cải tiến công nghệ, giúp mang đến cho người dùng hiệu suất vượt trội.

TaylorMade P790 ironset thu hút golfer nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bộ gậy golf sắt TaylorMade P790 sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ giúp các golfer cải thiện đáng kể về kỹ thuật chơi bóng mà sản phẩm còn thể hiện được sự đẳng cấp trên sân golf. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf này mà người chơi không nên bỏ qua.

TaylorMade P790 sở hữu diện mạo nhỏ gọn, tinh tế

Một trong những tính năng vượt trội của TaylorMade p790 được đông đảo golfer yêu thích đó là vẻ bề ngoài bắt mắt, đơn giản nhưng rất tinh tế. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, bố cục được phân chia rất hợp lý. Điều này giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh cũng như kiểm soát bóng hiệu quả.

Sản phẩm sở hữu diện mạo nhỏ gọn, tinh tế
Sản phẩm sở hữu diện mạo nhỏ gọn, tinh tế

Phần logo thương hiệu của TaylorMade được nhà sản xuất thay bằng chữ “T”. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đó của hãng. Chính sự thay đổi này đã mang đến cho bộ gậy golf sự tinh tế, vừa vặn nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của hãng. 

Bên cạnh đó, phần đế gậy golf được nhà sản xuất phủ lên một lớp tráng sáng bóng, giúp sản phẩm được bảo vệ và hạn chế trầy xước. Bộ gậy sắt là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu trắng và xám. Không chỉ mang đến phong cách mạnh mẽ mà còn rất thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Ngoài ra, phần thành gậy golf được hãng thiết kế mỏng với hình chữ L. Thân gậy cũng được cải tiến, nhằm tạo độ mỏng hơn 31g vonfram ở phần toe. Nhờ có sự tinh chỉnh này mà các golfer có khả năng truyền lực tối đa, giúp gia tăng hiệu suất cũng như độ ổn định trong mỗi đường bóng.

Bộ gậy sắt là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu trắng và xám
Bộ gậy sắt là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu trắng và xám

TaylorMade P790 được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp

Bộ gậy sắt golf TaylorMade P790 được bao bọc bởi chất liệu thép carbon 4140. Phần thân gậy được hàn với vật liệu carbon 8620 chắc chắn. Cán gậy được trang bị với trục thép True Temper Dynamic 105 VSS, mang đến độ bền đẹp theo thời gian. Trục gậy linh hoạt với tùy chọn R, S và X giúp người chơi dễ dàng chọn ra phần cán phù hợp với trình độ chơi golf. 

Hơn nữa, khoảng cách chênh lệch góc loft giữa các cây gậy được nhà sản xuất tính toán rất tỉ mỉ và cẩn thận. Điều này giúp cho bộ gậy golf có đủ tính năng để hỗ trợ golfer chinh phục mọi thử thách trên sân cỏ.

TaylorMade P790 được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
TaylorMade P790 được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp

Sở hữu chất liệu cao cấp, kết hợp với công nghệ hiện đại đã giúp cho các cây gậy sắt P790 chắc chắn, có khả năng chịu được tác động mạnh và sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết mà không bị hỏng. Đây chính là một trong những yếu tố khiến bộ gậy golf đẳng cấp này “được lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Điểm ngọt thông minh giúp golfer vào bóng dễ dàng

Nhà sản xuất TaylorMade đã cải tiến khu vực điểm ngọt để mang lại cho người chơi những cú đánh chuẩn xác hơn. Theo đó, diện tích lò xo cũng như tốc độ trên mặt gậy đã được hãng tăng lên 60% so với các phiên bản trước đó. Do đó, golfer dùng gậy hoàn toàn yên tâm để thực hiện cú swing vào đúng trọng tâm với lực đánh phân bổ đều. 

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ hiện đại, hãng TaylorMade cũng đã phân tích dữ liệu để tạo ra phương pháp định vị khu vực “sweet spot” thấp hơn so với vị trí mặt gậy. Từ đó mang lại cho golfer những cú đánh tự nhiên với hiệu suất cực cao.

Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh

Gậy golf sắt TaylorMade P790 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

TaylorMade là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc đổi mới, sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm. Điều này đã giúp tối ưu hóa công năng sử dụng đối với người chơi. Các công nghệ được TaylorMade đầu tư vào bộ gậy sắt P790 phải kể đến như:

  • Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket: Công nghệ này đã khẳng định sự đổi mới và sáng tạo của hãng TaylorMade. Với khả năng điều chỉnh, gia tăng tốc độ, khoảng cách bóng một cách tối đa. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp người chơi hạn chế những cú đánh lệch tâm.
  • Công nghệ Floating Face: Đây là công nghệ đã được hãng áp dụng trong suốt nhiều năm sản xuất gậy golf. Tuy nhiên, phải đến TaylorMade P790 công nghệ này mới được phát huy hết tác dụng, mang đến âm thanh tốt hơn. Hiện, công nghệ này được đánh giá là phức tạp nhất nhưng lại cho sự khác biệt lớn nhất khi tập luyện và chơi golf.
Gậy golf TaylorMade P790 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Gậy golf TaylorMade P790 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Inverted Cone Technology: Công nghệ hình nón đảo ngược được hãng TaylorMade tích hợp ngay trên bề mặt gậy. Với khả năng tối ưu tiết diện mặt gậy nhờ thiết kế mỏng, từng cú đánh của golfer sẽ đạt được tốc độ tối đa. Mặt khác, nhờ công nghệ này mà âm thanh khi tiếp xúc với bóng cũng vang và êm ái hơn.

Đánh giá chi tiết từ golfer về bộ gậy golf TaylorMade P790 irons

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf TaylorMade P790 luôn nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên gia cũng như các golfer bởi sự đổi mới và hiệu suất vượt trội. Mẫu gậy golf không chỉ giúp người chơi cải thiện được kỹ năng chơi golf mà còn thể hiện sự đẳng cấp trong từng đường bóng của golfer.

Golfer Hà Anh Huy (Hà Nội) cho biết: “Tôi đã tập luyện và chơi golf được hơn một năm và cũng đã có một số kinh nghiệm. Tôi cũng đã sử dụng khá nhiều bộ gậy golf khác nhau, nhưng phải đến khi chơi với P790 của nhà TaylorMade tôi mới cảm nhận được sự chân thật và làm chủ sân golf tốt hơn. Chưa kể, bộ gậy được tính hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp tôi có được hiệu suất đánh mạnh mẽ hơn.”

Golfer Duy Minh (Hải Phòng) cũng có nhận xét về bộ gậy golf TaylorMade P790: “Điều ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy golf TaylorMade P790 đó là thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Trọng lượng gậy cũng khá nhẹ, giúp tôi dễ dàng điều khiển và thực hiện đánh bóng hơn. Ngoài ra, bộ gậy sắt này cũng có khả năng trợ lực tốt, phù hợp với thể lực của tôi. Đây là mẫu gậy mà tôi cảm thấy tâm đắc nhất từ khi chơi golf đến nay.”

Một số đánh giá chi tiết về TaylorMade P790 từ golfer
Một số đánh giá chi tiết về TaylorMade P790 từ golfer

Golfer Trần Hữu Anh (Hà Nội) để lại đánh giá trên trang review gậy golf gậy golf như sau: “Tôi thấy bộ gậy golf P790 của nhà TaylorMade có diện mạo khá đẹp, cá tính và vô cùng khỏe khoắn. Gậy cũng trợ lực rất tốt, cảm giác đánh rất đầm tay. Từ khi tập luyện với bộ gậy này, tôi thấy kỹ thuật chơi golf của mình được cải thiện đáng kể. Tôi nghĩ anh em nên thử nghiệm một lần với P790, đảm bảo sẽ rất hài lòng.”

Có thể thấy, bộ gậy golf TaylorMade P790 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. Đây được đánh giá là bộ gậy sắt hàng đầu, cho những cú đánh ấn tượng trên sân cỏ mà người chơi không nên bỏ qua.

Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ hiểu rõ hơn về bộ gậy golf TaylorMade P790. Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được GolfWorld giải đáp nhanh chóng và miễn phí. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm đẳng cấp này. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn tinh hoa Nhật Bản Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Siêu Phẩm Mang Dấu Ấn Tinh Hoa Nhật Bản
Bộ gậy golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được ví như “siêu phẩm” mang đậm dấu ấn tinh hoa, văn hóa Nhật Bản…
Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…