GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế

Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự chính xác trong từng đường bóng. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm đánh golf hoàn hảo trên sân. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu kỹ hơn về siêu phẩm này qua bài viết dưới đây.

Bộ gậy sắt Titleist T100 – Phiên bản hoàn hảo trong dòng T – Series

Titleist là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các loại gậy và phụ kiện chơi golf. Các sản phẩm của hãng đều gây ấn tượng với người chơi nhờ kiểu dáng tinh tế, sang trọng cùng hiệu suất vượt trội. Nổi bật trong số đó phải kể đến bộ gậy golf sắt Titleist T100 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng golfer.

Titleist T100 được ra mắt vào năm 2019, đây là phiên bản gậy sắt đầu tiên trong dòng series T của hãng. Ở bộ gậy này, Titleist đã đặt ra những tiêu chuẩn phù hợp với các golfer có thể lực trung bình. Chính vì vậy, sản phẩm sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng giúp người chơi cải thiện được kỹ năng chơi golf cũng như hạ điểm Handicap nhanh chóng.

Bộ gậy sắt Titleist T100 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sắt Titleist T100 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Cụ thể thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Titleist T100 như sau:

  • Loại gậy: Ironset
  • Độ cứng: S
  • Chất liệu cán: Thép không gỉ
  • Số lượng gậy: 7 cây, bao gồm gậy golf từ số 4 đến số 9 và 1 cây gậy PW.
  • Độ loft: Từ cây gậy số 4 đến số 9 có độ loft tăng dần từ 21 đến 50 độ. Còn cây gậy golf PW có độ lof là 46.

Ưu điểm vượt trội của Titleist T100 đã thu hút mọi golfer

Titleist T100 đã được hãng nghiên cứu và thay đổi đáng kể ở phần đầu gậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người chơi. Theo đó, các đặc trưng trong thiết kế và kỹ thuật cũng được hãng cải tiến, nhằm hướng đến cú bóng xa và mạnh mẽ. Cụ thể, những ưu điểm của bộ gậy golf sắt này phải kể đến như:

Titleist T100 ứng dụng công nghệ hiện đại cho cú đánh ấn tượng

Để chế tạo ra bộ gậy sắt Titleist T100 hoàn hảo, hãng đã ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào sản phẩm, giúp golfer có thể kiểm soát bóng tốt hơn. Có thể nói, Titleist T100 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả những người mới chơi và golfer chuyên nghiệp muốn đạt được điểm số tối ưu. 

Titleist T100 được hãng ứng dụng hàng loạt công nghệ mới, mang đến hiệu suất mạnh mẽ
Titleist T100 được hãng ứng dụng hàng loạt công nghệ mới, mang đến hiệu suất mạnh mẽ

Cụ thể, công nghệ Max Impact được hãng ứng dụng vào chế tạo đầu gậy. Điều này giúp mang lại sự cân bằng lực cho mỗi cú đánh, từ đó cải thiện hiệu suất đánh bóng cho người chơi. Hơn nữa, các khe trên bề mặt gậy được thiết kế nhằm hỗ trợ golfer đánh trúng bóng một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp bộ gậy tạo ra được âm thanh bắt tai hơn tiếp xúc trực tiếp với bóng. Qua đó golfer có thể cảm nhận được âm thanh đanh chắc trong từng cú đánh. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf sắt Titleist T100 khiến nhiều golfer yêu thích sử dụng đến vậy.

Bên cạnh đó, Titleist T100 còn được hãng ứng dụng công nghệ và kỹ thuật rèn cao cấp. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của sản phẩm. Theo đó, hãng Titleist đã tối ưu trọng lượng gậy và mang đến cho người chơi một sản phẩm hoàn hảo về cả tính thẩm mỹ và hiệu suất bên trong.

Titleist T100 với bề mặt gậy mỏng và được làm từ chất liệu cao cấp
Titleist T100 với bề mặt gậy mỏng

Không chỉ vậy, bộ gậy sắt Titleist T100 còn sở hữu mặt gậy mỏng, được làm từ chất liệu SIP10 với độ bền cực kỳ cao. Từ đó, cho phép gia tăng tốc độ bóng ở mỗi điểm và chạm. Điều này đồng nghĩa với việc khi golfer thực hiện cú swing sẽ đưa bóng đến được vị trí mong muốn.

Chất liệu gậy Titleist T100 được chọn lựa kỹ càng

Bộ gậy golf sắt Titleist T100 được hãng lựa chọn chất liệu thép cao cấp nhất. Ngay cả phần cán gậy của sản phẩm cũng được sử dụng chất liệu này. Titleist đã sử dụng việc đồng hóa chất liệu để gia tăng thêm sự chắc chắn cùng khả năng cân bằng lực cho phần đầu gậy. Điều này giúp người chơi thực hiện những cú đánh bóng chắc chắn, xa và đi đúng quỹ đạo hơn.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng phân bổ thêm một lượng vonfram với mật độ cao ở phía dưới mặt gậy, chủ yếu là phần mũi và gót gậy. Thiết kế này giúp tạo sự cân bằng cho gậy golf, đồng thời tăng cảm giác chân thực và sự ổn định cho mỗi cú đánh. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Không chỉ vậy, cán gậy golf sắt Titleist T100  không có graphite trợ lực, trọng lượng là 106g. Do vậy, khi golfer cầm gậy sẽ cảm nhận rõ được sự chắc chắn trong mỗi cú đánh.

Titleist T100 sở hữu thiết kế tinh tế, đậm chất thể thao

Khi sử dụng bộ gậy golf Titleist T100, người chơi sẽ cảm nhận được một lớp vỏ phủ rất mỏng bên ngoài và tổng thể có kiểu dáng thể thao, năng động. Đây cũng chính là điều mà bất kỳ golfer nào cũng kỳ vọng khi lựa chọn mua sản phẩm gậy golf.

Mặt khác, sở hữu phong cách mạnh mẽ, tinh tế, bộ gậy sắt Titleist T100 được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với những nam golfer thích tập luyện thể dục thể thao. Đồng thời, sản phẩm không được hãng trang bị trợ lực như phiên bản T200, T300 được ra mắt sau đó. Chính vì vậy, bộ gậy golf này sẽ thích hợp sử dụng cho những golfer muốn chinh phục thử thách với những cú đánh bóng đầy nội lực.

Mặc dù Titleist đã cho ra mắt nhiều phiên bản khác, nhưng T100 vẫn được golfer săn đón
Mặc dù Titleist đã cho ra mắt nhiều phiên bản khác, nhưng T100 vẫn được golfer săn đón

Titleist T100 mang đến âm thanh rõ ràng, đặc trưng

Thêm một ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Titleist T100 được cộng đồng golfer đánh giá cao đó chính là âm thanh đặc trưng. Cụ thể, người chơi thực hiện những cú đánh bóng sẽ cảm nhận được âm thanh rõ ràng, “đã tai”. Bên cạnh đó, bộ gậy sắt này có một lớp topline khá mỏng, mang đến âm thanh đặc trưng khác với những dòng gậy golf của hãng. 

Titleist T100 với trọng lượng gậy cân bằng, khoa học

So với những bộ gậy golf sắt khác thì Titleist T100 có trọng lượng không nặng bằng khi phần cán gậy chỉ khoảng 106g. Tuy nhiên, vì cán gậy được làm bằng chất liệu thép cao cấp, có độ cứng S nên sản phẩm được cho là phù hợp với phái mạnh, 

Titleist T100 với trọng lượng gậy cân bằng, khoa học
Titleist T100 với trọng lượng gậy cân bằng, khoa học

Mặt khác, với những ai đam mê bộ môn thể thao quý tộc này, có thể lực tốt và mong muốn thực hiện cú đánh mạnh mẽ cũng có thể sử dụng Titleist T100. Bộ gậy sắt này chắc chắn sẽ giúp golfer cải thiện kỹ thuật golf một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bộ gậy golf T100 cho cú đánh nhanh, chắc chắn

Một số thử nghiệm với bộ gậy golf sắt Titleist T100 đã diễn ra, các chuyên gia khá bất ngờ với tốc độ di chuyển mượt mà trên sân cỏ mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh đó, mặt gậy cũng được hãng thiết kế cong nhiều hơn, kết hợp với những cải tiến mới, Titleist T100 mang đến hiệu suất đánh vượt trội trong cả tập luyện và thi đấu.

Có thể thấy, với những ưu điểm trên, bộ gậy golf sắt Titleist T100 là sự lựa chọn hoàn hảo, rất đáng để golfer trải nghiệm. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại mà sản phẩm còn tích hợp những tính năng nổi bật, từ đó cho cú đánh bóng mạnh mẽ và chính xác cao.

Bộ gậy golf Titleist T100 được đội ngũ kỹ sư của hãng nghiên cứu tỉ mỉ rồi mới bước vào sản xuất
Bộ gậy golf Titleist T100 được đội ngũ kỹ sư của hãng nghiên cứu tỉ mỉ rồi mới bước vào sản xuất

Golfer nói gì về bộ gậy golf sắt T100 của Titleist

Bộ gậy sắt Titleist T100 là phiên bản đầu tiên thuộc dòng Series – T nên nhận được đánh giá cao từng các golfer trên toàn thế giới. Nhiều người chơi cho biết, tuy T100 có trọng lượng khá nhẹ nên không cần quá nhiều sức lực để sử dụng. Tuy nhiên, độ fex và cán không trợ lực của T100 vẫn là thách thức đối với nhiều nữ golfer. Do đó, bộ gậy sắt này sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi golfer có thể lực tốt.

Mẫu gậy golf T100 có độ loft khá đa dạng, độ mở của một số mặt gậy tương đối lớn. Titleist T100 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những cú đánh bóng với tận tốc lớn và khoảng cách xa. Nhìn chung, các cây gậy sắt từ số 4 đến số 9 thích hợp dùng trong những trường hợp golfer đánh bóng đi xa. Còn với cây gậy PW lại sở hữu khả năng cứu bóng ở những nơi cần thực hiện quỹ đạo ngắn và bổng.

Golfer Huỳnh Tấn Tài chia sẻ: “Tôi đã đánh golf với bộ gậy Titleist T100 này được gần 5 tháng. Đến hiện tại, tôi thấy khả năng phát bóng và những kỹ thuật chơi đều được cải thiện đáng kể. Hơn nữa, mẫu gậy sắt này cũng khá là dễ đánh nên tôi hoàn toàn tự tin thực hiện những cú đánh bóng với độ khó cao hơn.”

T100 của hãng Titleist nhận được cơn mưa lời khen từ các golfer Việt
T100 của hãng Titleist nhận được cơn mưa lời khen từ các golfer Việt

Có thể thấy, bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế tinh tế cùng công nghệ mới mẻ, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo nhất trên sân cỏ. Do vậy, nếu đang tìm kiếm một bộ gậy chất lượng cao thì Titleist T100 chính là cái tên mà golfer không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác về golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Titleist T300 được đông đảo golfer Việt yêu thích sử dụng Gậy Golf Titleist T300 – “Vũ Khí” Lợi Cho Cú Đánh Chuẩn Xác
Bộ gậy golf Titleist T300 ra đời với mục đích mang đến cho các golfer hiệu suất đánh bóng tốt cả lẫn bên trong và…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Bộ Gậy Golf Sắt Ping I25 Giúp Golfer Cải Thiện Kỹ Năng Đánh Bóng
Ironset Ping I25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng hiệu suất đánh vượt trội, giúp golfer cải thiện kỹ năng golf nhanh…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Tourstage: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Gậy golf Tourstage đến từ Nhật Bản được đông đảo golfer ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Hơn nữa,…
Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…