GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo

Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên những chiến thắng vang dội. Một trong những dụng cụ quan trọng không thể thiếu trong mỗi cuộc so tài chính là bóng golf. 

Volvik và sức ảnh hưởng to lớn đến thể thao golf

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc mang tên Volvik được thành lập vào những năm 1980. Từ đó đến nay, Volvik đã gắn liền với thể thao golf hơn 40 năm. Trải qua bề dày trong lịch sử hoạt động, Volvik hiện nay là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chuyên sản xuất phụ kiện golf, đặc biệt nổi bật với dòng sản phẩm bóng golf Volvik.

Gian trưng bày sản phẩm golf Volvik tại PGA Tour 2020

Volvik chuyên sản xuất các loại bóng golf hiệu suất cao đa lớp, loại 3 và 4 mảnh chuyên dụng cho người chơi thuộc mọi kỹ năng. Tổng số bằng sáng chế mà thương hiệu này đạt được đã chạm mốc 58 bằng.

Lớp phủ mờ SF được cấp bằng sáng chế của Volvik đã dẫn đến sự phát triển của Vivid, quả bóng gôn có lớp phủ mờ đầu tiên trên thế giới. Volvik tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình với dòng Solice và thế hệ tiếp theo của Vivid. Danh mục sản phẩm của Volvik bao gồm các sản phẩm bìa urethane và ionomer nhiều lớp ở dạng bóng và dạng mờ.

Ngoài ra, các sản phẩm bóng golf Volvik Tour S3 và S4 đã được sử dụng trong các chuyến du đấu chuyên nghiệp của thế giới từ năm 2012. Những người chơi sử dụng bóng golf Volvik đã kiếm được hàng triệu đô la tiền thưởng với nhiều chiến thắng.

Khác với đa số các dòng bóng golf truyền thống với gam màu trắng chủ đạo, Volvik đã xây dựng thương hiệu từ chính những quả bóng golf với những sắc màu sinh động như xanh neon, cam, hồng,… Loại bóng golf từ thương hiệu này còn gây chú ý bởi khả năng kiểm soát vùng gạt bóng và quỹ đạo đường bay cực chuẩn xác.

Paula Creamer – VĐV golf chuyên nghiệp giúp trái bóng golf của hãng Volvik được biết đến rộng rãi trên Thế giới

Đặc biệt, nhiều tên tuổi nổi tiếng trong cộng đồng golf cũng sử dụng sản phẩm bóng golf Volvik trong các giải đấu lớn quan trọng của mình. Và cái tên gắn liền với thương hiệu Volvik là nữ vận động golf chuyên nghiệp Paula Creamer – người được thế giới nhắc đến là “Pink Panther”. Nữ vận động viên này đã sử dụng trái bóng Volvik màu hồng và giành chức vô địch tại LPGA. Nối tiếp chiến thắng, cô liên tục sử dụng những trái bóng golf hồng từ Volvik làm phụ tá đắc lực trong các trận đấu.

Những ưu điểm nổi bật tạo nên thương hiệu bóng golf Volvik

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chuyên biệt cho golf, Volvik đã làm nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực thể thao golf. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, sản phẩm bóng golf Volvik đã sở hữu một lượng fan đáng kể tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cấu trúc đặc biệt

Bóng golf Volvik mang cấu trúc đa lớp nhằm tăng cường độ xoáy và kiểm soát vùng gạt bóng, tạo điều kiện cho người chơi thực hiện những đường gậy hoàn hảo như ý muốn. Thông thường một quả bóng golf đến từ thương hiệu Volvik sẽ được trang bị từ 3- 4 lớp. Lớp ngoài sử dụng đa dạng nhiều vật liệu.

Trong đó, đa dạng nhất là chất liệu Zirconium HZ- II có độ đàn hồi cao, tăng cường tối đa khả năng chống va đập. Ngoài ra, bề mặt vỏ của bóng còn được phủ một lớp Vivid nhằm tăng khả năng phản xạ tối đa cho bóng kết với cấu trúc Icosidodecahedron, giúp bóng mang trọng lượng nhẹ và bay xa hơn.

Một chất liệu khác mà hãng sử dụng để sản xuất bóng golf Volvik là chất liệu Urethane VU-X có khả năng chịu tác động lực lớn, kết hợp cấu trúc lõi kép bốn mảnh Bismuth giúp tăng độ bền bỉ và khả năng phản xạ nhanh chóng. Với cấu trúc lõi kép độc đáo này, Volvik đã nhận được bằng sáng chế đầu tiên của thế giới.

Chính nhờ những cấu trúc đặc biệt này mà bóng golf Volvik trở nên nổi bật hơn cả so với các sản phẩm bóng golf cùng phân khúc từ các thương hiệu khác. Với lựa chọn bóng golf Volvik, chắc chắn các golfer sẽ có đủ điều kiện và được hỗ trợ tối đa để kiến tạo những bàn thắng đẹp mắt.

Thiết kế đặc sắc

Trải qua hơn 40 năm sản xuất bóng golf, Volvik đã dẫn đầu với sự đổi mới vô song. Điển hình là việc tung ra thị trường những trái bóng golf màu đầu tiên. Trước đó, bóng golf thường chỉ mang màu trắng truyền thống. Thế nhưng, với sự cải tiến không ngừng cùng những ý tưởng táo bạo, Volvik mạnh dạn ra mắt cộng đồng đam mê golf những siêu phẩm bóng golf Volvik mang nhiều màu sắc: cam, hồng, đỏ, xanh neon, xanh lam…

Hầu hết các dòng bóng golf hãng này đều có màu sắc nổi bật bắt mắt

Hiệu ứng màu sắc này được đưa ra không chỉ là bước đột phá về thẩm mỹ bóng golf, mà còn giúp các golfer dễ dàng trong việc quan sát và định hướng bóng trên sân cỏ. Những sản phẩm bóng golf màu đã thật sự thu hút nhiều người chơi golf, mang tên tuổi thương hiệu Volvik đến gần hơn với thế giới.

Những siêu phẩm bóng golf Volvik được thiết kế tròn đều từ loại nhựa cứng cao cấp được kiểm định chất lượng tại Hàn Quốc. Trên bề mặt bóng được bổ sung vô số những vết lõm giúp người chơi có thể kiểm soát được đường bóng đi ổn định hơn.

Tính năng nổi trội

Bằng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến của các nước Anh, Nhật Bản, Volvik đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng khi sử dụng những quả bóng golf của mình.

Theo lời nhận xét của cộng đồng golf Việt, bóng golf Volvik sở hữu hàng loạt những tính năng độc đáo như: Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ, tạo độ xoáy sâu. Ngoài ra, các golfer cũng chú ý đến sản phẩm này bởi khả năng bay cao và xa hơn giúp gia tăng khoảng cách đáng kể. Đồng thời, tăng khả năng kiểm soát với hiệu suất cao lên đến 75 – 100 mph và độ bền được tăng cường đạt mức tối đa.

Với những tính năng này, bóng golf Volvik đã nhanh chóng lấy lòng được giới golf Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt và vẫn giữ nguyên sức hút ấy cho đến hôm nay.

Bộ sưu tập bóng golf Volvik vừa ra mắt cộng đồng golf Việt

Nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng golf Việt, thương hiệu nổi tiếng này vừa ra mắt bộ sưu tập bóng golf Volvik dành tặng người hâm mộ trong những ngày đầu năm mới.

Marvel Gift Set

Nắm bắt trào lưu siêu anh hùng đang gây bão trong thời gian gần đây, bóng golf Volvik chất lượng cao đã cho ra mắt bộ sản phẩm tập hợp toàn bộ biệt đội báo thù Marvel.

Thật sự gây ấn tượng khi tập hợp nhiều nhân vật nổi tiếng từ Marvel, sản phẩm lần này của Volvik sử dụng lớp Vivid ba mảnh hoàn thiện. Thêm vào đó lớp phủ ionomer mờ có khả năng hiển thị cao với họa tiết lúm đồng tiền cho đường bay bóng ổn định nhất quán hơn bao giờ hết.

Thiết kế độc đáo này đã giúp Volvik được cấp bằng sáng chế. Với lõi năng lượng ngoại cỡ mới, bóng golf Volvik tối đa hóa khoảng cách cho những người chơi golf với tốc độ đầu xấp xỉ từ 70-100 dặm/giờ. Đồng thời, cấu trúc ba mảnh được thiết kế để tạo ra độ xoáy của người điều khiển thấp hơn và độ xoáy của nệm cao hơn với đường bay bóng từ trung bình đến cao.

Mỗi bộ bốn bóng được đính kèm một kẹp mũ từ tính và bút đánh dấu bóng mang biểu tượng siêu anh hùng. Thêm vào đó, mặt bóng còn được in logo siêu anh hùng nhà Marvel thật sự độc đáo.

Tour Performance & Pinpoint Accuracy S4

Một trong những sản phẩm cũng chiếm được sự yêu thích của đông đảo người chơi golf chính là dòng bóng golf Volvik Tour Performance & Pinpoint Accuracy S4.

 

Sản phẩm này sở hữu những đặc điểm cấu tạo vô cùng nổi bật. Bóng golf Volvik S4 sử dụng chất liệu Urethane VU-X đã được cấp bằng sáng chế cho bóng có độ bền vượt trội hơn cả và tăng khả năng kiểm soát độ quay trên sân.

Hãng đã sử dụng thiết kế lõm 336 cho phép các tay golf thực hiện những đường bóng với độ ổn định và tính nhất quán cao. Đồng thời, bóng Volvik ứng dụng công nghệ lõi kép Bismuth 4 mảnh, được người dùng yêu thích bởi khả năng tạo khoảng cách tối đa và nâng cao tốc độ xoay bóng lên đến 120 mph.

Bên cạnh đó, cộng đồng golf Việt còn yêu thích bóng golf Volvik S4 bởi các huy hiệu kim cương, trái tim, cỏ ba lá,… được in trên bề mặt bóng. Với những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế bắt mắt, bóng golf S4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tay golf trong những cuộc so tài.

Crystal Ball

Khi nhắc đến dòng sản phẩm truyền thống được ưa chuộng bậc nhất, chắc chắn những thành viên chơi golf không thể bỏ lỡ dòng bóng Volvik Crystal. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng bóng golf đến từ thương hiệu Volvik và vẫn còn nguyên sức hút cho đến ngày nay.

Như một lời cám ơn người hâm mộ, thương hiệu Volvik đã nâng cấp dòng bóng golf Volvik Crystal với nhiều tính năng đặc biệt. Đầu tiên, phải nói đến khả năng hiển thị tối đa nhờ thiết kế màu sắc tươi sáng và nắp bán trong suốt. Dòng bóng này cung cấp khoảng cách đáng kinh ngạc được hỗ trợ từ lõi nguồn mềm có khả năng đàn hồi cao.

Người chơi hoàn toàn có thể kiểm soát được lực đánh trong mỗi lần vụt gậy để kiến tạo những đường bóng bay ổn định và nhất quán hơn nhờ công nghệ khí động học tiên tiến của Volvik.

State & City Packs

Nằm trong bộ sưu tập lần này đến từ thương hiệu Volvik, bóng gôn State & City Packs cũng là cái tên nhận được nhiều lời khen đến từ cộng đồng chơi golf. Mỗi bộ sản phẩm 6 bóng golf màu sắc được đính kèm huy hiệu cờ của các tiểu bang, thành phố và được đánh số phong cách độc đáo. Ngoài ra, trong bộ quà tặng lần này còn được bổ sung thêm kẹp đánh dấu bóng và mũ của các tiểu bang.

Cũng như các sản phẩm cùng dòng, bóng golf Volvik State & City Packs được trang bị lớp hoàn thiện mờ có khả năng hiển thị cao giúp các golfer cải thiện khả năng tập trung đánh bóng và theo dõi đường bóng bay. Sản phẩm được xếp hạng nén Volvik là 75 và hệ thống Volvik Alignment được tạo ra như một phím trực quan cho phép người chơi kiểm soát bóng tối đa trong vùng green.

USA Pack

Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập mới lần này của bóng golf Volvik mang tên USA Pack. Đây là phiên bản giới hạn đang giữ vị trí hàng đầu trên các trang mua sắm trực tuyến.

Một bộ sản phẩm bao gồm 6 bóng Vivid USA với ba phiên bản màu đỏ- trắng- xanh lam, được đính kèm bút đánh dấu bóng và kẹp mũ Lady Liberty. Những quả bóng gôn Volvik được đầu tư nắp Ionomer với thiết kế lúm đồng tiền 322 cho đường bay bóng đều và ổn định. Bên cạnh đó, người hâm mộ khá thích thú với biểu trưng cờ Hoa Kỳ in trên vỏ bóng tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của phiên bản giới hạn này.

Bóng gôn Volvik không còn là cái tên xa lạ đối với thể thao golf trên toàn thế giới. Bằng việc ra mắt những sản phẩm bóng golf mang thiết kế độc đáo, mới lạ, Volvik còn được chú ý bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Hiện nay, các sản phẩm bóng golf Volvik đã phủ sóng nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những người mới tập làm quen với bộ môn golf cho đến các tay golf chuyên nghiệp đều tin tưởng và lựa chọn bóng golf Volvik làm người bạn đồng hành trong các buổi luyện tập hay thi đấu. Chắc chắn với sự lựa chọn hoàn hảo này, các tay golf sẽ có nhiều cơ hội mang về cho mình những bàn thắng đẹp mắt. Liên hệ Golfworld ngay hôm nay nếu các golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt mua bóng gôn Volvik.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lựa chọn loại khăn golf phù hợp với mục đích sử dụng Khăn Golf Là Gì? Chia Thành Mấy Loại Và Top 3 Thương Hiệu “Đỉnh Cao”
Khăn golf là vật dụng không thể thiếu đối với golfer dù chơi ở sân lớn hay nhỏ. Chúng được các golf thủ sử dụng…
Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách
Under Armour là một trong những thương hiệu sản xuất thời trang, phụ kiện golf được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nổi bật phải…
[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay
Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
4 Mẫu Giá Để Gậy Golf Thông Minh, Giá Hấp Dẫn Tại GolfWorld Top 4 Mẫu Giá Để Gậy Golf Thông Minh, Giá Hấp Dẫn Tại GolfWorld
Giá để gậy golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ người chơi. Không chỉ giúp golfer có thể sắp…
Trang phục sử dụng chất liệu cao cấp Quần Áo Golf Charly Chính Hãng, Đời Mới Khẳng Định Đẳng Cấp
Quần áo golf Charly được golfer Việt Nam đặc biệt yêu thích bơi vẻ đẹp sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Các sản…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024 Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024
Mũ golf Callaway với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là item hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Callaway cũng cho ra…