GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2

Thu hút sự quan tâm và tìm kiếm của golfer trên toàn thế giới ngay khi mới ra mắt bởi khẳng định ấn tượng từ nhà sản xuất “Sweeter From Every Spot – Đa Điểm Ngọt: Bách Phát Bách Trúng”, Callaway Paradym Ai Smoke thực sự đã trở thành bộ gậy golf hot nhất nửa đầu năm 2024 khi cháy hàng trên nhiều mặt trận. GolfWorld giúp quý golfer giải mã sức hút của siêu phẩm mang tên King of Distance thế hệ 2 này.

Callaway Paradym Ai Smoke lọt top săn tìm tại hầu khắp thị trường golf trên thế giới

Đầu năm, thương hiệu gậy top 1 thế giới Callaway chính thức mở màn cuộc đua siêu phẩm gậy golf khi cho ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke. Kế thừa những điểm nổi bật của thế hệ tiềm nhiệm và sở hữu cải tiến mới – lần đầu công nghệ AI được áp dụng một cách triệt để vào thiết kế mặt gậy, nhà sản xuất khẳng định bộ gậy golf này đảm bảo độ chính xác và tối ưu hiệu suất cho mọi cú đánh với slogan “Sweeter From Every Spot – Đa Điểm Ngọt: Bách Phát Bách Trúng”. Siêu phẩm mệnh danh King of Distance thế hệ 2 nhờ thế sớm được dự đoán là dòng gậy golf hot nhất năm 2024. 

Gậy Fairway Callaway Paradym Ai Smoke
Gậy Fairway Callaway Paradym Ai Smoke

Từ khi ra mắt tại Mỹ vào tháng 1 đến nay đã gần nửa năm golfer trên toàn thế giới trải nghiệm và bộ gậy này cũng nhận về nhiều phản hồi thú vị. Nếu so với TaylorMade Qi10 năm nay, mặt bằng chung cho thấy Ai Smoke không được các Pro Mỹ lựa chọn nhiều. Lý giải cho nhận định này nằm ở tính năng khác biệt của hai dòng gậy. Trong khi Qi10 tập trung vào việc tối ưu hiệu suất cú đánh của Pro với chỉ số M.O.I 10K thì Ai Smoke lại ghi điểm nhờ khả năng biến mọi cú đánh của người mới chơi đến chơi lâu năm đều trở nên hoàn hảo hơn.

Thế nhưng cũng chính nhờ thế mạnh giúp người mới có thể tự tin đánh bóng chuẩn xác và pro golfer khẳng định đẳng cấp với những đường bóng mãn nhãn, Callaway Paradym Ai Smoke xóa bỏ rào cản gậy golf công nghệ khó chơi và thành công đạt được tham vọng trở thành bộ gậy golf phù hợp với đông đảo đối tượng người dùng. 

Thực tế cho thấy, siêu phẩm này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang rầm rộ trên thế giới, luôn nằm trong top đầu những bộ gậy golf được săn tìm tại hầu khắp thị trường golf trong nửa đầu 2024. Có thể thấy rõ sức hút của Callaway Paradym Ai Smoke khi được rất nhiều golfer, blogger và người nổi tiếng ưa chuộng. 

Thực trạng Ai Smoke tại Việt Nam: Chưa ra mắt đã “cháy” hàng

Với sức nóng trên thị trường quốc tế, không khó để Callaway Paradym Ai Smoke tạo nên cơn sốt, dù chưa chính thức ra mắt đã sớm nhận được lượng đơn đặt cọc “khủng” tại Việt Nam. Siêu phẩm đến từ Callaway Golf chào sân người hâm mộ nước ta vào ngày 6 tháng 3 năm 2024 vừa qua. Tính đến nay đã hơn 2 tháng thế nhưng Callaway Paradym Ai Smoke vẫn được nhận định là hàng quý hiếm trên các sân golf do độ khan hiếm sản phẩm cao.

Bộ fullset Ai Smoke được thiết kế nhằm phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf khác nhau
Bộ fullset Ai Smoke được thiết kế nhằm phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf khác nhau

Điểm qua tình hình thị trường Việt Nam có thể thấy rõ mức độ quan tâm và tìm kiếm giới golfer dành cho bộ gậy golf này là tương đối lớn. Những thông tin xoay quanh Callaway Paradym Ai Smoke từ review trải nghiệm, tìm nơi thử gậy, tìm địa chỉ phân phối,.. vẫn luôn là chủ đề nóng hổi được chia sẻ trên các diễn đàn, hội nhóm của những người đam mê môn thể thao quý tộc.  

Nhiều golfer cho biết, dù đã tìm mua tại các showroom chính hãng của Callaway như GolfWorld, GolfCity hay kể cả là nhà phân phối độc quyền miền Bắc GolfGroup thì vẫn chưa “săn” được hàng. Hầu hết các đơn vị này vẫn có đầy đủ gậy đánh thử của các phiên bản Ai Smoke, tuy nhiên một số phiên bản đang được ưa chuộng thì đều trong trạng thái “cháy” hàng và phải đặt trước mới có. 

Tại GolfWorld địa chỉ mua gậy golf công nghệ uy tín của giới golfer Sài Thành, đại diện nhà phân phối chia sẻ “Gậy Ai Smoke hiện nay hầu như không có hàng sẵn. Gậy chỉ vừa được hãng chuyển về GolfWorld là đã nhanh chóng đóng kiện, gửi đi cho khách hàng đã đặt trước ngay trong ngày. Nhu cầu của khách hàng thực sự lớn hơn rất nhiều so với lượng gậy hãng cung cấp cho thị trường Việt Nam.”

Giải mã sức hút của Callaway Paradym Ai Smoke – King of Distance thế hệ 2 tại Việt Nam 

Bên cạnh những yếu tố về mặt tính năng sản phẩm ấn tượng hay bộ gậy golf mới nhất của thương hiệu nổi tiếng, đâu là nguyên nhân khiến Callaway Paradym Ai Smoke nhanh chóng “cháy” hàng tại Việt Nam? Có một số nhận định được tổng hợp từ giới chuyên gia được đưa ra để trả lời cho câu hỏi thú vị này. 

Đầu tiên, màn chào sân ấn tượng của Paradym Ai Smoke ra mắt giới golfer Việt thông qua giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Giải golf này quy tụ khoảng 144 golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp tham dự, được báo giới quan tâm và liên tục cập nhật tin tức. Từ thành công của giải đấu, siêu phẩm này nhanh chóng lọt top tìm kiếmkhiến cho giới golfer đặc biệt hứng thú, mong muốn sở hữu cho bằng được.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Giải đấu thu hút 144 golfer tham dự

Lý do tiếp theo được đưa ra là Callaway Paradym Ai Smoke bán tại nước ta là dòng gậy sản xuất riêng cho thể trạng người châu Á. Vậy nên, dù nguồn cung gậy trên toàn thế giới vẫn đang dồi dào thì cũng không thể phân phối cho thị trường Việt Nam. Tuy là điểm bất lợi gây ra tính khan hiếm cho dòng gậy số 1 thế giới này, nhưng lại có thể coi là điểm cộng lớn cho siêu phẩm toàn cầu Ai Smoke bởi có độ phù hợp và thích nghi cao với thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến vang lớn đến từ chính danh hiệu King of Distance thế hệ 2 của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu dành cho bộ gậy golf mới nhất này. Những dấu ấn chỉ có ở siêu phẩm này đã thành công thu hút những người đam mê môn thể thao quý tộc trên toàn thế giới tò mò thử sức và  trải nghiệm. Phiên bản Paradym mang tên Ai Smoke năm nay thực sự tạo nên một cơn sốt quá lớn, gây đột biến về nhu cầu tại thị trường châu Á nói chung chứ không riêng gì Việt Nam. 

Có nên mua Ai Smoke trong tình trạng hàng khan hiếm?

Có thể khẳng định, Callaway Paradym Ai Smoke xứng đáng để quý golfer tìm mua. Bởi thực tế, Ai Smoke vẫn được đánh giá là dòng gậy tốt nhất ra mắt trong năm nay. Với thế mạnh được trang bị vô số điểm ngọt trên mặt gậy, mỗi cây gậy đều có khả năng cung cấp sự ổn định, độ chính xác và hiệu suất của cú đánh. Nhờ thế, dù là tốc độ swing hay góc tiếp xúc của bóng, golfer ở mọi cấp độ kỹ năng đều có thể đạt được khoảng cách mong muốn.

Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực
Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực

Tình trạng khan hiếm của Callaway Paradym Ai Smoke trên toàn châu Á chứng tỏ dòng gậy năm nay đặc biệt ấn tượng mạnh với làng golf toàn cầu. Khả năng gây nên sự đột biến về nhu cầu mua cũng thay lời nhấn mạnh đây chính là bộ gậy golf đáng mua nhất năm 2024. Và chắc chắn, việc sở hữu sớm bộ gậy được cả cộng đồng người chờ đợi, mong ngóng cũng là một cách thú vị và khéo léo để golfer thể hiện được đẳng cấp của mình. 

Trong tháng 5, golfer đã có thể đặt gậy dễ dàng hơn, thời gian chờ đợi được rút ngắn lại rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt vào tháng 3. Tại GolfWorld, một số phiên bản của bộ gậy Ai Smoke cũng có sẵn tại cửa hàng và khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay. Nếu golfer đang tìm mua gậy golf trong bộ Callaway Paradym Ai Smoke, GolfWorld là địa chỉ uy tín, hoàn toàn có thể tin tưởng. 

GolfWorld hiện phân phối hàng trăm sản phẩm gậy và phụ kiện golf đến từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới như Callaway, Titleist, TaylorMade, Ping,… tự hào là điểm đến yêu thích của người chơi đam mê gậy golf Mỹ. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo có chế độ bảo hành bảo dưỡng đi kèm.

Để nhanh chóng đặt hàng hoặc nhận tư vấn thêm về Callaway Paradym Ai Smoke, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website của GolfWorld, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và tư vấn tận tình.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ký Kết Hợp Tác: GolfWorld Và Sàn Số Đỏ Chính Thức Đồng Hành Chinh Phục Sân Golf
GolfWorld vừa công bố hợp tác với sàn biển số xe Số Đỏ, mang đến cơ hội sở hữu những biển số xe VIP may…
Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn
Sau hơn một năm ra mắt thị trường, TaylorMade Stealth với những lợi thế vượt trội hiện vẫn đang là dòng gậy golf đỉnh cao…
Tri ân quý đối tác Taylormade Golfworld Tri Ân Quý Đối Tác Taylormade Đồng Hành Nâng Tầm Hệ Sinh Thái Golf Đa Tầng Tại Việt Nam
Vào cuối quý 3 vừa qua, Golfworld đã có buổi gặp gỡ tri ân quý đối tác Taylormade để nhìn lại hành trình hợp tác…
Callaway Paradym Tournament 2023 – Bước đà vang dội hứa hẹn cho giải ra mắt Paradym Ai Smoke 2024
Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 với quy mô hơn 140 golfer, quy tụ các pro golfer quốc tế,…đã để lại nhiều dấu ấn đặc…
Vietnam Golf Signature Bắt Tay Golf Retail Phân Phối Kenichi Toàn Đông Nam Á
Năm 2024, Kenichi Việt Nam trở thành đơn vị chứng nhận cho cái bắt tay giữa Vietnam Golf Signature và Vietnam Golf Retail, đánh dấu…
Callaway Ai Smoke chào sân golf thế giới ngay từ đầu năm 2024 Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024
Được thiết kế dựa trên dữ liệu thực của người chơi đồng thời ứng dụng công nghệ độc quyền Ai Smart Face, Callaway Paradym Ai…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…