GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Găng Tay Golf Under Armour – Găng Tay Golf Chính Hãng, Đẳng Cấp

Bên cạnh quần áo, giày golf là những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng, găng tay golf Under Armour cũng ngày càng có được vị thế vững chắc trong lòng các golf thủ nhờ mẫu mã và chất lượng ngày càng được cải thiện. Găng tay Under Armour sẽ giúp các golfer có những cú đánh thật chính xác và hiệu quả.

Sức hút từ sản phẩm mang tên thương hiệu Under Armour

Under Armour trước đó không gây được tiếng vang lớn trong làng thời trang golf nếu như so sánh với danh tiếng mà Footjoy, Adidas, Nike có được. Mãi cho đến khi hãng ký kết hợp tác với Jordan Spieth và golfer này trở thành ngôi sao lớn thì tên tuổi Under Armour đã có một bước tiến vượt bậc. Các sản phẩm từ quần áo, giày golf đến phụ kiện như găng tay đều được các golf thủ đánh giá là có chất lượng tốt, thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp. Jordan Spieth là người có công rất lớn trong việc mang hình ảnh thương hiệu Under Armour tới với các golfer trên toàn thế giới. 

Găng tay golf Under Armour ngày càng được nhiều golfer yêu thích lựa chọn nhờ những ưu điểm sau:

Thiết kế đẹp, sang trọng

 Sân golf không chỉ là nơi để các golfer thỏa mãn đam mê mà còn là một “sàn diễn thời trang” để các golfer tự tin thể hiện cá tính, phong cách của mình. Trong vòng 5-10 năm trở lại đây, các gôn thủ bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng của sản phẩm thì họ cũng ưa chuộng hơn những sản phẩm có thiết kế đẹp. Những đôi găng tay tốt giờ đây không chỉ cần đảm bảo về các tính năng, có độ bền cao mà còn phải đẹp mắt, sang trọng. Những thiết kế găng tay của Under Armour đẹp không phải theo phong cách nổi bật, hào nhoáng mà chúng mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn tinh tế, đẳng cấp.

Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế
Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế

Chống thấm nước tốt

Nếu là người thường xuyên chơi golf trong điều kiện thời tiết ẩm ướt thì chắc chắn công nghệ chống thấm nước của Under Armour sẽ không làm bạn phải thất vọng. Sẽ chẳng dễ chịu gì khi sử dụng một đôi găng tay ngấm nước khiến đôi tay không có cảm giác thoải mái. Các golfer sẽ không thể tập trung thực hiện các cú đánh. Ma sát giữa găng tay và gậy cũng bị giảm đi kiến động tác thực hiện kém chính xác. Chính vì vậy, các sản phẩm găng tay hiện nay của Under Armour đều được trang bị công nghệ chống thấm nước.

Găng tay có độ bám cao

Găng tay golf sẽ tiếp xúc trực tiếp với tay cầm gậy nên luôn phải có độ bám tốt, ổn định để người chơi cầm gậy thật chắc chắn. Găng tay golf Under Armour thường được làm từ chất liệu da cao cấp hoặc vải sợi tổng hợp, thêm vào đó là các công nghệ hiện đại giúp gia tăng độ bám cho sản phẩm

Các golfer thường lo lắng găng tay có độ bám tốt sẽ dày hơn. Tuy nhiên, găng tay U.A vẫn đảm bảo được sự mỏng nhẹ, giúp các động tác luôn chân thực như khi không mang găng.

Những mẫu găng tay golf Under Armour các golfer không nên bỏ qua

Nếu các golfer đang muốn tìm cho mình phụ kiện găng tay đến từ thương hiệu Under Armour nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn loại găng nào giữa rất nhiều sản phẩm thì có thể tham khảo ngay các mẫu găng dưới đây, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Găng tay golf nam Medal Glove Golf SS21-1349

Găng tay Medal Gloves Golf được sản xuất ra với mục đích là bảo vệ bàn tay của golfer khỏi những tác động khiến tay bị thương, bị chai sạn sau quá trình tập luyện và thi đấu.

Găng tay golf nam Medal Glove Golf SS21-1349
Găng tay golf nam Medal Glove Golf SS21-1349

Đặc điểm của sản phẩm:

  • Kết cấu vải sợi tổng hợp có ưu điểm là độ bền cao, độ đàn hồi, co giãn tốt. Loại vải này cũng dễ dàng để vệ sinh mà không lo găng tay bị nhăn, bị mất phom. Phần lòng bàn tay được may từ chất liệu da giúp tăng công dụng bảo vệ lên gấp đôi. Da là loại da có độ bền cao, độ bám dính tốt nên các golfer sẽ có cảm giác cầm gậy chắc chắn hơn mà không cần lo phần da ở lòng bàn tay bị đỏ rát hay chai sạn nếu cầm gậy lâu. Thiết kế thêm phần da này cũng giúp sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, thời thượng.
  • Bên trong găng tay được phủ một lớp UA CoolSwitch giúp khuếch tán nhiệt bên trong găng tay ra bên ngoài, duy trì nhiệt độ bên trong cân bằng với nhiệt độ bên ngoài găng tay. Công nghệ này giúp các golfer luôn cảm thấy mát mẻ khi sử dụng loại găng này ngay cả khi chơi golf trong thời tiết nóng bức.
  • Phần lòng bàn tay của găng được hãng thiết kế thêm các lỗ thông hơi giúp điều hòa không khí bên trong và bên ngoài găng, giữ cho găng luôn được thông thoáng, không bị bí bách. Nhờ có thiết kế này mà phần da ở lòng bàn tay được “thở” nhiều hạn, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi ở lòng bàn tay. Vì vậy, loại găng tay này phù hợp với các golfer đang gặp tình trạng đổ mồ hôi tay.
  • Phần cổ tay được thiết kế khóa dính chắc chắn, có thể tùy chỉnh dễ dàng sao cho găng tay ôm vừa vặn với phần cổ tay của người chơi. Phần khóa này giúp giữ cho găng được chắc chắn hơn và thao tác đeo vào, tháo găng ra dễ dàng hơn.
  • Thiết kế găng với tone màu trắng và xanh đậm, logo được in trên phần khóa dính làm nổi bật sản phẩm, mang đến cho găng tay vẻ đẹp trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp với các loại trang phục và phụ kiện khác.

Găng tay golf Under Armour Iso-Chill

Thêm một sự lựa chọn dành cho các golfer khi lên sân mùa hè, găng tay golf U.A Iso-Chill mang lại cho golfer cảm giác mát mẻ khi mang và khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn luôn duy trì được trạng thái tập trung trong từng đường bóng.

Găng tay golf Under Armour Iso-Chill
Găng tay golf Under Armour Iso-Chill

Những đặc điểm của sản phẩm:

  • Sử dụng vải sợi UA Tour Cool độc quyền của thương hiệu Under Armour. Loại vải này có khả năng phân tán nhiệt tốt, giữ cho không gian bên trong găng luôn mát mẻ, cân bằng nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài găng. Bên cạnh nó, sợi vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và nhanh khô nên luôn giữ cho đôi tay được khô thoáng, các golfer đang gặp tình trạng đổ mồ hôi tay cũng có thể sử dụng loại găng này. U.A Iso-Chill thích hợp để sử dụng khi lên sân mùa hè.
  • Bên cạnh sợi vải UA Tour Cool, hãng còn sử dụng thêm da Cabretta. Loại da này mỏng nhất trong các loại da nhung có độ bền cao, bám dính tốt và mềm mại. Găng tay da cũng là loại được các golfer yêu thích bởi chúng có thiết kế bên ngoài sang trọng, tinh tế.
  • Thiết kế các lỗ nhỏ dọc theo các ngón tay giúp không khí lưu thông tốt hơn, giữ cho bên trong găng tay luôn thông thoáng, không bị bí bách gây khó chịu cho golfer.
  • Phần khóa dính có thể tùy chỉnh sao cho vừa vặn với phần cổ tay. Phần khóa này được tích hợp công nghệ đặc biệt nên dù có tháo ra, dán lại nhiều lần vẫn rất chắc chắn.
  • Sản phẩm bán lẻ 1 chiếc và có đủ các size để vừa vặn với kích thước tay của các golfer.

Găng tay nam UA Spieth Tour

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ golfer nổi tiếng Jordan Spieth. Loại găng tay này được tạo ra để chơi được trong mọi điều kiện sân golf, vào bất cứ thời điểm nào. Chất liệu siêu nhẹ và ôm vừa vặn với tay người chơi giúp golfer luôn cảm thấy tự tin và tập chung chơi trong suốt trận đấu.

Găng tay nam UA Spieth Tour 
Găng tay nam UA Spieth Tour

Sản phẩm có những đặc điểm sau:

  • Under Armour đã sử dụng chất liệu da Cabretta có độ dày 35-45mm – một loại da hãng thường dùng trong những sản phẩm găng tay golf của mình để tạo cho UA Spieth Tour một cảm giác mềm mại và chân thực nhất.
  • Công nghệ Under Armour Fit mang lại cho người dùng một cảm giác vừa vặn nhưng vẫn thoải mái khi mang găng tay, giúp người chơi luôn có cảm giác tự tin khi đánh bóng.
  • Độ bám dính tốt của găng tay giúp người chơi kiểm soát gậy tối đa, cho những đường bóng với độ chính xác cao.
  • Vẫn là thiết kế khóa dán vô cùng chắc chắn mang đến cảm giác vừa vặn và dễ dàng khi mang găng.
  • Sản phẩm bán lẻ 1 chiếc và chỉ có màu trắng và đen, có đủ các size để các golfer có thể thoải mái lựa chọn.

Găng tay chơi golf Under Armour UA Cool Switch

Găng tay golf Cool Switch được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao và độ bám tốt. Loại găng này được phủ một lớp UA Coolswitch bên trong giúp duy trì cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng. Công nghệ Micro-perfs giúp không khí bên trong và bên ngoài găng được lưu thông tốt hơn, duy trì cảm giác khô thoáng. Chất liệu lớp lót vải bên trong có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và làm khô nhanh. Phần khóa dán có thể điều chỉnh được sao cho vừa vặn với mọi kích thước cổ tay. Under Armour UA Cool Switch có cả phiên bản dành cho golfer nữ 

Boys' UA CoolSwitch Golf Glove — Spieth Jr. Edition
UA CoolSwitch Golf Glove — Spieth Jr. Edition

Trên đây là các mẫu găng tay golf Under Armour được các golfer và giới chuyên môn đánh giá rất cao. Hiện nay, các mẫu găng này đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Golfworld. Sản phẩm được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng chặt chẽ và có bảo hành kèm theo. Găng tay golf Under Armour tại Golfworld đang có mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều khuyến mãi kèm theo. Các golfer có nhu cầu đặt mua hay có những thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với Golfworld qua hotline CSKH để được hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang phục sử dụng chất liệu cao cấp Quần Áo Golf Charly Chính Hãng, Đời Mới Khẳng Định Đẳng Cấp
Quần áo golf Charly được golfer Việt Nam đặc biệt yêu thích bơi vẻ đẹp sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Các sản…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Bộ gậy golf sắt Ping I200 được chuyên gia và golfer đánh giá cao Gậy Golf Ping I200 – Tối Ưu Khoảng Cách Và Kiểm Soát Bóng Dễ Dàng
Bộ gậy sắt Ping I200 được cho ra mắt vào năm 2017, nhưng đến nay sản phẩm vẫn được nhiều golfer quan tâm, yêu thích.…
Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ
Áo golf dài tay với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể người mặc là một trong những mẫu thời…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Lựa chọn loại khăn golf phù hợp với mục đích sử dụng Khăn Golf Là Gì? Chia Thành Mấy Loại Và Top 3 Thương Hiệu “Đỉnh Cao”
Khăn golf là vật dụng không thể thiếu đối với golfer dù chơi ở sân lớn hay nhỏ. Chúng được các golf thủ sử dụng…
Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em khác nhau. Điều này khiến golf thủ không khỏi băn khoăn,…