GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Các Loại Gậy Golf 60 Độ Tốt Nhất Trên Thị Trường [Bạn Cần Biết]

Tương ứng với mỗi gậy golf sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong từng tình huống cụ thể. Cùng với đó, độ loft cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phù hợp của gậy khi golfer sử dụng. Nổi bật là gậy golf 60 độ. Vậy loại gậy này dùng để đánh cú đánh như thế nào? Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về gậy golf 60 độ

Gậy golf 60 độ được xem là một trong những trợ thủ đắc lực của các golfer khi lên sân. Đây là loại gậy thường được sử dụng trong những tình huống, khu vực đặc biệt trên sân. Trong đó, phải kể đến các khu vực green và các trường hợp cứu bóng trong hố cát. Đối với những người chơi có thói quen đánh bóng cao và ít xoáy, khi sử dụng gậy sẽ giúp tối đa khoảng cách bóng.

Ngoài ra, các loại gậy có độ loft lớn thường được nhà sản xuất mài mỏng và sở hữu độ bounce cao, nên sẽ giúp người chơi dễ dàng hơn khi thực hiện kỹ thuật chip. Tuy nhiên, gậy golf 60 độ nhiều khi sẽ khiến golfer khó kiểm soát được điểm rơi của bóng. Do đó, khi cần thực hiện cú đánh bổng và ít lăn, golfer nên sử dụng gậy có độ loft 56 hay 58 độ. Còn khi thực hiện những cú đánh mất sức tại khu vực dốc hoặc trũng thì nên sử dụng gậy golf 60 độ sẽ phù hợp nhất.

Các loại gậy golf 60 độ đang được golfer ưa chuộng hiện nay

Nhờ những ưu điểm vượt trội kể trên, gậy golf 60 độ là một trong những sự lựa chọn mà bất kỳ golfer nào cũng không nên bỏ qua, đặc biệt là những golfer chuyên nghiệp. Để giúp người chơi dễ dàng lựa chọn hơn các loại gậy golf 60 độ phù hợp nhất với mình, thì dưới đây là Top 5 mẫu gậy sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Gậy golf 60 độ Honma TW-W

Đây là loại gậy sở hữu tốc độ bóng và đầu gậy tốt nhất hiện nay. Gậy có kích thước nhỏ và thiết kế được nghiên cứu sao cho giúp cho hiệu suất của cú đánh hiệu quả nhất, ngay cả trong những trường hợp bóng bị dính vào vùng bẫy, gây khó khăn cho người thực hiện cú đánh.

Hình ảnh mẫu gậy Honma TW-W

 

Bên cạnh đó, Honma TW-W còn giúp người chơi hạn chế gặp phải những tình huống slice và tận dụng tối đa lực đánh khi phát bóng.

Gậy golf 60 độ Honma Beres

Nếu golfer nào đang mong muốn tìm kiếm một cây gậy Wedge sở hữu thiết kế đẹp và mang đến tốc độ đánh bóng tuyệt vời thì bạn không nên bỏ qua gậy golf 60 độ Honma Beres. Gậy không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tinh tế mà kiểu dáng của gậy cũng toát lên vẻ đẳng cấp khiến rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích hiện nay.

Gậy golf 60 độ Ping Glide 3.0

Đây là dòng gậy tập trung vào khả năng tối ưu những cú đánh ngắn và có lực ít cùng với kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu sử dụng nhẹ nên giúp golfer dễ dàng sử dụng trong quá trình thi đấu. Đặc biệt, gậy có thiết kế rãnh sâu, độ ma sát lớn cùng với spin cao nên giúp golfer cảm giác bóng tốt hơn, tăng cảm giác bóng cũng như tăng cường khả năng kiểm soát cú đánh, nhất là trong trường hợp bóng rơi vào bẫy.

Gậy golf 60 độ Titleist Vokey SM7 và Titleist SM8

Có thể nói đây là một trong những mẫu gậy kỹ thuật chuyên nghiệp nhất mà các golfer đang ưa chuộng hiện nay. SM7 sở hữu đặc tính có sự lựa chọn độ mài nên làm cho chúng có tính cá nhân hóa cao, giúp tối ưu cho những người chơi chuyên nghiệp và có trình độ thấp. Không chỉ thế, đây còn là loại gậy cho phép golfer tận dụng tối đa kỹ năng để giúp bóng đi chuẩn xác hơn.

Còn đối với gậy Titleist SM8 là loại gậy được người golfer và giới chuyên gia đánh giá cao trong những tình huống game ngắn cùng lối thiết kế bắt mắt và nghiên cứu rất kỹ lưỡng để tạo nên hiệu suất tối đa trong quá trình sử dụng. Titleist SM8 (2020) cũng chính là mẫu gậy tiêu chuẩn để giúp người chơi nâng cao kỹ thuật của bản thân.

Gậy golf 60 độ Fourteen RM4

Đây là loại gậy sở hữu thiết kế chính xác đến từng chi tiết nhỏ trong cả khâu chế tác và vận hành trước khi cho ra mắt thị trường. Nếu bạn đang muốn sở hữu một loại gậy có khả năng dẫn dắt bóng về green mượt mà và êm ái hơn, cũng như sẽ giúp bạn có cảm giác feel hơn khi hít bóng thì RM4 chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho mỗi golfer.

Mặc dù RM4 là loại gậy có thiết kế tinh giản, nhưng lại sở hữu hiệu suất vượt trội giúp cải thiện và nâng cao kỹ thuật của golfer. Hơn hết, loại gậy này còn đa dạng độ loft để các golfer lựa chọn từ 46 độ, 48 độ, 50 độ, 52 độ, 54 độ, 56 độ, 58 độ và 60 độ.

Có thể thấy, để lựa chọn được gậy chơi golf phù hợp với thể trạng và kỹ năng của mình thì các golfer cần nắm rõ về độ loft của gậy. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm gậy golf 60 độ hay các sản phẩm gậy golf khác thì hãy nhanh chóng để lại comment, thông tin liên hệ dưới bài viết này để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, tận tình, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những lưu ý khi chọn quà golf Ngày Doanh Nhân Việt Nam
Bộ môn golf từ lâu đã được biết đến là một bộ môn quý tộc đòi hỏi những quy tắc vô cùng kỹ càng. Từ…
Tee off là một khái niệm được sử dụng rất phổ biến trong golf Tee Off Là Gì? Phân Biệt Tee Off Và Tee Time Trong Golf
Tee off là gì? Tại sao mỗi khi lên sân, rất nhiều golfer lại quan tâm là tee off và tee time. Các golfer mới…
Trẻ em cũng rất cần những bộ gậy golf phù hợp với mình Bán Gậy Golf Cho Trẻ Em – Hàng Chính Hãng, Giá Ưu Đãi
Golf mang lại nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ như tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe. Gậy golf trẻ em là hành…
Sân golf có bao nhiêu lỗ là thắc mắc của rất nhiều newbie Sân Golf Có Bao Nhiêu Lỗ Và Tiêu Chuẩn Thiết Kế Theo Luật Quốc Tế
Sân golf có bao nhiêu lỗ là thắc mắc chung của rất nhiều newbie mới gia nhập bộ môn thể thao này. Thực tế, số…
[Giải Đáp] Quả Bóng Golf Làm Bằng Gì? Nặng Bao Nhiêu?
Quả bóng golf làm bằng gì? Có cấu tạo như thế nào? Nặng bao nhiêu? Là những câu hỏi mà nhiều golfer quan tâm khi…
Tất tần tật những thông tin về Shaft golf mà bạn không nên bỏ qua Tất Tần Tật Những Thông Tin Về Shaft Golf Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua
Shaft golf là gì? Cách phân biệt shaft golf như thế nào? Đây chắc hẳn đang là thắc mắc của rất nhiều golfer mới. Theo…
Cách Tính Điểm Golf Chính Xác Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Tương tự như những bộ môn thể thao khác, điểm số chính là yếu tố mà người chơi golf quan tâm hàng đầu để bất…
Cỏ sân golf là loại cỏ có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt và độ bền cao Các Loại Cỏ Sân Golf Phổ Biến Và Kỹ Thuật Chăm Sóc Tiêu Chuẩn
Cỏ sân golf là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến chất lượng cú đánh cũng như thành tích của golfer. Do…