GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay

Gậy Golf Grand Prix: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất

Gậy golf Grand Prix là dòng sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản. Các mẫu gậy golf của hãng không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ golfer có được cú đánh chuẩn nhất. Bài viết dưới đây, hãy cùng Golfworld tìm hiểu chi tiết hơn về dòng gậy golf đẳng cấp này.

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Grand Prix thu hút mọi golfer

Không chỉ “nổi danh” tại thị trường Nhật Bản, gậy golf Grand Prix còn được nhiều golfer trên toàn thế giới ưa chuộng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng gậy golf đẳng cấp này:

  • Gậy golf Grand Prix được làm từ chất liệu “đắt giá”

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, do đó tất cả các mẫu gậy golf Grand Prix đều được chế tác hoàn toàn từ vật liệu “đắt giá”, siêu nhẹ và cực bền. Hơn nữa, phần grip gậy được nhà sản xuất làm từ cao su dẻo, nhằm mang đến cho golfer sự thoải mái, êm ái để tạo ra cú đánh uy lực.

Gậy golf Grand Prix được làm từ chất liệu “đắt giá”
Gậy golf Grand Prix được làm từ chất liệu “đắt giá”
  • Thiết kế tinh tế và sang trọng

Gậy golf Grand Prix được thiết kế tinh tế và sang trọng. Từ mặt gậy đến thân gậy đều được điêu khắc thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc.

Từng đường nét hoa văn trên gậy thể hiện cho sự cao quý trong làng golf Nhật Bản. Đặc biệt, một số dòng gậy Grand Prix còn được nhà sản xuất mạ vàng 24k cao cấp. Đây là điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi golfer trên thế giới ngay từ lần đầu “chạm mặt”.

  • Dễ setup, tạo cảm giác thú vị khi swing

Những người chơi mới không phải mất nhiều thời gian chuẩn bị khi dùng gậy golf của thương hiệu Grand Prix. Bởi các mẫu gậy đều có thiết kế trọng tâm thấp và ổn định, giúp các golfer ngắm chuẩn đường bóng hơn.

Mặt khác, gậy golf Grand Prix được thiết kế cảm hứng máy siêu thanh PAK DA. Chính vì vậy, khi thực hiện các đường bóng dài, người chơi dễ dàng kiểm soát được tốc độ và tính toán chính xác khoảng cách.

Dòng gậy golf này được nhiều golfer ưa chuộng
Dòng gậy golf này được nhiều golfer ưa chuộng

Một số mẫu gậy golf Grand Prix được ưa chuộng nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Grand Prix đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm chất lượng. Dưới đây là một số mẫu gậy golf của hãng được nhiều golfer ưa chuộng nhất hiện nay.

Grand Prix GP One Minute Gold setup dễ dàng

Đây là một trong những bộ gậy golf được nhiều golfer trên thế giới tìm kiếm. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, dù là người chơi mới hay các golfer chuyên nghiệp cũng đều dễ dàng kiến tạo cú đánh xa và đẹp mắt khi sử dụng bộ gậy golf này. Một số đặc điểm nổi bật của “siêu phẩm” gậy golf Grand Prix GP One Minute Gold mà golfer không nên bỏ qua:

  • Mặt gậy golf được thiết kế với trọng tâm thấp và độ cân bằng tốt. Đặc điểm này giúp cho người chơi không cần mất quá nhiều thời gian setup cú đánh, đặc biệt là các cú draw.
  • Shaft gậy được làm từ Graphite với trọng lượng siêu nhẹ. Nhờ vậy mà golfer không cần dồn quá nhiều lực cho các cú vung gậy mà vẫn đạt được khoảng cách xa ấn tượng.
Gậy golfGrand Prix GP One Minute Gold mang đến cho golfer hiệu suất tối đa
Gậy golfGrand Prix GP One Minute Gold mang đến cho golfer hiệu suất tối đa
  • Sản phẩm với thiết kế độc quyền gia tăng góc vung gậy giúp golfer mở rộng đường bóng xa đến gần 40 yards.
  • Thân gậy được nhà sản xuất thiết kế với nhiều đường rãnh nhỏ giúp người chơi đánh bóng chắc tay hơn. Đặc biệt, bộ gậy golf Grand Prix GP One Minute Gold được đánh giá là mang đến hiệu suất chuyển đổi từ đầu gậy golf sang tốc độ bóng cao và chính xác nhất. 
  • Gậy golf Grand Prix GP One Minute Gold với các hoa văn cuốn hút được tạo ra từ bàn tay khéo léo của những nghệ lành nghề Nhật Bản. Không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm mà thiết kế này còn giúp khẳng định vị thế cho chủ sở hữu trên sân golf.

Bộ gậy golf Grand Prix Original cho cú đánh xa và thẳng

Grand Prix Original là một trong những bộ gậy golf cao cấp của hãng mà bất kỳ golfer nào cũng muốn sở hữu. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt dành riêng cho những người chơi mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf, cần nhiều thời gian để tập luyện. 

Bên cạnh đó, Grand Prix Original còn “chinh phục” được các golfer trên thế giới nhờ những đặc tính ưu việt sau:

  • Phần đầu gậy được thiết kế lớn hơn giúp golfer newbie xác định được đường bóng dễ dàng. Đây cũng là đặc điểm nổi bật, đảm bảo an toàn cho những cú đánh bóng của người chơi.
Phần đầu gậy được thiết kế lớn hơn giúp golfer vào bóng dễ dàng
Phần đầu gậy được thiết kế lớn hơn giúp golfer vào bóng dễ dàng
  • Từ mặt gậy cho đến thân gậy đều được “khoác áo mạ vàng 24k” toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho chủ sở hữu.
  • Các thông số thiết kế đạt chuẩn, hỗ trợ người chơi tối ưu trong các cú swing. Hơn nữa, khi sử dụng bộ gậy golf này, người chơi cũng sẽ dễ kiến tạo được cú đánh bóng xa, thẳng và đi đúng hướng.
  • Gậy golf được làm từ chất liệu thép không gỉ, góc Rye 59 độ, hỗ trợ golfer tối đa hóa đường bóng với độ bền cực cao.

Grand Prix One Minute G5711 mang lại độ chính xác cao

Bộ gậy golf Grand Prix One Minute G5711 dù mang dáng dấp truyền thống nhưng sản phẩm vẫn có sự khác biệt và ấn tượng hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Cụ thể:

  • Bộ gậy Grand Prix One Minute G5711 được lấy cảm hứng từ máy siêu thanh PAK DA, mang đến đường bóng xa và chính xác nhất.
  • Trọng tâm gậy golf được phân bổ thấp, từ đó giúp golfer tiết kiệm được thời gian khi setup mà bóng vẫn bay đúng hướng.
Bộ gậy Grand Prix One Minute G5711 được lấy cảm hứng từ máy siêu thanh PAK DA
Bộ gậy Grand Prix One Minute G5711 được lấy cảm hứng từ máy siêu thanh PAK DA
  • Bộ gậy golf hỗ trợ người chơi ngắm bóng cực chuẩn xác. Từ đó, tạo ra cú đánh mạnh mẽ với khoảng cách và tốc độ xa nhất. Đây cũng là một trong những lý do mẫu gậy golf này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những golfer chuyên nghiệp mỗi khi ra sân.

Bộ gậy golf sắt Grand Prix Molybdenum DX – 6/70 70

Bộ gậy golf sắt Grand Prix Molybdenum DX – 6/70 70 mang hiệu suất cao, có khả năng trợ lực tốt nhất cho golfer. Giới chuyên gia đánh giá đây là mẫu gậy thích hợp với cả những người chơi mới và golfer chuyên nghiệp. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu gậy golf này:

  • Gậy golf có độ cứng R, thích hợp với người châu Á, góc loft  được mở rộng nên khá dễ đánh và điều khiển bóng golf.
  • Sản phẩm có thiết kế độc đáo giúp người chơi setup nhanh chóng, không cần tốn nhiều sức hay phải yêu cầu cao về kỹ thuật.
  • Lớp bạc phủ ngoài gậy sáng bóng, tạo sự sang trọng và tinh tế. Điều này còn giúp tôn giá trị và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, với những golfer thượng lưu không nên bỏ qua “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Grand Prix.
  • Với lớp sơn bên ngoài có khả năng chống xước, chống bong tróc giúp cho gậy golf có độ bền vượt trội theo thời gian.
Bộ gậy golf sắt Grand Prix Molybdenum DX - 6/70 70 mang hiệu suất ca
Bộ gậy golf sắt Grand Prix Molybdenum DX – 6/70 70 mang hiệu suất ca
  • Mặt gậy có thiết kế lõm vừa với khuôn tròn của bóng golf. Hơn nữa, các lớp rãnh nhỏ trên gậy cũng giúp gia tăng hiệu suất và cảm nhận về bóng golf khi tiếp xúc.
  • Bộ gậy golf sắt Grand Prix Molybdenum DX – 6/70 70 mang đến âm thanh “đã tai”, to và rõ ràng. Có được điều này là nhờ vào thiết kế đầu gậy đẩy đùi trọng lượng và khe rãnh ở phần rìa cánh mặt gậy.
  • Phần tay cầm của gậy golf được làm từ chất liệu cao su với khả năng thấm mồ hôi tốt, giúp tăng cảm giác chắc chắn cho người chơi.
  • Từng đường nét chi tiết trên gậy được in chìm nhưng rất rõ, tạo điểm sáng sang trọng cho sản phẩm.

Gậy golf Grand Prix T002 putter

Grand Prix T002 putter là một trong những cây gậy gạt nhận được sự quan tâm đông đảo của golfer trên thế giới. “Siêu phẩm” gậy golf này của hãng Grand Prix sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Grand Prix T002 putter được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế và công nghệ. Nhà sản xuất chú trọng đến từng chi tiết gia công để làm nổi bật biểu tượng của hình máy bay lên thẳng của thương hiệu.
Grand Prix T002 putter được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế và công nghệ
Grand Prix T002 putter được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế và công nghệ
  • Những họa tiết vàng, đỏ trên nền đen huyền bí cũng trở nên nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa và ấn tượng.
  • Phần cán gậy được thương hiệu Grand Prix sử dụng chất liệu Platinum, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi cầm. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh chiều dài gậy golf sao cho phù hợp với tư thế và chiều cao.
  • Mặt gậy được thiết kế những đường gạch thẳng, giúp hỗ trợ tiếp xúc bóng và golfer điều hướng bóng tốt hơn. 
  • Là thương hiệu dẫn đầu trong công nghệ, gậy golf Grand Prix T002 putter cũng được thừa hưởng về kỹ thuật cải tiến tính năng và hiệu suất bóng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf Grand Prix. Sở hữu thiết kế sang trọng, độ bền cao, chắc chắn sẽ là “trợ thủ đắc lực” của các golfer trên sân cỏ. Hy vọng rằng, với những thông tin trên, golfer cũng sẽ lựa chọn được mẫu gậy golf phù hợp nhất để có được kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất
Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp Gậy Golf Honma 3 Sao: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Honma 3 sao là một trong những dòng gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, gậy golf Honma 3…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…
Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng XXIO MP900 – Tối Đa Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Cho Các Golfer
XXIO MP900 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến,…
Titleist T300 được đông đảo golfer Việt yêu thích sử dụng Gậy Golf Titleist T300 – “Vũ Khí” Lợi Cho Cú Đánh Chuẩn Xác
Bộ gậy golf Titleist T300 ra đời với mục đích mang đến cho các golfer hiệu suất đánh bóng tốt cả lẫn bên trong và…