GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Honma 5 Sao – Xứng Tầm Đẳng Bộ Gậy Đắt Nhất Thế Giới

Với giá trị đắt đỏ lên đến hơn 1 tỷ đồng – gậy golf Honma 5 sao đang được đánh giá là bộ gậy đắt đỏ nhất thế giới. Đây không chỉ là “trợ thủ đắc lực” của các golfer trên sân, mà còn là phụ kiện góp phần thể hiện sự đẳng cấp của chủ sở hữu. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về bộ gậy này trong bài viết sau.

Lý giải nguyên nhân bộ gậy Honma 5 sao lại đắt đỏ đến vậy

Bộ gậy Honma 5 sao có giá lên đến 75.000$ (khoảng 1,736 tỷ đồng). Để lý giải về giá trị thực sự của siêu phẩm này, hãy cùng phân tích những đặc điểm mà bộ gậy golf Honma 5 sao đang sở hữu.

Bộ gậy golf Honma 5 sao đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới

Honma được biết là một nhà sản xuất gậy golf của thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này được ra đời từ năm 1958 và được phát triển bởi hai anh em nhà Honma. Nghệ nhân chính cũng là Giám đốc chế tạo là ông Hiro Honma – Một trong những người làm nên lịch sử cho thương hiệu hàng đầu gậy golf này.

Bộ gậy Honma 5 sao có giá lên đến 75.000$ (khoảng 1,736 tỷ đồng)
Bộ gậy Honma 5 sao có giá lên đến 75.000$ (khoảng 1,736 tỷ đồng)

Nhà máy sản xuất của Honma được đặt tại vùng ngoại ô Sakata, thuộc Yamagata – Nhật Bản. Đây cũng là nguồn gốc của dòng chữ “Made in Japan, Sakata” được in ở trên những bộ gậy chính hãng.

Nhà máy sản xuất có hơn 400 thợ thủ công chế tác với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Cùng với đó là sự tận tâm, nhiệt huyết giúp những chiếc gậy Honma trở thành niềm mơ ước của rất nhiều golfer hàng đầu tại Nhật Bản và thế giới.

Bộ gậy được thiết kế tinh xảo, tạo ấn tượng mạnh

Bộ gậy golf Honma 5 sao được chế tác bởi những nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao, chuyên nghiệp, cho ra mắt những tác phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp, chất lượng vượt trội. Những bộ gậy golf Honma luôn thu hút mọi ánh nhìn của golfer. Đặc biệt là với gậy Honma 5 sao. 

Thương hiệu này cho biết, mỗi bộ gậy đều được sản xuất bởi hơn 100 người thợ nghề. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi các đường nét trên sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận.

Bộ gậy được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng
Bộ gậy được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng

Thêm một “điểm sáng” cho bộ gậy đó là phiên bản nghệ thuật Beres mạ vàng 24K được điêu khắc một cách tỉ mỉ hình ảnh núi Phú Sỹ – Hình tượng đặc trưng của đất xứ sở Hoa Anh Đào. Từng chi tiết đều được gia công tỉ mỉ nhất, chính xác nhất. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến bộ gậy này đắt đỏ đến vậy.

Honma 5 sao mang lại hiệu suất chơi golf ấn tượng

Gậy golf Honma 5 sao không chỉ đắt đỏ vì vẻ bên ngoài hào nhoáng mà còn được các chuyên gia đánh giá là “vũ khí” trên sân của các golfer. Nhờ vào chất liệu chính được sử dụng là thép cao cấp, giúp người chơi cải thiện khoảng cách bóng đáng kể cũng như kiểm soát đường bóng đi một cách tốt hơn.

Bộ gậy mang lại hiệu suất chơi vô cùng ấn tượng
Bộ gậy mang lại hiệu suất chơi vô cùng ấn tượng

Với thiết kế 7 trục shaft gậy bền bỉ và nhẹ khiến người chơi có cảm giác bóng rất chân thật, tạo nên những cú đánh đẹp và chuẩn xác. Hệ thống Maximum Active Speed Slot của gậy sẽ giúp các golfer đạt được tốc độ swing tối đa. Đồng thời khoảng cách bóng đi xa hơn. Hơn nữa, mặt gậy siêu mỏng cũng là một yếu tố giúp các golfer hạn chế được các lỗi đánh bóng đi lệch quỹ đạo.

Ngoài ra, từng mẫu gậy Honma 5 sao được chế tác thủ công với độ chính xác cao. Nhờ đó mà tính ổn định trong swing và hướng đi của bóng luôn được đảm bảo.

Gậy Honma 5 sao với chất liệu cao cấp, bền bỉ
Gậy Honma 5 sao với chất liệu cao cấp, bền bỉ

Ít ai biết, các nghệ nhân chế tác các gậy golf Honma được gọi là Takumi. Các sản phẩm gậy thuộc dòng Honma 5 sao đều được chế tác thủ công tỉ mỉ, từ công đoạn rèn đến phủ sơn. 

Top 4 bộ gậy golf Honma 5 sao mà các golfer không nên bỏ qua

Chính vì sự kỳ công nên bộ gậy golf này được sản xuất với phiên bản cực kỳ giới hạn. Dưới đây là top 4 bộ gậy golf trứ danh nhất thuộc dòng Honma 5 sao mà người chơi nào cũng khao khát được sở hữu.

Bộ Gậy Golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 Sao

Beres B08 Aizu 5 sao là bộ gậy golf siêu cao cấp đến từ nhà Honma, Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế nổi bật cùng kỹ thuật thủ công gia truyền. Do đó, hiệu suất và nghệ thuật của gậy được thể hiện rõ trên từng cây gậy.

Phần đầu gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao được làm bằng kim loại quý với điểm nhấn là lớp phủ vang 24k đặc trưng, toát lên sự đẳng cấp ở phiên bản này. Đặc biệt, số sao trên gậy cũng thể hiện được tỉ lệ vang trên đầu gậy. Không chỉ vậy, bộ gậy được xem là sản phẩm được yêu cầu chế tác khắt khe và kỹ tính nhất trong dòng Beres.

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 Sao
Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 Sao

Phần shaft gậy được hãng thiết kế với vật liệu ARMRQ MX cùng 10 sợi carbon nano nén quấn xung quanh trục, giúp tăng độ đàn hồi đến mức tối đa. Hơn nữa, điều này còn giúp cải thiện hiệu ứng đối trọng và tốc độ xoay của gậy. Chưa kể, việc tăng sợi carbon còn giúp tăng độ bền của tấm trục, đồng thời cho phép người chơi đạt được cú đánh chính xác.

Bên cạnh đó, việc cải tiến nhiều về hiệu suất cùng công nghệ hiện đại đã mang đến những cú đánh có độ chính xác cao. Đồng thời, tối ưu được tốc độ và khoảng cách của bóng. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bộ gậy này luôn được golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế nổi bật cùng kỹ thuật thủ công gia truyền
Sản phẩm được thiết kế nổi bật cùng kỹ thuật thủ công gia truyền

Gậy golf Honma Beres E07 5 sao Lady

Honma Beres được đánh giá là dòng gậy cao cấp bậc nhất của hãng nhờ sử dụng vàng 24K để trang trí. Bộ gậy được thiết kế vô cùng tinh xảo và đặc biệt dành riêng cho nữ. Từng mẫu gậy trong Honma Beres E07 5 sao lady đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Cụ thể:

  • Gậy driver 

Driver dành cho nữ có Crown và Body bằng lớp Titan cao cấp với cường độ cao 811+.  Cùng với đó là sử dụng công nghệ Maximum Active Speed Slot giúp cú đánh swing đạt được tối đa về khoảng cách và tốc độ. Bên cạnh đó, phần mặt gậy siêu mỏng giúp các golfer dễ dàng đánh trúng trọng tâm và hạn chế lệch tâm. Đồng thời, bóng cũng bay xa hơn đến vị trí, mục tiêu người chơi mong muốn.

Gậy driver Honma Beres E07 5 sao Lady
Gậy driver Honma Beres E07 5 sao Lady
  • Gậy fairway woods

Tương tự như gậy driver, mẫu gậy này cũng được hãng sử dụng công nghệ Maximum Speed Slot kết hợp cùng mặt trên đầu gậy khá mỏng, nhằm giúp CG có độ sâu và thấp hơn. Điều này giúp người chơi có được những cú phát bóng xa và cao hơn.

Dòng New BERES Fairway sở hữu thiết kế độc đáo nhờ dựa trên sự kết hợp của một điểm trợ lực tốc độ trên đế gậy, heel và toe, giúp sự phân tán được chặt chẽ hơn. Hơn nữa, phần heel được thiết kế tròn hơn nhằm cải thiện sự tương tác với sân cỏ. Về diện mạo bên ngoài, dòng gậy này trông sang trọng, đẳng cấp nhờ vào lối thiết kế, khéo léo. Cụ thể, một cạnh dài thẳng trên đế gậy giúp người chơi căn chỉnh chính xác, giúp đường bóng bay thẳng và dứt khoát hơn.

  • Gậy Iron set 

Mặt gậy được chế  tác mỏng và nhẹ, giúp tốc độ swing được tối ưu hơn. Đồng thời, góp phần gia tăng tốc độ bay của bóng. Ngoài ra, trọng lượng gậy được phân bố chủ yếu ở phía sau nhằm tăng khoảng cách và độ ổn định khi golfer vung gậy.

Iron Honma New Beres BE07 5 sao Ladies
Iron Honma New Beres BE07 5 sao Ladies

Dòng New BERES irons được thiết kế mặt gậy cấu trúc L – Cup3D lớn và mỏng hơn, nhằm đảm bảo các đầu cạnh tròn đem đến cảm giác chắc chắn. Cấu trúc C-Cup bo quanh mép ngoài mặt gậy cũng giúp điểm ngọt được mở rộng.

Bộ gậy golf Honma 5 sao BE07

Bộ gậy golf Honma 5 sao BE07 mới ra mắt vào năm 2020 cũng đang được rất nhiều golfer săn đón. Đây là bộ sản phẩm cao cấp, kết hợp giữa sự tinh tế và tỉ mỉ đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Bộ gậy được nhà sản xuất sử dụng bằng chất liệu cao cấp, với phần đầu và trục gậy được liên kết chặt chẽ với nhau, đảm bảo tính ổn định và độ vững chắc. Bên cạnh đó, phần đầu và shaft gậy cũng được chế tác hoàn toàn thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. Được biết, một mẫu gậy sẽ mất khoảng 8 tuần để hoàn thiện. 

Gậy golf Honma 5 sao BE07 
Gậy golf Honma 5 sao BE07

Với ba gam màu chủ đạo là đen, trắng và xám, bộ gậy golf Honma 5 sao BE07 sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng hiện đại, năng động và vô cùng sang trọng.

Bộ Honma 5 sao BE07 cán graphite bao gồm 13 gậy:

  • 1 Driver 10.5 độ
  • 1 Gỗ số 3 15 độ
  • 1 Gỗ số 5
  • 1 Rescue U22
  • 8 gậy sắt
  • 1 Putter

Không chỉ có thiết kế sang trọng mà bộ gậy Honma 5 sao Beres B07 còn sở hữu công năng vượt trội. Nhờ điểm hỗ trợ tốc độ được đặt ở phần đế gậy, kết hợp với các điểm trợ lực ở phần heel và toe, tạo khả năng phân tán lực cực tốt khi đánh bóng. 

Honma 5 sao Beres B07 còn sở hữu công năng vượt trội
Honma 5 sao Beres B07 còn sở hữu công năng vượt trội

Hơn nữa, đặc điểm này còn giúp bộ gậy trở thành lựa chọn lý tưởng cho các golfer có thể lực vừa phải hoặc có điểm handicap trung bình. Do đó, người chơi vẫn có thể đánh được bóng ra xa mà không cần tốn quá nhiều sức.

Ngoài những nét đặc trưng chung, mỗi cây gậy Honma 5 sao BE07 đều sở hữu những cải tiến riêng biệt. Chính điều này đã giúp bộ gậy nhận về những đánh giá tích cực nhất. 

Theo các chuyên gia, nếu golfer là người có thể lực và handicap ở mức trung bình thì bộ gậy golf Honma 5 sao BE07 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mỗi khi ra sân cỏ.

Bộ gậy golf Honma 5 sao Beres S06

Honma 5 sao Beres S06 được ra mắt vào năm 2018, sở hữu shaft gậy được chế tác từ graphite, với độ flex R, bao gồm 13 cây gậy và một túi đựng cao cấp. Cụ thể như sau:

  • 1 Gậy Driver số 11 10’5 ARMRQX 47g
  • 2 Gậy golf Gỗ số 5,số 3 ARMRQX 47g
  • 1 Gậy Putter cán sắt PP 101
  • 9 Gậy golf Irons ARMRQX 47g
  • 1 Túi golf CB 3110
Gậy golf Honma 5 sao Beres S06 
Gậy golf Honma 5 sao Beres S06

Mang những yếu tố đặc trưng dòng gậy đẳng cấp, bộ gậy golf Honma 5 sao Beres S06 sở hữu phần đầu gậy được mạ vàng, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp không thể trộn lẫn. Với vẻ bề ngoài sáng bóng và các chi tiết chạm khắc đã làm nên vẻ đẹp quyền lực cho bộ sản phẩm này. 

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, bộ gậy S06 5 sao cũng được thương hiệu hàng đầu Nhật Bản tích hợp nhiều công nghệ khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Trong đó phải kể đến như:

  • Shaft gậy được làm từ chất liệu Titan quý hiếm, tạo độ chân thật cho người chơi cũng như tăng COR.
  • Góc cổ gậy được hãng thiết kế cao hơn so với mặt đất nhằm thúc đẩy hướng bóng đi vào quỹ đạo tốt hơn.
  • Diện tích mặt gậy mở rộng, mang lại hiệu quả cú phát bóng cao hơn, đồng thời các golfer vào bóng sẽ tự tin hơn.
  • Bộ gậy sở hữu điểm ngọt lớn với thiết kế trọng tâm thấp và sâu, điều này giúp cải thiện đường bóng và tăng tốc độ đánh bóng.
Bộ Full Set Honma S06 5 Sao gồm 13 gậy
Bộ Full Set Honma S06 5 Sao gồm 13 gậy
  • Phần đầu gậy lớn, đế gậy rộng, tạo đường bóng cao và bổng hơn, đồng thời vẫn duy trì được ổn định.
  • Honma Beres S06 được tích hợp công nghệ sợi nano 10 trục độc quyền của Honma. Trục gậy sử dụng vật liệu hình xoắn giúp tăng độ đàn hồi, cải thiện khoảng cách và khả năng truyền lực tốt.
  • Bộ gậy đẳng cấp này còn phù hợp để các golfer lựa chọn làm quà tặng cho cấp trên, đối tác và doanh nghiệp.

Địa chỉ bán gậy Honma 5 sao uy tín, chất lượng hàng đầu

Với những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và công nghệ, mang lại hiệu suất đánh cao, bộ gậy Honma 5 sao gây ấn tượng mạnh với giới golfer ngay từ lần đầu “chạm mặt”. Điều này như một lời giải đáp cho thắc mắc, vì sao có giá thành đắt mà dòng Honma 5 vẫn được lòng nhiều golfer đến vậy.

Vì tính chất quý giá và đắt đỏ, nên để mua được bộ gậy golf Honma 5 sao, golfer cần đặc biệt lưu ý lựa chọn các địa chỉ uy tín và nhận sự tư vấn từ chuyên viên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ uy tín bán dòng gậy Honma 5 sao. Một trong số đó phải kể đến Golfgroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm về golf, GolfGroup đã xây dựng được vị thế riêng trên thị trường golf. 

GolfGroup là địa chỉ bán gậy golf chính hãng, uy tín
GolfGroup là địa chỉ bán gậy golf chính hãng, uy tín

GolfGroup chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf uy tín và chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu golf nổi tiếng. Đặc biệt, giá cả của các mẫu gậy golf tại GolfGroup đều được công khai minh bạch trên website và tại hệ thống cửa hàng.

Xem thêm: Bộ gậy golf fullset Honma New Beres B07 5 sao

Ngoài ra, GolfGroup còn là đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn, nổi tiếng như: Callaway, XXIO, Ping,… Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm trực tiếp những mẫu gậy golf chất lượng. Hơn nữa, các sản phẩm đều có giấy kiểm định về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ vậy, đến với GolfGroup, người chơi còn nhận được nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
  • Những mẫu gậy Honma 5 sao được GolfGroup bảo dưỡng định kỳ, theo tháng hoặc theo quý. Đồng thời, chính sách bảo hành được minh bạch, rõ ràng. 
Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng
Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng
  • Là đơn vị Fix lỗi gậy từ chuyên gia hàng đầu và thầy dạy tại hệ thống cửa hàng.
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, chương trình giảm giá diễn ra thường xuyên trong năm; Freeship nội thành và hỏa tốc trên toàn quốc. 

Nếu golfer muốn thể hiện đẳng cấp cũng như có trải nghiệm tuyệt vời từ bộ gậy golf Honma 5 sao thì hãy liên hệ với GolfGroup – Số 1 về golf tại Việt Nam theo số hotline dưới đây. 

Trên đây là thông tin bộ gậy golf Honma 5 sao đẳng cấp thế giới. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các golfer để có thể tìm được bạn đồng hành phù hợp nhất trên sân cỏ. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm những kiến thức về bộ môn quý tộc này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…
trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4 Ping I20 – Bộ Gậy Golf Sắt Giúp Hạ Điểm Handicap Nhanh Chóng
Với việc tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách đánh bóng, bộ gậy golf sắt Ping I20 được đông đảo golfer trên thế giới…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Fullset Majesty Prestigio 12 đẳng cấp và hiệu suất cao Top 5 Mẫu Gậy Golf Majesty Prestigio Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay
Dòng gậy golf Prestigio của thương hiệu Majesty gây ấn tượng với các golfer bởi thiết kế tinh tế, toát lên sự đẳng cấp. Bên…