GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng

Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ đó, giúp người chơi cải thiện kỹ năng chơi golf hiệu quả. Với những cải tiến mới, gậy golf honma TR20 sẽ mang đến những trải nghiệm nghiệm đáng giá cho cả newbie và golfer chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu gậy golf Honma này qua bài viết dưới đây. 

Gậy golf Honma TR20 sở hữu thiết kế hiện đại

Gậy golf Honma TR20 gây ấn tượng với mọi golfer nhờ thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển, mà không kém phần tinh tế. Gậy lấy tone màu đen bạc là chủ yếu, cùng những đường nét vàng gold tạo điểm nhấn nổi bật trong từng cú đánh của golfer. 

Gậy golf Honma TR20 được nhà sản xuất sử dụng vật liệu tốt nhất, cao cấp nhất như thép S35C, thép carbon S20C, graphite. Điều này giúp đảm bảo độ bền và mang lại cảm giác chơi tốt cho người chơi. Đặc biệt, trong thiết kế của gậy golf Honma TR20 được kết hợp công nghệ tiên tiến để cải thiện hiệu suất và độ chính xác. 

Honma TR20 sở hữu thiết kế ấn tượng
Honma TR20 sở hữu thiết kế ấn tượng

Mặt lưng của gậy được thiết kế theo kiểu Cavity Back giúp cho tốc độ swing đạt được từ trung bình trở lên. Điều này cũng giúp gậy Honma TR20 nổi bật hơn trong từng cú đánh của golfer. Với, độ dày mặt gậy được thiết kế với độ dày từ 3,8 đến 1,9mm, góc lie của cây gậy golf honma TR20 là từ 60,5 – 64. Chiều dài cán gậy có độ dài khoảng từ 35,5 đến 39 inch, phù hợp với từng cú đánh của golfer. 

Với thiết chỉn chu được làm chuẩn từng chi tiết, thông số kỹ thuật hướng đến việc mang lại cảm giác dễ chơi, gậy golf honma TR20 được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực nâng cao kỹ năng và tận hưởng trải nghiệm chơi golf tốt nhất.

Những công nghệ hiện đại nhất của gậy golf Honma TR20

Fullset gậy golf Honma TR20 còn gây ấn tượng khi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: 

  • Công nghệ trục ARMRQ: Đây được xem là công nghệ trục độc quyền của thương hiệu Honma hiện nay. Với công nghệ tuyệt vời này được thiết kế với công dụng là cung cấp sự linh hoạt, ổn định và tối ưu hóa tốc độ đầu gậy.
  • Hệ thống không quay: Điều này giúp giảm độ xoay của đầu gậy khi người chơi đánh. Bên cạnh đó cũng giúp tăng độ chính xác và ổn định cho cú đánh.
  • Trục Vizard tân tiến: Một chất liệu làm nên sự khác biệt của Gậy golf Honma TR20 với các cây gậy thông thường khác trên thị trường chính là trục Vizard. Đây là loại trục cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường giúp tối ưu hóa tốc độ và mạch đánh của người chơi.
Gậy golf Honma TR20 được ứng dụng công nghệ hàng đầu của hãng
Gậy golf Honma TR20 được ứng dụng công nghệ hàng đầu của hãng

Từng phiên bản của gậy golf honma TR20

Hiện tại, gậy golf honma TR20 đang có 3 phiên bản đang được ra bán trên thị trường. Các phiên bản mới đều sở hữu những tính năng nổi bật phù hợp với nhiều phong cách chơi khác nhau. Tất cả các phiên bản của honma TR20 đều cho khả năng tối đa hiệu suất của từng cú đánh. Cụ thể: 

Gậy golf irons Honma TR20P

TR20P có phần mặt gậy lớn được rèn từ thép S35C. Đặc biệt, bên dưới mặt gậy được nhà sản xuất sử dụng hàm lượng vonfram tương đối nhằm có thể cải thiện độ sâu của trọng tâm gậy. Nhờ đó, mà trong quá trình chơi sẽ giúp cho các golfer tạo quỹ đạo chuyển động bóng đẹp, và nhắm mục tiêu bóng chính xác.

Honma TR20P irons được nhiều golfer lựa chọn
Honma TR20P irons được nhiều golfer lựa chọn

Rìa mặt gậy golf honma TR20 được thiết kế cong và mạ crom tạo độ sáng bóng và khả năng chống xước tốt. Kết hợp với phần mặt gậy thiết kế lớn giúp tiết diện điểm ngọt của gậy cũng tăng, tạo cảm thấy dễ đánh trúng trong khi sử dụng. Từ đó, giúp gậy golf Honma TR20P phù hợp khi người chơi đánh bóng ở khoảng cách xa. Đặc biệt là ở những trường hợp cần đưa bóng từ fairway lên green.

Gậy golf irons Honma TR20V

Phiên bản TR20V có phần lưỡi ngắn hơn so với bản TR20P nhưng quán tính và độ chắc chắn khi sử dụng vẫn được đảm bảo. Chất liệu được sử dụng làm mặt gậy là thép carbon S20C. 

Phần heel và topline của gậy honma TR20V khá dày dặn, chính điều này đã giúp người chơi dùng hạn chế tối đa những pha bóng lỗi. Đặc biệt, trong thiết kế của phiên này chính là phần cán có thể thay đổi, vì vậy người chơi có thể điều chỉnh độ dài cho dễ đánh. 

Honma TR20V irons cho cú đánh chính xác và ổn định hơn
Honma TR20V irons cho cú đánh chính xác và ổn định hơn

Phiên bản gậy golf Honma TR20V với nhiều cải tiến phù hợp với người chơi có điểm chơi HDC từ trung bình đến thấp. Bởi vậy phiên bản này là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới chơi golf. 

Gậy golf irons Honma TR20B

Đây là phiên bản mới ra mắt hồi tháng 7 năm 2020. Phiên bản được đánh giá là đã cải thiện điểm CG đến mức lý tưởng cho người chơi. Để tạo ra cây gậy này, nhà sản xuất đã để các thợ thủ công rèn tỷ mỷ phần lưỡi gậy với các chi tiết chính xác đến từng milimet.

Phiên bản TR20B có góc loft mở từ 20 đến 46 độ, giúp cho người chơi thực hiện nhiều cú đánh và kỹ năng khác nhau. Với những thiết kế cải tiến này, gậy golf honma TR20B là phiên bản dành cho Golfer mới chơi hoặc những người đang cần cải thiện điểm số HDC.

Irons Honma TR20B có trọng tâm được hạ thấp ấn tượng
Irons Honma TR20B có trọng tâm được hạ thấp ấn tượng

Gậy golf honma TR20 phù hợp với ai và review của golfer

Gậy golf Honma TR20 được đánh giá cao trong dòng sản phẩm cao cấp của hãng, được thiết kế phù hợp với hầu hết golfer. Tuy nhiên, gậy Honma TR20 thường được khuyến nghị dành cho các golfer chuyên nghiệp hoặc có trình độ cao với khả năng kiểm soát và chính xác cao 

Những người chơi có tốc độ swing nhanh cũng có thể sử dụng mẫu gậy TR20 này của Honma để nâng cao cú đánh mạnh mẽ và ổn định hơn. Thực tế, các golfer khi đã trải nghiệm mẫu gậy golf honma TR20 này đều có những cảm nhận tích cực.Trong đó, golfer Minh Nghĩa có chia sẻ: 

“Tôi đã chơi golf suốt nhiều năm và gậy golf Honma TR20 thực sự là một điểm sáng trong túi gậy của tôi. Đánh nhiều vòng đều thấy đường bóng khá chính xác và linh hoạt. Tôi có thể kiểm soát đường bóng ổn định và hướng đến mục tiêu tốt hơn. Tôi cảm thấy tự tin hơn mỗi khi sử dụng gậy này trên sân.”

Bộ gậy nhận được đánh giá cao từ golfer
Bộ gậy nhận được đánh giá cao từ golfer

“Tôi mới bắt đầu chơi golf không lâu và quyết định thử gậy Honma TR20 sau khi nghe nhiều lời khen khuyên của huấn luyện viên. Tôi rất hài lòng với hiệu suất đánh mà cây gậy này mang lại. Gậy rất dễ sử dụng và mang lại sự ổn định cho các cú đánh của tôi. Tôi cảm thấy mình đã có một bước tiến lớn trong việc cải thiện kỹ năng của mình sau khi sử dụng gậy này.” – Golfer Hải Nguyễn có đánh giá. 

Golfer Nam Nguyễn cũng có chia sẻ: “Gậy golf Honma TR20 là sự lựa chọn tuyệt vời cho tôi khi mới bắt đầu chơi golf. Gậy rất dễ sử dụng và khá dễ kiểm soát, linh hoạt, giúp tôi thực hiện cú đánh bài bản, chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy mình đã tiến bộ nhanh chóng hơn sau khi chơi với gậy này và không thể hài lòng hơn với sự lựa chọn của mình. Huấn luyện viên cũng nhận xét tôi đã nâng cao khả năng tốt hơn nhiều từ khi chuyển sang sử dụng TR20 này.”

Ngoài ra, các golfer cũng dành rất nhiều lời khen về chất lượng và thiết kế của TR20. Một số golfer còn cho biết rằng từ khi sử dụng gậy golf Honma TR20 đã tăng hiệu suất đánh trúng. Thậm chí đã giúp cải thiện khả năng chơi mang đến cảm giác tự tin hơn trong mỗi cú đánh. Đây là điều không phải loại gậy golf nào trên thị trường có thể làm được. Vì vậy gậy golf honma TR20 rất đáng để golfer trải nghiệm.

So sánh gậy golf Honma TR20 và gậy golf Honma TR21

Gậy golf Honma TR20 và TR21 đều là những dòng sản phẩm gậy golf nhận được đánh giá cao từ hãng. Tuy nhiên, nhiều golfer cũng đánh giá, dòng gậy TR21 là sản phẩm được hãng thiết kế dựa vào thành công của cây gậy Honma TR20. 

Cả hai mẫu gậy này đều sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế và hiệu suất mang lại. Đặc biệt, với những golfer yêu thích phong cách năng động, sang trọng, nổi bật thì TR20 là gợi ý phù hợp hơn so với TR21. Bên cạnh đó, hai bộ gậy này còn sở hữu nhiều điểm khác biệt như: 

  • Về thiết kế: Gậy golf Honma TR20 có kết hợp giữ cổ điển và hiện đại với tone màu đen chủ đạo kết hợp cùng đường nét xám và logo, tên dòng gậy tone vàng tạo điểm nhấn nổi bật. Còn Honma TR21 được thiết kế nhỏ gọn hơn với tone màu bạc là chủ yếu. Các họa tiết màu đen đã được lược bớt đi, giúp tạo phong cách mạnh mẽ, đẳng cấp, sang trọng. 
  • Trọng tâm đầu gậy: Honma TR20 có trọng tâm đầu gậy được đặt thấp giúp golfer kiểm soát đường bóng dễ dàng hơn so với TR21.
  • Kết cấu chất liệu: Honma TR20 còn được sự đánh giá cao từ các golfer bởi hiệu suất cực tốt với kết cấu đa chất liệu là điểm nhất đặc biệt, sáng tạo. Dòng gậy golf TR20 có thân gậy thiết kế bằng chất liệu chính là Carbon, phần khung cũng được làm bằng Titan mỏng. Đế gậy TR20 được làm bằng thép nặng và với trọng lượng vonfram mật độ cao và tránh được những cú slice.
Honma Tr20 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với từng golfer
Honma Tr20 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với từng golfer
  • Công nghệ tích hợp: Với gậy golf TR20 sử dụng công nghệ cao cấp như ARMRQ shaft và VIZARD shaft để mang tới hiệu suất tối ưu. Dòng gậy TR21 cũng được sử dụng công nghệ mới nhất của Honma như shaft ARMRQ X và shaft VIZARD để giúp tối ưu hóa sức mạnh và chính xác.
  • Hiệu suất: Với phiên bản mới, TR21 được đánh giá có phần nhỉnh hơn một chút so với hiệu suất của dòng gây TR20. Đặc biệt là trong khả năng tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và chính xác. Tuy nhiên, với những golfer mới, muốn chuyên tập luyện những cú đánh ổn định nên cân nhắc sử dụng TR20 trước khi chuyển sang Honma TR21. 
  • Phiên bản: Honma TR20 được sản xuất với 3 phiên bản phù hợp với từng cú đánh của golfer. Còn Honma TR21 chỉ có một bộ gậy duy nhất.

Từ những điểm thiết kế khác biệt, mỗi dòng sản phẩm đều mang đến sự lựa chọn phù hợp và đáng giá cho từng phong cách chơi. Golfer hoàn toàn có thể dựa vào phong cách chơi của mình để chọn lựa cây gậy phù hợp bản thân.

Gậy golf Honma TR20 phù hợp với mọi đối tượng người chơi golf. Chắc chắn khi sở hữu chiếc gậy golf Honma TR20 không chỉ trợ thủ đắc lực giúp người chơi golf tốt mà còn thể hiện phong cách đẳng cấp của người chơi. Với những tìm hiểu chi tiết, hy vọng rằng sẽ mang đến những thông tin thú vị và cần thiết về gậy golf Honma TR20.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Driver Kenichi IF 300 được nhiều golfer đánh giá cao Driver Kenichi Golf If300: Tất Tần Tật Những Thông Tin Golfer Nên Biết
Gậy driver Kenichi IF300 được nhiều golfer đánh giá có chất lượng cao và được mọi người săn lùng khá nhiều. Được ra đời vào…
Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao
Kenichi 5 sao là dòng gậy cao cấp của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cho hiệu suất ấn tượng trên sân.…
Thương hiệu S Yard luôn cho ra mắt những mẫu gậy golf chất lượng cao Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Mẫu Gậy Golf S Yard Được Ưa Chuộng
Gậy golf S Yard được ra mắt thị trường từ năm 1993, được nhiều golfer yêu thích nhờ sở hữu hữu nhiều ưu điểm nổi…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
XXIO là một thương hiệu gậy golf "trẻ" Top 3 Mẫu Gậy Golf Nữ XXIO Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Với những cải tiến xuất sắc về công nghệ, ngoại hình, thiết kế, các dòng gậy golf nữ XXIO luôn nằm trong top bán chạy…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…