GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Majesty Cao Cấp Giúp Các Golfer Có Thêm Sự Lựa Chọn

Gậy golf Majesty có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2021. Tuy mới chỉ ra mắt được 1 năm nhưng sản phẩm này đã gây được ấn tượng mạnh với các golfer. Chúng được đánh giá như những kiệt tác nghệ thuật nhờ thiết kế tinh tế, độc đáo. Đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các golfer thành đạt.

Vài nét về thương hiệu gậy golf Majesty

Majesty là một thương hiệu gậy golf khá nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản. Hãng chú trọng vào thiết kế của gậy golf, qua bàn tay điêu luyện của các bậc thầy thủ công để tạo ra những cây gậy có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và chất lượng tốt nhất.

Giám đốc tiếp thị của thương hiệu gậy golf Majesty – ông Tsukamoto Shunsuke chia sẻ: “ Majesty là sản phẩm gậy golf đã có vị trí vững chắc tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Giờ đây, chúng tôi tiếp tục mở rộng thị trường phân phối sản phẩm đến khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cũng nhận thấy Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng vì số lượng golfer tại đây đang phát triển mạnh”. 

Gậy golf Majesty
Gậy golf Majesty đã rất nổi tiếng tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản

Năm 2019, gậy golf Majesty chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu gậy golf này tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Những đặc điểm nổi bật của gậy golf Majesty

Cái tên Majesty vẫn còn khá mới tại Việt Nam nhưng tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc thì nó đã rất nổi tiếng. Không phải ngẫu nhiên mà tại hai thị trường lớn, nổi tiếng về sự phát triển của golf, thương hiệu Majesty lại có đủ sức cạnh tranh với các “ông lớn” về gậy golf khác như Honma, Kenichi, XXIO,…Giới chuyên môn đã chỉ ra những điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng của gậy golf Majesty. Đây là nền tảng tạo nên sức mạnh cho thương hiệu gậy golf này để nó thể tồn tại và có chỗ đứng riêng trong một thị trường với những tên tuổi “khủng”.

Thương hiệu Majesty hướng tới cho gậy golf của mình là dòng sản phẩm cao cấp, hướng tới đối tượng người dùng là các golfer trẻ tuổi, thành đạt. Hãng tham vọng mang đến cho các golf thủ sản phẩm gậy golf hạng sang nhưng phân khúc giá trải dài với nhiều mức khác nhau để bất cứ golfer nào cũng có thể tìm cho mình một sản phẩm gậy golf Majesty phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình. 

Vẻ đẹp sang trọng của gậy golf Majesty
Vẻ đẹp sang trọng của gậy golf Majesty

Gậy golf Majesty sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thiết kế làm toát lên vẻ đẹp tinh tế như một kiệt tác nghệ thuật. Để có những cây gậy với thiết kế tinh xảo, bắt mắt, các kiến trúc sư và các nghệ nhân mỹ nghệ thủ công đến từ Nhật Bản đã làm việc một cách miệt mài để cho ra thành phẩm hoàn hảo nhất.
  • Gậy golf không chỉ có chất lượng và thiết kế đẳng cấp, sang trọng đáp ứng những kỳ vọng, mong mỏi của các golfer mà còn mang trong mình những giá trị truyền thống cốt lõi. Mỗi cây gậy được sản xuất là đang góp phần gìn giữ văn hóa nghề thủ công nổi tiếng. 
  • Do được sản xuất bằng phương pháp thủ công nên mỗi cây gậy Majesty được sản xuất ra đều đạt đến độ tinh xảo cao. Thời gian sản xuất nên một sản phẩm vì vậy mà kéo dài hơn. Do đó, mỗi cây gậy được bán giá trên thị trường đều có mức giá cao hơn các sản phẩm gậy golf khác hiện nay.
  • Thương hiệu Majesty mang đến những sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng nhu cầu của các golfer.
  • Giới chuyên môn đánh giá gậy golf Majesty có ưu điểm là đem đến cho người chơi khả năng chơi bóng dễ dàng hơn, đường bóng bay cao và chính xác. Các golfer từng trải nghiệm sản phẩm này đều có ấn tượng rất tốt. Hiệu suất mà các bộ gậy mang lại được đánh giá rất cao. 

Hướng dẫn cách lựa chọn gậy golf Majesty dành cho các golfer

Gậy golf Majesty có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, cực kỳ tinh xảo nên ngoài phù hợp để sử dụng lên sân mỗi ngày thì đây còn là món quà biếu tặng được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cả về thiết kế và chất lượng nên có thể chinh phục, làm hài lòng ngay cả những golfer khó tính nhất.

Nếu các bạn đang muốn lựa chọn cho mình một bộ gậy Majesty để lên sân hay làm quà tặng thì hãy tham khảo những gợi ý về cách chọn sau đây:

Shaft gậy

Khi chọn mua gậy golf Majesty, các bạn nên quan tâm đến độ dài, độ cứng và chất liệu shaft gậy. Nên chọn cán có độ dài phù hợp với thể trạng của golfer. Nếu người chơi có chiều cao khiêm tốn thì không nên chọn cán gậy quá dài sẽ gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Các golfer có thể nhờ nhân viên tư vấn lựa chọn giúp mình một bộ gậy có chiều dài phù hợp hoặc nhờ tới công nghệ fitting để có được bộ gậy phù hợp nhất. 

Ngoài chiều dài gậy thì chất liệu shaft gậy cũng cần được quan tâm bởi nó là yếu tố quyết định đến chất lượng cú swing. Cán gậy golf Majesty được làm chủ yếu từ hai loại chất liệu là hợp kim graphite và thép không gỉ. Mỗi loại cán có những ưu điểm riêng. Cán làm từ chất liệu graphite có độ mềm vừa phải, cán nhẹ và trợ lực tốt, thích hợp với những người mới tập chơi, kỹ thuật trung bình, tốc độ swing chậm. Loại shaft được làm từ chất liệu thép không gỉ ít trợ lực hơn, cứng hơn, phù hợp với các golfer có tốc độ swing cao. 

Shaft gậy là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn gậy golf Majesty
Shaft gậy là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn gậy golf Majesty

Shaft gậy Majesty cũng có nhiều loại flex, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Các thông số của cán gậy được in chi tiết nên các golfer có thể tham khảo trực tiếp khi chọn mua gậy.

Độ loft

Các loại gậy golf trong một bộ gậy Majesty có nhiều độ loft khác nhau để người chơi lựa chọn. Mỗi một loại độ loft sẽ mang đến những cú đánh có hiệu suất khác nhau, kiểm soát quỹ đạo bóng và khoảng cách bóng. Gậy golf Majesty được ứng dụng những công nghệ hiện đại, không chỉ mang đến quỹ đạo bóng cao mà còn cải thiện về khoảng cách. Lời khuyên là các golfer mới tập chơi nên chọn gậy có độ loft cao để dễ dàng cất bóng hơn.

Thiết kế đầu gậy

Đầu gậy của gậy golf Majesty được thiết kế với thể tích lớn để người chơi dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Thiết kế đầu gậy ảnh hưởng khá nhiều đến tốc độ swing của golfer. Vì vậy, người chơi có thể lựa chọn đầu gậy tùy thuộc vào trình độ và nhu cầu cải thiện cú đánh. 

Phần đầu gậy Majesty được thiết kế hoa văn điêu khắc tinh xảo. Không chỉ có thiết kế đẹp mà đầu gậy còn là nơi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất để tạo ra những cú đánh với hiệu suất cao.

Thiết kế đầu gậy tinh xảo
Thiết kế đầu gậy tinh xảo

Những bộ gậy golf Majesty nổi tiếng nhất thị trường hiện nay

Tuy mới ra mắt thị trường chưa lâu nhưng các sản phẩm gậy golf của Majesty khá đa dạng, phong phú. Nếu các bạn đang muốn thử trải nghiệm gậy golf của thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay những bộ gậy dưới đây. Chắc chắn những gì mà chúng mang lại sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

Gậy golf Majesty Prestigio 11

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Majesty. Các golfer đang muốn cải thiện khoảng cách thì không nên bỏ qua bộ gậy này. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến. Không chỉ đẹp mà bộ gậy còn giúp các golfer kiểm soát quỹ đạo bóng một cách dễ dàng hơn.

Mặt gậy và shaft gậy được cải tiến nhiều so với các dòng gậy trước đó của hãng nhằm cải thiện tối đa hiệu suất. Thiết kế sóng 3D trên mặt gậy có công dụng làm giảm lực cản của không khí lên gậy, giúp cải thiện tốc độ bóng. Trọng tâm thấp và sâu, hạn chế độ xoáy của bóng. Kích thước điểm ngọt được mở rộng hơn, giúp gia tăng khoảng cách tối đa.

Cán gậy dài và trọng lượng nhẹ có công dụng cải thiện tốc độ đầu gậy. Thể tích đầu gậy được tăng lên khoảng 6% giúp người chơi dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Chiều rộng, chiều dài của đầu gậy được mở rộng mỗi chiều thêm 5mm giúp giữ ổn định tốc độ bóng ngay cả với những cú đánh lệch trọng tâm.

Shaft gậy sợi carbon siêu mỏng nhưng có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và độ đàn hồi tốt, trợ lực tốt mang đến những cú đánh ổn định, hiệu suất cao.

Gậy golf Majesty Prestigio 11
Gậy golf Majesty Prestigio 11

Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio 9

Maruman Majesty Prestigio 9 là một trong những bộ gậy golf đẳng cấp nhất của thương hiệu Majesty. Với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, bộ gậy này rất thích hợp để sử dụng làm quà tặng, quà biếu.

Bộ gậy Prestigio 9 được sản xuất bằng chính tâm huyết của các nghệ nhân mỹ nghệ thủ công tại Nhật Bản. Từng chi tiết, đường nét của bộ gậy được các nghệ nhân thực hiện vô cùng tỉ mỉ, chau chuốt để mỗi sản phẩm đều là một kiệt tác nghệ thuật. Chính vì vậy mà mỗi cây gậy đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, tôn lên đẳng cấp của golfer, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng tự tin khi lên sân.

Mặt gậy Prestigio 9 được chế tác từ chất liệu titan. Đây là loại chất liệu quý hiếm và khá đắt đỏ, tuy nhiên hiệu suất mà nó mang lại là rất cao. Mặt gậy được mài bằng công nghệ tia laser X nên có độ tỉ mỉ, chính xác cao. Những đường nét được điêu khắc vô cùng sang trọng, tinh tế. Lớp sơn vàng óng ánh bên ngoài cũng góp phần tạo nên sự cao cấp cho sản phẩm.

Gậy có trọng lượng đầu gậy nhẹ, CG thấp cho góc phóng cao hơn, tốc độ xoáy thấp hơn giúp người chơi đạt được hiệu suất tốt. 

Đây là sản phẩm còn khá mới mẻ tại Việt Nam, số lượng được bán ra khá giới hạn nên các golfer có nhu cầu mua hàng nên đặt trước để sở hữu sản phẩm mới nhất.

Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio IX
Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio IX

Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio 8

Cũng giống Prestigio 9, phiên bản Prestigio 8 được sản xuất từ những chất liệu cao cấp. Phần đầu gậy được thiết kế tinh xảo, điêu khắc bởi bàn tay của những thợ thủ công lành nghề. Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên luôn là sản phẩm hấp dẫn các golfer. Điểm đặc biệt của Prestigio 8 có thể kể đến như:

  • Mặt gậy được thiết kế vô cùng tinh xảo với biểu tượng logo Majesty tại vị trí trung tâm mặt gậy tạo cho gậy vẻ ngoài đẳng cấp, nhận diện thương hiệu tốt hơn. 
  • Mặt gậy được cải tiến với chiều cao mặt khoảng 38.5mm, cao hơn so với thế hệ gậy golf trước đó, làm tăng khả năng đánh trúng bóng.
  • Đầu gậy được thiết kế với những hoa văn sang trọng, màu sắc sáng bóng đẹp mắt. Chất liệu titan giúp sản phẩm có độ bền cao hơn, trọng lượng nhẹ hơn. Shaft gậy làm từ thép không gỉ giúp người chơi tự tin tung ra những cú đánh với hiệu suất cao nhất.
  • Thiết kế điểm trọng tâm CG thấp nên góc phóng của gậy sẽ cao hơn. Cấu tạo weight through giúp người chơi thực hiện những cú swing bóng đi với độ xoáy thấp nhất.

Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio Super 7

Là một trong 3 sản phẩm gậy golf Majesty Prestigio, Super 7 thuộc dòng sản phẩm cao cấp, có giá thành khá cao. Sở dĩ như vậy là do chúng sở hữu những đặc điểm nổi bật mà các bộ gậy khác không có được. 

  • Gậy sử dụng chất liệu titan tinh khiết nhất, cao cấp nhất. Thiết kế mặt gậy vô cùng sang trọng. Trọng tâm gậy thấp nên người chơi sẽ có được những cú đánh ổn định. Đầu gậy được thiết kế dày hơn và lớn hơn các thế hệ gậy trước đó, tạo ra những cú đánh với độ xoáy thấp.
  • Bề mặt gậy tiếp xúc êm ái, loại gậy này phù hợp với những golfer có tốc độ swing chậm, giúp người chơi cải thiện trình độ một cách đáng kể. Tuy gậy được sản xuất thủ công nhưng những người thợ làm nên các bộ gậy đều có tay nghề cao nên gậy vẫn đạt được độ chính xác tuyệt đối về yếu tố thông số kỹ thuật. Trọng lượng gậy, chiều dài gậy đều được tính toán chính xác đến từ ly.
  • Mặt gậy có logo hãng được điêu khắc bằng laser và mạ vàng, tạo cho sản phẩm một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Đây là yếu tố thu hút các golfer, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Khi sử dụng mẫu gậy Prestigio Super 7, người chơi dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay của bóng tùy vào mục tiêu hướng đến, giúp người chơi đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio Super 7
Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio Super 7

Bộ gậy Majesty Royal SP

Bộ gậy Majesty Royal SP là dòng sản phẩm thích hợp với các golfer nam, đặc biệt là các golfer có thể lực tốt và yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp.

Bộ gậy Majesty Royal SP
Bộ gậy Majesty Royal SP

Gậy sở hữu những đặc điểm thường thấy của gậy golf nhà Majesty. Mặt gậy được chạm khắc laser trên toàn bộ bề mặt, tạo ra nét riêng, vẻ đẹp tinh xảo đặc trưng cho sản phẩm. Công nghệ mạng nhện được ứng dụng trên bề mặt có tác dụng tăng kích thước điểm ngọt giúp người chơi dễ dàng đánh bóng trúng điểm ngọt hơn. Nhờ vậy mà khoảng cách được gia tăng qua từng cú đánh. Thiết kế bề mặt dày mỏng tùy từng khu vực cũng có tác dụng đảm bảo tính hiệu quả ngay cả với những cú đánh lệch trọng tâm. 

Shaft gậy LV520 với cấu trúc vô cùng độc đáo, hỗ trợ người chơi đánh bóng xa với độ chính xác cao.

Trên đây, Golfworld đã gợi ý cho các golfer 5 bộ gậy golf Majesty nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp quý tộc và hiệu suất mang lại cao, một khi đã trải nghiệm sản phẩm này, chắc chắn các golfer sẽ không phải thất vọng. Tham khảo và đặt hàng ngay sản phẩm gậy golf Majesty tại Golfworld để sở hữu cho mình bộ gậy golf cao cấp này.

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0867 998 485

Bình luận (12)

  1. Vĩnh Phan says: Trả lời

    Hôm nào phải lên shop trải nghiệm chứ anh em đang đình đám bộ này quá, nhìn người ta bàn mà mình cứ nóng nóng theo.Đang muốn đổi nữa chứ, hợp thì đổi luôn quá

  2. Khang Anh says: Trả lời

    Bộ này rất thích luôn, nhưng còn trẻ chơi màu này thì mấy thằng bạn lại nói ông già quá, màu bóng bẩy quá cũng bị chú ý. Thiết kế các dòng gậy của Nhật Bản thích nhất là dòng này, đến Kenichi , Honma thì cũng oke nhưng phổ biến quá rồi mình lại thấy không thích, phổ biến trở nên ohor thông quá

  3. Bui Van Dung says: Trả lời

    Tôi thấy Honma với Majesty cũng tương đương vì đều là dòng gậy cao cấp của Nhật Bản, nhưng theo tôi thì Majesty sẽ có sự tinh tế hơn về thiết kế như màu sắc hay các chi tiết bên ngoài, thấy rất hài hoà và có sự sang trọng, tinh hơn so với Honma nhiều. Honma thì chỉ khác về màu sắc mỗi năm, chứ thật thiết kế như nhau, không có gì dặc sắc cả. Nhìn Majesty vẫn thích hơn

  4. Tony Doan says: Trả lời

    Gậy golf giờ nhiều hãng quá, nhưng rất thích hãng này luôn nè. Dù chưa đánh nhưng thích về thiết kế và màu sắc gậy

  5. Quoc Viet says: Trả lời

    Tôi đang tính mua sản phẩm dòng này để tặng , thì dòng https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-majesty-prestigio-12 này mình nên mua ở đâu là đảm bảo chất lượng nhất, vì nghe hàng giả nhiều lắm

    1. Tiger Đại says: Trả lời

      Dòng này đánh oke, mọi năm mua thì toàn thấy mấy ông mua honma vàng vàng mới chịu, còn năm nay nêu muốn chơi hay tặng thì dòng này rất đệp, độc và lạ. Mua thì mua ở bên 834 Nguyễn Văn Linh, quận 7 nếu ở SG đó. Bên đó họ đảm bảo chất lượng hàng hoá, bảo hành, dịch vụ rất oke luôn đó nè

    2. Dinh Tran says: Trả lời

      Mua tặng thì dòng này oke mà, tôi có mua 1 bộ này tặng cho đối tác, họ rất thích luôn, đánh đánh Honma chuyển qua dòng này cái ổng bỏ luôn bộ Honma luôn haaa. Nên Anh em muốn đổi qua dòng này thì choi dòng này, hay biếu tặng gì cũng vậy

  6. Minh Anh says: Trả lời

    Cho tôi xin thông tin bộ mới nhất dòng này, đang cần tư vấn mua tặng, gửi thông tin qua mail cho tôi nha, minhanh882@gmail.com

    1. GOLFWORD says: Trả lời

      Em chào Anh, Anh check mail Em nhé, Em đã gửi đầy đủ thông tin cho Anh qua mail rồi Anh ạ, Để xem trực tiếp sản phẩm và trải nghiệm gậy thực tế Em mời Anh hến showroom bên Em ở các chi nhánh sau đây ạ.
      Hà Nội : Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline 0862.454.866
      Hồ Chí Minh: Happy Valley – 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM. Hotline 0867 934 866

  7. Tommy Vũ says: Trả lời

    Dòng này nhiều năm nay nghe mà chưa thấy nhiều ở Việt Nam. Năm nay thấy rầm rộ quá, tôi cũng chơi dòng này mà trước đây phải đặt hàng thằng bạn mang từ bên Nhật về, rẻ hơn thật nhưng mà bảo hành lại không được, Năm nay thấy golfgroup ở Việt Nam bán dòng này thì việc bảo hành sẽ đảm bảo cho mình, mua hàng không sợ kém chất lượng.

  8. Trần Ngọc Thiên says: Trả lời

    Thích nhất Driver năm nay của Majesty, rất sang trọng, thiết kế tinh xảo và đẳng cấp . Mình mua tặng chắc chắn sẽ mua dòng này. Mua Honma thì nó phổ biến qúa rồi

  9. Nguyễn Nam says: Trả lời

    Dòng gậy golf Majesty nhìn năm nào cũng có sự khác biệt với các dòng gậy khác nhỉ. Dòng này mình chưa đánh nhưng ông anh mình chơi rất lâu rồi, mỗi năm đều thay đổi để trải nghiệm, Nếu ai muốn trải nghiệm dòng này thì dòng này rất đáng đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Torege được biết tới là thương hiệu kính golf có thiết kế hoàn hảo Kính Chơi Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp, Giá Hấp Dẫn
Kính chơi golf là một trong những món phụ kiện thời trang cần thiết cho golfer. Không chỉ để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng,…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Quần áo golf Under Armour được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn Quần Áo Golf Under Armour – Thời Trang Golf Đẳng Cấp, Chất Lượng
Ngoài những thương hiệu thời trang golf đã quá quen thuộc với các golfer như Adidas, FJ, Nike,...quần áo golf Under Armour ngày càng chiếm…
Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Cho Những Bàn Thắng Đẹp Mắt
Máy đo khoảng cách golf Nikon là một thiết bị vô cùng quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được dùng để đo khoảng cách…
Đế Chế Gậy Golf Nike Sụp Đổ Golfer Có Những Lựa Chọn Thay Thế Nào
Nike là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, đầu năm 2000 thương hiệu này cũng cho ra mắt những sản phẩm bộ…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Hình ảnh quần áo Fọotjoy Top Các Sản Phẩm Quần Áo Golf Footjoy Được Yêu Thích Nhất
Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh…
Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay
Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách…