GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 5 Mẫu Gậy Golf Majesty Prestigio Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay

Dòng gậy golf Prestigio của thương hiệu Majesty gây ấn tượng với các golfer bởi thiết kế tinh tế, toát lên sự đẳng cấp. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được đánh giá là mang lại hiệu suất vượt trội trong từng cú đánh bóng. Bài viết sau đây, hãy cùng GolfWorld điểm danh 5 mẫu gậy golf Majesty Prestigio được nhiều người chơi ưa chuộng nhất hiện nay.

Fullset Majesty Prestigio 12 đẳng cấp và hiệu suất cao

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 là “siêu phẩm” kế thừa những ưu điểm nổi bật của phiên bản tiền nhiệm Prestigio 11. Sản phẩm được nhà sản xuất cải tiến cao cấp, đáp ứng nhiều yêu cầu của các golfer khi mong muốn tìm kiếm một bộ gậy golf chuyên nghiệp.

Fullset Majesty Prestigio 12 được giới chuyên gia và các golfer đánh giá là mang đến khoảng cách xa vượt trội nhất từ trước đến nay của dòng sản phẩm gậy golf tại Nhật Bản – Majesty. Cụ thể:

Bộ gậy golf sắt Majesty Prestigio 12 chính là sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa và thiên nhiên Nhật Bản. Nhờ vậy mà phiên bản này của hãng Majesty không hề trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường hiện nay.

Fullset Majesty Prestigio 12 đẳng cấp và hiệu suất cao
Fullset Majesty Prestigio 12 đẳng cấp và hiệu suất cao

Bộ gậy golf sử dụng tông màu chủ đạo là vàng golf, kết hợp cùng một vài điểm nhấn màu cam hổ phách ở phần cán gậy golf. Điều này đã mang lại một diện mạo mạnh mẽ, đầy quyền lực cho chủ sở hữu.

Mặt gậy golf Majesty Prestigio 12 được hãng ứng dụng công nghệ lượn sóng 3D hiện đại, tạo nên diện mạo hoàn hảo, đồng thời mang lại hiệu suất đánh bóng tuyệt vời. Hơn nữa, cấu trúc đồng tâm từng thiết kế gậy có độ dày khác nhau, nhằm tăng cường COR trên bề mặt. Từ đó giúp người chơi nâng cao được lực đánh bóng trên toàn bộ mặt gậy golf.

Bộ gậy được nhà sản xuất Majesty sử dụng chất liệu Titan nguyên khối cho phần thân. Qua đó giúp golfer hạn chế được tình trạng đánh lệch hướng bóng. Phần crown siêu mỏng cũng được hãng phủ một lớp sơn cao cấp, thân gậy liền khối bằng kim loại, giúp mang lại âm thanh dễ chịu khi va chạm.

Majesty đã lựa chọn chất liệu vonfram cho phần đế gậy của Prestigio 12
Majesty đã lựa chọn chất liệu vonfram cho phần đế gậy của Prestigio 12

Majesty đã lựa chọn chất liệu vonfram cho phần đế gậy của Prestigio 12, giúp cân bằng trọng lượng cho gậy. Mặt khác, hãng còn hạ thấp trọng tâm CG xuống thấp, giúp người chơi tạo ra quỹ đạo bóng dễ dàng và chuẩn xác cùng khoảng cách vượt trội.

Từng cây gậy trong bộ Majesty Prestigio đều được trang bị góc loft khác nhau, giúp golfer lựa chọn được mẫu gậy golf phù hợp để xử lý các tình huống trên sân golf. Đồng thời, người chơi cũng không cần phải dùng quá nhiều lực khi thực hiện những cú swing “khó nhằn”.

Gậy golf Majesty Prestigio 11 giúp tối ưu khoảng cách bóng

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 11 gây ấn tượng khi kết hợp giữa thiết kế thông minh, hiện đại cùng công nghệ tiên tiến. Từng chi tiết của sản phẩm đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, bộ gậy golf này còn sở hữu “hàng loạt” ưu điểm nổi bật sau:

  • Phần mặt và thân gậy được nhà sản xuất chú trọng, cải tiến để mang đến hiệu suất đàn hồi tốt hơn. Majesty Prestigio 11 với thiết kế sóng 3D trên mặt gậy có tác dụng giảm lực cản của không khí lên gậy, từ đó hỗ trợ cải thiện tốc độ đánh bóng.
  • Điểm ngọt trên mặt gậy golf được hạ thấp nhưng vẫn duy trì độ sâu trọng tâm CG, nhằm hạn chế độ xoáy một cách tự nhiên nhất.
Gậy golf Majesty Prestigio 11 giúp tối ưu khoảng cách bóng
Gậy golf Majesty Prestigio 11 giúp tối ưu khoảng cách bóng
  • Cán gậy dài với trọng lượng siêu nhẹ, nhằm tối đa hóa tốc độ đầu gậy. Bên cạnh đó, đầu gậy lồi giúp mở rộng diện tích khoảng 6%, giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng hơn.
  • Chiều dài và chiều rộng đầu gậy cũng được mở rộng khoảng 5mm, giúp gậy ổn định tốc độ, nhất là những cú đánh lệch tâm. 
  • Phần shaft gậy được làm từ chất liệu carbon siêu mỏng, kết hợp cùng Pyrofil MR70 chuyên dụng, có hàm trọng siêu nhẹ, độ bền và độ đàn hồi cực cao. Điều này đã mang đến sự chắc chắn và ổn định cho từng cú đánh bóng.

Với những ưu điểm nổi bật trên, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 11 hướng đến nhiều đối tượng golfer sử dụng. Các tính năng vượt trội trong sản phẩm đều hỗ trợ rất tốt cho người chơi trong cả quá trình tập luyện và thi đấu.

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 9 cho hiệu suất vượt trội

Một trong những bộ gậy golf đẳng cấp đến từ thương hiệu Majesty, Nhật bản thì không thể bỏ qua Prestigio 9. Sở hữu bề ngoài sang trọng, đẳng cấp, bộ gậy golf rất thích hợp để sử dụng làm quà tặng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của Majesty Prestigio mà golfer không nên bỏ qua:

  • Gậy golf Majesty Prestigio 9 được nhà sản xuất thiết kế nổi bật với tông màu chủ đạo là vàng lấp lánh. Hơn nữa, những đường chạm khắc công phu phủ đầy mặt gậy, đầu gậy đến cán gậy cũng được hãng thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận.
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 9 cho hiệu suất vượt trội
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 9 cho hiệu suất vượt trội
  • Phần mặt gậy golf được làm từ chất liệu Titan Super 438 FG cao cấp, mài qua bằng tia laser X, mang lại độ tinh xảo tuyệt đối. Đầu gậy có trọng lượng nhẹ, giúp golfer có được cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi vung gậy.
  • Mặt khác, shaft graphite có vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Đồng thời, hạn chế độ xoáy và cung cấp góc phóng cao hơn cho sản phẩm.

Gậy golf Majesty Prestigio 8 sắc sảo, được làm từ chất liệu cao cấp

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Cụ thể:

  • Majesty Prestigio 8 được làm từ những thủ công lành nghề tại Nhật Bản. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu cao cấp cùng thiết kế vô cùng tinh xảo. Nổi bật là logo thương hiệu Majesty được nhà thiết kế đặt ở ngay vị trí trung tâm gậy.
  • Các đường nét chạm khắc tỉ mỉ,tạo nên một vẻ sắc nét, trang trọng và đẳng cấp. Với chất liệu Titan cao cấp, không gỉ, gậy golf có tính năng hạn chế hỏng hóc hay bị xước khi không may xảy ra va đập mạnh.
Các đường nét chạm khắc tỉ mỉ,tạo nên một vẻ sắc nét, trang trọng và đẳng cấp
Các đường nét chạm khắc tỉ mỉ,tạo nên một vẻ sắc nét, trang trọng và đẳng cấp
  • Nhà sản xuất đã trang trí họa tiết độc đáo ở phần đầu gậy, giúp thu hút nhiều golfer. Hơn nữa, bộ phận này còn được làm từ chất liệu cao cấp, trọng lượng nhẹ, dung tích lớn, kết hợp với phần đế làm từ thép không gỉ. Từ đó giúp hỗ trợ golfer những cú swing đẹp mắt nhất.
  • Kết cấu Triple Unit kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng dễ dàng hơn. 
  • Gậy golf Majesty Prestigio 8 còn có khả năng giảm thiểu độ xoáy khi người chơi thực hiện hiện cú swing nhờ vào cấu tạo Weight Through.

Majesty Prestigio 7 sở hữu phong cách thời thượng

Nhờ thiết kế phong cách thời thượng nhiều nhiều tính năng nổi bật, mẫu gậy golf Prestigio 7 cũng là một trong những mẫu gậy golf được nhiều golfer ưa chuộng của hãng Majesty. Cụ thể:

  • Majesty Prestigio 7 được mạ vàng và khắc laser trên toàn bộ mặt gậy golf. Với thiết kế đẹp mắt, mang đến phong cách hiện đại, thời thượng cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, hầu hết mọi golfer đều “ao ước” được sở hữu và trải nghiệm mẫu gậy golf này,
  • Nhà sản xuất thiết kế trọng tâm thấp trên mặt gậy, giúp golfer ổn định trong từng cú swing. Hơn nữa, bề mặt gậy Majesty Prestigio 7 có độ mềm và êm ái, từ đó giúp cải thiện tốc độ bóng đáng kể. Nhờ vậy mà trình độ chơi golf của golfer cũng được nâng cao nhanh chóng.
  • Phần đầu gậy golf được nhà sản xuất làm từ chất liệu titan loại 5 với diện tích lớn cùng độ dày cao hơn so với các mẫu gậy golf trước đây. Chính vì vậy mà độ xoáy đầu gậy golf cũng được cải thiện đáng kể.
Sản phẩm được làm từ những thủ công lành nghề tại Nhật Bản
Sản phẩm được làm từ những thủ công lành nghề tại Nhật Bản
  • Khi sử dụng bộ gậy golf Majesty Prestigio 7, golfer dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay của bóng, tùy vào mục tiêu hướng đến, từ đó giúp người chơi đạt được kết quả tốt nhất.
  • Mặc dù bộ gậy golf Majesty Prestigio 7 được chế tác thủ công, nhưng thông số kỹ thuật của sản phẩm đều chính xác đến từng mm. Đây cũng là mẫu gậy golf mang đến khả năng kiểm soát độ xoáy và tốc độ bóng tốt trong mọi tình huống trên sân. 
  • Giới chuyên môn đánh giá gậy golf Majesty Prestigio 7 mang đến cho golfer khả năng chơi bóng dễ dàng, đường bóng bay cao, xa và chính xác. Nhiều golfer đã từng trải nghiệm sản phẩm đều có ấn tượng rất tốt về bộ gậy golf này.

Trên đây là top 5 mẫu gậy golf Majesty Prestigio được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, công năng phù hợp mà những sản phẩm này còn thể hiện được sự đẳng cấp của bộ môn thể thao quý tộc golf. Do đó, nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy golf chuyên nghiệp, chất lượng thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này của hãng Majesty.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về Majesty Prestigio 7, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ chuyên viên của GolfWorld giải đáp nhanh chóng. Bên cạnh đó, cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…