GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Gậy Golf Maruman – Siêu Phẩm Gậy Nhật Cho Hiệu Suất Ấn Tượng

Gậy golf Maruman là dòng gậy thủ công sở hữu thiết kế tinh xảo, cho hiệu suất cú đánh ấn tượng trên sân được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực, hỗ trợ golfer thực hiện đường bóng chính xác trên sân. Đặc biệt, với những golfer mới, đang tìm bộ gậy golf hỗ trợ giảm handicap nhanh chóng thì gậy golf của Maruman là gợi ý hàng đầu. 

Vài nét về thương hiệu Maruman, Nhật Bản

Thương hiệu gậy golf Maruman được thành lập từ năm 1950 tại Nhật Bản với tên gọi Maruman Metal Industry Co., Ltd. chuyên sản xuất, cung ứng các sản phẩm kim loại. Đến năm 1971, Maruman thành lập bộ phận Majesty Golf, chuyên sản xuất gậy golf cao cấp. Hãng gây ấn tượng với những dòng gậy chất lượng, “làm mưa, làm gió” ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Đặc biệt, trong giai đoạn thập niên 80 – 90, thương hiệu đã nhanh chóng khẳng định vị thế tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến, cho ra đời các dòng gậy chất lượng cao được golfer ưa chuộng.

Tiếp nối thành công đó, từ năm 2000 đến nay, Maruman không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng thị trường ra toàn cầu, trở thành một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới. Hãng cũng thường xuyên nghiên cứu, ứng dụng nhiều cải tiến trong từng cây gậy golf, từ đó, đáp ứng được từng cú đánh trên sân của golfer. 

Gậy Maruman được nhiều golfer đánh giá cao
Gậy Maruman được nhiều golfer đánh giá cao

Thực tế, gậy Maruman nhiều golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới tin dùng, mang về nhiều chiến thắng ở các giải đấu danh giá. Maruman còn được nhận nhiều giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp golf, khẳng định chất lượng và vị thế dẫn đầu.

Giám đốc tiếp thị của Maruman tại khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản, ông Tsukamoto Shunsuke cũng có chia sẻ: “Maruman là một trong những thương hiệu gậy golf hạng sang, thành công ở thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng tôi cũng sẽ tăng tốc tập trung mở rộng thị trường ra toàn bộ khu vực Đông Nam Á dựa trên kinh nghiệm và thành công này. Maruman cũng cam kết sẽ cung cấp những dòng gậy tối ưu nhất cho tất cả golfer” 

Điểm nổi bật làm nên thương hiệu gậy golf Maruman

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Maruman đã khẳng định vị thế là thương hiệu gậy golf cao cấp, uy tín, mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ, nhờ: 

Chất liệu cao cấp – Bí quyết tạo nên gậy golf Maruman đỉnh cao

Maruman luôn chú trọng vào việc sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để chế tạo gậy golf. Từ đó, mang đến cho golfer trải nghiệm đánh bóng hoàn hảo và hiệu suất tối ưu. Hãng đã khéo léo kết hợp những ưu điểm vượt trội của từng loại vật liệu để tạo nên những chiếc gậy golf hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer ở mọi trình độ.

Trong đó, nổi bật phải kể đến những vật liệu bền bỉ như: Titanium cho độ bền vượt trội, hạn chế va đập, trầy xước, mài mòn do tác động từ môi trường. Điều này giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho gậy. Đặc biệt, chất liệu này còn có trọng lượng nhẹ giúp golfer dễ dàng vung gậy nhanh hơn, tạo ra cú đánh mạnh mẽ và xa hơn. Titanium còn mang đến cảm giác chắc chắn, đánh bóng êm tai, đầm chắc, hỗ trợ golfer kiến tạo đường bóng chính xác trên sân. 

Gậy Maruman được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Gậy Maruman được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Maruman còn kết hợp thêm Graphite, với trọng lượng nhẹ giúp golfer tiết kiệm được năng lượng khi vung gậy. Thường Maruman sẽ sử dụng chất liệu này cho shaft gậy, gia tăng trợ lực giúp golfer thực hiện cú đánh linh hoạt và mượt mà hơn. 

Đặc biệt, hãng còn sử dụng chất liệu Carbon Fiber cho mặt gậy driver cao cấp, giúp tối ưu hóa tốc độ bóng và độ chính xác cho những cú đánh xa. Hơn nữa, chất liệu này còn nhẹ hơn cả Graphite, giúp golfer vung gậy nhanh hơn và tạo ra cú đánh mạnh mẽ hơn. Từ đó, mang đến cảm giác đánh bóng chắc chắn, chính xác và kiểm soát tốt.

Công nghệ tiên tiến – Nâng tầm hiệu suất cho gậy golf Maruman

Maruman được bình chọn là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất gậy golf, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng đột phá và hiệu suất tối ưu. 

Trong đó, nổi bật phải kể đến VEP (Variable Face Technology): Đây là công nghệ được Maruman ứng dụng trong thiết kế mặt gậy với độ dày và độ cứng thay đổi theo vị trí, giúp tối ưu hóa tốc độ bóng trên toàn bộ bề mặt tiếp xúc. Điều này giúp gia tăng tốc độ bóng, đặc biệt là những cú đánh lệch tâm. Đồng thời giúp gia tăng điểm ngọt trên mặt gậy, giúp golfer dễ dàng đánh bóng chính xác hơn.

Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Kết hợp với công nghệ Cup Face Design, Maruman đã cải tiến mặt gậy với cấu trúc rỗng hình chén, tạo độ đàn hồi cao. Từ đó, giúp tăng tốc độ đánh bóng, đặc biệt là trong những cú đánh thấp và xoáy. Điều này giúp bóng bay cao hơn với quỹ đạo tốt hơn. 

Đặc biệt, hãng còn sử dụng thêm công nghệ Diamond Face Technology: Là dạng cấu trúc kim cương được sử dụng trong mặt gậy giúp gia tăng độ cứng và độ bền cho mặt gậy. Công nghệ còn giúp hạn chế mài mòn và biến dạng, đảm bảo độ chính xác và hiệu suất lâu dài cho gậy. Từ đó, giúp bóng bay đi với tốc độ cao và đường bóng xuyên thấu, tạo cảm giác đánh bóng chắc chắn và kiểm soát tốt.

Gậy golf Maruman gây ấn tượng với thiết kế tinh tế

Bên cạnh chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, gậy golf Maruman còn chinh phục golfer bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. Các mẫu gậy golf của Maruman được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản hiện đại, kết hợp màu sắc trang nhã. 

Cụ thể, từng đường nét trên gậy cũng được Maruman chú trọng với thiết kế thanh mảnh, hiện đại, thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Maruman cũng thường xuyên sử dụng gam màu chủ đạo như đen, trắng, bạc, kết hợp điểm nhấn màu xanh dương hoặc đỏ, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và đẳng cấp.

Gậy Maruman sở hữu thiết kế ấn tượng
Gậy Maruman sở hữu thiết kế ấn tượng

Kết hợp với logo và chi tiết trang trí được làm từ kim loại cao cấp, mang đến độ bóng bẩy và sang trọng. Điều này cũng giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh trên sân mà không kém phần nổi bật khi di chuyển. 

Phân tích chuyên sâu: Ưu, nhược điểm của gậy golf Maruman

Dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp thêm một số đánh về ưu, nhược điểm của gậy golf Maruman từ chuyên gia hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể:

Về ưu điểm nổi bật của gậy golf Maruman

Gậy golf Maruman sở hữu thiết kế đẳng cấp, giúp thể hiện đẳng cấp, phong cách của golfer. Hơn nữa, gậy còn cho hiệu suất vượt trội, hỗ trợ gia tăng tốc độ đánh bóng, cho khoảng cách tốt hơn. Từ đó, giúp golfer chinh phục mọi thử thách trên sân tốt hơn. 

Bên cạnh đó, gậy golf Maruman còn cho độ ổn định cao, hạn chế tối đa sai lệch trong cú đánh. Điều này giúp hỗ trợ golfer dễ dàng kiểm soát đường bóng và đạt được kết quả mong muốn. Đồng thời mang đến trải nghiệm mượt mà, êm ái khi tiếp xúc bóng, tạo nên niềm thích thú và hứng khởi cho mỗi cú swing.

Gậy Maruman sở hữu nhiều ưu điểm nhưng có giá bán khá cao
Gậy Maruman sở hữu nhiều ưu điểm nhưng có giá bán khá cao

Một số nhược điểm của gậy Maruman

Với nhiều ưu điểm ấn tượng, tuy nhiên gậy golf Maruman lại có giá thành bán ra khá cao so với những thương hiệu gậy golf phổ biến trên thị trường, phù hợp với phân khúc golfer cao cấp. Hơn nữa, do chiến lược tập trung vào chất lượng và phân khúc cao cấp, gậy golf Maruman chưa được phổ biến rộng rãi như các thương hiệu phân khúc tầm trung. 

Bên cạnh đó, số lượng đại lý phân phối chính hãng còn hạn chế, có thể gây khó khăn cho golfer trong việc mua sắm và trải nghiệm sản phẩm. Nhưng, gậy golf Maruman vẫn là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu, nhận đánh giá cao từ mọi golfer mà người chơi có thể cân nhắc. 

Bí quyết lựa chọn gậy golf Maruman phù hợp

Tính đến thời điểm hiện tại, Maruman đã cho ra mắt đa dạng các bộ gậy phù hợp với từng phong cách chơi của golfer. Do đó, để lựa chọn được bộ gậy golf Maruman phù hợp nhất, golfer nên chú ý đến những tiêu chí sau: 

Xác định trình độ chơi golf

Golfer nên chú ý lựa chọn gậy golf Maruman phù hợp với trình độ và kỹ năng. Cụ thể: 

  • Với những golfer mới bắt đầu nên chọn gậy có độ loft cao, trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng, giúp dễ dàng học và thực hiện các cú đánh cơ bản. 
  • Còn golfer trung bình nên lựa chọn những mẫu gậy có độ loft và trọng lượng phù hợp với kỹ năng và sức mạnh của bản thân. 
  • Với golfer chuyên nghiệp nên chọn gậy có độ loft thấp, trọng lượng nặng hơn để tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và chính xác.

Xác định mục tiêu chơi golf: Golfer cần xác định mục tiêu cụ thể như: Tăng tốc độ bóng, cải thiện độ chính xác, hay nâng cao hiệu suất tổng thể,… để lựa chọn gậy Maruman phù hợp nhất.

Golfer cần căn cứ vào trình độ, khả năng đánh và sở thích để lựa chọn gậy golf phù hợp
Golfer cần căn cứ vào trình độ, khả năng đánh và sở thích để lựa chọn gậy golf phù hợp

Lựa chọn loại gậy: Từng loại gậy Maruman sẽ phù hợp với từng cú đánh trên sân của golfer. Bởi vậy, người chơi nên chú ý chọn mua gậy golf phù hợp với từng vị trí và tình huống trên sân.

Thử gậy trước khi mua: Nếu có thời gian, golfer nên đánh thử trực tiếp gậy Maruman trước khi mua để cảm nhận hiệu suất và sự phù hợp với bản thân trước khi quyết định mua.

Bên cạnh những bí quyết trên, golfer cũng nên có thể tham khảo ý kiến của huấn luyện viên golf hoặc những golfer có kinh nghiệm để có được lựa chọn tốt nhất. Điều này không chỉ giúp golfer tối ưu chi phí mà còn mang đến trải nghiệm tốt nhất trên sân cho golfer. 

Những mẫu gậy Maruman nổi bật, được nhiều golfer lựa chọn

Dưới đây là Top 3 mẫu gậy golf Maruman hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn. Bao gồm: 

Bộ gậy golf fullset Maruman Verity VIP nữ

Bộ gậy fullset Maruman Verity VIP Ladies gây ấn tượng với thiết kế phù hợp với hầu hết golfer nữ. Đặc biệt, hãng còn tinh tế sử dụng tone màu trắng hồng nữ tính. Kết hợp thêm với các hoa văn trên đầu gậy tinh xảo, mà không kém phần sang trọng. 

Maruman Verity VIP nữ tone trắng hồng sang trọng
Maruman Verity VIP nữ tone trắng hồng sang trọng

Bên cạnh đó, bộ gậy golf Maruman nữ này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ trợ lực cùng mặt gậy, đầu gậy mở. Điều này giúp gia tăng khả năng trợ lực giúp golfer nữ kiến tạo những cú đánh ổn định và chính xác trên sân. Hơn nữa, đầu gậy lớn hơn cũng giúp mở rộng điểm ngọt, giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng, đưa bóng bay thẳng và xa hơn. 

Bộ gậy golf fullset Maruman SG

Bộ gậy golf fullset Maruman SG nhận “cơn mưa” lời khen của golfer nhờ công nghệ Spider Web Face giúp mặt gậy linh hoạt hơn. Đặc biệt, Maruman còn sử dụng trục sợi titan-niken được phân bố phù hợp giúp tăng độ trơn tru, giúp gậy giữ tốc độ ban đầu tốt hơn. Điều này cũng giúp cải thiện độ ổn định của cú đánh, giúp golfer kiến tạo đường bóng xa và thẳng trên sân. 

Maruman SG gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Maruman SG gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Thiết kế của bộ gậy golf Maruman này hứa hẹn sẽ gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cụ thể, gậy lấy tone màu đen xám làm chủ đạo. Kết hợp với từng đường nét tone vàng và trắng bạc tạo điểm nhấn nổi bật. Logo Maruman được chạm khắc tinh tế, cũng góp phần tôn lên phong cách của mọi golfer. 

Bộ gậy golf fullset Maruman 2W Lady

Fullset Maruman 2W Lady lấy tone màu bạc đỏ hồng làm chủ đạo. Đặc biệt, bộ gậy còn sở hữu nhiều cải tiến giúp golfer nữ dễ dàng vào bóng, đẩy bóng đi ổn định và chính xác trên sân. Nổi bật phải kể đến kích thước đầu gậy 460cc giúp golfer thực hiện cú đánh trúng điểm ngọt dễ dàng hơn. 

Cùng với thiết kế cổ gậy hơi hướng về phía trước giúp giảm độ cắt bóng. Điều này cũng giúp chị em dễ dàng thực hiện cú đánh bóng chính xác hơn. Bên cạnh đó, mặt gậy có trọng lượng nhẹ giúp golfer vung gậy dễ dàng hơn. Từ đó, tối ưu hóa sức mạnh của golfer nữ với lực đẩy cao hẳn so với model tiền nhiệm. Đây cũng là lý do mẫu gậy này của Maruman được rất nhiều golfer nữ yêu thích. 

2W cũng là bộ gậy nữ được yêu thích của Maruman
2W cũng là bộ gậy nữ được yêu thích của Maruman

Gậy golf putter Maruman MP7228

Maruman MP7228 putter có mặt gậy được gia công CNC hiện đại giúp giảm diện tích tiếp xúc với bóng. Điều này giúp giảm ma sát và ngăn ngừa độ xoáy ngược. Từ đó, giúp bóng lăn ổn định và chính xác hơn trên green.

Mẫu gậy putter Maruman này còn gây ấn tượng nhờ thiết kế thể thao với tone màu bạc kết hợp với xám năng động. Cổ gậy cũng được Maruman chú trọng đảm bảo độ dày vừa đủ, giúp gia tăng độ bám chắc chắn hơn, đảm bảo đưa bóng theo hướng mong muốn một cách ổn định nhất. 

Putter Maruman MP7228 cho cú gạt chính xác trên sân
Putter Maruman MP7228 cho cú gạt chính xác trên sân

Trên đây là những đánh giá chi tiết về gậy golf Maruman cùng top 3 siêu phẩm hàng đầu mà GolfWorld đã tổng hợp từ bình chọn của những chuyên gia hàng đầu. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp golfer có thêm gợi ý về bộ gậy phù hợp nhất. Chắc chắn với những gì mà gậy Maruman sở hữu sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng trên sân. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – Phiên Bản “Đốn Tim” Triệu Bóng Hồng
Honma luôn là thương hiệu golf được biết đến với kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống không tìm thấy ở bất cứ nơi…
Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500 Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf
Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh Honma Tour World 747 – Sự Hoàn Hảo Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf fullset Honma Tour World 747 với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp có thể mang đến cho người chơi những cú đánh…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao
Kenichi 5 sao là dòng gậy cao cấp của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cho hiệu suất ấn tượng trên sân.…