GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 5 Bộ Gậy Golf Mizuno Bền Bỉ, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Gậy golf Mizuno được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại cùng hiệu suất vượt trội. Hơn nữa, các mẫu gậy golf của hãng còn được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền đẹp theo thời gian. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfWorld khám phá top 5 bộ gậy golf được ưa chuộng nhất của hãng.

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 đẳng cấp

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 được nhà sản xuất thiết kế tinh tế và độc đáo. Từng đường nét, góc cạnh của gậy golf đều được đội ngũ kỹ sư của hãng chế tác tỉ mỉ và cẩn thận, từ đó giúp thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf đẳng cấp này của hãng Mizuno còn “chinh phục” được cả những người chơi khó tính nhất, bởi:

  • Sản phẩm được phủ một lớp sơn màu bóng cao cấp ở phần đầu gậy và một lớp sơn đen ở thân. Hơn nữa, sơn mà hãng Mizuno đầu tư cho phiên bản cải tiến lần này thuộc loại cao cấp, có khả năng chống bong tróc và trầy xước. Qua đó mang đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cho người chơi. 
  • Shaft gậy trợ lực tốt, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng mạnh và ổn định mà không cần phải tốn nhiều sức lực. Điều này còn giúp khoảng cách của bóng bay xa hơn.
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 được nhà sản xuất thiết kế tinh tế và độc đáo
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 được nhà sản xuất thiết kế tinh tế và độc đáo
  • Từng đường nét của mặt gậy golf được thiết kế chi tiết và chính xác, nhờ vậy mà người chơi tạo nên những cú phát bóng lý tưởng để ghi điểm.
  • Mặt gậy golf lớn, có nhiều rãnh nhỏ giúp gia tăng cảm nhận bóng khi va chạm. Hơn nữa, điểm ngọt được mở rộng cũng hỗ trợ golfer hạn chế tình trạng đánh bóng trượt. Trong khi đó, phần đầu gậy nhẹ, được làm bằng chất liệu cao cấp, giúp trọng tâm được phân bố đều.
  • Gậy golf Mizuno RV8 được nhà sản xuất chú trọng cải thiện khả năng kiểm soát và chống rung. Do đó, dù là người chơi mới hay các golfer chuyên nghiệp đều có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dòng gậy golf này.
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ tiên tiến mới nhất, nhằm mang lại cảm giác đầm tay, thoải mái nhất cho golfer khi vung gậy. So với RV5 và RV7, phiên bản gậy golf RV8 được hãng Mizuno tối ưu MOI hơn, từ đó giúp ổn định vận tốc và khoảng cách bóng.
Từng đường nét của mặt gậy golf được thiết kế chi tiết và chính xác
Từng đường nét của mặt gậy golf được thiết kế chi tiết và chính xác

Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 dành cho nữ giới

Bộ gậy golf fullset Mizuno Efil 8 được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp chị em cảm nhận tốt hơn về đường phát bóng, đồng thời gia tăng hiệu suất chơi golf. Một vài tính năng nổi bật của bộ gậy golf này phải kể đến như:

  • Sản phẩm sở hữu màu tím chủ đạo như phiên bản tiền nhiệm Efil 7, nhưng Efil 8 được đánh giá là dịu nhẹ và êm ái hơn. Kết hợp cùng những đường nét trang trí trên mặt gậy cũng tạo sự mềm mại, phù hợp với các “bóng hồng” yêu thích sự  nữ tính.
  • Gậy golf còn sở hữu màu sơn sáng bóng đẹp mắt cùng khả năng chống xước hiệu quả. Qua đó mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho người chơi.
  • Bộ gậy golf fullset Efil 8 sử dụng cán L – Graphite là sợi carbon tổng hợp. Nhờ vậy mà giúp trọng lượng của gậy nhẹ hơn, đồng thời có khả năng trợ lực tốt nhất để nữ golfer dễ dàng sử dụng. Cán gậy golf cũng giúp tăng sức mạnh trong từng cú đánh bóng. 
Bộ gậy golf fullset Efil 8 sử dụng cán L - Graphite là sợi carbon tổng hợp
Bộ gậy golf fullset Efil 8 sử dụng cán L – Graphite là sợi carbon tổng hợp
  • Mặt gậy driver Mizuno Efil 8 có thiết kế tương đối lớn, giúp golfer thực hiện được cú đánh bóng chính xác nhất. Mật độ điểm ngọt trên mặt gậy tăng 15% so với phiên bản Efil 7, do đó, dù chị em có đánh hơi lệch thì vẫn đảm bảo đạt đường bóng thẳng và ổn định.
  • Bộ gậy golf sắt ngắn phù hợp với những chị em mới bắt đầu tập luyện golf. Hơn nữa, độ bao phủ của mặt gậy cũng cao hơn phiên bản cũ, nhờ vậy mà golfer dễ dàng cất bóng lên.
  • Gậy fairway và rescue được nhà sản xuất Mizuno trang bị công nghệ mới nhất, giúp phái nữ có thể thoải mái điều chỉnh tối đa hiệu quả đường đi của bóng.
  • Với thiết kế cán gậy siêu nhẹ cùng flex L dễ đánh, Mizuno Efil 8 chắc chắn sẽ mang đến cho các “bóng hồng” những cú đánh bóng hoàn hảo và đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho chị em muốn nâng cao kỹ thuật đánh golf.

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7 cao cấp

Mizuno RV7 được xếp vào hạng top các bộ gậy golf cao cấp của hãng. Sản phẩm mang đến hiệu suất đánh tốt nhất cho cả những người chơi mới và golfer chuyên nghiệp. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Mizuno:

  • Bộ gậy golf cao cấp RV7 được nhà sản xuất thiết kế với độ kiểm soát bóng tốt. Hơn nữa, mặt gậy dày dặn, có khả năng chống rung hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng golfer.
  • Sản phẩm có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer đánh bóng dễ dàng và ổn định hơn. Nhờ vậy mà bóng có thể bay xa hơn mà vẫn không bị lệch khỏi mục tiêu.
Bộ gậy golf cao cấp RV7 được nhà sản xuất thiết kế với độ kiểm soát bóng tốt
Bộ gậy golf cao cấp RV7 được nhà sản xuất thiết kế với độ kiểm soát bóng tốt
  • Gậy golf được thiết kế tinh xảo với kiểu dáng tinh tế, đậm chất thể thao. Đường nét của mặt gậy RV7 cũng được chế tác chi tiết và chính xác. Qua đó mang đến cho người chơi những cú đánh bóng lý tưởng để ghi điểm tốt nhất.
  • Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7 cũng sở hữu thiết kế tinh tế với khả năng trợ lực tốt. Vì vậy, cả những golfer có sức khỏe trung bình cũng dễ dàng tập luyện và tự tin hơn khi lên sân. 
  • Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất, giúp tối ưu hóa MOI hơn so với phiên bản cũ. Từ đó giúp người chơi cải thiện trình độ đánh golf hiệu quả và nhanh chóng. 
  • Bộ gậy golf còn gây ấn tượng với golfer khi mang đến cảm giác đầm tay. Đồng thời, cú phát bóng cũng tạo được tiếng vang ấn tượng, nghe rất “đã tai”.

Bộ gậy golf fullset Mizuno Efil 7 lady nữ tính

Bộ gậy golf fullset Mizuno Efil 7 lady được thiết kế với cán siêu nhẹ cùng độ flex L dễ đánh. Nhờ vậy mà mang lại cho chị em golfer những cú đánh bóng đẹp mắt và chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, bộ gậy golf nữ này của hãng Mizuno còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “được lòng” cả những golfer khó tính nhất. Trong đó phải kể đến như:

  • Sản phẩm có khả năng trợ lực tốt, sợi carbon tổng hợp cùng cán flex L giúp phái nữ gia tăng sức mạnh trong từng cú đánh bóng.
Bộ gậy golf với khả năng trợ lực tối đa cho chị em golfer
Bộ gậy golf với khả năng trợ lực tối đa cho chị em golfer
  • Thiết kế cán L – Graphite được làm từ sợi carbon tổng hợp, giúp trọng lượng gậy nhẹ hơn. Từ đó giúp chị em có thể dễ dàng điều khiển gậy và tạo nên những cú swing đẹp mắt với độ chính xác cao.
  • Màu sơn sáng bóng cùng khả năng chống xước, giúp vẻ ngoài gậy luôn mới cùng độ bền vượt trội. Kết hợp với thiết kế hình bông hoa, tạo nên sự nữ tính, duyên dáng, phù hợp với chị em yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế.

Bộ gậy golf Mizuno JPX 919 Hot Metal hiệu suất tối đa

Bộ gậy golf Mizuno JPX 919 Hot Metal được hãng thiết kế tinh tế kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác. Một số đặc điểm nổi bật của mẫu gậy golf này của “nhà” Mizuno phải kể đến như:

  • Mizuno JPX 919 Hot Metal được nhà sản xuất cấu tạo từ chất liệu Chromoly 4140M, giúp cho gậy mạnh mẽ và chắc chắn hơn. Hơn nữa, chất liệu này còn cho phép mặt gậy có độ dày lớn hơn, từ đó mang lại tốc độ và khoảng cách bóng ấn tượng.
  • Đây là một trong những bộ gậy golf sắt hoàn chỉnh nhờ sở hữu những cây gậy iron dài và mạnh mẽ hơn so với các loại gậy sắt ngắn và wedge.
  • Gậy golf được nhà sản xuất thiết kế với các khoảng điều chỉnh độ rung và mang lại cảm giác đánh bóng chân thực hơn khi va chạm.
Bộ gậy golf Mizuno JPX 919 Hot Metal hiệu suất tối đa
Bộ gậy golf Mizuno JPX 919 Hot Metal hiệu suất tối đa
  • Với độ loft linh hoạt từ 21 đến 51 độ, bộ gậy golf sắt JPX 919 Hot Metal mang đến khả năng điều chỉnh độ nghiêng mặt gậy, nhằm phù hợp với mọi tình huống trên sân. Điều này giúp cho golfer dễ dàng thực hiện cú đánh chính xác với khoảng cách tối đa.
  • Sản phẩm có thiết kế MOI cao hơn và được cải thiện lớp không chói Pearl Brush mới. Đồng thời, độ dày mặt gậy golf cũng được tối ưu hóa khu vực COR.
  • Bộ gậy golf sắt Mizuno JPX 919 Hot Metal còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: Khung gậy golf chắc chắn giúp tăng cường sự ổn định, có khả năng tạo âm thanh vang cho từng cú đánh bóng,…

Trên đây là top 5 bộ gậy golf Mizuno được ưa chuộng nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất để nhanh chóng nâng cao kỹ thuật và trình độ golf. Nếu còn vướng mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết, đội ngũ nhân viên của GolfWorld sẽ tư vấn nhiệt tình và miễn phí.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – Phiên Bản “Đốn Tim” Triệu Bóng Hồng
Honma luôn là thương hiệu golf được biết đến với kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống không tìm thấy ở bất cứ nơi…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây…
Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính XXIO MP1200 – Bộ Gậy Nhật Chất Lượng Được Golfer Yêu Thích
XXIO MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, gây ấn tượng với golfer ngay từ lần “chạm mắt” đầu tiên. Kế thừa loạt công nghệ…
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…