GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất

Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer yêu thích, lựa chọn. Đến thời điểm hiện tại, hãng đã cho ra mắt nhiều bộ gậy với tính năng, đặc điểm nổi bật khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người chơi. Hãy cùng GolfWorld khám phá top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Gậy golf PGM sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật

PGM là hãng gậy golf được thành lập từ năm 2008 tại Trung Quốc. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hơn 12 năm hoạt động và phát triển với nhiều thành tựu to lớn. Không chỉ đứng vị trí số 1 trên thị trường golf Trung Quốc mà PGM còn thâm nhập sâu hơn vào thị trường quốc tế và có những bước khẳng định chất lượng.

Gậy golf PGM nổi tiếng với chất lượng đẳng cấp
Gậy golf PGM nổi tiếng với chất lượng đẳng cấp

Các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu PGM đều được làm đúng tiêu chuẩn, nhằm đáp ứng nhu cầu khổng lồ của golfer trên toàn cầu. Không chỉ những người chơi mới mà cả những golfer chuyên nghiệp cũng rất ưa chuộng và sử dụng gậy golf PGM bởi những ưu điểm sau:

Tất cả các sản phẩm của hãng PGM, bao gồm cả gậy golf đều được cấp giấy chứng nhận kiểm định về chất lượng, khâu sản xuất và thành phần giúp bảo vệ môi trường. Từ đó đảm bảo không gây độc hại đến sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9000 tại Trung Quốc và hàng loạt bằng khen từ phía đối tác trên toàn thế giới.

  • Chất liệu gậy golf PGM được làm từ các loại hợp kim với độ cứng cao cùng công nghệ cắt ghép hiện đại, tiên tiến. Điều này giúp đảm bảo độ bền cho gậy cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao.
Gậy golf PGM sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Gậy golf PGM sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Các bộ phận của gậy golf PGM luôn được thay đổi và cải tiến qua từng giai đoạn, nhằm mang đến cảm giác phù hợp nhất cho các golfer.
  • Túi đựng gậy golf của hãng cũng được thiết kế từ những sợi vải nhẹ với độ bền cao, qua đó giúp người chơi dễ dàng đeo khi di chuyển trên sân.
  • Gậy golf PGM với đa dạng mẫu mã và mức giá khác nhau, giúp golfer thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Từ những mẫu gậy cho người mới bắt đầu, người thuận tay trái, trẻ em, phụ nữ,…

Top 5 bộ gậy golf PGM được golfer ưa chuộng nhất

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu PGM. Dưới đây là top 5 mẫu gậy đã và đang “làm mưa – làm gió” trên thị trường golf, được rất nhiều golfer săn đón:

Fullset PGM 10th Anniversary Edition – MTG009

Đầu tiên trong danh sách phải kể  đến bộ gậy golf kỷ niệm 10 năm của hãng với cái tên PGM 10th Anniversary Edition. Chắc chắn golfer sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bộ gậy sở hữu hai lựa chọn màu đen và vàng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất “được lòng” golfer khi được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ với tuổi thọ cao. Hơn nữa, việc lựa chọn chất liệu như vậy còn giúp gia tăng hiệu suất đánh, hỗ trợ golfer thực hiện những cú vung gậy chính xác với khoảng cách tốt nhất. 

Fullset PGM 10th Anniversary Edition – MTG009
Fullset PGM 10th Anniversary Edition – MTG009

Đặc biệt, từng cây gậy trong bộ fullset PGM 10th Anniversary Edition – MTG009 đều sở hữu những tính năng vượt trội. Cụ thể:

  • Gậy fairway PGM 10th Anniversary: Mặt gậy fairway MTG009 được làm từ hợp kim Titan cao cấp. Nhà sản xuất còn phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện bên trên mặt gậy bằng công nghệ cao. Kết hợp cùng cán gậy gỗ là cán Graphite được làm từ những sợi Carbon bền bỉ. Ngoài ra, hãng cũng rất tinh tế khi sử dụng cao su để làm chất liệu tay cầm. Điều này mang đến cho golfer cảm giác chắc chắn khi thực hiện cú đánh.
  • Bộ gậy golf sắt 10th Anniversary: Mặt gậy sắt làm từ thép không gỉ, được đúc nguyên khối và mạ thêm Crom để có độ cứng cao. Bên cạnh đó, hãng còn ứng dụng công nghệ CNC vào sản phẩm, giúp tạo thêm trên bề mặt gậy sắt những đường nét tinh xảo và đẹp mắt. Kết hợp với đó là lớp sơn phủ tĩnh điện công nghệ, giúp mang đến vẻ bề ngoài độc đáo, ấn tượng.
  • PGM 10th Anniversary putter: Tương tự như cây gậy sắt và gậy gỗ, gậy putter 10th Anniversary PGM có mặt và cán gậy được làm từ thép đúc nguyên khối mạ Crom cứng rắn. Nhờ đó mà gậy mang đến âm thanh cực kỳ đã tai cùng cảm giác đánh bóng chân thực nhất.
Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Fullset PGM NSR II – PGM LTG026 Lady

Bộ gậy golf PGM LTG026 Lady được nhiều nữ golfer lựa chọn ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với tone màu trắng tím ấn tượng, giúp toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của chủ sở hữu. Bên cạnh đó, bộ gậy còn nhận “cơn mưa” lời khen của các bóng hồng bởi:

Gậy driver PGM LTG026 nữ có phần đầu gậy được làm từ nhiều lớp mạ hợp kim titan mỏng, giúp gậy đạt được độ bật tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm trục vít nhỏ giúp làm giảm trọng tâm đầu gậy xuống mức thấp nhất. Từ đó, chị em dễ dàng thực hiện được những cú swing dài đẹp mắt và chuẩn xác hơn.

Fullset PGM NSR II – PGM LTG026 Lady
Fullset PGM NSR II – PGM LTG026 Lady

Đầu gậy fairway cũng được nhà sản xuất làm từ hợp kim titan bền bỉ. Kết hợp với đó là phần cán gậy được là từ những sợi carbon, giúp tay cầm nhẹ hơn khoảng 47g so với các bộ gậy golf nữ khác. Nhờ vậy mà chị em dễ dàng thực hiện được cú đánh bóng với khoảng cách xa mà không tốn quá nhiều lực. 

Đầu gậy sắt được làm từ hợp kim thép không gỉ, giúp hỗ trợ lực cho từng cú đánh của nữ golfer. Hơn nữa, tay cầm của bộ gậy sắt PGM LTG026 Lady được làm từ chất liệu cao su cao cấp, giúp hạn chế những cú đánh trơn trượt của chị em.

Gậy gạt PGM LTG026 nữ được nhà sản xuất đúc từ thép cao cấp. Kết hợp với bề mặt gậy được ứng dụng công nghệ CNC tiên tiến, giúp nữ golfer thực hiện cú putt vào hố dễ dàng. Đặc biệt, cán gậy gạt được làm từ sợi carbon giúp các bóng hồng kiểm soát tốt từng cú đánh bóng.

Bộ gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men

Bên cạnh bộ gậy golf nữ, phiên bản PGM NSR II dành cho nam cũng được nhiều golfer yêu thích. Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những bộ gậy golf PGM NSR II Men xuất hiện trên sân. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho độ HOT của sản phẩm này. Một số ưu điểm của bộ gậy golf PGM MTG017 phải kể đến như:

  • Bộ gậy có độ loft có thể điều chỉnh từ 8,5 độ đến 12,5 độ. Từ đó giúp người chơi có thể thực hiện được đa dạng những cú đánh bóng. 
  • Mặt gậy PGM MTG017 được nhà sản xuất thiết kế dạng tổ ong, giúp hạ trọng tâm đầu gậy khi tiếp xúc trực tiếp với bóng. Điều này giúp người chơi dễ dàng đánh trúng bóng, hạn chế bị lệch tâm.
Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men
Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men
  • Phần đầu gậy PGM MTG017 được thiết kế thêm rãnh nhỏ giúp thoát khí cực kỳ tốt. Nhờ vậy mà bóng golf sẽ nhận được lực đánh tốt cũng như khoảng cách đánh tốt hơn. Đặc biệt, thiết kế này còn tạo được âm thanh đanh hơn và mang đến cảm giác chắc chắn khi golfer thực hiện cú đánh bóng.

Bộ gậy golf PGM MTG008

Bộ gậy golf MTG008 được rất nhiều golfer Việt ưa chuộng bởi thiết kế thời thượng, nam tính cùng những cải tiến vượt trội. Với những người chơi lâu năm, sử dụng bộ gậy sắt MTG008 sẽ là một sự đầu tư vô cùng “hiệu quả” nếu muốn cải thiện kỹ thuật chơi bóng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm mà golfer không nên bỏ qua:

Bộ gậy được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm giúp golfer nâng cao được hiệu suất chơi golf. Đồng thời, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, mới mẻ nhất. Sản phẩm được nhận xét là phù hợp với những golfer có điểm Handicap từ 30 trở xuống và đang muốn cải thiện chỉ số này.

Bộ gậy golf PGM MTG008 được nhiều golfer sử dụng
Bộ gậy golf PGM MTG008 được nhiều golfer sử dụng

Bộ gậy có hai gam màu cho golfer lựa là vàng golf và đen. Ngay từ ấn tượng đầu tiên đã cho thấy sản phẩm phù hợp với những quý ông lịch lãm.

MTG008 sẽ là một trong những sản phẩm tuyệt vời với những golfer tìm kiếm bộ gậy sắt hoàn hảo. Chắc chắn, bộ gậy golf MTG008 của hãng PGM sẽ giúp golfer thêm tự tin và nổi bật trên sân golf.

Bộ gậy golf PGM VS II –  MTG015 12 cây xanh bạc

PGM MTG015 VS II Series Men Golf Club có tổng cộng 12 cây và túi đựng gậy golf đi kèm. Bộ gậy sở hữu thiết kế trang nhã. tinh tế với cán Graphite nhẹ, phù hợp với golfer ở mọi trình độ. Hơn nữa, chiều dài và thiết kế đầu gậy cũng được tối ưu, mang đến khả năng đánh bóng vượt trội. 

Đặc biệt, cây gậy gỗ còn được làm từ hợp titan với bề mặt gậy dài, từ đó cho âm thanh trầm hơn khi gậy tiếp xúc với bóng. Cán gậy cũng được hãng lựa chọn tỉ mỉ, giúp golfer đạt được những cú đánh với hiệu suất tốt, đường bóng ổn định, hướng đến thẳng mục tiêu.

Bộ gậy sắt MTG015 của hãng PGM được làm từ chất liệu cao cấp
Bộ gậy sắt MTG015 của hãng PGM được làm từ chất liệu cao cấp

Bộ gậy sắt MTG015 của hãng PGM cũng có mặt gậy được làm từ thép không gỉ, đảm bảo cho từng cú đánh chắc chắn và ổn định. Bên cạnh đó, cú đánh ngắn và cú đánh dài trên fairway, người chơi đều có thể sử dụng bộ gậy một cách dễ dàng. Đây là ưu điểm hàng đầu giúp bộ gậy golf PGM MTG015 được nhiều golfer đánh giá cao ngay từ khi vừa được tung ra thị trường.

Cây gậy putter trong bộ fullset cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi mặt gậy được làm từ kẽm được đúc nguyên khối. Cán gậy thép mạ Crom chống gỉ có độ bền bỉ cao. Kết hợp với đó là tay cầm cao su, hạn chế trơn trượt, giúp golfer thực hiện được cú gạt bóng ấn tượng. 

Trên đây là những thông tin tiết về gậy golf PGM cũng như top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt, mức giá mua gậy golf PGM cực “mềm”, phù hợp với đa số golfer Việt. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với người chơi đang tìm kiếm bộ gậy golf chất lượng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được đội ngũ GolfWorld tư vấn chi tiết.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể…
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…