GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Tay Trái, Gậy Đánh Golf Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng

Với mong muốn mỗi golfer đều sẽ có một bộ gậy phù hợp với mình, các hãng sản xuất đã cho ra mắt những bộ gậy golf tay trái nhằm giúp những người chơi thuận tay trái có thêm sự lựa chọn. Gậy golf tay trái hoàn toàn không hề thua kém những bộ gậy tay phải về mẫu mã, chất lượng, làm hài lòng ngay cả những golfer khó tính nhất.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn gậy golf tay trái

Thực tế chỉ ra rằng có nhiều golfer thuận tay trái nhưng vẫn sử dụng gậy golf tay phải. Một trong số những nguyên nhân lý giải cho điều này là do họ không tìm được bộ gậy tay trái nào thực sự phù hợp với họ, trong khi đó gậy golf tay phải lại có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải
Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải

Việc golfer thuận tay trái sử dụng gậy golf tay phải không ảnh hưởng quá nhiều đến hiệu suất cuộc chơi nhưng golfer sẽ cảm thấy không hoàn toàn tự tin với cú đánh của mình. Trên thế giới cũng ghi nhận nhiều trường hợp các golfer nổi tiếng thuận tay trái như Mike Weir, Bubba Watson, Curtis Strange, Nick Price,…nhưng do có quá ít sự lựa chọn về gậy golf nên các golfer như Curtis Strange, Nick Price phải sử dụng các bộ gậy tay phải. Chính vì vậy, ngày nay các hãng gậy golf ngày càng quan tâm hơn đến nhu cầu muốn sở hữu một bộ gậy thật sự phù hợp của những người chơi golf thuận tay trái.

Để lựa chọn được một bộ gậy golf tay trái phù hợp, các golfer hãy tham khảo các yếu tố sau đây:

Lựa chọn gậy gỗ tay trái

Gậy gỗ là loại gậy thường được các golfer sử dụng để đánh những cú đánh khoảng cách xa hay để phát bóng từ tee box. Xét về thiết kế và công nghệ thì gậy gỗ tay trái không khác gì gậy tay phải.

Để chọn được những cây gậy gỗ ưng ý, các golfer nên ưu tiên lựa chọn loại gậy có phần shaft được làm từ chất liệu graphite. Đây là loại vật liệu nhẹ, có độ đàn hồi tốt nên có khả năng trợ lực, giúp cho cú đánh được thực hiện dễ dàng hơn. Khi sử dụng những cây gậy gỗ được làm từ chất liệu graphite, người chơi có thể đánh những cú đánh với khoảng cách tối ưu mà không cần tốn quá nhiều sức. 

Gậy gỗ được phân loại dựa theo độ loft. Mỗi độ loft đưa bóng đi quỹ đạo và khoảng cách khác nhau. Các golfer có thể căn cứ vào mục tiêu hướng tới để lựa chọn độ loft phù hợp.

Ví dụ, khi lựa chọn gậy gỗ số 1 – driver, các golfer mới tập chơi nên lựa chọn loại có độ loft từ 10 độ trở lên, chiều dài gậy khoảng 45 inches, thể tích đầu gậy 460cc để dễ dàng đánh bóng đi khoảng cách xa từ khu vực tee box. Nên lựa chọn gậy gỗ 3 có độ loft 15-18 độ, gậy gỗ số 5 có độ loft 20-22 độ. 

Lựa chọn gậy sắt tay trái

Gậy sắt thường được dùng để đánh những cú đánh ở khoảng cách gần, đánh bóng tiếp cận green. Một bộ gậy sắt cơ bản thường gồm những cây gậy số 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, PW. Độ loft của những cây gậy trong một bộ gậy thường sẽ từ 20-42 độ và các cây gậy wedge từ 45-62 độ (thường được dùng để đánh pitching, chipping hoặc cứu bóng từ bẫy cát).

Gậy golf sắt tay trái
Gậy golf sắt tay trái

Gậy sắt tay trái có thể được sản xuất từ hai chất liệu là thép và graphite. Với những người mới tập chơi, người chơi có thể lực trung bình thì nên lựa chọn loại gậy chất liệu graphite bởi nó trợ lực tốt. Các golfer cũng nên lựa chọn gậy dựa vào chiều cao cơ thể. Ví dụ, gậy sắt 9 có chiều dài 35,5 inches sẽ phù hợp với những người chơi có chiều cao từ 1m75 đến 1m82. 

 Lựa chọn gậy putter tay trái

Gậy putter là loại gậy được các golfer sử dụng nhiều nhất, công dụng của nó là gạt bóng từ các vị trí khác nhau vào lỗ golf. Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là hai kiểu putter: blade và mallet. 

Các golfer thuận tay trái nên lựa chọn loại putter blade vì nó có kiểu dáng nhỏ, nhẹ, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, nên lựa chọn loại gậy có chiều dài 33-35 inches, đây là loại có chiều dài phù hợp với chiều cao của đa số golfer Việt, giúp các golfer có những cú putt bóng đi ổn định, chính xác hơn. 

Gợi ý golfer 5 dòng gậy golf tay trái tốt nhất hiện nay

Nếu các golfer vẫn đang mong muốn tìm cho mình một bộ gậy golf tay trái thì hãy tham khảo ngay 5 bộ gậy được đánh giá là tốt nhất hiện nay được Golfworld tổng hợp ngay dưới đây.

TaylorMade M2 – Bộ gậy dành cho người chơi có kỹ thuật tốt

Gậy golf đến từ thương hiệu TaylorMade từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về mẫu mã thiết kế và thông số kỹ thuật. Những tính năng vượt trội của sản phẩm mang đến cho người chơi những cú đánh với hiệu suất ấn tượng. Bộ gậy golf TaylorMade M2 từ khi ra mắt đến này vẫn được rất nhiều golfer yêu thích, dù hiện nay đã có nhiều sản phẩm mới ra đời với những công nghệ hiện đại, tiên tiến hơn trước. TaylorMade cũng đã cho ra mắt phiên bản M2 dành cho các golfer thuận tay trái với thiết kế và tính năng tương tự như bộ gậy tay phải. 

TaylorMade M2 dành cho người chơi có kỹ thuật tốt
TaylorMade M2 dành cho người chơi có kỹ thuật tốt

Riêng bộ gậy sắt TaylorMade M2 được các chuyên gia nhận định là chiều dài lớn nhất trong số tất cả các loại gậy sắt có mặt trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vonfram mật độ cao giúp người chơi có những cú đánh dễ dàng hơn với tốc độ cao hơn. 

Bộ gậy cực Hot – Callaway Epic Star

Callaway là một trong những thương hiệu gậy golf rất chú trọng đến việc sản xuất gậy golf tay trái. Các sản phẩm của hãng khi ra mắt được các golfer đón nhận nồng nhiệt. Đây là sự lựa chọn được nhiều golfer nổi tiếng thế giới tin dùng. Bộ gậy golf tay trái Callaway Epic Star của hãng nhận được những đánh giá rất tốt từ người dùng. 

Từ khi mới “trình làng” Callaway Epic Star luôn là một trong những bộ gậy bán chạy nhất của hãng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer thuận tay trái có trình độ trung bình. 

Callaway Epic Star
Callaway Epic Star

Thiết kế vẻ ngoài đẳng cấp, màu sắc trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội nên có những tính năng nổi bật. Một trong số đó là công nghệ Suspended Energy Core Technology giúp tối ưu hóa CG. Gậy có độ loft cao, mặt gậy Cup face giúp người chơi dễ dàng đưa bóng lên không trung và gia tăng tốc độ. Các chuyên gia đánh giá đây là dòng sản phẩm gậy sắt hàng đầu về khả năng gia tăng khoảng cách trong số các dòng gậy sắt tay trái của Callaway.

Bộ sắt Epic Star có trọng lượng vonfram được đặt trong nhựa nhiệt dẻo TPU. Thiết kế này giúp cải thiện về âm thanh và cảm giác bóng. Thông thường ở các bộ gậy golf, khi vonfram tiếp xúc với thép được đặt ở đầu gậy sẽ làm cho âm thanh và cảm giác bóng bị biến đổi. Vì vậy, khi vonfram được bọc trong nhựa TPU thì sẽ ngăn không cho tiếp xúc với thép giúp giải quyết tốt vấn đề về âm thanh và cảm giác bóng do truyền năng lượng thông qua các phân tử urethane. 

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Callaway Epic Star trở thành bộ gậy golf tay trái tuyệt vời dành cho các golfer mới tập chơi. Gậy golf Callaway Epic Star sẽ mang đến cho các golfer những cú đánh xa và hiệu suất tốt. 

Bộ gậy trợ lực tốt – Honma Beres S06 3 sao

Honma là thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản, được các golfer đánh giá rất cao về chất lượng và thiết kế. Với những golfer thuận tay trái yêu thích thương hiệu Honma thì các bạn có thể lựa chọn bộ gậy Honma Beres S06 3 sao tay trái. Bộ gậy ứng dụng nhiều công nghệ độc đáo, thiết kế thủ công tỉ mỉ đặc trưng của Honma. Ngay từ khi ra mắt, bộ gậy này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer và trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các golf thủ thuận tay trái. 

Bộ gậy tay trái Honma Beres S06
Bộ gậy tay trái Honma Beres S06

Thiết kế sang trọng và khả năng trợ lực tốt và những lý do giúp Honma Beres S06 3 sao được lòng người chơi giúp các golfer thuận tay trái có những pha bóng ổn định và đẹp mắt. Sản phẩm còn có thêm một ưu điểm là hạn chế tình trạng slice. Thiết kế mạ vàng sang trọng, từng chi tiết được làm thủ công tỉ mỉ bởi bàn tay các nghệ nhân nổi tiếng giúp người chơi thật nổi bật mỗi khi lên sân.

Bộ gậy tay trái Honma Beres S06 3 sao phù hợp với những người mới tập chơi, người chơi có trình độ trung bình, giúp họ có những đường bóng xa và thẳng. 

Gậy golf tay trái dành cho golfer nam và golfer nữ – XXIO MP1000

Một bộ gậy golf tay trái phù hợp với cả golfer nam cả golfer nữ mà các bạn không nên bỏ qua, đó chính là gậy golf XXIO MP1000. Gậy được thiết kế với đầu gậy nặng, trục nhẹ, điểm cân bằng cao. Công nghệ tốc độ kép giúp người chơi có những cú downswing bùng nổ về lực. Đặc biệt, góc nghiêng của gậy lớn giúp người chơi thực hiện những cú đánh đưa bóng lên một cách dễ dàng, không gặp phải trở ngại gì. 

Gậy golf XXIO nổi tiếng về trọng lượng nhẹ, trợ lực tốt và rất dễ chơi. Phù hợp với người mới tập chơi, golfer có thể lực trung bình.

Gậy golf tay trái XXIO MP1000
Gậy golf tay trái XXIO MP1000

Gậy driver tay trái có âm thanh ấn tượng – Ping G410

Siêu phẩm G410 của thương hiệu Ping cũng đã có phiên bản dành cho các golfer thuận tay trái. Dòng gậy này mang đến những trải nghiệm mới vẻ vô cùng tuyệt vời cho các golfer. Sản phẩm có thiết kế 2 tone màu đen và đỏ vô cùng sang trọng, hiện đại. Gậy có thiết kế khối trọng lượng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với lối chơi của golfer. Mặt gậy tối ưu hóa động lực học để người chơi thực hiện cú đánh bóng một cách dễ dàng. 

Gậy golf driver Ping G410 tay trái
Gậy golf driver Ping G410 tay trái

Gậy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Movable-weight giúp định vị trọng tâm một cách dễ dàng hơn, từ đó mà kiểm soát cú đánh tốt hơn. Thiết kế đặc biệt với công nghệ Fades & Slices và Dragonfly tạo ra mũ gậy siêu mỏng, tối ưu hóa trọng lượng gậy. 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm các sản phẩm gậy tay trái được bày bán với các mức giá khác nhau. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất, các golfer hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng. 

Golfworld tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf tay trái nhập khẩu chính hãng, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được các golfer đánh giá là đơn vị tin cậy. Các golfer có nhu cầu tìm mua gậy golf tay trái và cần sự tư vấn có thể liên hệ trực tiếp với Golfworld để được hỗ trợ tốt nhất thông qua số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để gặp các chuyên viên tư vấn.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giày Ecco Casual Hybrid Top 5 Sản Phẩm Giày Golf Ecco Cực Chất, Cực Đẳng Cấp 
Giày golf Ecco là một trong những thương hiệu số 1 thế giới với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và cực kỳ đẳng cấp.…
Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…
Hình ảnh quần áo Fọotjoy Top Các Sản Phẩm Quần Áo Golf Footjoy Được Yêu Thích Nhất
Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh…
Bộ gậy ping i59 So Sánh Ping I59 và IBlade – Vì sao IBlade bị thay thế?
Bộ gậy golf sắt Ping I59 là dòng gậy sắt được phát triển từ bản Ping IBlade đã từng nổi đình nổi đám nhiều năm…
Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng
Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự…
Giày golf Nike nữ và những mẫu giày được ưa chuộng hiện nay. TOP Mẫu Giày Golf Nike Nữ Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Giày golf Nike nữ là thương hiệu quen thuộc được các golfer chuyên nghiệp tìm đến để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?  Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?
Một trong những kỹ thuật cực quan trọng mà golfer nào cũng cần thực hiện được đó là đánh swing. Tuy nhiên, với những người…