GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bán Gậy Golf Cho Trẻ Em – Hàng Chính Hãng, Giá Ưu Đãi

Golf mang lại nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ như tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe. Gậy golf trẻ em là hành trang không thể thiếu của các golfer nhí khi lên sân. Vậy nên lựa chọn bộ gậy golf cho trẻ em như thế nào phù hợp, mời các bậc phụ huynh cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Vì sao nên chọn mua gậy golf trẻ em?

Ngày nay, các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm đến vấn đề tạo cho con trẻ sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời, trong đó có golf. Không thể phủ nhận những lợi ích mà môn thể thao này mang lại cho trẻ em. Nó không những giúp trẻ rèn luyện thể chất mà còn tăng cường khả năng tư duy của trẻ trong quá trình chơi. Không những vậy, golf còn tăng sự gắn kết giữa trẻ nhỏ và cha mẹ thông qua những lúc cùng nhau tập luyện, đánh bóng. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều cha mẹ lựa chọn cho con học chơi golf.

Trẻ em cũng rất cần những bộ gậy golf phù hợp với mình
Trẻ em cũng rất cần những bộ gậy golf phù hợp với mình

Theo các chuyên gia về golf, tùy theo độ tuổi và sự phát triển của từng trẻ mà việc lựa chọn một bộ gậy golf cũng khác nhau. Đặc biệt, các bé không thể sử dụng gậy golf của người lớn. Nếu sử dụng gậy golf không phù hợp với độ tuổi và thể trạng của bé trong một thời gian dài có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của các em. Không những vậy, việc sử dụng một bộ gậy không phù hợp khiến trẻ khó điều khiển gậy, khó đánh, việc học và làm quen phải mất một thời gian dài khiến trẻ chán nản và bỏ dở. 

Cũng theo các chuyên gia, huấn luyện viên đào tạo golf cho trẻ em, các bé không cần sử dụng nhiều gậy trong quá trình luyện tập và lên sân giống như người lớn. Một bé chỉ cần sử dụng 5-7 loại gậy trong bộ gậy như: 1 gậy driver, 2 gậy sắt 5 và 7, gậy sand wedge và putter là đủ.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn gậy golf cho trẻ nhỏ

Việc lựa chọn gậy golf cho trẻ cũng có nhiều điểm khác biệt so với lựa chọn gậy golf cho người lớn. Nếu các bậc phụ huynh đang muốn tìm mua cho các bé một bộ gậy golf thì hãy chú ý tới những vấn đề sau đây:

Chiều dài của gậy golf

Yếu tố đầu tiên cần lưu tâm khi chọn mua gậy golf cho trẻ nhỏ là chiều dài gậy. Cái khó là trẻ em lớn rất nhanh. Cha mẹ cần chọn lựa làm sao để trẻ có thể sử dụng được trong thời gian vài năm nhưng gậy cũng không được quá dài bởi sẽ khó điều khiển, trẻ cầm gậy không có cảm giác chắc chắn. 

Ngoài ra, nếu sử dụng gậy golf quá ngắn, trẻ sẽ phải cúi xuống quá thấp, tư thế cầm gậy không chính xác. Theo các chuyên gia, nếu trẻ nhỏ cầm gậy golf xuống thấp hơn 1,5 – 2 inches (khoảng 5cm) sẽ khiến quỹ đạo bóng bị thay đổi, dẫn đến swing hỏng. Do đó, bên cạnh việc hướng dẫn trẻ cách cầm gậy đúng thì việc chọn lựa một bộ gậy có chiều dài phù hợp với các bé cũng giúp các con thực hiện những cú đánh chính xác nhất.  

Các hãng sản xuất gậy golf trẻ em đều sẽ có nghiên cứu kích thước sao cho phù hợp với chiều cao của trẻ. Ví dụ: Nếu bé cao khoảng 90cm thì nên lựa chọn gậy gỗ có chiều dài 26,5 đến 27,5 inches. Gậy sắt số 5 có chiều dài 22 – 30 inches, gậy wedge có chiều dài 21 – 22 inches. Tuy nhiên, bên cạnh chiều cao thì chúng ta cũng cần lưu ý đến chiều dài sải tay của các bé để lựa chọn gậy dài hơn hoặc ngắn hơn. Như vậy mới có thể đảm bảo tư thế đánh bóng và những thông số của gậy chuẩn xác. 

Lựa chọn một bộ gậy golf phù hợp giúp trẻ em học chơi golf nhanh hơn
Lựa chọn một bộ gậy golf phù hợp giúp trẻ em học chơi golf nhanh hơn

Chất liệu và kích thước cán gậy golf

Bên cạnh chiều dài thì trọng lượng của gậy cũng là một yếu tố cần phải chú ý. Phụ huynh không nên chọn gậy quá nặng so với thể lực của trẻ. Vì như vậy sẽ khiến trẻ khó đánh bóng nhanh và chuẩn xác. Không những vậy, việc sử dụng gậy nặng trong một thời gian dài sẽ khiến trẻ bị mệt mỏi, đau tay, đau cơ,…

Theo đó, phụ huynh nên lựa chọn cho bé bộ gậy có shaft được làm từ chất liệu graphite. Những chiếc gậy này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn và giúp trợ lực tốt hơn. Chất liệu shaft gậy nhẹ sẽ tạo ra độ mềm dẻo thích hợp, thân gậy thay đổi linh hoạt, uốn cong dễ dàng giúp bé thực hiện cú đánh một cách chính xác, tạo hứng thú cho trẻ, khiến trẻ đam mê luyện tập hơn.

Bên cạnh chất liệu thì kích cỡ của shaft cũng ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ. Với những cây gậy golf đã được cắt ngắn thì cán gậy nào vừa sẽ được lắp ráp vào. Cán gậy quá lớn sẽ khiến trọng lượng gậy tăng lên đôi chút, trẻ sẽ khó sử dụng hơn. Theo các chuyên gia, với loại cán gậy thay thế, ba mẹ nên chọn cho con loại kích thước phù hợp nhất là 50. 

Độ loft của gậy golf

Độ loft cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn mua gậy golf cho trẻ em. Phụ huynh cần lựa chọn loại gậy có độ loft cao hơn gậy của người lớn. Trẻ ở độ tuổi càng nhỏ, các bé nhẹ cân hơn thì càng phải sử dụng gậy có độ loft cao. Mức thấp nhất mà phụ huynh nên chọn cho con là 15 độ. Độ loft cao sẽ giúp trẻ cất bóng lên dễ dàng hơn và bóng đi xa hơn. Như vậy, trẻ sẽ cảm thấy mình làm tốt và có hứng thú, muốn chinh phục bộ môn này. 

Khi các bé mới bắt đầu tập chơi, ba mẹ chưa cần phải đầu tư cho con bộ gậy quá đắt tiền. Qua quá trình tập luyện với các HLV, các thầy sẽ đánh giá khả năng và đưa ra lời khuyên nên chọn bộ gậy nào để phù hợp với các bé nhất.

Có những thương hiệu nào sản xuất gậy golf cho trẻ em

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng thế giới như TaylorMade, Callaway, Cleveland, U.S Kids Golf, Tour Edge…bên cạnh việc sản xuất gậy golf cho người lớn thì đều sản xuất thêm những sản phẩm dành cho trẻ em. Và dưới đây là một số sản phẩm gợi ý cho phụ huynh: 

Gậy golf trẻ em TaylorMade

Chúng ta thường biết đến TaylorMade nhờ những bộ gậy golf dành cho người lớn nổi tiếng thế giới. Nhưng không chỉ có vậy, gậy golf trẻ em của thương hiệu này cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Các kỹ sư của TaylorMade nghiên cứu để cho ra những công nghệ tiên tiến nhất, hoàn hảo nhất nhằm mang đến cho trẻ nhỏ cảm giác tuyệt vời nhất khi chơi golf. 

Gậy golf cho trẻ em TaylorMade sử dụng những chất liệu cao cấp, có độ mềm dẻo linh hoạt để phù hợp với trẻ khi tập chơi golf. Đặc biệt các bộ gậy có trọng lượng nhẹ giúp các bé dễ dàng điều khiển gậy để thực hiện các động tác kỹ thuật chính xác.

Bộ gậy golf TaylorMade Phenom K50 8PC/RH
Bộ gậy golf TaylorMade Phenom K50 8PC/RH

Bộ gậy golf TaylorMade Phenom K50 8PC/RH được đánh giá là một trong những bộ gậy tốt nhất cho trẻ độ tuổi từ 9 – 12 tuổi, các bé có chiều cao từ 135-150cm. Bộ gậy này có cán gậy graphite phù hợp với các bé đang tập chơi. Gậy có trọng lượng khá nhẹ, các bé sẽ thực hiện động tác swing một cách dễ dàng khi sử dụng. 

Bộ gậy golf TaylorMade Phenom K50 8PC/RH bao gồm 7 gậy:  1 gậy driver, 1 gậy fairway, 1 gậy rescue, 1 gậy SW, 2 gậy sắt 7 và 9, 1 gậy putter, 1 túi gậy đi kèm rất nhẹ, có độ bền cao. Các gậy có chiều dài từ khoảng 29 – 39.5 inches, sử dụng loại shaft TaylorMade Junior, flex J, rất phù hợp với thể lực của trẻ nhỏ. Và các bé cũng hoàn toàn có thể tự mang gậy theo bên mình. 

Gậy golf trẻ em thương hiệu Cleveland

Thương hiệu gậy golf dành cho trẻ nhỏ Cleveland qua nhiều năm vẫn nhận được đánh giá là phù hợp với thể lực và chiều cao của trẻ em châu Á. Gậy được thiết kế mẫu mã đa dạng, các gam màu tươi sáng nên tạo sự yêu thích, cảm giác hứng thú cho trẻ, các bé có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng mà mình yêu thích. 

Gậy golf trẻ em Cleveland có đặc điểm là trọng lượng rất nhẹ, shaft gậy mềm, trợ lực tốt nên trẻ có thể làm quen với gậy và thực hiện các tư thế đánh golf một cách chuẩn xác. Hiện hãng có các sản  phẩm phù hợp với trẻ từ 4-6 tuổi, 7-9 tuổi, 10-12 tuổi. Trẻ trong độ tuổi 7-9 tuổi sẽ sử dụng bộ gậy Cleveland Junior 6 gậy. Trẻ 10-12 tuổi sử dụng bộ gậy có 7 gậy.

Fullset gậy golf Cleveland Junior
Fullset gậy golf Cleveland Junior

Nếu có ý định chọn mua gậy golf thương hiệu Cleveland cho bé, ba mẹ có thể tham khảo sản phẩm fullset Cleveland Junior. Bộ gậy này phù hợp với cả bé trai và bé gái cao khoảng 120 – 145cm. Bộ gậy này bao gồm: gậy driver độ loft 18 độ, gậy rescue độ loft 28 độ, gậy sắt 7 và sắt 9, gậy sand wedge 56 độ. Tất cả các cây gậy đều có trọng lượng khá nhẹ, bé dễ dàng làm quen, cảm nhận gậy và thực hiện động tác dễ dàng. Các cây gậy có chiều dài 29-39.5 inches phù hợp với chiều cao của các bé. Sử dụng shaft gậy Cleveland Junior độ cứng J linh hoạt, mềm mại. 

Gậy golf trẻ em thương hiệu PGM

Các sản phẩm gậy golf trẻ em của thương hiệu PGM có độ mềm dẻo thích hợp với thể lực và tốc độ đánh bóng của các bé độ tuổi thiếu niên. Gậy được làm từ các chất liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ nên khá dễ chơi đối với các bé. Chiều dài và trọng lượng gậy được nghiên cứu kỹ càng để phù hợp với độ tuổi, thể chất của trẻ em Á Đông. Mỗi một bộ gậy đều đi kèm với túi gậy, thiết kế đẹp, độ bền cao và khá nhẹ để các bé dễ dàng mang gậy theo.  

Phụ huynh có con trong độ tuổi 5-8 tuổi hoặc 9-12 tuổi có thể tham khảo bộ gậy PGA Pick Cat JRTG 007. Shaft gậy được làm từ chất liệu graphite và thép trợ lực tốt, độ cứng R. Trọng lượng khoảng 5kg, có 2 màu là màu đỏ và trắng hồng nên phù hợp với cả bé trai và bé gái. Bộ gậy gồm 5 gậy (1 driver, 1 hybrid, sắt 7 và SW, 1 putter), đi kèm 1 túi gậy làm từ chất liệu nilon chống thấm nước tốt, khá nhẹ và có quai đeo chắc chắn. 

Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm bộ gậy PGA RIO 2016 JRTG 004. Trọn bộ gậy bao gồm 4 gậy và 1 túi đựng. Cụ thể gồm có: 1 driver, 2 gậy sắt (6/7, 9/P), 1 gậy putter. Cũng được làm từ shaft gậy graphite, độ cứng R, bộ gậy có trọng lượng khoảng 4kg với màu trắng và đen. Bộ gậy có cả 4 loại gậy cơ bản và có mức giá khá phù hợp nên đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các golfer nhí mới tập làm quen với golf. Shaft gậy carbon nhẹ, trợ lực tốt, chiều dài cũng phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi nên trẻ có thể vung gậy một cách dễ dàng và thực hiện kỹ thuật chuẩn xác. 

Gậy golf trẻ em Callaway

Một tên tuổi nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, gậy golf Callaway nói chung và gậy cho trẻ em nói riêng đều được hãng thiết kế vô cùng tỉ mỉ để đảm bảo mang lại những cú đánh tốt, trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gậy golf của hãng được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, có độ mềm dẻo phù hợp nên các bé sẽ tự tin hơn trong khi đánh bóng. Mỗi một bộ gậy đều có túi gậy đi kèm để bảo vệ gậy. Túi có trọng lượng nhẹ, có khả năng chống bụi, quai đeo tiện lợi, quai xách cũng rất chắc chắn để các bé thoải mái mang theo gậy và đồ dùng cá nhân khi tập luyện và lên sân. 

Nếu các bé trong độ tuổi từ 9 đến 12 tuổi, ba mẹ có thể tham khảo sản phẩm Callaway X Junior, gồm 7 gậy và 1 túi đựng. Bộ gậy phù hợp với cả bé trai và bé gái. Với bộ gậy này, các golfer nhí có thể tự tin phát bóng với độ chính xác cao. 

Callaway X Junior cho trẻ 9-12 tuổi
Callaway X Junior cho trẻ 9-12 tuổi

Với các bé nhỏ tuổi hơn (từ 5 đến 8 tuổi), ba mẹ cân nhắc lựa chọn Callaway X Junior Hot 5-8 Unisex. Bộ gậy gồm 7 gậy và 1 túi golf dành cho bé trai và bé gái. Trong đó:

  • Gậy driver có trọng lượng nhẹ, kích thước đầu gậy khá lớn 360cc giúp các bé đánh bóng dễ dàng và chính xác. 
  • Gậy fairway và rescue được tinh chỉnh để đánh bóng xa hơn và cứu bóng tốt. 
  • Gậy sắt 7 và sắt 9 mang lại sự ổn định dành cho các bé làm quen với gậy golf. Thiết kế của gậy SW tăng khả năng kiểm soát bóng. 
  • Putter được lấy cảm hứng từ putter Odyssey với chất lượng đã được kiểm chứng thực tế. 

Bộ gậy còn có túi gậy đi kèm. Túi gậy được làm từ chất liệu cao cấp, khóa kéo chắc chắn, bền bỉ, được trang bị thêm đế chống trượt giúp túi đứng vững trong những điều kiện địa hình khác nhau. Ngoài ra còn có thêm các ngăn đựng bình nước, dây đeo và cover chống mưa ướt.

Địa chỉ bán gậy golf cho trẻ em uy tín, chất lượng

Hiện nay các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua gậy golf trẻ em tại các cửa hàng, proshop kinh doanh các sản phẩm gậy golf. Golfworld là một trong những địa chỉ bán các sản phẩm gậy golf trẻ em chính hãng, chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, được quý khách hàng đánh giá cao. Nếu ba mẹ chưa biết lựa chọn bộ gậy nào phù hợp với trẻ, Golfworld có đội ngũ chuyên viên tư vấn, sẵn sàng hỗ trợ ba mẹ trong việc chọn mua sản phẩm. Chúng tôi cũng luôn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng dành cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Golfworld.

Quý khách tại Hà Nội, TP HCM có thể đến trực tiếp proshop của Golfworld để tận mắt ngắm nhìn, cảm nhận cũng như thử các sản phẩm được bày bán. Đối với những quý khách hàng ở ngoại tỉnh, chúng tôi có chính sách vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được giao đến tận tay khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, quý anh chị có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline CSKH của Golfworld để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Trên đây là những thông tin về cách lựa chọn gậy golf trẻ em dành cho những bậc phụ huynh đang quan tâm mà mong muốn cho con mình tập chơi golf. Hy vọng qua bài viết này, ba mẹ sẽ chọn lựa cho các con một bộ gậy thật sự phù hợp, góp phần nuôi lớn tình yêu với golf của các golfer nhí.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (6)

  1. Minh Tuấn says: Trả lời

    Theo tôi nếu Giang ở hà nội thì trực tiếp qua showroom cho nhanh chứ thật sự thì mỗi bạn nhỏ đều có những trải nghiêm khác nhau , nhu con mình cũng đang dùng Cleveland thì thấy cháu khen nhẹ khi đánh cháu điều khiển dc độ chính xác cao

  2. Bùi Giang USD says: Trả lời

    Do con nhà em muốn đổi sang bộ gạy Cleveland mà em chưa tìm hiểu sâu , bác nào có con đang dùng sản phảm này cho em xin ít review với ạ , em cám ơn nhiều

  3. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời

    Chị Thu Minh ơi có đến trực tiếp thì mới thấy dc độ hoành tráng của showroom từ khâu đón tiếp đến lựa chọn dòng sản phẩm thì đa rạng nhân viên tư vấn thì nhiệt tình , thành thật mà nói khi em mua gậy với đăng ký cho học học ở đây thì quá là ok rồi, hiện con em đang theo học khóa cơ bản ở đó đấy , đây là trải nghiệm của em chị cứ tham khảo thếm nhé

  4. Thu Minh says: Trả lời

    Em vừa lên 1 số diễn đàn về gậy golf tìm hiểu thì em thấy chỗ 30 phạm văn đồng họ có showroom rất to và sản phảm đa dạng nhà mình đã có ai qua đó trải nghiệm chưa cho em xin ít thông tin để khi đến đó mình khỏi bỡ ngỡ ạ

  5. Trần Văn Quân says: Trả lời

    Đúng là xã hội ngày càng phát triển cứ nghĩ bộ môn golf này chỉ rành cho người lớn nhưng su thế hiện nay lớp trẻ đã dc tiếp xúc với bộ môn golf rất phổ biến như con em đây cháu đang dùng bộ TaylorMade uu điểm của bộ này là mềm rẻo linh hoạt cho bé tập chơi đấy và đặc biệt bộ này nhẹ giúp các con điều khiển kỹ thuật chính xác cao

  6. Mạc Thu Hà says: Trả lời

    Chả là sắp tới con em tròn 10t muốn mua tặng con bộ gậy golf ddeerrenf luyện sức khỏe cũng như là rời xa tivi với các đồ công nghệ mà em chưa biết lựa chọn loại nào , em lên đấy nhờ anh chị nhà mình tư vấn thêm giúp em với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Loại Gậy Golf 60 Độ Tốt Nhất Trên Thị Trường [Bạn Cần Biết]
Tương ứng với mỗi gậy golf sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong từng…
Cách Tính Điểm Golf Chính Xác Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Tương tự như những bộ môn thể thao khác, điểm số chính là yếu tố mà người chơi golf quan tâm hàng đầu để bất…
Cầm gậy golf là kỹ thuật đầu tiên giúp người chơi thực hiện cú swing chuẩn xác Top Những Dụng Cụ Tập Golf Tại Nhà Mà Các Golfer Cần Phải Có
Bên cạnh việc lên sân tập luyện thì tập golf tại nhà cũng nhà phương pháp được nhiều golfer lựa chọn không có thời gian…
Học đánh golf kỹ thuật swing cơ bản Học Đánh Golf Cơ Bản Từ A Đến Z Dành Cho Golfer Mới Tập Chơi
Nếu bạn là golfer mới tập chơi thì điều tiên quyết đầu tiên cần phải nắm rõ chính là luật chơi golf và những kỹ…
Tee off là một khái niệm được sử dụng rất phổ biến trong golf Tee Off Là Gì? Phân Biệt Tee Off Và Tee Time Trong Golf
Tee off là gì? Tại sao mỗi khi lên sân, rất nhiều golfer lại quan tâm là tee off và tee time. Các golfer mới…
[Chi Tiết Nhất] Luật Bẫy Nước Trong Golf Mà Golfer Cần Lưu Ý
Luật bẫy nước trong golf chắc hẳn không còn là chướng ngại vật xa lạ gì với golfer, đặc biệt là những người chơi chuyên…
Cách Đánh Gậy Rescue Chuẩn Nhất Mà Mọi Golfer Cần Nắm Vững
Rescue (hay còn được gọi là gậy hybrid) là cây “gậy lai” của gậy ron và gậy gỗ wood. Cây gậy này sẽ giúp người…
Caddy Golf Là Gì? Công Việc Và Thu Nhập Của Caddie? Caddy Golf Là Gì? Công Việc Và Thu Nhập Của Caddie?
Caddy golf là gì? Caddy golf (hay caddie golf) là người thực hiện công việc hướng dẫn hoặc phục vụ cho người chơi trên sân…