GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Trẻ Em Cũ – Nên Chọn Hãng Nào? Mua Ở Đâu Giá Tốt?

Gậy golf trẻ em cũ là phụ kiện không thể thiếu giúp các golfer nhí tỏa sáng trên sân cỏ. Lựa chọn bộ gậy golf phù hợp với lứa tuổi và sở thích sẽ giúp các bé dễ dàng hoàn thiện kỹ năng và thêm yêu thích bộ môn thể thao này. Cha mẹ có thể tham khao ngay một số tips dưới đây để có thể chọn được những bộ gậy golf cũ ưng ý cho con.

Những lưu ý khi mua gậy golf trẻ em cũ chính hãng, chất lượng

Theo các chuyên gia, tùy từng độ tuổi và sự phát triển thể chất của các bé mà việc lựa chọn gậy golf cũng sẽ có sự thay đổi theo từng giai đoạn. Điều quan trọng là phụ huynh không nên để trẻ sử dụng gậy golf của người lớn vì chúng có thể gây ra những ảnh hưởng xấu để sự phát triển của cơ thể trẻ. Khi trẻ mới bắt đầu làm quen với golf, phụ huynh có thể ưu tiên lựa chọn gậy golf trẻ em cũ để bé dễ dàng sử dụng và trải nghiệm mức độ phù hợp. Một số lưu ý dành cho cha mẹ khi lựa chọn mua gậy golf trẻ em cũ đó là:

Thứ nhất, lựa chọn chiều dài gậy phù hợp với chiều cao của trẻ

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua khi chọn mua gậy cho trẻ. Bởi trẻ thường cao lên rất nhanh nên cha mẹ nên chọn gậy làm sao để trẻ có thể sử dụng trong khoảng vài năm.

Lựa chọn gậy golf phù hợp với chiều cao của trẻ
Lựa chọn gậy golf phù hợp với chiều cao của trẻ

Theo luật golf, nếu trẻ cầm gậy xuống thấp hơn khoảng 1,5 tới 2 inch (gần 5cm) sẽ khiến cú đánh bóng bị thay đổi và biến thành cú swing hỏng. Hơn thế, nếu đánh sai tư thế liên tục trong một khoảng thời gian dài có thể tạo thành thói quen và gây ảnh hưởng đến sự phát triển khung xương của trẻ. Chính vì vậy, việc chọn mua bộ gậy golf trẻ em cũ phù hợp với chiều cao của trẻ là điều rất quan trọng.

Thứ hai, lựa chọn trọng lượng gậy phù hợp với thể lực của trẻ

Nếu gậy golf quá nặng so với thể lực sẽ khiến trẻ khó kiểm soát được lực đánh và không thể thực hiện những cú đánh nhanh, xa chuẩn xác. Ngược lại, những bộ gậy nhẹ giúp trẻ dễ dàng điều khiển hơn, thao tác chính xác hơn và tạo ra cú swing tốt nhất. Do đó, khi mua gậy golf trẻ em cũ, cha mẹ nên để trẻ cầm và chơi thử gậy để trẻ tự đánh giá mức độ phù hợp với thể lực của bản thân.

Thứ ba, kích cỡ cán gậy không nên quá lớn so với bàn tay trẻ

Một số loại gậy golf trẻ em cũ được cắt ngắn và lắp ráp cán gậy phù hợp. Như vậy, nếu cán gậy có kích cỡ quá lớn có thể khiến trẻ khó cầm nắm và sử dụng gậy khó khăn. Do đó, khi chọn mua gậy cũ, cha mẹ nên lựa chọn gậy có kích cỡ cán phù hợp với tay nắm của trẻ. Với những cán gậy thay thế, các chuyên gia cho rằng kích thước phù hợp nhất với trẻ nhỏ là 50.

Kiểm tra kích cỡ bàn tay trẻ trước khi mua gậy
Kiểm tra kích cỡ bàn tay trẻ trước khi mua gậy

Thứ tư, lựa chọn thương hiệu gậy golf uy tín

Khi mua gậy golf trẻ em cũ, việc lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng, lâu đời là điều rất quan trọng. Bởi các thương hiệu này thường sử dụng các chất liệu bền vững, công nghệ hiện đại, do đó, gậy vẫn giữ được chất lượng gậy và hiệu suất đánh bóng tốt qua nhiều lần sử dụng.

4 hãng gậy golf trẻ em cũ bố mẹ nên chọn

Tại Việt Nam, hiện nay có rất nhiều hãng gậy “đình đám” được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn khi mua gậy golf trẻ em cũ. Cụ thể:

Mua gậy golf cho trẻ thương hiệu TaylorMade

Không chỉ nổi tiếng với những bộ gậy dành cho người lớn, các bộ gậy golf trẻ em của thương hiệu TaylorMade cũng rất được ưa chuộng. Các mẫu gậy dành cho golfer nhí của hãng được sản xuất bằng chất liệu thép hoặc carbon cao cấp, có độ mềm dẻo thích hợp. Cán gậy có kích cỡ vừa phải, trọng lượng gậy nhẹ là những ưu điểm khiến sản phẩm của TaylorMade luôn cháy hàng.

Gậy golf trẻ em thương hiệu TaylorMade
Gậy golf trẻ em thương hiệu TaylorMade

Gậy golf trẻ em TaylorMade sở hữu công nghệ hiện đại mang đến cảm giác thoải mái khi cầm và giúp trẻ dễ dàng thực hiện được những cú đánh hoàn hảo. Mặc dù có giá thành không hề rẻ nhưng các mẫu gậy golf trẻ em cũ của TaylorMade luôn được các bậc phụ huynh săn lùng và hết hàng nhanh chóng.

Gậy golf trẻ em cũ thương hiệu PGM

PGM là hãng gậy được thành lập từ năm 2008 tại Trung Quốc, nhưng đến thời điểm hiện tại, PGM đã trở thành một “ông lớn” trên thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Chính vì vậy, các mẫu gậy golf trẻ em của thương hiệu này luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bậc cha mẹ.

Gậy golf PGM được chế tác bằng chất liệu cao cấp với thân gậy nhẹ, mềm dẻo, thích hợp với trẻ nhỏ khi thực hiện những cú đánh xa. Gậy có trọng lượng nhẹ, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi mới tập làm quen với bộ môn thể thao này. Các dòng gậy của PGM cũng được đánh giá cao nhờ nghiên cứu và thiết kế chiều dài gậy cẩn thận, phù hợp với độ tuổi và tốc độ phát triển của trẻ em châu Á.

Callaway – Hãng gậy golf trẻ em chất lượng cao

Callaway là một thương hiệu sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu của nước Mỹ. Nếu mẹ đang đắn đo lựa chọn gậy golf trẻ em cũ nào thì hãng gậy này là một phương án không tồi.

Gậy golf trẻ em cũ thương hiệu Callaway
Gậy golf trẻ em thương hiệu Callaway

Thuộc thương hiệu gậy golf cao cấp nên không quá ngạc nhiên khi các mẫu gậy golf trẻ em của Callaway đều được chế tác từ những chất liệu bền vững, đắt tiền, mang lại chất lượng tốt nhất. Thiết kế gậy tỉ mỉ về chiều dài và kích cỡ, mang lại cảm giác bóng tuyệt vời cho các golfer nhí. Ngoài ra, những bộ gậy của Callaway đều đi kèm túi đựng cao cấp có quai đeo dài dặn giúp các bé thoải mái đựng gậy và vật dụng cá nhân.

Gậy golf trẻ em cũ chính hãng Cleveland

Một thương hiệu gậy golf trẻ em đến từ Mỹ khác rất nổi tiếng các mẹ không nên bỏ qua là Cleveland. Các mẫu gậy của thương hiệu này được nhiều chuyên gia đánh giá là phù hợp với thể lực và chiều cao của trẻ em, đặc biệt là trẻ Á Đông.

Ưu điểm của những bộ gậy golf trẻ hãng Cleveland là trọng lượng nhẹ, shaft mềm giúp trẻ thực hiện thao tác chuẩn xác và có những cú đánh vừa lực nhất. Bên cạnh đó, những mẫu gậy của hãng cũng có thiết kế và màu sắc đa dạng, nhiều gam màu tươi sáng, thu hút sự yêu thích của trẻ nhiều hơn.

4 địa chỉ mua gậy golf trẻ em cũ giá tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn những bộ gậy golf trẻ em cũ chính hãng, chất lượng tốt, bên cạnh việc quan tâm đến mức độ phù hợp của gậy, phụ huynh cũng nên chú trọng tới địa chỉ mua gậy. Tại Việt Nam, một số địa chỉ bán gậy golf trẻ em cũ uy tín, được nhiều chuyên gia và các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao phải kể đến:

  • Thế giới gậy cũ: Đây là nơi chuyên cung cấp các bộ gậy trẻ em cũ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó có Cleveland, TaylorMade, Callaway… Các mẫu gậy cũ tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn 29 bước Nhật Bản trước khi lên kệ, đến tay khách hàng.
  • GolfWorld: Là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu gậy cũ, mới chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và châu Âu. Nhiều mẫu gậy cũ tại đây có độ mới lên tới 99%, đã được chuyên gia kiểm định trước khi lên kệ. GolfWorld cũng có chế độ bảo hành, bảo dưỡng gậy rõ ràng, minh bạch, giúp cha mẹ có thể yên tâm khi mua gậy cũ tại đây.
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
  • GolfGroup: Là một địa chỉ bán gậy golf trẻ em cũ có mức giá mềm, nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay. Khi đến mua gậy cũ tại đây, phụ huynh và các bé sẽ được tận tay trải nghiệm gậy để đánh giá mức độ phù hợp trước khi quyết định mua hàng.
  • Golfcity: Đây là một địa chỉ các cha mẹ không nên bỏ qua khi muốn mua gậy golf trẻ em cũ chính hãng, giá tốt. Nơi đây còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên, chuyên gia hướng dẫn dày dặn kinh nghiệm giúp các phụ huynh dễ dàng lựa chọn những bộ gậy golf phù hợp với con mình.

Chọn mua gậy golf trẻ em cũ phù hợp, chất lượng tốt sẽ giúp trẻ nhanh chóng cải thiện trình độ, kỹ năng để có thể trở thành những golfer chuyên nghiệp trong tương lai. Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tìm mua những mẫu gậy ưng ý, phù hợp và tốt nhất cho con mình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7 Fullset Mizuno RV7 Có Gì Nổi Bật? Review Chi Tiết Từ A-Z
Kể từ thời điểm ra năm vào năm 2019, fullset Mizuno RV7 luôn nằm trong top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại thị…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…
Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng Top 3 Bộ Gậy Golf Nữ Ping Mới Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay
Gậy golf nữ Ping sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ hiện đại. Do đó, ngay từ…
Gậy làm từ chất liệu carbon tổng hợp cao cấp Gậy Golf XXIO – Thế Hệ Gậy Golf Cao Cấp Mới Của Xứ Sở Mặt Trời Mọc
Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, thương hiệu gậy golf XXIO được đánh giá là còn khá non trẻ so với…
Bộ gậy golf Titleist AP1 718 cho tốc độ và khoảng cách vượt trội Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu
AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…