GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Yamaha: Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất Và Lưu Ý Khi Lựa Chọn

Gậy golf Yamaha gây ấn tượng với golfer nhờ thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác đánh bóng chân thực nhất cho golfer. Sản phẩm phù hợp với mọi golfer, giúp cải thiện kỹ thuật golf và hạ điểm handicap nhanh chóng. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết về gậy golf Yamaha đẳng cấp.

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Yamaha “chinh phục” golfer

Yamaha là một trong những hãng sản xuất gậy golf được ưa chuộng và đánh giá cao tại Nhật Bản. Các mẫu gậy golf Yamaha đều sở hữu thiết kế đầy nghệ thuật, vừa được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ vậy mà mang đến hiệu suất vượt trội cho người sử dụng. Cụ thể:

  • Gậy golf Yamaha được thiết kế tinh tế, giúp gia tăng tỷ lệ các cú đánh bóng chuẩn xác và tạo ra âm thanh “thú vị” khi tiếp xúc với bóng.
  • Trước khi được tung ra thị trường, từng cây gậy golf của hãng đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Điều này giúp sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất trước khi đến tay golfer. Đây cũng là lý do mà gậy đánh gôn Yamaha được giới chuyên gia và người chơi đánh giá cao.
Gậy gôn Yamaha được thiết kế tinh tế, hiện đại
Gậy gôn Yamaha được thiết kế tinh tế, hiện đại
  • Yamaha là thương hiệu sản xuất gậy golf tiên phong nghiên cứu và ứng dụng các vật liệu mới trong quá trình sản xuất. Nhờ vậy mà hãng luôn cho các mẫu gậy chơi golf độc đáo, gây ấn tượng với các golfer.
  • Gậy gôn Yamaha phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Từ những golfer newbie đến chuyên nghiệp muốn hạ điểm handicap đều có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Top 3 mẫu gậy golf Yamaha được golfer yêu thích nhất

Dưới đây là top 3 mẫu gậy golf Yamaha chất lượng cao, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích:

Driver Yamaha RMX 120 cho cú đánh ổn định, chính xác

Driver Yamaha RMX 120 là một trong những mẫu gậy golf cao cấp của hãng. Sản phẩm giúp golfer gia tăng khoảng cách đáng kể. Đồng thời tạo ra quỹ đạo bóng chuẩn xác, dù golfer đang chơi ở vị trí nào trên sân golf.

Bên cạnh đó, mẫu gậy golf driver này còn được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Boost Ring hiện đại. Qua đó, cho phép golfer có được cú đánh bóng ổn định và chính xác. Sản phẩm còn giúp giảm thiểu tối đa tình trạng đánh bóng lệch hướng. 

Driver Yamaha RMX 120 cho cú đánh ổn định, chính xác
Driver Yamaha RMX 120 cho cú đánh ổn định, chính xác

Gậy golf driver Yamaha RMX 120 có thiết kế phần đầu gậy thông minh. Nhờ vậy mà giúp giảm tổn thất năng lượng và gia tăng vận tốc đánh bóng cao hơn đến 1,9m/s so với các mẫu gậy driver thông thường. 

Ngoài ra, gậy golf còn được thiết kế với mô men quán tính cao. Vì vậy, golfer sử dụng gậy driver Yamaha RMX 120 có thể đánh bóng chính xác dù có tiếp xúc ở vị trí lệch tâm hay cách xa điểm ngọt.

Gậy golf sắt Yamaha Inpres UD+2

Gậy golf sắt Yamaha Inpres UD+2 được sản xuất vào năm 2019 và thiết kế dành riêng cho các golfer nam. Sản phẩm “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

  • Gậy golf có cấu trúc mặt L – Unit Face giúp cải thiện khả năng tiếp xúc bóng một cách tốt nhất.
  • Trọng tâm của gậy golf được thiết kế thấp và sâu hơn, giúp người chơi cải thiện khả năng đánh golf dễ dàng. 
  • Mặt gậy được nhà sản xuất tinh giảm chiều rộng, hình dáng thon gọn hơn so với những mẫu gậy golf sắt trước đó của hãng Yamaha.
Gậy golf sắt Yamaha Inpres UD+2 được sản xuất vào năm 2019
Gậy sắt Yamaha Inpres UD+2 được sản xuất vào năm 2019
  • Gậy golf sắt Inpres UD+2 giúp bóng bay nhanh và cao hơn do vị trí giữa trục và đầu gậy tập trung năng lượng về phía trước. Thiết kế này cũng giúp golfer tạo ra được những cú swing chuẩn và đẹp mắt.
  • Phần shaft gậy graphite có trọng lượng nhẹ, bền bỉ. Nhờ vậy mà người chơi có thể thực hiện cú đánh xa mà không cần tốn quá nhiều lực. Đồng thời, giúp golfer hạn chế tối đa chấn thương trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Driver Yamaha Grandis LX hiện đại

Driver Yamaha Grandis LX gây ấn tượng với màu hồng ánh kim sang trọng. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các nam golfer muốn nâng cao kỹ năng đánh bóng, hạ điểm handicap nhanh chóng. Dưới đây là ưu điểm nổi bật của mẫu gậy golf đẳng cấp này của “nhà” Yamaha. 

Gậy golf driver Yamaha Grandis LX có thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất:

  • Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body. Mặt gậy có những rãnh nhỏ giúp cho tiêu hao năng lượng ít hơn, từ đó người chơi tập trung lực tối đa để đưa bóng bay xa hơn.
  • Trục gậy driver Yamaha Grandis LX được làm từ thép carbon, bên trong là than chì, giúp giảm trọng lượng gậy golf và gia tăng độ bền bỉ. Nhờ vậy mà golfer có thể dễ dàng thực hiện cú đánh bóng mà không tốn quá nhiều lực.
Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body
Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body

Một số lưu ý khi lựa chọn gậy golf Yamaha

  • Để lựa chọn được mẫu gậy golf Yamaha chuẩn, golfer cần nắm rõ một số lưu ý sau:
  • Phần logo thương hiệu Yamaha được in rõ nét trên gậy, chuẩn xác về cả kích thước và màu sắc.
  • Số seri được khắc khéo léo và tinh xảo trên thân gậy. Đảm bảo số seri này trùng khớp với số từ nhà sản xuất cung cấp.
  • Golfer nên kiểm tra tem chứng thực để chắc chắn rằng sản phẩm là hàng chính hãng. Nhờ vậy mới mang đến cho golfer mẫu gậy golf chất lượng với hiệu suất vượt trội.
  • Người chơi nên tìm đến địa chỉ cửa hàng uy tín để đặt gậy golf Yamaha chính hãng. Đồng thời, được chuyên viên tại đây tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf Yamaha mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các mẫu gậy golf của hãng luôn nhận được đánh giá tích cực từ các golfer chuyên nghiệp. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu gậy chơi golf phù hợp nhất để đạt được cú đánh bóng hoàn hảo.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lựa chọn gậy golf phù hợp với chiều cao của trẻ Gậy Golf Trẻ Em Cũ – Nên Chọn Hãng Nào? Mua Ở Đâu Giá Tốt?
Gậy golf trẻ em cũ là phụ kiện không thể thiếu giúp các golfer nhí tỏa sáng trên sân cỏ. Lựa chọn bộ gậy golf…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Ping I525 Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định
Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn Gậy Golf PRGR Và Top 3 Sản Phẩm Được Nhiều Golfer Ưa chuộng Nhất
PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf được đông đảo golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các chuyên…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…
Ping G400 được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được…