GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Cùng Golfworld Giải Mã Sức Hút Của Dòng Gậy Rogue Callaway 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf khác nhau, đa dạng cho lựa chọn của người chơi. Tuy  nhiên thì Callaway vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tay golf. Năm 2022 hãng đã ra mắt rất nhiều sản phẩm phục vụ cho người có niềm đam mê với  môn thể thao này. Hôm nay chúng tôi sẽ giải mã sức hút của dòng gậy Rogue Callaway 2022.

Gậy Rogue Callaway 2022 – “Ông vua sành điệu” cho người mê Golf

Callaway được các tay golf hàng đầu thế giới ưa chuộng, bao gồm Phil Mickelson, Henrik Stenson, Xander Schauffele, Arnold Palmer và Annika Sörenstam. Rory Mcilroy cũng thường xuyên sử dụng gậy của hãng Callaway trong các trận đấu của mình. Năm 2022 hãng ra mắt New Callaway Rogue ST, với tổng số 15 mẫu gậy khác nhau. 

Nếu như ở Ping chủ yếu là dòng G cho người mới và dòng I cho những người chuyên nghiệp, thì Callaway lại đa dạng phân khúc. Với thiết kế tinh xảo và sử dụng công nghệ tiên tiến. Các dòng gậy cho mọi đối tượng khách hàng, phù hợp với mọi trình độ của người chơi. Bao gồm cả người mới bắt đầu, trung cấp và chuyên nghiệp. Một trong số đó phải kể đến là: dòng Rogue, dòng Big Bertha, dòng Epic, dòng Apex và dòng Putter riêng Odyssey. Cụ thể như sau:

Driver gồm các phiên bản: 

  • ST Max 
  • ST Max D 
  • ST Max LS 
  • ST Triple Diamond LS 
  • ST Max Fast. 

Wood có 4 phiên bản: 

  • ST Max 
  • ST Max D 
  • ST Max LS 
  • ST Max Fast

 Rescue gồm: 

  • ST Max  
  • ST Max OS
  • ST Pro 
  • ST Max OS Lite 
  • ST Max Fast. 

Còn Iron bao gồm:  

  • ST Max 
  • ST Max OS
  • ST Pro 
  • ST Max OS Lite. 
Mỗi  một sản phẩm đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
Mỗi  một sản phẩm đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Những điểm nổi bật của Fullset Callaway Rogue ST 2022

Sau ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch covid-19, Callaway đã tung ra sản phẩm như mở ra một khởi đầu mới cho hãng trong năm 2022. Với ưu thế vượt trội cả về thiết kế, công nghệ lẫn trải nghiệm đẳng cấp, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer.

Thiết kế nổi bật tinh tế

Callaway nổi tiếng với việc sản xuất các loại gậy không chỉ nhẹ mà còn hấp dẫn về mặt hình ảnh. Và chiếc fullset Callaway Rogue ST cũng không ngoại lệ khi cho ra mắt một diện mạo mới, vô cùng sang trọng và lôi cuốn dù. Đặc biệt, bộ fullset Callaway Rogue ST có màu đen sang trọng, sự kết hợp khéo léo và lôi cuốn là các điểm nhấn màu vàng ở đầu gậy. Kèm theo đó là dòng chữ lớn màu trắng, vừa nhận diện thương hiệu vừa khẳng định đẳng cấp của người sở hữu nó. 

Thiết kế riêng biệt của Callaway Rogue ST
Thiết kế riêng biệt của Callaway Rogue ST

Sử dụng công nghệ tiên tiến

Bên cạnh điểm nhấn về mặt hình ảnh thì công nghệ cải tiến trong dòng sản phẩm Callaway Rogue ST khiến người chơi thu hút. Callaway rất chăm chút cho từng chi tiết trên gậy.  Không dùng cục trọng lượng có thể điều chỉnh góc mà chia ra nhiều model hơn, để tối ưu thiết kế trên từng dòng  giúp mỗi thiết kế đều phù hợp hơn  với hầu hết các kiểu đánh của golfer. Công nghệ khung đỡ phía sau mặt gậy nhằm tăng tính ổn định trên mọi điểm tiếp xúc của mặt gậy và cải thiện độ đàn hồi của mặt gậy để gia tăng tốc độ bóng. Callaway sử dụng cán gậy Ventus (dùng công nghệ chồng lớp cacbon theo đa hướng) trên gậy gỗ để tăng thêm độ ổn định cho các cây gậy đánh tầm xa và sử dụng cán gậy Speeder với trọng lượng nhẹ để gia tăng tốc độ đầu gậy cho các cây gậy sắt. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần thay đổi nhiều.

Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ cải tiến
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ cải tiến

Mỗi phiên bản đều có sự cải tiến

Mục tiêu của Callaway là luôn nỗ lực cung cấp các loại gậy golf cho phép người chơi dễ dàng đạt được cự ly dài và ổn định.chính vì thế ở  mỗi dòng sản phẩm Driver, Wood, Rescue hay Iron đều đa dạng phù hợp với lựa chọn cho từng người chơi. 

Với 15 lựa chọn khác  nhau, Callaway Rogue ST có thể phù hợp với từng cấp độ kỹ năng, cụ thể như sau: 

Driver Callaway Rogue ST

Đây được đánh giá là phiên bản nhanh và ổn định nhất của Callaway Rogue ST. Cải tiến bao gồm: Hộp Tungsten Speed Cartridge (26 gram), Khung tốc độ Jailbreak Speed Frame  và Mặt gậy Flash do AI thiết kế được thiết kế để có tốc độ tối đa với mức độ ổn định vượt trội.

  • Rogue ST Max : Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng hơi Draw
  • Rogue ST Max D: Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng Draw
  • Rogue ST LS: Góc phóng thấp, Spin thấp, Bóng thẳng
  • Rogue ST Triple Diamond: Góc trung bình, Spin thấp nhất, Bóng thẳng
  • Rogue ST Max Fast: Góc phóng trung bình, Spin thấp, Bóng thẳng

Callaway Rogue ST Fairway

Callaway Rogue ST Fairway Woods được coi là dòng gậy gỗ nhanh nhất. Để cải thiện độ cứng, độ uốn và tốc độ bóng, họ sử dụng công nghệ Batwing, AI Jailbreak, Tungsten Speed Cartridge và Facecup. trong đó: 

  • Rogue ST Max : Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng hơi Draw
  • Rogue ST Max D: Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng Draw
  • Rogue ST LS: Góc phóng thấp, Spin thấp, Bóng thẳng
  • Rogue ST Max Fast: Góc phóng trung bình, Spin thấp, Bóng thẳng

Callaway Rogue ST Hybrids

Callaway tiếp tục đẩy mạnh ranh giới của hiệu suất hybrid với Rogue ST hoàn toàn mới. Những cải tiến hàng đầu trong ngành như Jailbreak ST hoàn toàn mới, Face Cup  455 có độ bền cao do AI thiết kế và trọng lượng vonfram chính xác được thiết kế để mang lại tốc độ và sự ổn định.. Trong đó:

  • Rogue ST Max : Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng hơi draw
  • Rogue ST Max OS: Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng Draw, Mặt gậy Over Size
  • Rogue ST Max OS Lite: Góc cao nhất, Spin cao, Bóng Draw, Mặt gậy Over Size, Vật liệu nhẹ
  • Rogue ST Pro: Góc phóng thấp, Spin thấp, Bóng thẳng
  • Rogue ST Max Fast: Góc phóng trung bình, Spin thấp, Bóng thẳng
Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao
Bộ gậy được đầu tư chỉn chu cả về thiết kế và công nghệ

Irons Callaway Rogue ST

Callaway đã kết hợp thép cường độ cao 450 với Cúp mặt Flash được thiết kế bởi AI để tăng tốc độ và độ chắc chắn của bóng, một sản phẩm đầu tiên trong ngành. Nó cũng đã tăng độ chính xác của trọng lượng Vonfram thành khối lượng và tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới với các Vi cầu Urethane đã được cấp bằng sáng chế.

  • Rogue ST Max : Góc phóng cao
  • Rogue ST Max OS: Góc phóng cao, Mặt gậy Over Size
  • Rogue ST Max OS Lite: Góc cao nhất, Mặt gậy Over Size, Vật liệu nhẹ
  • Rogue ST Pro: Góc phóng trung bình

Callaway Rogue ST 2022 thích hợp cho ai? Phản hồi thực tế của người dùng

Fullset Callaway Rogue ST 2022 đáp ứng tất cả yêu cầu của một tay chơi mới hay một golfer chuyên nghiệp. Không chỉ cải tiến về hiệu suất và độ ổn định tuyệt vời, nhà sản xuất còn chú trọng đến kiểu dáng, chăm chút cho từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Chính vì vậy khi vừa ra mắt trên thị trường đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dùng.

Tour Pro Justin Michael, một trong những người đầu tiên may mắn sử dụng Callaway Rogue ST, đã nói về trải nghiệm của mình: “Tôi vốn là người thường xuyên sử dụng các dòng gậy của Callaway lên sân nên khi hãng ra mắt dòng Rogue ST mới này tôi đã rất háo hức. Ở thế hệ Epic Speed và Epic Star hãng đã làm rất tốt về độ ổn định và hiệu suất, tuy nhiên ở dòng Callaway Rogue ST này lại còn tuyệt vời hơn nhiều. Tôi đã đánh thử các phiên bản Driver, Fairway Wood và Iron đều cho hiệu suất, tốc độ và sự ổn định gia tăng đáng kể. Trong đó cực kỳ ấn tượng với cây Rogue ST Triple Diamond LS có độ xoáy và tốc độ cực kỳ cao.”

Kim Jung Bae một golfer người Hàn, sau khi đánh thử dòng Irons mới trong bộ Rogue ST chia sẻ: “Bộ gậy Callaway Rogue ST mới này thực sự rất đáng đầu tư. Gậy cho âm thanh cực kỳ đã tai, độ ổn định cao và thiết kế cũng rất đẹp mắt. Chưa kể, mỗi phiên bản đều cung cấp rất nhiều tuỳ chọn khác nhau phù hợp theo từng đối tượng chơi. Trong đó, tôi cực kỳ thích cây MAX OS LITE với sự ổn định tốt trong khi đầu gậy khá nhẹ. Chắc chắn tôi sẽ cho dòng gậy này vào túi golf của mình trong năm 2022.”

Callaway thương hiệu được các tay golfer tin dùng
Callaway thương hiệu được các tay golfer tin dùng

Trong đó, golfer Ngọc Tùng cho biết:

“Tôi dùng gậy Callaway cũng 3-4 năm nay rồi nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên thấy hãng cải tiến và cho ra mắt một thế hệ với nhiều tùy chọn như gậy Callaway Rogue ST. Nhờ đó mà tôi dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phiên bản phù hợp. Đặc biệt, tôi cũng đã liên hệ tới Golfworld để đặt trước bộ fullset Callaway Rogue ST, được các HLV golf tại đây tư vấn phiên bản phù hợp nên tôi cũng rất yên tâm. Đã thế còn nhận được quà tặng với voucher ưu đãi.”

Hệ sinh thái Golfworld – Nhà cung cấp gậy Callaway Rogue ST chính hãng

Để giúp các golfer giải quyết nỗi lo này, Golfworld hiện đang nhận đặt trước fullset Callaway Rogue ST 2022 chính hãng với thời gian nhận hàng sớm hơn thị trường.

Gần bảy năm kinh doanh, Golfworld luôn mang đến sự hài lòng và tin tưởng về sản phẩm, cũng như dịch vụ. Khách hàng đặt trước Callaway Rogue ST tại Golfworld sẽ nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ các huấn luyện viên chơi golf giàu kinh nghiệm, được đội ngũ nhân viên tư vấn về phiên bản nào phù hợp nhất với trình độ và nhu cầu của khách hàng. Với Callaway Rouge ST 2022 thì các golfer sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

Golfworld là đơn vị được nhận được nhiều sự tin yêu của các golfer
Golfworld là đơn vị được nhận được nhiều sự tin yêu của các golfer

Bên cạnh đó, Golfworld cũng mang tới rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng. Qua đó tạo sự yên tâm và hài lòng cho các khách hàng. Để được tư vấn cách đặt bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST, golfer có thể liên hệ hotline hoặc inbox tới trang fanpage chính thức của HST Golfworld để được hỗ trợ chi tiết.

Với ưu điểm mang lại thì không có gì có thể ngăn cản Callaway chiếm lĩnh thị trường các nước trên thế giới. Một trong số đó là ở Mỹ, người ta tính được số lượng khách hàng sử dụng gậy Callaway nhiều hơn so với hãng Ping, đến hơn 5%, và đặc biệt nổi bật hơn so với Ping G425- model 2020. Callaway Rouge ST là model 2022, công nghệ đã được cải tiến lên rất nhiều về thiết kế, đường banh, và độ xa vượt bậc. Có thể khắc phục tất cả các lỗi cho các golfer ở mọi cấp độ chơi.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin bổ ích về các sản phẩm của Rogue Callaway 2022. Sự lựa chọn của những tay những golfer.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (36)

  1. Hoàng Phúc says: Trả lời

    Tôi đang dùng Ping muốn đổi sang dòng Rogue này đc k hay có dòng nào mới oke thì các bác giới thiệu tôi với. Đánh Ping cứ tàng tàng mãi k lên cap đc hơi chán nên đổi sang Callaway đánh xem sao

    1. Phạm Trung Nam says: Trả lời

      Đều là dòng Âu nên chuyển sang dùng cũng dễ đấy bác. Rogue đánh cũng ổn nhưng Callaway mới ra dòng Paradym là bản cải tiến đc đánh giá là lên cap khá nhanh, với công nghệ mới nên bác dùng ổn định lâu dài đc luôn. Có bản triple diamond hợp với pro golfer muốn xử lý đường bóng hay tập những kỹ thuật khó. PGA còn dùng gậy này đi đánh giải và đc vô địch thì hay cỡ nào. Link gậy đây bác nhé https://golfworld.com.vn/p/fullset-callaway-paradym

  2. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

    Driver bản Rogue ST Triple Diamond hiện còn cán SR chứ, bạn nào check rồi trả lời giúp mình nhé

  3. Đình Hiếu says: Trả lời

    Callaway ra dòng mới nào cũng đc yêu thích nhỉ, thấy luôn đi đầu về công nghệ luôn. Mới đây ra thêm dòng Paradym nữa k biết có ai ở đây dùng thử chưa, tôi đang khá quan tâm dòng mới này, vào đây hỏi k biết có bác nào trả lời k vì thấy cũng nhiều fan callaway vào đây bình luận

    1. Nguyễn Tiến Công says: Trả lời

      Dòng mới đánh khá thích bác ạ, thấy có nhiều điểm khác so với Rogue như là khung carbon nên gậy có phần nhẹ với dễ đánh hơn, tôi thử cây driver thì thấy khoảng cách đc cải thiện rõ, spin thấp với góc phóng cao nên đường bóng đánh ổn lắm. Dòng này thì nhiều bản cả mới chơi hay chơi lâu đều có thể dùng đc, chỉ cần có mục đích và lựa chọn đúng gậy là đánh lên tay hẳn đấy. https://golfgroup.com.vn/review/gay-golf-cho-nguoi-moi ae tham khảo thêm bài này. Tôi đọc về có nhắc đến Paradym. nchung là xem tham khảo thôi nhưng đợt này đi đâu cũng thấy thông tin về bản này với sắp có sự kiện trải nghiệm ở miền bắc ấy tham gia để thử cũng đc. tôi cũng đky tham gia hôm đấy luôn

    2. Hoàng Ngô - CVKD GolfWorld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Đình Hiếu, cảm ơn anh đã quan tâm, hiện Callaway đang là dòng gậy có công nghệ mới nhất đó ạ, GolfWorld bên em rất hân hạnh vì là nhà phân phối chính hãng dòng gậy này. Điểm mới của Callaway Paradym chính là đầu gậy được tối ưu hoá cùng công nghệ AI được áp dụng triệt để dành cho mặt gậy và khung carbon hoàn toàn mới. Điều này giúp tăng hiệu suất đánh và mang đến sự ổn định cho từng đường bóng. Đây cũng là dòng gậy hiện đang được rất nhiều khách hàng bên em quan tâm, bên cạnh đó còn có golfer trên toàn thế giới đặc biệt là PGA ưa chuộng sử dụng. Nếu anh Hiếu đang quan tâm đến dòng gậy này có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với GW qua Hotline 0867.694.866 để được hỗ trợ tư vấn.

  4. Gia Bao says: Trả lời

    Hỏi anh em trong hội đều chỉ qua bên này mua gậy nên cũng yên tâm chứ sợ nhất là dính phải hàng phake thôi, đánh được mấy hôm chắc hỏng hết gậy. đợt ấy qua đang được chương trình ưu đãi nên thành ra giá cũng phù hợp với mình, thấy tư vấn với dịch cũng cũng ok, sau có gì về gậy mình cũng đều qua bên này.Được bạn Thảo tư vấn rất nhiệt tình,địa chỉ đây các bác 179 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh,Hồ Chí Minh

  5. Mạnh Hoàng says: Trả lời

    Đợt ấy cũng tìm hiểu nhiều nơi,search google thì thấy Golfworld ra đầu tiên.Cũng hỏi anh em trong hội đều chỉ ra đây,nói chung là yên tâm.Đợt ấy mua full set đang có chương trình ưu đãi thấy giá cũng hợp lý,còn được tặng áo Charly.Nói chung sẽ quay lại

  6. Tùng Toàn says: Trả lời

    Thấy các bác trong team khen em này hơn Mizuno, mình cũng tò mò nên ra showroom test thử. đúng là khác biệt thật, đánh đầm tay mà không bị mỏi, swing cũng đẹp hơn. Riêng gậy tôi thấy cứ phải test mới biết được, chứ mà nghe nhiều mình cũng hoang mang thôi , thử mới biết mình có phù hợp hay không. Tôi về gậy cứ auto qua 179 Nguyễn Văn thương gọi em thảo ra tư vấn nữa là ok

  7. Hùng Juno says: Trả lời

    Qua mua đồ cùng ông anh trong hội.Được mời đánh thử, đúng đầm tay mà đánh thích thật. Ở nhà đang dùng bộ XXIO, vẫy nhiều mà slice bể tùm lum, bóng bay tứ phía. Sang em này đúng khác biệt, lên sân giảm kép luôn,đúng là nên đổi từ sớm mới phải. Được em Thảo tư vấn rất đúng ý, đúng cái mình cần

  8. Hùng Đặng says: Trả lời

    Mua đồ của Golfword từ ngày mới chơi golf đến giờ cũng mấy năm rồi, lần nào mua cũng ưng từ gậy cho đến phụ kiện. Tư vấn đúng ý chứ không luyên thuyên lan man, hàng chất lượng nên yên tâm. Làm khách thân của em Thảo cũng hơn 2 năm rồi,phục vụ ok

  9. Đức Dương says: Trả lời

    Em này thì đánh thích rồi. Bóng rõ xa luôn, nghe mà đã cái tai. Đợt ấy đang đánh từ Callaway sang em này đúng như nâng đời luôn, dòng này của Mỹ nên bác nào mới chơi sẽ thấy hơi khó đánh mà nặng. Nhưng sau một thời gian là thấy quen, em này nhỉnh hơn hẳn. Dạo ấy cũng thấy cũng chưa cần đổi ngay, nhưng được em thảo tư vấn còn mời qua showrroom đánh thử. Đánh xong thấy đầm tay nên chốt luôn, kép của mình cũng hạ nhanh hơn. Ai cần gì cứ alo em ấy số đây 0862912689

  10. Đặng Đình Phong says: Trả lời

    Nói về công nghệ thì Callaway đứng top rồi. Em này phiên bản mới nên đánh đầm tay mà bóng xa, tốc độ bóng nhanh và ổn định. Thiết kế cũng đẹp, đợt ấy cần cải thiện đường bóng nên được em Thảo tư vấn em này. Mình qua 179 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh test thử thì rinh ngay về luôn, rất đúng ý mình. Vẫn còn số đây cần gì thì call 0862912689

  11. Thắng Bin says: Trả lời

    Cũng tìm hiểu nhiều nơi, hỏi ông anh trong hội cũng chỉ ra đây. Đọc cmt cũng thấy lượng phản hồi tốt, rảnh nên cũng qua 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh test gậy. Nói chung là thấy hài lòng, tư vấn đúng ý. Về đánh swing không bể, mà bóng không bay linh tinh

  12. Đức Duy says: Trả lời

    Chiều hôm thứ bảy tuần trước,được ông anh dẫn qua bên này mua. Phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn đúng ý, đợt ấy được em Thảo tư vấn cho thì phải, cũng lâu rồi không qua không nhớ rõ tên nữa kk. Mà vẫn còn số đây 0862912689

  13. Hùng Cường says: Trả lời

    Của Callaway thì đẳng cấp rồi, xem tivi toàn thấy mấy ông pro đánh Callaway không.. mà thấy mỗi dòng một em khác nhau, cây hãng nọ cây hãng kia mà đánh vẫn đỉnh thật. Đang cần thì được test luôn, đúng thoả mãn. Quất luôn full set hôm sau lên sân xuống kép luôn sợ thật ha ha. Ai cần gì về golf cứ qua 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh, đầy đủ hết luôn, tư vấn nhiệt tình, phục vụ ok

  14. Ðức Bình says: Trả lời

    Hợp với bác nào đang tìm kiếm sự ổn định và gia tăng khoảng cách bóng. Cá nhân tôi đã sử dụng thấy em này mặt tiếp xúc bóng lớn dễ chạm bóng và trúng tâm gậy hơn. Độ loft linh hoạt lên sân cũng tự tin hơn dù swing có hơi lệch quỹ đạo.Đợt ấy qua được em Thảo tư vấn rất nhiệt tình mà đúng ý mình,không luyên thuyên như bên khác.Ok nhé các bác,tôi mua ở đây cũng gần 2 năm rồi

  15. Trường An says: Trả lời

    Cũng đổi vài đời gậy rồi. Mà đánh em này vẫn là thích nhất, không bị nặng quá mà những pha cứu bóng em này support được nhiều,đỡ bể hơn trước.Được ông em trong hội dẫn qua đây,đúng chỗ uy tín nên mình yên tâm.Sẽ ủng hộ,tư vấn ok nhé các bác

  16. Bảo Long says: Trả lời

    Đợt vừa rồi phải đổi sang flex S. Đánh R mềm quá không chắc tay, bóng không bay xa, có mấy trăm yard, được ông bạn thân giới thiệu nên qua 179 Nguyễn Văn Thương mua. Thấy tư vấn nhiệt tình, đúng ý của mình, không vòng vo. Nhớ không nhầm được em tên Thảo tư vấn thì phải, số đây 0862912689. Cần gì về golf thì cứ alo, mình cũng mới rinh em này lên sân đúng khác biệt luôn. Bóng bay xa mà tiếng bóng nghe cũng đã

  17. Trung Kiên says: Trả lời

    Thấy các bác trong team khen em này hơn Ping G425, mình cũng tò mò nên ra showroom test thử. đúng là khác biệt thật, đánh đầm tay mà không bị mỏi, swing cũng đẹp hơn. Riêng gậy tôi thấy cứ phải test mới biết được, chứ mà nghe nhiều mình cũng hoang mang thôi , thử mới biết mình có phù hợp hay không. Tôi về gậy cứ auto qua Golfworld mua, được bạn Thảo tư vấn rất nhiệt tình,đảm bảo không thất vọng, sẽ còn quay lại

  18. Gia Khánh says: Trả lời

    Đưa sếp qua bên này mua. Sếp đánh thử mà ưng quá liền ring về luôn mà rõ có mấy bộ ở nhà rồi. Bảo em này đánh đầm tay, bóng bay xa, slice thẳng mà tiếng bóng nghe thích. Cảm ơn Golfworld mua tặng sếp mà được ưng ý quá, tư vấn rất nhiệt tình

  19. Kim Minseok says: Trả lời

    골프를 시작한지 ​​몇 년이 지난 지금까지 클럽부터 악세서리까지 모든 구매에 만족하고 있습니다. 어제 전날, 나는 현장에서 정말 편안하지만 흡수력이 좋은 Charly를 위해 옷을 몇 벌 더 샀습니다. 그런데 여기 타오가 현장에서 입고 아주 열성적으로 상담하는데 협회원들이 자꾸 어디서 사냐고 물어본다 ㅋㅋㅋㅋ 필요한 것이 있으면 179 Nguyen Van Thuong, Binh Thanh로 가십시오.

  20. Hưng Bon says: Trả lời

    Em này model nên chống rung tốt hơn, ở bên trong có phần sole nên cảm giác đánh sẽ chắc tay hơn nhưng tôi thấy hơi nặng, cá nhân tôi đợt ấy qua thử thì ưng em Callaway Rouge hơn, các bác cứ qua Golfworld mà test. Putter cảm giác tay là chính mà, tôi cũng vừa qua đấy tậu em Callaway rouge về, chứ nghe nhiều phân vân thêm thôi cứ phải test cho chắc cốp

  21. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Mình từ gậy hay đồ phụ kiện đều qua Golfworld mua.Nói chung hài lòng,khách thân ở đây cũng được 2 năm rồi.Các bác cần gì về golf cứ alo em Thảo,đảm bảo uy tín mà không thất vọng số đây 0862912689

  22. Mạnh Lê says: Trả lời

    Của Callaway thì đỉnh rồi, xem tivi toàn thấy mấy ông pro đánh Callaway không.. mà thấy mỗi dòng một em khác nhau, cây hãng nọ cây hãng kia mà đánh vẫn đỉnh thật. Đang cần thì được test luôn, đúng thoả mãn. Quất luôn em Callaway Rogue ST Max LS, hôm sau lên sân xuống kép luôn sợ thật ha ha. Ai cần gì về golf cứ qua Golfworld, đầy đủ hết luôn, tư vấn nhiệt tình, phục vụ ok

  23. Hải Hulk says: Trả lời

    Mới ra mắt nhưng đã phải đặt trước rồi vì thấy bảo em này hot mà đánh thích lắm, đồ của Golfworld thì khỏi cần nói thêm nữa rồi. Mua hơn năm nay ưng ý nên thành khách thân của em Thảo luôn, cần nhấc máy là có số đây nhé các bác 0862912689

  24. Hưng Max says: Trả lời

    Cầm gậy cảm gíac nó chắc tay mà cán gậy nhẹ nhưng vẫn có độ mềm vừa phải.Âm thanh bóng nghe thích, đợt ấy chưa tính đổi nhưng được em Thảo tư vấn nhiệt tình quá. Mình cũng qua 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh test thử, đúng đánh thích thật nên ring về luôn. Sẽ quay lại ủng hộ, các bác tham khảo ở đây nhé

  25. Minh Đức says: Trả lời

    Tôi mua full bộ Callaway Rogue ST này bên 179 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh phải công nhận là gậy đánh rất vừa tay, slice thẳng mà bóng bay đúng hướng. Các bác cần mua gậy cứ qua bên đây mua. Đợt vừa rồi dịch nên bảo qua đổi gậy mãi mà cứ chần chừ, may được em Thảo hỗ trợ. Đóng gói,ship hàng cẩn thận nên cũng yên tâm. Chứ chỗ khác bảo ship thì mình từ chối ngay, chả biết có phải hàng chất lượng không. Tính mình cứ phải cẩn thận, mà khi nhận được hàng rồi thì cũng ưng ý. Ai cần gì về gậy cứ liên hệ em Thảo nhé, tư vấn ok số đây 0862912689

  26. MDũng says: Trả lời

    Hôm nay mới vừa đổi từ Ping qua dòng này xong, đánh thích lắm các bác ạ.Bác nào còn phân vân thì cứ liên hệ em này, không nhớ tên đâu tôi còn sđt thôi 0862124866

  27. Minh Trực says: Trả lời

    Không biết bộ này ng mới chơi đánh được không nhỉ. Tìm hiểu trên mạng thì đang phân vân giữa 3 dòng Callaway Rogue ,Taylormade ST và Ping G425. Không biết dòng nào đánh deexvaf ổn định hơn nhỉ. Trên mạng thấy các pro hay chơi dòng callaway này, mình hay xem pro Hàn Quốc nhưng gậy cho pro không biết có khó đánh không. Anh em nào dùng thử 3 dòng này rồi cho mình ít review với. Phân vân quá

    1. Do Duc Dung says: Trả lời

      Taylormade ST và Callaway Rogue cũng một chín một mười. Em thử qua cả 2 dòng rồi nhưng Callaway với em thì đánh xa hơn, còn các bác vẫn lên lên trực tiếp để tìm bộ gậy phù hợp với mình. Chứ nói ở đây mỗi người một cảm quan thì rất khó để đưa ra được ý kiến tốt cho bác. vẫn cứ lên thử thực tế là hay nhất bác ơi.

  28. Nam Tony says: Trả lời

    Mình chơi dòng Callaway từ lâu lắm rồi, từ thời Mavrik, chơi golf lâu cũng thử qua nhiều dòng nhưng dòng này đánh vẫn ổn định nhất. Kết nhất là driver và put. Cảm giác cây driver giúp tối ưu đầu gậy hơn và bay xa hơn. Putter thì chưa có cảm nhận gì nhiều nhưng thấy dễ đánh và đánh vẫn ngon. Ra sân mấy trận driver đều ngon cả, đánh thẳng tắp. Anh em nào còn đang phân vân thì cứ qua chỗ nào bán mà thử

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      @Minh Trực: Bác mới chơi thì cảm nhận về gậy chưa nhiều đâu, cái này tùy thuộc vào tài chính của bác thôi. Còn đánh dòng nào cũng thích cả. Muốn tìm bộ hợp nhất thì bác cứ qua trực tiếp shop thử để trải nghiệm thực tế. Nói qua thế này khó lắm. Tôi vừa đọc bài cây rescue trên báo mạng thấy cũng vào tai nhưng vẫn cứ là test thực tế mới nói được https://golfworld.com.vn/p/gay-fairway-callaway-rogue-st-max-d

  29. Ngô Hoàng says: Trả lời

    Phải nói là dòng này phê Anh em ạ, trước giờ cứ có cái nhìn không đúng về dòng này. Đợt này thấy nổi và launching nên cũng qua bên shop golf bên Nguyễn Văn Linh, Quận 7 đánh thử. Thấy nó phê thật các bác ạ nên cũng lấy thử cây driver về chơi. Cuối tuần đi đánh với các ông bạn hi vọng cũng giảm được gậy. Đánh thử trong phòng golf 3D thấy 10 quả như 1, hi vọng hôm sau lên sân cũng vậy

  30. Chí Hiếu says: Trả lời

    Qua đi tập thấy mấy ông bảo dòng rogue này dang hot, đánh hay và vào bóng các kiểu mà mình chưa biết ở đâu bán để đi thử. Hỏi mấy chỗ k có, shop này là ở đâu các bác nhỉ? Mà không biết nó có hay thật không hay mấy ông ấy tào lao

    1. Anh Quân says: Trả lời

      @Chí Hiếu: Tôi không biết ở Việt Nam thế nào chứ tôi quen mấy ông bạn golfer bên Mỹ toàn đánh dòng này thôi. Tôi thử rồi, đánh khác biệt hẳn với cả Ping và taylormade. Đang bảo mấy ông đấy gửi về cho một bộ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giải có sự đồng hành, tài trợ của nhiều đơn vị tên tuổi Đại Diện Golfworld Tham Dự Giải Đấu Ecco Invitational Tournament 2022
Vào ngày 24/5 và 25/5 vừa qua, giải đấu golf “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022” đã chính thức diễn ra thành công tại Hà Nội và…
hình ảnh ra mắt gậy titleist tseries 2023 Golfworld tham dự lễ ra mắt dòng dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023: Tiếp tục khẳng định sự đột phá trong sản xuất gậy sắt
Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra buổi launching ra mắt dòng gậy sắt T-SERIES hoàn toàn mới của…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…
Golfworld Tham Dự Launching Sản Phẩm Mới Của Titleist – TSR Với Nhiều Phiên Bản Nâng Cấp Tại Long Biên Golf Course
Vừa qua ngày 22.03.2023 tại sân golf Long Biên Course, đã diễn ra thành công sự kiện launching sản phẩm mới của thương hiệu Titleist.…
Minh Chứng Quy Mô Giải Callaway Ai Smoke Với 4 Nhà Tài Trợ Danh Giá
Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 - màn ra mắt thị trường Việt của siêu phẩm đến từ nhà sản xuất hàng…
Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022 GolfWorld Có Trải Nghiệm Ý Nghĩa Tại Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022”
Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm golf với hệ sinh thái đa dạng được nhiều…