GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TOP Mẫu Giày Golf Nike Nữ Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Giày golf Nike nữ là thương hiệu quen thuộc được các golfer chuyên nghiệp tìm đến để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế thời thượng, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng tuyệt ảo, bảo vệ tốt đối bàn chân người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày golf vừa trẻ trung vừa nữ tính thì giày golf Nike nữ là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Golf là bộ môn thể thao hấp dẫn đối với ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả nam và nữ. Trước đây, người chơi chủ yếu là nam giới nhưng giờ đây, sân golf còn được tô điểm bởi những bóng hồng xinh đẹp và ngày càng có xu hướng gia tăng.

Tương tự như nam giới, các chị em khi bước chân lên sân golf cũng cần phải chuẩn bị cho mình những dụng cụ chơi golf như gậy golf, túi đựng golf cũng như các phụ kiện giúp bộ trang phục của mình thêm ấn tượng mà vẫn đảm bảo các quy định về trang phục golf. Trong đó, giày là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua và giày golf Nike nữ được rất nhiều chị em yêu thích cũng như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi ra sân.

Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những mẫu giày golf Nike nữ HOT hiện nay cũng như những ưu điểm mà thương hiệu này dày công tạo các sản phẩm chất lượng, bền, đẹp, giúp bước đi vững vàng cùng thời gian.

Giày golf Nike nữ và những mẫu giày được ưa chuộng hiện nay.
Giày golf Nike nữ và những mẫu giày được ưa chuộng hiện nay.

Tại sao nên chọn mẫu giày golf Nike nữ chính hãng?

Bên cạnh quần áo golf thì giày golf cũng là phụ kiện không thể bỏ qua đối với bất kỳ golfer nào. Không chỉ có tác dụng bảo vệ bàn chân mà giày golf cũng là phương tiện giúp các golf thể hiện phong cách, cá tính, gu thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của mình trong việc phối đồ. Và tất nhiên giày golf cũng không thể thiếu đối với các chị em đam mê môn thể thao này.

Đặc biệt, khi đeo trên mình đôi giày chính hãng, phù hợp với xu hướng thời trang, chất lượng tốt sẽ giúp các golfer nữ tự tin, tỏa sáng trên sân.

Mặt khác, người chơi golf cần phải di chuyển bằng chân và thời gian trên sân thường dài nên việc chuẩn bị cho mình đôi giày golf Nike nữ chính hãng, chất lượng sẽ giúp các chị em dễ dàng di chuyển, bảo vệ tốt đôi chân, tránh trầy xước trên sân cũng như không bị đau nhức hay mất sức.

Bên cạnh đó, giày golf Nike nữ đa phần sử dụng chất liệu da tổng hợp rất bền và nhẹ cùng công nghệ đệm toàn bộ Lunarlon giúp người đeo cảm nhận được sự thoải mái khi đi bộ, đi bộ trong thời gian dài mà không mỏi chân.

Ngoài ra, golf được xem là môn thể thao của những người giàu, vì vậy việc sử dụng hàng nhái là điều tối kỵ, đây cũng là một trong những văn hóa đẹp của bộ môn golf nhằm đẩy mạnh tinh thần sử dụng hàng thật. Theo đó, việc sử dụng mẫu giày golf Nike nữ chính hãng là điều cần đặc biệt lưu ý đến các chị em.

Giày golf Nike nữ có ưu điểm gì?

Nike là thương hiệu thời trang thể thao nồi tiếng hàng đầu trên thế giới với 50 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng và giày golf Nike nữ được xem là sự lựa chọn hợp lý cho những chị em nào yêu thích dòng Nike cũng như tìm hiểu các mẫu giày Nike hót nhất hiện nay.

Giày golf Nike nữ được đánh giá cao về chất lượng.
Giày golf Nike nữ được đánh giá cao về chất lượng.

Giày golf Nike nữ được làm từ chất liệu cao cấp

Là thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, Nike đã khiến người tiêu dùng thật sự tin tưởng và dành sự ủng hộ rất lớn trong nhiêu năm qua. Được biết, phần lớn giày golf nữ của Nike được làm từ chất liệu da tổng hợp, nhờ đó mà giày có khả năng chống thấm nước cực tốt cũng như dễ dàng trong việc vệ sinh.

Giày golf Nike nữ thiết kế độc đáo

Giày golf Nike nữ tạo ấn tượng với các lỗ thoáng khí trên bề mặt, giúp bàn chân luôn cảm nhận được sự thoáng mát dù hoạt động nhiều giờ giữa tiết trời nóng bức.

Bên cạnh đó, thương hiệu Nike rất chú trọng trong việc thiết kế phần đệm lót giày  cũng như đế ngoài nhằm mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ổn định trong từng bước chân của khách hàng. Thiết kế này cũng giúp các chị em tự tin sải bước trên sân tập và vững vàng tạo ra những cú swing hay cú xoay ấn tượng.

Một thiết kế độc đáo khác của giày golf Nike nữ nằm ở phần dây kéo phía gót giày. Với thiết kế này, chị em có thể dễ dàng trong việc thực hiện thao tác xỏ, tháo dày cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian.

Ngoài ra, cao su và các yếu tố lực kéo tích hợp Phylon giúp đôi giày bền bỉ cùng thời gian. Nhờ thiết kế này, các golfer nữ có thể yên tâm dùng giày trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Công nghệ sản xuất giày golf Nike hiện đại

Kể từ khi thành lập và tiến vào hoạt động, thương hiệu Nike luôn mang đến những sản phẩm chất lượng. Điều này có được là nhờ một phần rất lớn vào việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong sản xuất. Trong suốt 50 năm, công nghệ nổi bật gắn liền với Nike chính là công nghệ Full-length Phylon Midsole. Đây cũng là công nghệ độc quyền của Nike, mang đến những đôi giày có thể giúp các golfer có thể di chuyển và giữ thăng bằng cực kỳ tốt trên nhiều mặt sân.

Trọng lượng giày golf Nike nữ siêu nhẹ

Đây là một trong những điểm thu hút rất nhiều chị em, bởi chẳng ai muốn đeo đôi giày khiến bước chân trở nên nặng nề, khó khăn trong di chuyển. Điều này có được là bởi đôi giày đã được trang bị một lớp đệm được bọc trong lớp xốp. Thiết kế này giúp trọng lượng của giày giảm đến 30% so với những đôi giày thông thường.

Tổng hợp những mẫu giày golf Nike nữ HOT hiện nay

Nike là một thương hiệu lớn nên số lượng các mẫu giày golf Nike nữ thuộc dạng “không phải vừa đâu”. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế điển hình, đã tạo tiếng vang trên thị trường với doanh số khủng để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Mẫu giày golf Nike Women Roshe G.
Mẫu giày golf Nike Women Roshe G.

Giày golf Nike Women Roshe G

Thật khó để bỏ qua cái tên Women Roshe G khi nói đến giày golf Nike nữ HOT hiện nay. Sức hút của sản phẩm này nằm ở thiết kế độc đáo cùng những cải tiến toàn diện. Cụ thể, bề mặt ngoài của giày được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ, mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ.

Phần đế giày có độ đàn hồi tốt, kết cấu gai, giúp golfer nữ đứng vững vàng trên sân và thoải mái thực hiện những cú đánh bóng đẹp mắt. Dây kéo ở phía gót giày cũng là một trong những điểm nhấn thu hút chị em tìm đến giày golf Nike nữ Women Roshe G.

Nike Women Roshe G hiện đang có các màu sắc như: xám, đen, hồng cho golfer nữ lựa chọn.

Giày golf Nike Women Explorer 2

Đây là một trong những mẫu thiết kế nổi tiếng của Nike. Ngay từ thời điểm ra mắt, doanh số bán Nike Women Explorer 2 đã đạt những thành tích vô cùng ấn tượng.

Kết quả này có được là nhờ sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Cũng giống như các sản phẩm khác của Nike, chất liệu của Women Explorer 2 có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt, vệ sinh dễ dàng nhờ được làm từ chất liệu da nhân tạo và sợi tổng hợp.

Cách phối màu của Women Explorer 2 với 2 màu trắng và hồng cũng thật đặc biệt, giúp sản phẩm luôn nằm trong tủ đồ của các golfer nữ.

Giày golf Nike Women Lunar Command 2W

Lunar Command 2W là đôi giày được sản xuất theo công nghệ Flywire. Nhờ đó, bàn chân được ôm sát và người đeo cảm nhận được sự chắc chắn trong những bước di chuyển.

Phần đế giày golf Nike Women Lunar Command 2W được trang bị các đinh, dễ dàng trong việc tháo rời. Cùng với đó là phần đệm êm ái giúp các chị em thoải mái trong việc thực hiện các cú đánh Swing, cú đánh chip hay cú đánh putt.

Thiết kế Nike Women FI Impact 3 được lấy cảm hứng từ mẫu tiền nhiệm Nike Free .
Thiết kế Nike Women FI Impact 3 được lấy cảm hứng từ mẫu tiền nhiệm Nike Free .

Giày Nike Women FI Impact 3

Cảm hứng để cho ra đời mẫu giày golf Nike nữ FI Impact 3 được lấy cảm hứng từ mẫu Nike Free nổi tiếng của hãng. Mặc dù vậy, sản phẩm được cải thiện và nâng cấp lên rất nhiều khi sở hữu được nhiều công nghệ khác nhau như Flywire hay đế TPU. Đáng chí ý, các đường rãnh Flex được thiết kế vô cùng tinh tế, giúp các chị em tự tin sải bước.

Ngoài ra, Nike còn rất nhiều mẫu thiết kế ấn tượng khác. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu giày phù hợp. Tuy nhiên một điểm chung có thể thấy trong các thiết kế của thương hiệu này nằm ở chất lượng khó chế vào đâu khi được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất liệu giày cao cấp cùng màu sắc bắt mắt.

Các chị em cũng nên chọn các cửa hàng, đại lý phân phối giày golf Nike nữ chính hãng để nhận được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên bán hàng để vừa lựa được mẫu ưng ý vừa đảm bảo kích thước phù hợp.

Trên đây là những thông tin cơ bản về mẫu giày golf Nike nữ. Hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về chặng đường phát triển của thương hiệu nổi tiếng Nike cũng như lựa chọn được cho mình đôi giày ưng ý nhất.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (7)

  1. Anh Thư says: Trả lời

    Ngoài giày ra tthif bên đây còn bán đồ gì của nữ nữa không

    1. Hương Mai says: Trả lời

      Bên đây lắm đồ thật, lựa giày xong lựa cả áo quần với phụ kiện, không thiếu thứ gì, các chị em muốn mua đồ golf của nữ thì ghé qua 30 phạm văn đồng nhé

  2. Hùng Dũng says: Trả lời

    Đang tính mua tặng đôi giày để vợ đi đánh golf mà nhiều mẫu quá chả biết chọn đôi nào, chị em con gái với nhau cho mình xin chút tư vấn với

    1. Lã Linh says: Trả lời

      Giày golf cho nữ thì em nghĩ bác nên mua giày của nike, nó nhẹ với chị em chúng em cũng thích vừa thể thao vừa thời trang nên mấy con này mẫu mã, thiết kế cũng đẹp, kiểu gì vợ bác cũng mê. Bác có thể xem qua con giày này https://golfworld.com.vn/p/giay-golf-nu-nike-roshe, tôi mới mua dùng khá tốt nên nếu bác thấy ưng thì chú có thể mua cho vợ, không thì cứ ghé qua cửa hàng mà chọn, nhiều mẫu mã lại được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, dễ chọn hơn rất nhiều

  3. Thu Thủy says: Trả lời

    Công nhận giờ giày nữ đa dạng thật nhưng giày nike vẫn là lựa chọn của tôi. là một người chơi golf lâu thì tôi nghĩ chị em muốn tìm cho mình một đôi giày golf thì nike là lựa chọn quá hợp lý luôn.

  4. Bích Ngọc says: Trả lời

    Trước tôi thấy các sản phẩm golf của nữ khá khan hiếm tại hầu như mọi người không đánh giá cao nữ chơi golf, nhưng xã hội ngày càng phát triển, giờ mua các sản phẩm golf về nữ dễ như trở bàn tay, tôi thích golf cũng lâu rồi mà giờ mới có dịp được theo đuổi, nghe mọi người khuyên cũng ghé qua thử GolfWorld ở 30 phạm văn đồng và thấy rất ấn tượng bởi ở đây rất nhiều các gậy hay phụ kiện golf dành cho nữ. Không biết các chị em mua đồ golf ở đâu nhưng sau một thời gian dài trải nghiệm thì tôi thấy đồ ở đây dùng rất tốt và bền. Đây sẽ là 1 địa điểm thường xuyên ghé thăm của tôi

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Cảm ơn chị Ngọc đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ cũng sản phẩm bên GolfWorld chúng em. GolfWorld sẽ cố gắng ngày càng cho ra nhiều sản phẩm tốt hơn nữa để làm hài lòng các quý khách hàng, sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng em. Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và hẹn sớm được gặp lại quý khách ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết…
Mẫu túi TaylorMade hài hòa và tinh tế trong thiết kế từng chi tiết Công Dụng Của Túi Đựng Gậy Tập Golf Và Những Thương Hiệu Túi Golf Chất Lượng
Túi đựng gậy tập golf là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các golfer mỗi khi luyện tập hay thi đấu trên sân…
Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?  Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?
Một trong những kỹ thuật cực quan trọng mà golfer nào cũng cần thực hiện được đó là đánh swing. Tuy nhiên, với những người…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0 Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Golf Nam Phù Hợp Cho Golfer
Quần golf nam là phụ kiện được rất nhiều người yêu golf quan tâm. Chọn mua được một mẫu quần golf nam phù hợp không…
Bộ gậy ping i59 So Sánh Ping I59 và IBlade – Vì sao IBlade bị thay thế?
Bộ gậy golf sắt Ping I59 là dòng gậy sắt được phát triển từ bản Ping IBlade đã từng nổi đình nổi đám nhiều năm…
Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024 Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024
Mũ golf Callaway với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là item hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Callaway cũng cho ra…