GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Golfer thế giới phát sốt với “hươu cao cổ” mới của nhà Odyssey

Odyssey vừa khiến giới golfer toàn cầu dậy sóng khi giới thiệu siêu phẩm mới nhất putter Giraffe-Beam với thiết kế “hươu cao cổ” độc đáo cùng công nghệ vượt trội giúp người chơi tạo ra những cú putt hoàn hảo và chuẩn xác. Cùng GolfWorld tìm hiểu rõ hơn về siêu phẩm khiến bao golfer háo hức trông chờ ngày được cầm trên tay này nhé. 

Cộng đồng golf thế giới sốt sắng trước siêu phẩm putter mới nhất của Odyssey

Odyssey là một trong những thương hiệu gậy putter hàng đầu thế giới, đã và đang chinh phục golfer trên toàn cầu từ những người mới bắt đầu cho đến các tay golf chuyên nghiệp trên PGA Tour. Với những cải tiến không ngừng về công nghệ và thiết kế, gậy golf Odyssey luôn thu về nhiều đánh giá tích cực về hiệu suất cao, cảm giác bóng tốt, độ ổn định cao, chất lượng vượt trội và đa dạng lựa chọn cho phong cách chơi. 

Chính nhờ sự thành công ấy, mỗi sản phẩm mới của hãng ngay cả khi chưa chính thức ra mắt đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và cây gậy mới nhất putter Giraffe-Beam đang thu hút đông đảo sự chú ý của golfer trên toàn thế giới nhờ nhiều yếu tố độc đáo từ tên gọi, thiết kế đến những công nghệ tiên tiến mà Odyssey tích hợp. 

Thiết kế "hươu cao cổ" độc quyền Odyssey Giraffe-Beam
Thiết kế “hươu cao cổ” độc quyền Odyssey Giraffe-Beam

Siêu phẩm này được gọi vui là cây putter “hươu cao cổ” nhờ thiết kế lấy cảm hứng từ con vật này và trên gậy cũng có biểu tượng chú hươu cao cổ độc đáo. Odyssey Giraffe-Beam có phần cổ gậy dài hơn đáng kể so với những dòng gậy putt thông thường. Thiết kế này vừa tạo ra sự khác biệt về hình dáng vừa mang đến tính năng cho gậy là cảm giác cân bằng và độ chính xác tốt hơn khi thực hiện những cú putt quan trọng. Đây cũng chính là điểm đặc biệt khiến cho cây gậy này thu hút sự chú ý của giới golfer ngay từ khi hãng mới chỉ bật mí về cái tên. 

Điều gây xôn xao làng golf thế giới là siêu phẩm này hiện đã chính thức chào sân golfer Nhật Bản – nơi được mệnh danh là điểm đến của những sản phẩm golf cao cấp và độc đáo nhưng lại chưa có thông tin thời điểm sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ. Việc này đã trở thành chủ đề được bàn tán sốt sắng trong nhiều diễn đàn golf lớn như GolfWRX và không ít golfer Mỹ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cộng đồng đam mê môn thể thao quý tộc ở “đất nước mặt trời mọc” khi được trải nghiệm sự thú vị của Giraffe-Beam mang đến cuộc chơi 

Thiết kế độc đáo của Odyssey Giraffe-Beam khiến golfer thế giới mê mẩn
Thiết kế độc đáo của Odyssey Giraffe-Beam khiến golfer thế giới mê mẩn

Trong khi sự phấn khích về Odyssey Giraffe-Beam đang tăng cao, thương hiệu Topgolf Callaway – tập đoàn chủ quản của Odyssey vẫn không ngừng làm cộng đồng dậy sóng khi tung ra hàng loạt phiên bản gậy golf cải tiến nhắm đến việc nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Một số phiên bản đáng chú ý bao gồm:

  • Callaway Apex MB 24 Irons: Với cải tiến dáng blade nhỏ gọn hơn cùng cấu trúc muscle-back, ironset này giúp cải thiện cảm giác và khả năng kiểm soát bóng. Apex MB 24 Irons cũng mang tới phản hồi tuyệt vời để golfer có thể tập trung đánh chính xác và kiểm soát tốt hơn trong những cú đánh khó.
  • Callaway Apex Fusion Ti: Bộ gậy sắt này đặc biệt ở chỗ là phiên bản giới hạn ra mắt dịp kỷ niệm 10 năm của dòng Callaway Apex được chế tác vô cùng tinh xảo đồng thời sở hữu những tính năng ấn tượng phù hợp với những golfer đam mê hiệu suất. 
  • Callaway Opus Wedge: Dòng gậy wedge mới nhất của hãng. Callaway Opus cho khả năng nâng cao hiệu suất tốt khi golfers vừa có thể đánh bóng thấp hơn nhưng xoáy nhiều ở những khu vực có gió và nền cỏ ẩm ướt, khó tiếp xúc bóng.
  • Paradym Ai Smoke Ti 340 Mini Driver: Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tối ưu là hai thế mạnh giúp cây gậy này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi đang tìm kiếm một cây gậy driver nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được khoảng cách và độ chính xác. 

Sự ra mắt gần như cùng thời điểm của các dòng sản phẩm mới đến từ những nhà sản xuất đình đám Topgolf Callaway đã làm cho thị trường golf thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bất cứ ai đam mê môn thể thao này đều nóng lòng chờ đợi để được thử sức với những siêu phẩm hiện đại mang tính đột phá.

Điều gì khiến gậy golf Odyssey Giraffe-Beam trở thành tâm điểm chú ý của giới golf?

Là sản phẩm mới nhất của thương hiệu gậy golf nổi danh với dòng chiếc putter chất lượng cao, Odyssey Giraffe-Beam chắc chắn sở hữu đủ những lý do để trở thành cây gậy tâm điểm của sự chú ý, hot nhất hiện nay. 

Thiết kế độc đáo

Điểm nổi bật đầu tiên của gậy golf putter Odyssey Giraffe-Beam chính là thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ hình ảnh cổ dài của con hươu cao cổ. Điều này được thể hiện qua phần shaft dài, mảnh và cao của putter không chỉ cho vẻ ngoài độc đáo và khác biệt so với các dòng putter thông thường, gây ấn tượng mạnh về mặt thẩm mỹ mà còn làm tốt vai trò hỗ trợ tối ưu cho golfer trong việc kiểm soát gậy và tăng cường sự ổn định. 

Thiết kế "hươu cao cổ" độc quyền Odyssey Giraffe-Beam
Thiết kế “hươu cao cổ” độc quyền Odyssey Giraffe-Beam

Khả năng hỗ trợ căn chỉnh tốt

Triple Track Alignment là một hệ thống căn chỉnh giúp người chơi dễ dàng đặt gậy đúng hướng và chính xác hơn khi thực hiện cú putt đã được ứng dụng trong siêu phẩm này. Hệ thống này sử dụng ba đường kẻ song song trên mặt gậy để hỗ trợ golfer tcó thể định vị bóng đúng từ đó giảm thiểu sai sót và tăng cường độ chính xác cho mỗi cú putt.

Nâng cao hiệu suất và cảm giác putt 

Công nghệ tiên tiến Microhinge Star Insert được hãng ứng dụng để giúp tối ưu hóa sự tiếp xúc giữa bóng và mặt gậy. Khi bóng tiếp xúc với gậy, lực tác động được truyền tải một cách mượt mà, giúp bóng lăn mượt mà và ổn định hơn trên green. Điều này không chỉ tăng độ chính xác, cải thiện hiệu suất mà còn mang lại cảm giác đánh rất tốt cho người chơi, đặc biệt hữu ích cho các golfer muốn cải thiện khả năng putt ở khoảng cách dài.

Bên cạnh đó, phần thân gậy Giraffe-Beam được làm từ vật liệu composite cao cấp kết hợp giữa thép không gỉ và carbon cũng ghi điểm bởi cảm giác đầm tay mà vẫn nhẹ nhàng khi điều khiển. Có thể thấy với những ưu thế ấy, Odyssey Giraffe-Beam chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm chơi tuyệt vời cho người dùng đồng thời giúp họ nâng cao kỹ năng và đạt được những thành tích tốt hơn trên sân golf.

Odyssey Girraffe-Beam được sản xuất bằng những vật liệu cao cấp
Odyssey Girraffe-Beam được sản xuất bằng những vật liệu cao cấp

Trong cuộc “săn” Odyssey Giraffe-Beam, Việt Nam rất có thể sẽ dẫn trước Mỹ

Quay trở lại với cuộc chiến “săn” siêu phẩm, trong khi Topgolf Mỹ chưa có động thái gì liên quan đến việc phân phối Odyssey Giraffe-Beam do là dòng cao cấp, kén người chơi tại Việt Nam, những bước tiến đầu tiên đã được thực hiện để đưa dòng gậy này đến tay người chơi. Đại diện Callaway Đông Nam Á đã đến thăm và làm việc cùng nhà phân phối độc quyền GolfGroup, cụ thể là đơn vị Vietnam Golf Tech VGT  chuyên phân phối các dòng gậy golf Âu Mỹ công nghệ cao, mang theo những mẫu gậy mới nhất của Callaway bao gồm cả Odyssey Giraffe-Beam. 

Chuyên gia Vietnam Golf Tech trải nghiệm gậy putter Odyssey Giraffe-Beam được cả thế giới ngóng chờ tại Việt Nam
Chuyên gia Vietnam Golf Tech trải nghiệm gậy putter Odyssey Giraffe-Beam được cả thế giới ngóng chờ tại Việt Nam

Là nhà phân phối gậy golf uy tín với thế mạnh nổi bật ở các dòng gậy công nghệ, Vietnam Golf Tech hiện hoạt động khắp cả nước với mục tiêu đầy tham vọng mà vô cùng ý nghĩa đó là góp phần vào sự phát triển bền vững và toàn diện của môn thể thao này ở thị trường nước nhà. Theo thông tin mới nhất, VGT đang tích cực đàm phán cùng Topgolf Callaway và cân nhắc việc đưa Odyssey Giraffe-Beam về VIệt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc rất có thể giới golfer nước nhà sẽ được chạm tay vào Odyssey Giraffe-Beam trước cả người Mỹ.

Thiết kế độc đáo của Odyssey Girraffe-Beam
Thiết kế độc đáo của Odyssey Girraffe-Beam

Sự nhanh nhạy của GolfGroup cũng như VGT trong việc đưa sản phẩm đang hot trên toàn cầu về Việt Nam không chỉ thể hiện bước tiến lớn cho chính các nhà phân phối này mà còn chứng minh sự phát triển và tiềm năng của thị trường golf nước ta trên bản đồ thế giới. Cùng với sự hỗ trợ từ các đối tác quốc tế như Callaway, golfer Việt ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận với những sản phẩm công nghệ cao, giúp nâng cao kỹ năng và trải nghiệm trên sân cỏ.

Khi Odyssey Giraffe-Beam được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một trong những dòng putter được săn đón nhất trên thế giới và golfer nước nhà cũng có thể trông chờ vào việc sớm cầm trên tay siêu phẩm này để chinh phục hành trình 18 hố golf hoàn hảo thêm thú vị. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự Golfworld Chào Đón Các Sinh Viên Đại Học Tôn Đức Thắng Thực Tập Tại Doanh Nghiệp
Ngày 4 tháng 7 vừa qua Golfworld đã chào đón các bạn sinh viên Khoa KHTT Đại học Tôn Đức Thắng đến thực tập tại…
Đột Nhập Japan Golf Fair: GolfWorld Hứa Hẹn 2024 Rực Rỡ
Tại Japan Golf Fair 2024 - triển lãm golf lớn nhất châu Á, đội ngũ GolfWorld đã nắm bắt cơ hội để tăng cường, gắn…
Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn
Sau hơn một năm ra mắt thị trường, TaylorMade Stealth với những lợi thế vượt trội hiện vẫn đang là dòng gậy golf đỉnh cao…
Katana Voltio Ninja TG-01 trên tay TGĐ Phạm Linh - sản phẩm thủ công với độ hoàn thiện tuyệt đối GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả!
Với thiết kế cổ điển và cao cấp, gậy golf Katana phiên bản mới nhất Voltio Ninja TG-01 cho thấy những giá trị bền vững,…
Golfworld Tham Dự Launching Sản Phẩm Mới Của Titleist – TSR Với Nhiều Phiên Bản Nâng Cấp Tại Long Biên Golf Course
Vừa qua ngày 22.03.2023 tại sân golf Long Biên Course, đã diễn ra thành công sự kiện launching sản phẩm mới của thương hiệu Titleist.…
Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth: Sự Khác Biệt Giữa Hai Dòng Gậy Hot
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth - Hai thương hiệu gậy golf đình đám tại Mỹ những ông lớn có tiếng trong thị trường…
hình ảnh ra mắt gậy titleist tseries 2023 Golfworld tham dự lễ ra mắt dòng dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023: Tiếp tục khẳng định sự đột phá trong sản xuất gậy sắt
Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra buổi launching ra mắt dòng gậy sắt T-SERIES hoàn toàn mới của…