GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Khẩu Trang Golf Chính Hãng, Siêu Bền, Giá Tốt Tại Hà Nội Và TPHCM

Khẩu trang golf là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các golfer mỗi lần lên sân. Chúng có nhiều công dụng như che nắng, ngăn ngừa bụi, vi khuẩn và đóng vai trò như một món phụ kiện thời trang khi phối cùng quần, áo, giày golf,…

Những công dụng tuyệt vời mà khẩu trang golf mang lại

Khẩu trang golf không phải món phụ kiện các golfer bắt buộc phải có để không làm ảnh hưởng đến cuộc chơi. Tuy nhiên, lời khuyên cho các golfer là nên có một chiếc khẩu trang golf trong túi bởi nó sẽ mang đến cho các bạn những lợi ích tuyệt vời. Khi chơi golf, người chơi sẽ phải ở ngoài trời khá lâu, chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, gió lạnh hay không khí nắng nóng. Lúc này, những chiếc khẩu trang golf sẽ phát huy công dụng tối đa của nó. 

Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer
Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer

Hiện nay, các hãng sản xuất khẩu trang golf chú trọng nâng cấp cả thiết kế và những tính năng của sản phẩm của chúng phát huy được tối đa vai trò như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer. Nhìn chung, khẩu trang golf có những công dụng chính là:

  • Bảo vệ sức khỏe golfer: Mặc dù các sân golf thường nằm xa khu vực đô thị, có thảm cỏ trải dài và nhiều cây xanh, tuy nhiên không thể tránh khỏi tình trạng không khí vẫn ít nhiều bị ô nhiễm, trong bầu không khí có chứa bụi mịn. Đặc biệt, điều kiện thời tiết nồm ẩm hoặc hanh khô là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây bệnh phát triển. Chính vì vậy mà những chiếc khẩu trang được sản xuất có công dụng bảo vệ sức khỏe golfer, ngăn các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp.
  • Bảo vệ làn da: Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng mỗi khi lên sân thì các golfer, đặc biệt là chị em phụ nữ thường dùng thêm những chiếc khẩu trang golf có công dụng chống nắng. Chúng không chỉ có công dụng giữ cho làn da không bị đen sạm mà còn có màng lọc UV giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của tia cực tím. 
  • Giữ ấm cho vùng mặt, cổ: Nếu vào mùa hè, khẩu trang golf bảo vệ golfer dưới ánh nắng gay gắt. Vào mùa đông, khi golfer phải chơi golf trong điều kiện thời tiết gió lạnh, những chiếc khẩu trang golf lại đóng vai trò giữ ấm cho vùng mặt, cổ, ngăn gió lạnh xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp. Nhờ vậy mà golfer sẽ tránh được các bệnh như cảm cúm, đau họng, ho, viêm phế quản, viêm mũi,…
  • Một món phụ kiện thời trang: Cũng giống như mũ golf, giày golf hay găng tay golf, khẩu trang cũng đóng vai trò như một món phụ kiện thời trang tạo nên phong cách riêng của golfer. Chính vì vậy, ngày nay các hãng sản xuất ngày càng đề cao việc thiết kế ra những mẫu khẩu trang golf hợp thời trang hơn để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Khẩu trang golf có những loại nào?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang golf như một phụ kiện thời trang nhưng vẫn đảm bảo những công dụng chính của nó, các thương hiệu đã cho ra mắt các loại khẩu trang golf với nhiều kiểu dáng hơn để các golfer dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng:

  • Khẩu trang thường: Đây là loại khẩu trang có kiểu dáng basic như những chiếc khẩu trang thông thường. Phần khẩu trang che nửa mặt, kín phần mũi và quai đeo 2 bên tai.
  • Khẩu trang đa năng: Loại khẩu trang này thường được các golfer sử dụng trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt bởi chúng có thể che hết hai bên mặt và tai, quai đeo được may khuất vào bên trong nên có khả năng che chắn tốt.
  • Khẩu trang che vùng mặt và cổ: Loại khẩu trang này được thiết kế may dài hơn để có thể che chắn cho cả vùng cổ, thường được dùng trong điều kiện thời tiết gió lạnh hoặc nắng gắt bởi chúng có thể giữ ấm cả vùng mặt và cổ.
  • Khẩu trang che tai: Loại khẩu trang này có thiết kế khá giống với khẩu trang loại thường nhưng có phần hai bên tai được may rộng hơn để che phủ hết phần má và tai.
Khẩu trang golf có nhiều kiểu dáng cho golfer lựa chọn
Khẩu trang golf có nhiều kiểu dáng cho golfer lựa chọn

Cách lựa chọn khẩu trang golf phù hợp nhất

Nhiều golfer thường lầm tưởng rằng, khẩu trang golf không quá quan trọng như giày golf, mũ golf hay găng tay nên lựa chọn như thế nào cũng được. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc khẩu trang đeo vừa vặn với khuôn mặt và mang lại cảm giác thoải mái khi đeo thì các golfer vẫn cần lưu ý những điều sau:

  • Thương hiệu uy tín: Mua sản phẩm đến từ một thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ khiến các golfer cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Bởi các thương hiệu nổi tiếng sẽ mang đến cho các golfer những sản phẩm có chất lượng tốt, được kiểm định khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng, không chứa những chất có nguy cơ gây hại cho sức khỏe. 
  • Kích thước khẩu trang: Khi lựa chọn khẩu trang, điều đầu tiên các golfer cần lưu ý là kích thước. Một chiếc khẩu trang quá rộng sẽ không ôm lấy khuôn mặt, quai đeo lỏng lẻo nên dễ bị tuột, bị rơi ra trong quá trình vận động. Một chiếc khẩu trang quá chật sẽ gây bí bách trong quá trình mang do ôm quá sát. Các golfer sẽ có thể bị khó thở, bị đau tai nếu đeo lâu. Vì vậy, nếu không biết mình đeo vừa chiếc khẩu trang nào thì các golfer có thể lựa chọn loại khẩu trang có quai đeo điều chỉnh được.
  • Thiết kế của khẩu trang: Các golfer nên lựa chọn cho mình một vài chiếc khẩu trang khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu dùng để che nắng hoặc gió lạnh thì có thể chọn loại che mặt và cổ, che tai để đảm bảo độ che chắn tốt. Nếu chơi golf trong điều kiện thời tiết đẹp, mát mẻ hoặc đeo trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay thì có thể chọn loại thường để cảm thấy thoải mái hơn. Các golfer nên lựa chọn khẩu trang có màu sắc trung tính để dễ dàng kết hợp với trang phục golf và những món phụ kiện khác.
  • Chất liệu may khẩu trang: Bên cạnh kích thước và thiết kế thì chất liệu may những chiếc khẩu là yếu tố quan trọng. Bởi khi đeo khẩu trang golf lên sân, các golfer sẽ sử dụng trong một thời gian dài, trong điều kiện hoạt động mạnh liên tục. Chính vì vậy, các golfer nên lựa chọn những loại khẩu trang làm từ những chất liệu thấm hút tốt, thoáng khí và chống vi khuẩn. Hiện nay, các hãng sản xuất cũng đưa vào một số công nghệ hiện đại trong sản xuất khẩu trang như chống tia UV, ngăn bụi mịn để nâng cấp chất lượng. Nếu các golfer có làn da nhạy cảm, hay bị dị ứng, kích ứng da khi mặc đồ thì cũng nên lưu ý hơn đến chất liệu của khẩu trang để hạn chế tình trạng này.
Golfer nên chọn mua khẩu trang của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất
Golfer nên chọn mua khẩu trang của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Nên lựa chọn khẩu trang golf của thương hiệu nào?

Hầu hết các thương hiệu thời trang và phụ kiện golf hiện nay đều cung cấp mặt hàng khẩu trang golf. Chúng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và có nhiều tính năng nổi bật. Để lựa chọn cho mình một chiếc khẩu trang ưng ý, các golfer có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu dưới đây:

Khẩu trang Titleist

Titleist không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm như gậy golf, bóng golf mà các sản phẩm thời trang, phụ kiện của hãng cũng được đông đảo các golf thủ yêu thích, trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm khẩu trang golf.

Khẩu trang golf Titleist
Khẩu trang Titleist

Khẩu trang golf Titleist có mẫu mã và màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, đa phần trong số đó hãng sử dụng những màu sắc trung tính, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Logo Titleist được thêu trực tiếp bên ngoài khẩu trang tạo điểm nhấn đặc biệt và thể hiện sự đẳng cấp. Hãng sử dụng chất liệu vải cotton với đặc tính là thấm hút tốt, mềm mại và thân thiện với làn da. Khẩu trang của hãng cũng được tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác như chống nắng, màng lọc UV, lọc bụi mịn và có khả năng chống vi khuẩn cao nên rất được các golfer ưa chuộng.

Khẩu trang PGM Golf

PGM là thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện và dụng cụ golf. Mẫu mã của các sản phẩm vô cùng đa dạng và mức giá cạnh tranh. Khẩu trang golf PGM cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Đặc biệt là loại khẩu trang che được cả vùng cổ rất được các chị em yêu thích bởi khả năng che chắn tốt, chất vải mềm, mát, phù hợp để mang trong mùa hè. 

Các sản phẩm khẩu trang của PGM Golf sử dụng loại vải lụa băng đặc biệt nên rất mềm mại, mang đến cảm giác mát mẻ, khả năng chống nắng và bụi tốt, độ co giãn cao, thấm hút mồ hôi cực tốt.

Khẩu trang Handee

Đây là sản phẩm khẩu trang golf đến từ thương hiệu thời trang của Việt Nam, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các golfer bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm. Khẩu trang golf Handee giúp người chơi hạn chế được những tác động có hại đến từ bụi trong không khí, các vi khuẩn và tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. 

Khẩu trang golf Handee trùm đầu
Khẩu trang Handee trùm đầu

Khẩu trang có thiết kế đơn giản, có nhiều kiểu dáng, trong đó độc đáo nhất có kiểu khẩu trang trùm cả phần đầu và cổ, mang lại hiệu quả che chắn tối ưu. Hầu hết các loại khẩu trang của thương hiệu Handee được làm từ chất liệu vải sợi tổng hợp. Thành phần gồm 83% polyester và 17% là vải thun có độ co giãn cao. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Dri-fit nên thấm hút mồ hôi rất tốt, khử mùi, khử khuẩn nên luôn mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái cho người dùng.

Do được sản xuất bởi một thương hiệu của Việt Nam, thấu hiểu những đặc điểm của người Việt nên khẩu trang Handee có kích thước vừa vặn với khả năng co giãn 4 chiều lên tới 200%.

Khẩu trang golf được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn có khả năng chống lại tia cực tím, khói bụi và vi khuẩn. Bên cạnh đó, chúng phải thấm hút mồ hôi và luôn thông thoáng để mang lại cảm giác dễ chịu cho người đeo. Để chọn mua được những chiếc khẩu trang golf chất lượng, cách nhanh nhất là các golfer hãy tìm đến những địa chỉ uy tín. Golfworld cung cấp đến các golfer các mẫu khẩu trang với kiểu dáng đa dạng, chuẩn kích thước và mức giá phải chăng. Các golfer khi mua khẩu trang golf tại hệ thống Golfworld có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm khẩu trang golf và hướng dẫn mua hàng, các golfer vui lòng liên hệ trực tiếp với Golfworld thông qua hotline CSKH hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Golfworld để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua 7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết…
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth: Sự Khác Biệt Giữa Hai Dòng Gậy Hot
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth - Hai thương hiệu gậy golf đình đám tại Mỹ những ông lớn có tiếng trong thị trường…
Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ
Áo golf dài tay với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể người mặc là một trong những mẫu thời…