GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Lựa Chọn Số 1 Của Pro Châu Á, Paradym Ai Smoke Có Gì Đặc Biệt?

Ra mắt đầu năm 2024, Paradym Ai Smoke nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới khi được đông đảo các pro, đặc biệt là các tay golf hàng đầu châu Á lựa chọn làm trợ thủ đắc lực cùng chinh phục nhiều giải đấu lớn. Cùng GolfWorld tìm hiểu những điều đặc biệt đưa bộ gậy golf này trở thành lựa chọn số 1 của Pro châu Á hiện nay nhé.

Cập nhật mã gậy làm mưa làm gió thị trường châu Á 2024

Theo trang tin GolfWRX – nơi cập nhật thường xuyên túi gậy mà các Pro thế giới sử dụng, người đọc có thể thấy rõ sự khác biệt giữa bộ gậy yêu thích của các tay golf hàng đầu Âu Mỹ và khu vực châu Á. Nếu TaylorMade Qi10 và Ping G430 đang là lựa chọn ưa chuộng của giới pro Âu Mỹ thì các pro châu Á lại dành nhiều cảm tình cho Callaway. Trong đó, siêu phẩm mới nhất từ hãng đang được yêu thích nhất khi mỗi pro sở hữu ít nhất một cây driver Callaway Paradym Ai Smoke, thậm chí có người mang fullset gậy Callaway lên sân đấu.

PGA người Nhật Riki Kawamoto mang hành trang chinh phục giải US Open năm nay với ba “chiến binh” Driver Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond (9 độ), 3-wood Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond T (14 độ) và 3-wood Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond T (16 độ). Tay golf pro Taisei Shimizu cũng chuẩn bị cho mình gậy Driver Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond Max (9 độ) khi đến với giải đấu lớn này.

Riki Kawamoto mang Callaway Paradym Ai Smoke đến các giải đấu lớn
Riki Kawamoto mang Callaway Paradym Ai Smoke đến các giải đấu lớn

Không chỉ là lựa chọn của các Pro PGA nam, nữ golfer tài năng cũng chú ý tới bộ gậy siêu phẩm này. Nổi bật, nữ PGA người Nhật Bản gốc Philippines dành sự ưu ái cho Driver Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond (9 độ), 3-wood Callaway Paradym Ai Smoke Max (16.5 độ) và 3-wood Callaway Paradym Ai Smoke Max (15.5 độ) khi thường xuyên mang chúng ra sân thi đấu hay luyện tập.

Có thể thấy, bên cạnh cây gậy driver nổi danh “King of distance thế hệ 2” thì gậy gỗ 3-wood và 5-wood Ai Smoke là loại gậy được các pro ưa chuộng thứ 2 của Callaway. Cây gậy 3-wood dành cho những cú đánh tee off hoặc những cú đánh xa trên fairway và gậy 5-wood phù hợp với những cú đánh xa trên fairway hoặc những cú layup vào green. Nhìn chung, với điểm cộng mặt gậy lớn, trọng tâm thấp và shaft nhẹ, bộ đôi này giúp golfer đánh bóng xa hơn, chính xác hơn; tăng cường độ ổn định, nhất quán của cú đánh và cho cảm giác đánh bóng vô cùng mượt mà, êm ái.

Tuy mức độ yêu thích dành cho dòng gậy gỗ của các thương hiệu có sự khác biệt giữa các pro Âu Mỹ và châu Á thế nhưng putter của Odyssey vẫn được mệnh danh là putter số 1 cho tour ngay cả với các fan trung thành của TaylorMade, Ping,… Có thể kể đến như tay golf số 1 hiện tại Jon Rahm đã sử dụng gậy putter Odyssey White Hot OG Rossie S để giành chiến thắng tại Masters và US Open 2023, Xander Schauffele sử dụng gậy putter Odyssey Tri-Hot 5K Seven CH và đánh giá cao khả năng căn chỉnh của nó hay Sam Burns người có 5 chiến thắng PGA Tour, đang chơi gậy Seven S và đạt chiến thắng gần đây nhất tại Dell Match Play.

Đại sứ golf Peyton Manning cũng là một fan sở hữu fullset gậy Callaway, gồm Paradym Ai Smoke và Odyssey Ai One
Đại sứ golf Peyton Manning cũng là một fan sở hữu fullset gậy Callaway, gồm Paradym Ai Smoke và Odyssey Ai One

Giải mã sức hút của gậy golf Callaway đối với thị trường golf châu Á

Theo tìm hiểu và khảo sát thực tế của GolfWorld, bên cạnh tính năng sản phẩm, hai yếu tố được golfer quan tâm khi chọn lựa gậy đó là mức độ phù hợp khi trải nghiệm sản phẩm và thương hiệu, tuổi đời của nhà sản xuất. Sức hút của các dòng sản phẩm Callaway đối với thị trường golf châu Á cũng được nhận định dựa trên hai tiêu chí này.

Thương hiệu uy tín với bề dày trong ngành

Thị trường golf Âu Mỹ đã hình thành hàng trăm năm. Các thương hiệu có tuổi đời dài có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn tại đây. Trong khi đó, thị trường golf châu Á trẻ hơn với lịch sử chưa đầy 1 thế kỷ thì dù Ping, Taylormade, Callaway, Titleist,… đều được coi là những thương hiệu lâu đời.

Mặc dù Callaway có lịch sử hình thành ngắn hơn khi cùng các thương hiệu trên nhưng cũng đã hoàn toàn khẳng định được uy tín với 40 năm trong lĩnh vực sản xuất về golf, được kiểm chứng sự thành công ở các dòng sản phẩm từng ra mắt. Tất cả đều đủ sức làm nên uy tín và danh tiếng đưa hãng trở thành một thương hiệu golf được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường châu Á.

Sản phẩm phù hợp và tối ưu trải nghiệm với golfer

Công nghệ tiên tiến, thiết kế tối ưu và sự quan tâm đến trải nghiệm người dùng là những thế mạnh giúp Callaway chinh phục giới golfer châu Á. Golfer châu Á ngày càng có xu hướng ưa chuộng các dòng gậy được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp họ có thể tối ưu luyện tập, bắt kịp trình độ golfer Âu Mỹ. Callaway luôn làm rất tốt điều này khi những dòng gậy hiện đại, có sự cải tiến và bứt phá về công nghệ nhanh chóng thay vì đi theo lối mòn truyền thống mà các thương hiệu lâu đời dễ mắc phải.
Nhà sản xuất này không chỉ chú trọng vào công nghệ tạo tính năng, hiệu suất mà còn quan tâm đến thiết kế của sản phẩm.

Callaway đã đầu tư nghiên cứu để gậy phù hợp với đông đảo người dùng nhất có thể, bất kể giới tính, tuổi tác, hình thể hay kỹ thuật,… Nhờ vậy, golfer châu Á có thể dễ dàng lựa chọn được cây gậy phù hợp với bản thân hơn, giúp họ tự tin và thoải mái hơn khi chơi không như nhiều thương hiệu gậy tập trung chạy đua về chỉ số mà bỏ quên người dùng.

Trọng lượng được phân bố tỉ mỉ
Callaway Paradym Ai Smoke phù hợp với đa dạng đối tượng golfer

Hướng đi sáng tạo và quan tâm đến trải nghiệm người dùng mà Callaway cũng là điều đang làm rất tốt. Sản phẩm phân phối của hãng tại thị trường châu Á được sản xuất riêng cho thể trạng người châu Á và phù hợp nhất với người châu Á. Trên thực tế, thể trạng người châu Á có nhiều sự khác biệt so với người Âu Mỹ. Gậy Callaway sẽ giải quyết những bất cập này với việc điều chỉnh trọng lượng gậy nhẹ hơn hay shaft mềm hơn… nhằm phù hợp nhất với thể trạng và kỹ thuật chơi của golfer châu Á. Yếu tố này giúp hãng ghi điểm lớn để trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới golfer nơi đây.

Vậy bộ gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke có gì đặc biệt?

Callaway Paradym Ai Smoke là dòng gậy golf mới nhất từ Callaway, chính thức chào sân thị trường golf thế giới vào đầu năm nay. Kế thừa những công nghệ vốn là thế mạnh của hãng đồng thời sở hữu loạt cải tiến vượt trội, siêu phẩm này thành công chinh phục golfer trên toàn thế giới, kể cả những tay golf chuyên nghiệp nhất nhờ việc mang đến cho người chơi trải nghiệm đột phá cùng khả năng tối ưu hiệu suất cho từng cú đánh.

AI Smart Face phù hợp với mọi điểm tiếp xúc bóng

Nhà sản xuất đã áp dụng một cách triệt để công nghệ AI vào việc thiết kế mặt gậy nhằm mang tới bước đột phá rõ rệt về hiệu suất. Thuật toán này đã phân tích hơn 250.000 cú đánh để xác định những vị trí va chạm phổ biến nhất trên mặt gậy. Callaway cũng thực hiện hơn 50.000 mô phỏng mặt gậy để có thể tìm ra cấu trúc tối ưu. Tất cả làm nên công nghệ độc quyền AI Smart Face tạo ra cấu trúc mặt gậy hoàn hảo, phù hợp với từng điểm tiếp xúc của bóng – điểm độc đáo nhất của Callaway Ai Smoke.

Mặt gậy đa điểm ngọt với công nghệ Ai Smart Face
Mặt gậy đa điểm ngọt với công nghệ Ai Smart Face

Công nghệ đa điểm ngọt tăng hiệu suất cú đánh

AI Smart Face cùng độ lệch vi mô – new micro cho cấu trúc mặt gậy có độ phức tạp cao tạo ra vô số điểm ngọt được phân tán một cách có chiến lược – công nghệ đa điểm ngọt đúng như slogan “Sweeter From Every Spot”. Yếu tố này làm nên sự ổn định, độ chính xác và hiệu suất tốt của cú đánh đồng thời có thể tối ưu hóa lực phát bóng và độ xoáy ngay cả với những cú đánh lệch tâm.

Tối ưu trải nghiệm với impact bắt tai, cảm giác bóng cực đã

Callaway Paradym Ai Smoke không chỉ mang đến hiệu suất vượt trội mà còn mang lại trải nghiệm thú vị cho golfer. Phần grip vừa vặn cùng chất liệu siêu nhẹ vừa giúp golfer dễ dàng điều chỉnh cú đánh, dễ dàng sửa lỗi vừa tạo cho họ cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng. Tiếng gậy chạm bóng bắt tai sau mỗi cú đánh bóng chắc chắn cũng cho người chơi cảm giác chinh phục cuộc đấu thêm thú vị.

GolfWorld chính thức mở nhận đặt trước Callaway Paradym Ai Smoke
Tiếng impact đã tai là một trong những yếu tố chinh phục golfer

Những minh chứng thực tế từ đông đảo tên tuổi golfer pro ưu ái sử dụng trên nhiều đấu trường quốc tế cho thấy Callaway Paradym Ai Smoke thực sự là một trong những siêu phẩm gậy golf công nghệ đáng sở hữu nhất năm 2024. Bộ gậy này cũng đang lọt top bán chạy tại thị trường Việt Nam cho đến nay sức nóng chưa hề giảm. Nếu golfer muốn tìm hiểu thêm về Callaway Paradym Ai Smoke, vui lòng liên hệ GolfWorld để nhận tư vấn tận tình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Khẳng Định Vị Thế Cho Các “Bóng Hồng”
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được khoác lên mình bộ áo màu tím toát lên nét sang trọng, quyền lực đặc biệt…
Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
Kenichi golf 5 sao nam Limited Edition nâng tầm đẳng cấp cho golfer Kenichi Golf 5 Sao Nam – Dòng Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất
Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, sang trọng, bộ gậy Kenichi golf 5 sao nam được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng. Dòng gậy…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Titleist AP3 sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Titleist Ap3 – Siêu Phẩm Cho Cú Đánh Ổn Định Và Đẹp Mắt
Kế thừa những tính năng nổi bật của gậy golf AP1 và AP2, bộ gậy golf Titleist AP3 là phiên bản nâng cấp giúp golfer…
Sản phẩm phù hợp với những golfer có điểm số handicap từ trung bình đến cao Gậy Golf Bridgestone – “Siêu Phẩm” Cho Cú Đánh Bóng Xa Và Thẳng
Bridgestone là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp và đắt giá nhất tại Nhật Bản. Các dòng gậy golf của hãng được…
TOP 5 Mẫu Túi Gậy Golf Majesty Bền Bỉ, HOT Nhất 2024 TOP 5 Mẫu Túi Gậy Golf Majesty Bền Bỉ, HOT Nhất 2024 
Túi gậy golf Majesty với kiểu dáng hiện đại, bền bỉ nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer. Hãng cũng liên tục nghiên cứu, cho…