GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mũ Golf PXG: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất

Thương hiệu PXG đã không còn xa lạ với các golfer tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn được các golfer vô cùng yêu thích. Bộ sưu tập mũ golf PXG mới nhất năm 2024 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người chơi đang muốn tìm mua cho mình một sản phẩm mũ golf phù hợp.

Đôi nét về thương hiệu PXG và sản phẩm mũ golf

Thương hiệu PXG được thành lập năm 2014 bởi tỷ phú Bob Parsons. Ông không chỉ được biết đến với cương vị là một doanh nhân nổi tiếng, được nhiều người biết đến bởi triết lý kinh doanh đầy cảm hứng và có tầm hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực mà còn được nhiều người mến mộ với cương vị là một nhà từ thiện hảo tâm. 

Xây dựng một thương hiệu về golf lớn mạnh là dự định được Bob Parsons ấp ủ từ rất lâu. Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi thành lập, thương hiệu golf của ông đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Các sản phẩm của PXG được nhiều golfer nổi tiếng sử dụng. Trong số đó có thể kể đến những cái tên như Ryan Moore và James Hahn. Cả hai golfer đều đã có những chiến thắng hết sức thuyết phục tại PGA Tour.

Sau năm nay xây dựng phát triển, các sản phẩm của thương hiệu PXG Golf hiện nay đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam và được các golfer đón nhận nồng nhiệt.

Mũ golf PXG được các golfer và giới chuyên gia đánh giá rất cao
Mũ golf PXG được các golfer và giới chuyên gia đánh giá rất cao

Trong số các sản phẩm được golfer Việt yêu thích phải kể đến mũ golf PXG. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Chất liệu được dùng cũng là những loại chất liệu cao cấp, đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Mũ golf PXG rất bền, được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại như màng lọc chống tia UV giúp bảo vệ làn da của golfer khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra mũ còn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, duy trì cảm giác khô thoáng suốt cả cuộc chơi.

Những chiếc mũ golf PXG mới nhất năm 2024

Nếu các golfer đang tìm kiếm cho mình một chiếc mũ golf trong bộ sưu tập ra mắt mới nhất năm nay thì đừng bỏ qua những mẫu mới nhất của thương hiệu PXG. Những chiếc mũ này chắc chắn sẽ tạo nên một “làn gió mới” cho tủ đồ của bạn.

Mũ Bucket Phoenix Fairway Camo Reversible

Nếu các golfer muốn một chiếc mũ vừa che chắn tốt lại vừa thời trang, phong cách thì những chiếc mũ Bucket là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Mũ Bucket Phoenix Fairway Camo Reversible là chiếc mũ vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập mới lần này của hãng PXG. Nó được sản xuất từ 100% chất liệu polyester. Sợi vải Prolight New Era mới nhất giúp chiếc mũ có trọng lượng nhẹ hơn 25% so với những chiếc mũ được làm từ các sợi vải truyền thống. 

Mũ Bucket này được hãng tích hợp thêm 2 công nghệ đặc biệt là COOLERA giúp loại bỏ độ ẩm và phân tán nó vào không khí một cách nhanh chóng, giữ cho mũ luôn khô thoáng, không bí bách. Thứ 2 là công nghệ SOLARERA cung cấp cho sản phẩm khả năng chống nắng UPF 50+

Mũ Bucket Phoenix Fairway Camo 2022 Reversible 
Mũ Bucket Phoenix Fairway Camo Reversible 

Thiết kế mũ vô cùng đặc biệt, có thể đội được cả hai mặt. Một mặt có tông màu xanh chủ đạo và phần viền trắng tạo điểm nhấn. Chiếc mũ có họa tiết như họa tiết rằn ri thường thấy trên các bộ quân phục. Nếu muốn đổi mới hơn với chiếc mũ này, các golfer có thể lộn ngược mặt trong của chiếc mũ ra bên ngoài. Mặt trong của chiếc mũ có màu trắng chủ đạo và phần viền xanh làm điểm nhấn, họa tiết tương tự như mặt bên ngoài. Cả hai mặt đều có logo PXG in nổi bằng cao su trên phần viền bao quanh mũ. Vậy là chỉ với một chiếc mũ, các golfer có thể đội theo hai kiểu khác nhau.

Sản phẩm có các kích thước S/M (vòng đầu 58cm) và kích thước L/XL (vòng đầu 60cm).

Mũ Snapback 9Fifty Phoenix Fairway Camo

Một sự lựa chọn dành cho các golfer thích phong cách trẻ trung, năng động, đó chính là chiếc mũ Snapback 9Fifty. Tương tự như chiếc mũ Bucket, Snapback 9Fifty cũng sử dụng 100% Polyester, công nghệ Prolight New Era giúp chiếc mũ có trọng lượng nhẹ. Mũ có khả năng chống ẩm và ngăn chặn tia UV khá hiệu quả nhờ có hai công nghệ là Coolera và Solarera. Riêng trong Snapback 9Fifty hãng đã sử dụng thêm công nghệ New Era ‘s Cooling Sweatband giúp các golfer có thể chơi golf thoải mái trong điều kiện trời nắng nóng mà vẫn luôn cảm thấy mát mẻ. 

Mũ Snapback 9Fifty Phoenix Fairway Camo
Mũ Snapback 9Fifty Phoenix Fairway Camo

Chiếc mũ sở hữu kiểu dáng Snapback truyền thống. Mũ có 2 tone màu trắng và xanh trên cùng một chiếc mũ. Nửa phía trước có màu trắng với logo PXG màu xanh được thêu nổi. Nửa phía sau có màu xanh. Cả chiếc mũ có họa tiết rằn ri như những chiếc mũ khác trong cùng bộ sưu tập. Phía sau mũ là thiết kế một khoảng hở và khóa đóng có thể điều chỉnh kích thước. Mũ chỉ có một kích thước, dành cho các golfer có kích thước vòng đầu khoảng 56,8cm-61,5cm.

Mũ golf nửa đầu PXG Phoenix Fairway Camo Tour Visor

Những ai yêu thích những chiếc mũ golf nửa đầu thì không thể bỏ qua mẫu mới nhất của PXG. Sản phẩm Phoenix Fairway Camo Tour Visor được sản xuất từ chất liệu 100% polyester có trọng lượng khá nhẹ. Tương tự như mũ Bucket Phoenix Fairway Camo Reversible, mũ Tour Visor cũng được tích hợp các công nghệ Coolera thấm hút và phân tán ẩm tốt, Solarera cung cấp khả năng ngăn chặn tia cực tím, New Era’s Cooling Sweatband giúp người đội cảm thấy mát mẻ hơn khi sử dụng trong thời tiết mùa hè nóng nực. 

PXG Phoenix Fairway Camo 2022 Tour Visor
PXG Phoenix Fairway Camo Tour Visor

Phần lưỡi trai có thiết kế hình dáng cổ điển, che chắn tốt nhưng vẫn đảm bảo golfer có tầm nhìn tốt để thực hiện cú đánh. Mũ có tone màu trắng chủ đạo, logo PXG được thêu nổi bật màu xanh ở phía trước và bên trái mũ tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Thiết kế họa tiết rằn ri được sử dụng chung cho tất cả các các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này của hãng. Mũ chỉ có một kích thước dành cho các golfer có kích thước vòng đầu từ 56.8 đến 60.6cm. Tuy nhiên, hãng thiết kế thêm phần khóa điều chỉnh phía sau nên người dùng có thể tùy chỉnh kích cỡ của mũ sao cho phù hợp với kích thước đầu của mình. 

Mũ snapback Aloha Black Banded 9Fifty

Một chiếc mũ phá vỡ mọi quy chuẩn trước đây mà chúng ta thường nghĩ đến khi nhắc đến mũ golf. Mũ golf snapback Aloha Black Banded 9 Fifty mang phong cách street-style là sự lựa chọn cho những ai thích phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Đây là một sản phẩm được ra mắt trong bộ sưu tập New Era’s Prolight của PXG.

Mũ snapback Aloha Black Banded 9Fifty
Mũ snapback Aloha Black Banded 9Fifty

Chiếc mũ snapback với kiểu dáng cổ điển với tone màu trắng làm chủ đạo và phần dây đeo bao quanh màu đen nổi bật với họa tiết hoa lá. Logo PXG được in nổi bật màu trắng trên nền đen để tạo điểm nhấn cho mũ. Sản phẩm này có sẵn hai màu đen và trắng. Kích thước mũ 59.6 phù hợp với đa số người dùng. Mũ sử dụng chất liệu Polyester 100%, sử dụng loại vải nhẹ nhất trong số những loại vải mà PXG từng dùng để sản xuất những chiếc mũ golf. Khi dùng tay để sờ lên chất vải có thể cảm giác độ mềm mịn. Thiết kế phần lưỡi trai rộng nên có khả năng che chắn tốt. Phần dây phía sau mũ có thể điều chỉnh để thay đổi độ rộng của mũ sao cho vừa vặn với golfer. 

Bên cạnh các công nghệ như công nghệ hút ẩm Coolera, công nghệ chống tia cực tím Solarera thì dòng mũ Back Banded 9 Fifty này còn có thêm một công nghệ đặc biệt là MicroEra. Đây là một công nghệ ngăn ngừa vi khuẩn, giúp giảm mùi hôi do đổ mồ hôi da đầu khi golfer chơi golf trong một thời gian dài, dưới điều kiện thời tiết nắng nóng. 

Mũ lưỡi trai Aloha 9Forty

Một chiếc mũ lưỡi trai mang đến cho người dùng cảm giác như đang đi du lịch trên một bãi biển mùa hè. Những họa tiết hoa cỏ miền nhiệt đới với 2 tone màu trắng và đen tạo cho chiếc mũ một vẻ bề ngoài khác biệt. Aloha 9Forty cũng có hai sự lựa chọn là màu đen và màu trắng cho các golfer lựa chọn. Phiên bản màu đen có họa tiết trên toàn bộ mũ còn phiên bản màu trắng chỉ có họa tiết hoa lá ở phần lưỡi trai. 

Mũ lưỡi trai Aloha 2022 9Forty
Mũ lưỡi trai Aloha 9Forty

Phần vành mũ được uốn cong tròn trịa hơn vừa có tác dụng che nắng tốt vừa không gây cản trở tầm nhìn của các golfer. Logo PXG được thêu nổi bật ở phía trước và bên hông mũ tạo sự sang trọng, đẳng cấp. Phong cách thiết kế open-back tạo không gian trống phía sau mũ với phần dây điều chỉnh kích thước phía sau vô cùng tiện lợi.

Mũ có trọng lượng nhẹ so với các loại mũ khác, có khả năng thoát ẩm tối ưu nhờ công nghệ Coolera, chống tia cực tím UPF 50+. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị cho loại mũ golf này công nghệ Micro Era có khả năng chống lại các vi khuẩn gây mùi khó chịu, giữ cho mũ luôn thơm tho để các golfer tự tin khi mang mũ lên sân trong thời gian dài. 

Trên đây là những mẫu mũ golf PXG được ưa chuộng nhất hiện nay. Các golfer có thể đặt mua những chiếc mũ golf vô cùng sành điệu này tại hệ thống Golfworld. Mua hàng tại đây, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, mức giá lại vô cùng phải chăng. Liên hệ đặt mua ngay mũ golf PXG thông qua hotline CSKH của Golfworld hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giày golf Nike nữ và những mẫu giày được ưa chuộng hiện nay. TOP Mẫu Giày Golf Nike Nữ Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Giày golf Nike nữ là thương hiệu quen thuộc được các golfer chuyên nghiệp tìm đến để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế…
Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Với Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng
Bộ gậy golf fullset TaylorMade M2 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại cùng sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Ngay từ những…
Torege được biết tới là thương hiệu kính golf có thiết kế hoàn hảo Kính Chơi Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp, Giá Hấp Dẫn
Kính chơi golf là một trong những món phụ kiện thời trang cần thiết cho golfer. Không chỉ để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng,…
[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay
Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật…
Hình ảnh thời trang golf nam Thời Trang Golf Nam Giúp Bạn Cực Ngầu Trên Sân Cỏ
Không phải tất cả chúng ta đều là những tay golf đẳng cấp thế giới, nhưng việc chúng ta mặc gì trên sân cỏ để…
Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải Gậy Golf Tay Trái, Gậy Đánh Golf Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng
Với mong muốn mỗi golfer đều sẽ có một bộ gậy phù hợp với mình, các hãng sản xuất đã cho ra mắt những bộ…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
Quần áo golf nam Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng
Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho…