GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Golf Nam Phù Hợp Cho Golfer

Quần golf nam là phụ kiện được rất nhiều người yêu golf quan tâm. Chọn mua được một mẫu quần golf nam phù hợp không chỉ giúp golfer làm chủ cuộc chơi, mà còn tăng độ tự tin cho người mặc. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá các tiêu chí chọn mua quần golf nam và một số mẫu quần chất lượng nhé!

Quy tắc mặc quần golf nam khi ra sân

Không phải tự nhiên mà Golf còn được mệnh danh là môn thể thao quý tộc. Khác với những môn chơi thông trường, golf có rất nhiều quy định khắt khe về trang phục của golfer mỗi khi ra sân hướng đến chuẩn mực và sự lịch lãm. Đó cũng chính là lý vì sao golfer nên nắm rõ các quy tắc về trang phục và Golf Etiquette (Nghi thứ chuẩn mực sân golf) để không bị bỡ ngỡ.

Cụ thể, với quần golf nam, golfer nên lựa chọn loại quần golf dài hoặc quần short ngắn đến đầu gối (ngắn trên đầu gối không quá 6 inch). Các loại quần như quần nỉ, quần ngủ, quần jeans không được phép mặc ra sân golf. 

Quần golf dài được các golfer nam ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch, sang trọng
Quần golf dài được các golfer nam ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch, sang trọng

Phong cách quần golf có thể do tuỳ ý người chơi lựa chọn dựa trên hoàn cảnh chơi: nếu chơi golf với bạn bè có thể mặc quần thoải mái và phá cách; ngược lại nếu chơi cùng đối tác hay đi thi đấu, nên mặc quần golf nam dài, màu sắc trung tính (trắng, đen, ghi, than).

Để tăng độ chuyên nghiệp, golfer có thể chọn mua những loại quần đánh golf chuyên dụng có độ thấm hút, co giãn cao, tạo cảm giác thoải mái khi đánh bóng. Đặc biệt, khi mặc quần golf nam, golfer nên sử dụng thắt lưng để vừa tạo điểm nhấn, vừa mang tới cảm giác lịch sự hơn. 

Tiêu chí chọn mua quần golf nam phù hợp

Khi chọn mua quần golf nam cho bản thân, golfer cần cân bằng được giữa quy định của môn chơi và phong cách cá nhân. Ngoài những loại quần cần tránh đã kể trên như (quần ngủ, quần jeans, quần nỉ, quần bó sát,…), có 2 loại quần golf nam thường được lựa chọn nhiều nhất là quần kaki dài và quần short.

  • Chất liệu

Golfer nên chọn loại quần làm từ vải kaki. Đây là chất liệu phổ biến nhất để may quần golf không chỉ bởi vẻ lịch sự, đứng đắn mà còn ở đặc tính co giãn tốt, đứng dáng, mà vẫn mềm mại và bền màu. Một chiếc quần có nếp gấp, form đứng sẽ mang tới cảm giác nhã nhặn cho người mặc, đặc biệt là trong những dịp đánh golf cùng đối tác. 

Ngoài ra, các loại vải thể thao thân thiện với da cũng là một sự lựa chọn không tồi. Các loại vải chuyên dụng như spandex sẽ mang tới cảm giác thông thoáng, rất phù hợp cho những ngày hè oi bức. 

Quần golf nam sử dụng chất liệu kaki rất phổ biến
Quần golf sử dụng chất liệu kaki rất phổ biến
  • Kích cỡ

Trang phục vừa vặn với cơ thể luôn là tiêu chí quan trọng khi chọn quần áo nói chung, và với quần golf nam cũng vậy. Bạn không nên chọn những mẫu quần quá rộng, gấu dài chạm đất hay quần short quá ngắn, vừa sai quy định, vừa khiến bạn trông thiếu chuyên nghiệp.

Ngược lại, golfer hãy lựa chọn những mẫu quần golf vừa người, có độ ôm vừa đủ, và đặc biệt lưu ý tới quy định của sân golf khi chọn quần ngắn. Cách tốt nhất là golfer nên tới thử trực tiếp quần golf nam tại cửa hàng trước khi quyết định mua. 

  • Màu sắc

Khi chọn mua quần golf nam, golfer cần lưu ý chọn gam màu vừa dễ phối với các phụ kiện khác, vừa làm tôn lên vẻ đẹp riêng của người mặc. Vì quần golf nam cũng là phụ kiện thời trang tô điểm cho phong cách của golfer.

Ví dụ, golfer da ngăm nên chọn những màu trung tính như tím nhạt, kem, be, xanh mint,… Tốt nhất, golfer nên ưu tiên những gam màu trung tính để dễ phối cùng các loại trang phục khác như áo, mũ hay túi. 

Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau
Quần golf dành cho golfer nam có nhiều màu sắc khác nhau

Top 5 mẫu quần golf nam chất lượng dành cho golfer

Để chọn mua quần golf nam phù hợp với bản thân, golfer có thể tham khảo top 5 mẫu quần cực chất lượng dưới đây.

Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0

Dòng sản phẩm quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0 của Puma được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi nhờ thiết kế dáng ôm vừa vặn và lừng quần co giãn. Mẫu quần short này được làm từ 100% polyester có khả năng hút ẩm khá tốt, đặc biệt còn có thể chống được tia UV.

Nhờ bảng màu bắt mắt, đa dạng và dễ kết hợp, quần sooc Jackpot Golf Short 2.0 của Puma được nhiều golfer ưa thích. Sản phẩm cũng được thiết kế cải tiến với khuy làm từ cao su giúp thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng. 

Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0
Quần golf Jackpot Golf Shorts 2.0

Quần golf Puma Lux Warm

Với thiết kế dày dặn từ spandex kết hợp polyester, mẫu quần dài Puma Lux Warm sẽ là lựa chọn lý tưởng trong những ngày lạnh giá. Quần được làm từ chất liệu khá dày dặn nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và thông thoáng cho người mặc.

Đặc biệt, quần golf Puma Lux Warm được ứng dụng công nghệ Drycell có khả năng thoát ẩm và thấm hút mồ hôi cực tốt cùng khả năng chống tia UV lên tới 50+. Sản phẩm có độ co giãn phù hợp mà không bị nhăn, phù hợp với hình thể của nhiều đối tượng người chơi. 

Quần golf Puma Lux Warm
Quần golf Puma Lux Warm

Đây sẽ là mẫu quần cổ điển 2 túi ưa thích của những golfer ưa chuộng phong cách quý ông lịch lãm mà vẫn không kém phần trẻ trung. 

Quần golf Handee QD00410

Mẫu quần golf nam QD00410 của thương hiệu thời trang golf cao cấp Handee được sản xuất tại Việt Nam nhưng có chất lượng không thua kém bất kỳ sản phẩm đến từ thương hiệu lớn nào. Quần làm từ chất liệu vải kaki cao cấp được nhập khẩu chính hãng có độ co giãn cao mà không sợ nhăn nhàu. 

Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm được thiết kế form chuẩn châu Á, cực kỳ phù hợp với golf thủ Việt Nam. Trong những ngày tiết trời oi bức, quần golf nam Handee sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất nhờ khả năng thấm hút mồ hôi và chống tia UV, bảo vệ tối đa cho làn da và sức khỏe của người mặc.

Quần golf nam Handee QD00410
Quần golf Handee QD00410

Dù sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng quần golf Handee vẫn rất thời trang và không kém phần phong cách. Vì thế ngoài mặc đi chơi golf, golfer cũng có thể sử dụng mẫu quần này để đi dự tiệc hay tới các sự kiện trang trọng. 

Quần sooc Nike Dri-Fit Print

Đến từ một trong những thương hiệu dụng cụ thể thao danh tiếng nhất trên thị trường, quần golf nam Nike Dri-Fit Print có độ thông thoáng cao, khả năng thấm hút cực tốt. Sản phẩm cũng sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với kiểu dáng ôm vừa vặn. 

Quần golf Nike Dri-Fit Print làm từ vải polyester kết hợp spandex. Đặc biệt, quần ứng dụng công nghệ Dri-fit giúp tăng khả năng hút ẩm, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Các đường may vô cùng chắc chắn nên golfer có thể yên tâm vận động. 

Quần golf Charly Men’s Golf Pants White

Mẫu quần golf nam trắng của thương hiệu Anh Quốc Charly nằm trong bộ sưu tập “Sức sống mới” của hãng là sản phẩm golfer không nên bỏ qua.

Quần golf Charly được làm từ 91% polyester kết hợp 9% spandex, bên trong được lót nhung. Chất liệu quần sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Chống khuẩn cực tốt, thân thiện với làn da.
  • Chống nhăn và giữ phom dáng tốt, thích hợp để mặc khi đi chơi golf hoặc khi đi làm, đi chơi.
  • Độ đàn hồi cao, chống phai màu.
  • Thoát hơi nước nhanh, mau khô, thích hợp mặc vào mùa nóng ẩm. 
  • Lớp nhung lót có khả năng giữ ấm vào mùa động.
Quần nam Charly Men’s Golf Pants White
Quần nam Charly Men’s Golf Pants White

Với thiết kế sang trọng cùng các đường may chắc chắn, tỉ mỉ, quần golf nam Charly sẽ làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất 

Trên đây là top 5 mẫu quần golf nam chất lượng nhất mà golfer không nên bỏ qua khi chọn mua quần đánh golf. Trong quá trình chọn lựa, golfer cũng nên lưu tâm với các quy định của bộ môn golf cũng như cân nhắc tới các yếu tố như chất liệu, kích thước, màu sắc,… để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân nhất.

Hiện nay Golfworld đang phân phối các mẫu quần golf nam cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu. Quý golfer có nhu cầu mua quần golf nam vui lòng liên hệ với Golfworld qua hotline hoặc qua website để được tư vấn cụ thể. Tuy nhiên, do đặc tính của sản phẩm, Golfworld khuyến khích golfer tới cửa hàng để trực tiếp thử sản phẩm và nhận tư vấn của đội ngũ chuyên viên. Chúc golfer sớm tìm được mẫu quần golf như ý!

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải Gậy Golf Tay Trái, Gậy Đánh Golf Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng
Với mong muốn mỗi golfer đều sẽ có một bộ gậy phù hợp với mình, các hãng sản xuất đã cho ra mắt những bộ…
Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay
Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách…
Quần áo golf Under Armour được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn Quần Áo Golf Under Armour – Thời Trang Golf Đẳng Cấp, Chất Lượng
Ngoài những thương hiệu thời trang golf đã quá quen thuộc với các golfer như Adidas, FJ, Nike,...quần áo golf Under Armour ngày càng chiếm…
Sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist Ô Golf Titleist – Phụ Kiện Chính Hãng, Giá Tốt Xứng Tầm Chất Lượng
Ô golf Titleist hay dù golf Titleist là món phụ kiện giúp ích cho các golfer rất nhiều khi lên sân. Khi chơi golf, người…
Bộ gậy golf sắt Ping I200 được chuyên gia và golfer đánh giá cao Gậy Golf Ping I200 – Tối Ưu Khoảng Cách Và Kiểm Soát Bóng Dễ Dàng
Bộ gậy sắt Ping I200 được cho ra mắt vào năm 2017, nhưng đến nay sản phẩm vẫn được nhiều golfer quan tâm, yêu thích.…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế Găng Tay Golf Under Armour – Găng Tay Golf Chính Hãng, Đẳng Cấp
Bên cạnh quần áo, giày golf là những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng, găng tay golf Under Armour cũng ngày càng có được…
Găng tay golf Callaway Găng Tay Golf Callaway Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Hợp Lý
Găng tay golf Callaway chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer. Đây là một trong những món phụ kiện giúp ích các golf…