GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây còn được đánh giá là có tiềm năng để xây dựng và phát triển sân golf hiện đại với các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfWorld tìm hiểu top 2 sân golf nổi tiếng, được đánh giá cao tại Cần Thơ.

Sân tập golf Cần Thơ hiện đại, nhiều line tập

Sân tập golf Cần Thơ được đầu tư nhiều line tập rộng rãi, thoáng mát, đang là điểm đến hàng đầu của nhiều golfer trong và ngoài khu vực. Bên cạnh đó, khi đến đây, golfer Cần Thơ còn có thể rèn luyện kỹ thuật đánh bóng từ cơ bản đến nâng cao dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sân tập golf này:

Vị trí địa lý của sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf Cần Thơ nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, 91B, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Nơi đây được xem là có vị trí khá thuận lợi khi nằm gần trung tâm thành phố, gần nhiều tuyến đường lớn.

Bên cạnh đó, sân golf còn giáp ranh với các khu công nghiệp như: Bình Minh, Trà Nóc,… Do đó, nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho các kỹ sư, doanh nhân trong và ngoài nước đến để trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng.

Sân tập golf Cần Thơ sở hữu thiết kế hiện đại

Sân tập golf Cần Thơ được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf được đầu tư trang bị đến 28 thảm tập, do đó, golfer đến đây không cần phải lo lắng về vấn đề chờ đợi quá lâu. Hơn nữa, tầm nhìn của mỗi line golf rộng rãi, thoáng mát, mang đến không gian riêng tư cho người chơi.

Bên cạnh tập luyện ở điểm phát bóng, người chơi có thể trải nghiệm đánh golf ở ngoài sân cỏ hiện đại. Tại đây có địa hình đa dạng với nhiều hố cát, hồ nước,… tạo ra thử thách “khó nhằn” nhưng cũng thú vị cho golfer chinh phục.

Ngoài ra, thiết kế của sân tập golf Cần Thơ cũng được golfer đánh giá cao bởi hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng, bố trí hợp lý. Qua đó, đảm bảo tầm nhìn cho golfer, ngay cả khi chơi golf vào ban đêm.

Sân golf Cần Thơ này còn được đầu tư, chăm sóc kỹ lưỡng mặt cỏ đạt chuẩn. Nhờ vậy mà người chơi có thể thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và mượt mà hơn.

Thiết kế hiện đại, rộng rãi của sân tập gôn Cần Thơ
Thiết kế hiện đại, rộng rãi của sân tập gôn Cần Thơ

Dịch vụ tiện ích tại sân tập golf Cần Thơ

Không chỉ có thiết kế đạt chuẩn quốc tế, sân tập golf Cần Thơ còn có hệ thống dịch vụ, tiện ích hàng đầu, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ nhất. Nổi bật nhất phải kể đến:

  • Nhà hàng sang trọng: Các golfer có thể nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau những giờ chơi golf căng thẳng bằng bữa ăn ngon, chất lượng cao. Golfer cũng có thể trò chuyện, giao lưu, kết nối với những người chơi có cùng niềm đam mê với bộ môn thể thao golf.
  • Cửa hàng proshop: Cửa hàng proshop tại sân tập golf Cần Thơ cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện, thời trang golf,… chất lượng cao, đế từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng golfer.
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu
  • Dịch vụ lưu trú: Sân golf còn có hệ thống khách sạn sang trọng, hiện đại cùng chất lượng phục vụ tốt nhất. Người chơi có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại đây sau khi tập luyện và chơi golf.

Ngoài ra, sân tập gôn Cần Thơ còn sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn khác như: Phòng tắm hiện đại, phòng thay đồ rộng rãi, chỗ để xe thuận tiện,… Đặc biệt, nhân viên tại đây còn được đánh giá là nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ golfer mọi lúc, mọi nơi.

Bảng giá chi tiết của sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf Cần Thơ mở cửa hoạt động từ 6 giờ sáng đến 20 giờ tối hàng ngày, kể cả ngày lễ và cuối tuần. Sân golf có mức giá 300.000 vnđ cho 2 giờ tập.

Sân golf mở cửa từ 6 giờ sáng 8 giờ tối
Sân golf mở cửa từ 6 giờ sáng 8 giờ tối

Riêng đối với phụ nữ, trẻ em dưới 16 tuổi, người lớn trên 57 tuổi, giá vé chỉ còn 200.000vnđ, không giới hạn số lượng đánh bóng. Ngoài ra, sân tập golf này còn có 1 đường par 3 và 1 đường par 2 có mức giá là 150.000 vnđ.

Dự án sân golf Cồn Ấu – Sân golf Cần Thơ đáng mong chờ nhất

Tháng 12/2023, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra Lễ Khởi động dự án sân golf Cồn Ấu. Sân golf được xây dựng với tổng diện tích 112ha với số vốn đầu tư lên đến hơn 1 nghìn tỷ đồng. Đây là sân golf Cần Thơ được đánh giá là đáng mong chờ nhất trong năm nay. Dưới đây là một số thông tin về dự án sân golf Cồn Ấu mà golfer không nên bỏ qua:

Sân golf Cồn Ấu có vị trí địa lý đắc địa

Dự án sân golf Cồn Ấu được xây dựng tại phường Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ. Sân golf có vị trí đặc biệt, tọa lạc trên Cồn Ấu, mang không gian đặc trưng của sông Hậu nên rất thơ mộng và thoáng mát.

Không chỉ vậy, sân golf còn nằm gần trung tâm thành phố Cần Thơ với các địa điểm nổi tiếng như: Cầu Tình Yêu, bãi tắm Cần Thơ,… Do đó, golfer đến đây vừa được trải nghiệm những đường golf thú vị, vừa được tham gia các hoạt động văn hóa, du lịch tại đây.

Đặc biệt, tuyến đường quốc lộ 1A đi qua sân golf Cần Thơ đã tạo điều kiện thuận lợi cho các golfer ở xa di chuyển đến đây. Sân bay Cần Thơ cũng cách sân golf chỉ hơn 30 phút đi xe. Vì vậy, người chơi ở khu vực khác hoặc du khách nước ngoài cũng có thể đến đây để trải nghiệm đánh bóng.

Sân golf Cồn Ấu với thiết kế 18 lỗ ấn tượng

Sân golf Cồn Ấu được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman theo tiêu chuẩn quốc tế. Mô hình thiết kế sân golf là 18 lỗ, par 72. Tổng chiều dài sân golf là 6.437m với nhiều vật chướng ngại vật tự nhiên và nhân tạo. Cụ thể:

  • Các đường golf được bố trí, sắp xếp theo thứ tự từ 1 đến 9 và từ 10 đến 18. Hướng đánh bóng sẽ tạo thành vòng tròn khép kín và ngược chiều kim đồng hồ.
  • Điểm phát bóng của sân golf nằm tại đường thứ nhất và thứ 10. Điểm gạt bóng thuộc đường thứ 9 và 18, được sắp xếp tập trung ở khu vực Clubhouse.
Sân golf sở hữu thiết kế 18 hố ấn tượng
Sân golf sở hữu thiết kế 18 hố ấn tượng
  • Các đường golf được kiến trúc sư bố trí đan xen giữa mặt nước và cây xanh, nhằm tạo thêm tính thử thách cho các golfer. Từ đó, tạo hứng thú để người chơi “chinh phục” những hố golf ở phía trước.
  • Hồ điều hòa tại sân golf Cồn Ấu được nhà thiết kế dự kiến bố trí tập trung và bao bọc bởi các đường golf. Điều này giúp tạo khoảng cách cách an toàn cho khu vực xung quanh sân golf.

Sân golf Cồn Ấu có đầy đủ dịch vụ, tiện ích hấp dẫn

Theo kế hoạch, dự án sân golf Cồn Ấu được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi đến đây trải nghiệm. Cụ thể:

  • Cửa hàng proshop chuyên nghiệp, cung cấp đa dạng các mẫu gậy golf, phụ kiện, thời trang golf chính hãng. Người chơi có thể đến đây để thuê hoặc mua những sản phẩm phù hợp cho buổi tập luyện và chơi golf.
  • Sân golf Cồn Ấu, Cần Thơ còn có dịch vụ cho thuê xe điện tiện lợi. Vừa giúp golfer di chuyển nhanh chóng đến các hố golf, vừa có cơ hội ngắm nhìn cảnh quan và tận hưởng không gian xanh mát trên sân golf.
  • Bên trong sân golf được đầu tư, trang bị nhiều làn bóng rộng rãi. Hơn nữa, hệ thống cỏ nhân tạo tại đây cũng được lựa chọn kỹ càng, nhằm mang đến cho golfer cú đánh bóng chuẩn xác và mượt mà.
Sân golf Cồn Ấu với thiết kế 18 lỗ độc đáo, ấn tượng
Sân golf Cồn Ấu với thiết kế 18 lỗ độc đáo, ấn tượng
  • Sân golf Cồn Ấu tại Cần Thơ còn có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao. Trong đó bao gồm: Khu vực villa, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí cho mọi đối tượng golfer,… Do đó, người chơi đến đây có thể kết hợp hình thức chơi golf và nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Tiến độ thực hiện của dự án sân gôn Cồn Ấu

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án sân golf Cồn Ấu, Cần Thơ vẫn đang trong quá trình xây dựng. Để sân golf sớm đi vào hoạt động, UBND thành phố Cần Thơ đã đề nghị quận Cái Răng hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng. Bên cạnh đó, Sở Tài nguyên & Môi trường cũng nhiệt tình, hướng dẫn nhà đầu tư hoàn thiện thủ tục về đất đai. Đồng thời, tìm kiếm thiết bị vật liệu để san lấp mặt bằng.

Dự án vẫn đang trong quá trình triển khai xây dựng
Dự án vẫn đang trong quá trình triển khai xây dựng

Dù chưa được hoàn thiện, nhưng đây là sân golf Cần Thơ được đông đảo golfer mong chờ nhất. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ được đầu tư – quản lý bởi Vinpearl, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 2 sân golf Cần Thơ HOT nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng, giúp golfer có được những đường bóng ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, golfer đừng quên theo dõi bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về các sân golf khác. 

Xem thêm

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fullset Majesty Prestigio 12 đẳng cấp và hiệu suất cao Top 5 Mẫu Gậy Golf Majesty Prestigio Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay
Dòng gậy golf Prestigio của thương hiệu Majesty gây ấn tượng với các golfer bởi thiết kế tinh tế, toát lên sự đẳng cấp. Bên…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
fullset Mizuno Efil 8 được các chuyên gia và chị em đánh giá cao về hiệu suất Mizuno Efil 8 – Bộ Gậy Golf Thể Hiện Sự Đẳng Cấp Nữ Golfer
Mizuno Efil 8 được biết đến là dòng gậy golf nữ sở hữu đầy đủ 3 yếu tố “Thẩm mỹ - Chất lượng - Tinh…
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…
Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500 Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf
Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…
Gậy được chế tạo bằng chất liệu thép cao cấp “Điểm Mặt” Top 5 Mẫu Gậy Putter Odyssey HOT Nhất Hiện Nay
Gậy putter Odyssey không chỉ sở hữu diện mạo độc đáo, ấn tượng cùng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại.…