GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Khám Phá Top 3 Sân Golf Đà Nẵng Đáng Chơi Nhất Hiện Nay

Đà Nẵng có một sức hút tuyệt vời bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với đó là điểm đến chơi golf lý tưởng của nhiều golfer hiện nay. Thành phố biển sở hữu nhiều sân golf chuẩn quốc tế với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp đính kèm. Cùng tìm hiểu top 3 sân golf Đà Nẵng đáng chơi nhất hiện nay qua bài viết sau.

Sân Golf Montgomerie Links Đà Nẵng 

Sân golf Montgomerie Links là một sân golf đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi tay gôn nổi tiếng thế giới Colin Montgomerie. Sân nằm ngay tại giữa hai thành phố Đà Nẵng và Hội An, được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới và thuộc vùng duyên hải miền Trung của Việt Nam. Sân có địa chỉ cụ thể tại xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây cách bãi biển Mỹ Khê 10 phút lái xe rất thuận lợi cho việc di chuyển, bên cạnh đó cũng rất gần các địa điểm có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí lân cận. 

Sân golf có chiều dài là 7090 yards với 18 hố golf par 72 đạt chuẩn, nơi đây tạo ra nhiều thử thách cho các gôn thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Sân tập golf được thiết kế theo dạng Links, xung quanh sân được kết hợp khéo léo giữa những cồn cát trắng xóa, địa hình uốn lượn cùng tham thực vật xánh, tạo nên một khung cảnh thơ mộng đầy cuốn hút người chơi.

Sân Golf Montgomerie Links Đà Nẵng là một sân golf Đà Nẵng
Sân Golf Montgomerie Links Đà Nẵng là một sân golf Đà Nẵng

Các đường fairway xanh uốn lượn, cỏ rough dày nhưng mang đến cảm giác chân thật giúp các golfer cảm được đường bóng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó khu vực green rộng lớn cùng các hố gôn có diện tích lớn mang đến những thách thức không hề dễ cho các golfer muốn chinh phục sân golf này. Đặc biệt với các tay gôn chuyên nghiệp thì cú đánh kỳ diệu “hole in one” thì nhất định không thể bỏ qua.

Hố số 18 par 5 là hố có chiều dài lớn nhất cũng như đem đến những thủ thách vô cùng bất ngờ cho người chơi. Theo các chuyên gia đánh giá thì hố số 18 có sức hút lớn để các gôn thủ dễ dàng đạt điểm birdie trước khi kết thúc trận đấu. 

Bên cạnh đó, nhiều người chơi cũng sẽ gặp khó khăn với một vài hố cát được thiết kế ngay cạnh khu vực fairway, tuy nhiên ngay tại chính hố này giúp các golfer có kỹ năng tốt và chuyên nghiệp có thể đưa bóng vào green chỉ với đúng 2 gậy. 

Một trong những hố đáng chú ý của sân Montgomerie Links là hố số 12 par 5, tại đây các bunker được sắp xếp vô cùng khéo léo và sáng tạo. Do vậy mà đòi hỏi các golfer phải có khả năng tính toán làm sao với 3 cú đánh có thể vượt qua các bẫy cát, green mấp mô để tiếp cận hố gôn. Đòi hỏi sự tập trung cũng như kỹ thuật để chắc chắn mình đang đánh cú putt ở địa hình lên dốc.  

sân golf được thiết kế khá ấn tượng với dịch vụ tiện ích đẳng cấp
sân golf được thiết kế khá ấn tượng với dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh những thiết kế vô cùng ấn tượng thì sân golf Đà Nẵng cũng mang đến những dịch vụ tiện ích vô cùng  đẳng cấp. Khu nhà câu lạc bộ sang trọng với đầy đủ tiện nghi, nổi bật giữa khung cảnh sân golf hùng vĩ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer khi tập luyện tại đây.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Montgomerie Links gồm chuỗi 66 biệt thự có hồ bơi riêng rộng lớn, đều nằm trên khu vực giữa hố số 9 và số 10 mang đến nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp cho cả gia đình bạn. 

Theo các golfer đánh giá thì chi phí tập luyện tại sân Montgomerie rất hợp lý với chất lượng sân golf cũng như dịch vụ tại đây. Chi phí tập luyện tại sân golf Đà Nẵng dao động từ 340.000 VNĐ đến 5.900.000 VNĐ/ người tùy vào từng thời điểm cũng như dạng sân tập luyện.

Xem thêm: Sân Golf Kim Bảng – Điểm Đến Chơi Golf Hấp Dẫn Tại Hà Nam

Sân BRG DaNang Golf 

Một trong những sân golf Đà Nẵng được đông đảo các golf yêu thích, không thể không nhắc tới Sân BRG DaNang Golf. Đây là địa điểm chơi golf có view hướng biển tuyệt đẹp, kết hợp với thảm thực vật tự nhiên mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer.

Sân BRG tạo lạc ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, có diện tích lên đến 150 ha tương đương 7160 yards. Đây là tuyệt phẩm của cựu tay gôn vô địch số 1 thế giới Greg Norman và Jack Nicklaus với 18 hố golf đạt chuẩn. Lợi dụng địa hình dọc theo ven biển, sân được có cảm giác uốn lượn và mấp mô trên những đồi cát trắng xóa tạo ra những tự nhiên vô cùng thách thức người chơi.

Sân golf BRG tọa lạc tại một vị trí đắc địa với thiết kế ấn tượng
Sân golf BRG tọa lạc tại một vị trí đắc địa với thiết kế ấn tượng

Sân gôn Par 3 sở hữu danh hiệu sân golf đẹp nhất Việt Nam, nằm trên địa hình trũng, thảm cỏ xanh tươi, các bãi cát mở rộng cùng hướng nhìn ra Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp và thơ mộng. 

Bên cạnh đó, tại sân BRG Đà Nẵng có khu vực sân Nicklaus Course, đặc điểm ấn tượng nhất đó chính là thiết kế phong cách bờ kè gỗ đầu tiên tại Việt Nam và Châu Á. Với các kè gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên đảm bảo chất lượng làm tăng tính đặc sắc cho mỗi hố golf. Với thiết kế này, các golfer sẽ có những trải nghiệm vô cùng bất ngờ, đòi hỏi sự tập trung cũng như kỹ thuật để đón được hướng bóng. 

Sau những giờ tập luyện và chơi golf nhiệt huyết tại sân golf Đà Nẵng, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu nhà Club House với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị trang trọng. Tại đây, có khu vực phòng thay đồ hiện đại, nội thất sang trọng, khu spa thư giãn giúp bạn nghỉ ngơi sau mỗi giờ tập luyện chăm chỉ. 

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời
Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Proshop cap cấp bày bán đa dạng các dụng cụ, phụ kiện và thời trang golf cao cấp đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Titleist, Callaway, Nike, Taylormade, Puma….bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành của hãng. Thưởng thức đa dạng các món ăn từ chuỗi nhà hàng Featherie, quán ăn Persimmon, hay Thanh Niblick, Hickories bar & lounge, Norman Suite (phòng ăn riêng), các món ăn được thể hiện theo nhiều phong cách khác nhau, các đặc sản vùng miền và được nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

Bảng giá dịch vụ tại BRG Đà Nẵng Golf Resort cho sân golf 9 lỗ đến 36 lỗ dao động từ 660.000 VNĐ đến 9,410,000 VNĐ/ lượt, chi phí sẽ  phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm và thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người chơi.

Sân golf Đà Nẵng –  Bà Nà Hills

Sân golf Bà Nà Hills tọa lạc tại một vị trí vô cùng thơ mộng nằm giữa thung lũng Bà Nà với cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Sân được thiết kế và quản lý bởi IMG – một trong những tập đoàn sân golf nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không gian sân tập có chiều dài hơn 7800 yard tính từ vạch phát bóng championship, và được đưa vào kỷ lục sân golf dài nhất Việt Nam hiện nay.

Sân golf Bà Nà- Đà Nẵng được thiết kế với 18 lỗ golf par 72 tiêu chuẩn, mỗi một hố đều được tận dụng tối đa địa hình đồi núi uốn lượn mang đến những thách thức vô cùng lớn cho người chơi. Với 9 đường golf đầu chạy dọc theo các rừng cây tự nhiên cùng những hố cát trắng xóa, 9 đường golf sau được bố trí chạy liên tiếp qua các sườn đồi Bà Nà thơ mộng.

Đặc điểm nổi bật của sân golf này là dòng cỏ Paspalum Vaginatum cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, mang đến trải nghiệm chân thật nhất cho các golfer để tạo ra những đường golf đẹp mắt. Bên cạnh đó, khu vực gạt bóng được xây dựng có độ cong uốn lượn tạo nên những cú gạt bóng khác nhau.

Sân golf Đà Nẵng -  Bà Nà Hills có không gian thwo mộng ngay chân núi Bà Nà
Sân golf Đà Nẵng –  Bà Nà Hills có không gian thwo mộng ngay chân núi Bà Nà

Bên cạnh sân golf chất lượng, Bà Nà Hills Golf Club còn có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp đính kèm như Nhà câu lạc bộ hiện đại do kiến trúc sư M.System thiết kế. Chuỗi nhà hàng ẩm thực cao cấp với menu đa dạng phục vụ nhiều món ăn từ nhiều phong cách khác nhau bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, với tầm nhìn bao quát toàn sân golf. Khu vực Proshop sang trọng bày bán các dụng cụ thiết bị golf, thời trang golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Puma, Titleist, Footjoy, Cobra, Callaway.

Khu vực sân tập trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện bao gồm 18 thảm tập có mái che, 2 phòng dạy kỹ thuật phát bóng, hệ thống đèn điện chiếu sáng đạt chuẩn, khu tiếp bóng với 8 hố cát và 5 vùng gạt bóng.

Bảng giá sân golf Bà Nà Hills tại Đà Nẵng dao động từ 1.360.000 VNĐ đến 3.950.000VNĐ/ lượt cho sân golf 9 lỗ đến 18 lỗ và phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm.

Trên đây là top 3 sân golf Đà Nẵng đáng chơi và được nhiều golfer trong nước và quốc tế yêu thích nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình điểm đến trải nghiệm golf tại thành phố biển này, thì có thể tham khảo các sân golf ở trên. Hãy liên hệ ngay với Golfworld để được tư vấn thêm các thông tin cũng như quy trình đặt sân mới nhất của sân golf Đà Nẵng.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf Cam Ranh từng nhận vô số giải thưởng về thiết kế và dịch vụ Sân Golf Cam Ranh – Kiệt Tác Thứ 3 Của Greg Norman Tại Việt Nam
Sân golf Cam Ranh là tác phẩm thiết kế thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam sau sân golf Đà Nẵng và The Bluffs…
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam
Sân golf Hà Nội cách trung tâm thành phố chỉ 40 phút di chuyển bằng xe sở hữu địa hình độc đáo với mỗi lỗ…
Tập đánh golf tại nhà có nhiều ưu điểm nổi bật và đang là xu hướng mới trong golf Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín
Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ vì được ứng dụng những công nghệ tân tiến. Hiện nay, loại…
sân golf hoàng gia Sân Golf Hoàng Gia Ở Đâu? Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất
Sân golf Hoàng Gia được biết đến là địa điểm chơi golf nổi tiếng ở miền Bắc bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc…
Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp
Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…
Giá sân golf tại Việt Nam không quá đắt đỏ Cập Nhật Giá Sân Golf ở Việt Nam Mới Nhất Cho Golfer 
Giá sân golf là một trong những điều mà khách hàng rất quan tâm khi đến các sân golf. Tại Việt Nam, chi phí của…
Sân Golf Bắc Giang: “Điểm danh” 3 Dự Án Nổi Tiếng, Thu Hút Golfer
Sân golf Bắc Giang ở Lục Nam, Việt Yên và Yên Dũng là các dự án lớn được đông đảo golfer quan tâm. Tính tới…