GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Him Lam – Điểm Đến Tập Golf Ấn Tượng Và Thú Vị

Sân golf Him Lam là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho golf thủ sinh sống và làm việc tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh. Nơi này là địa điểm giao lưu và tập luyện chất lượng giúp golfer nhanh chóng cải thiện trình độ. Ngoài ra, một trong những điểm nhấn thú vị tại sân golf này là luôn thu hút các golfer nữ thành đạt. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về địa chỉ, thiết kế và bảng giá dịch vụ chi tiết ngay trong bài viết này.

Vị trí địa lý của sân golf Him Lam

Sân tập golf Him Lam tọa lạc ngay trung tâm của Tp.Hồ Chí Minh. Cụ thể, sân nằm tại số 234 Ngô Tất Tố, phường 22, thuộc quận Bình Thạnh. Vị trí này chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút di chuyển. Nếu khởi hành từ bến tàu cao tốc Bạch Đằng thì người chơi chỉ mất khoảng 7 phút để đến đây. Nhờ có vị trí thuận tiện, Him Lam Golf Club đã và đang là địa chỉ được nhiều tay golf tới tập luyện vào thời gian rảnh rỗi trong ngày.

Một trong những điểm nhấn thú vị tại Him Lam Palace sân golf Tân Sơn Nhất là hội tụ rất nhiều golfer nữ. Những bóng hồng tới sân tập đều là những doanh nhân nữ thành đạt và đang sinh sống – làm việc tại khu vực phía Nam. Vì thế, bạn có thể đến đây tham gia tập luyện và giao lưu với họ để trau dồi thêm kỹ thuật chơi golf cho mình.

Đặc điểm thiết kế nổi bật sân golf Him Lam Tân Sơn Nhất

Một trong các yếu tố giúp sân tập golf Him Lam Bình Thạnh Hồ Chí Minh được nhiều golfer tại khu vực phía Nam đánh giá cao chính là nhờ đặc điểm thiết kế ấn tượng. Theo đó, sân được quy hoạch và hoàn thiện vừa đẹp mắt, lại vừa tiện nghi. Từ đó, đáp ứng tối đa nhu cầu luyện tập, đảm bảo phục vụ nhiều golfer nhất có thể ở mọi thời điểm trong ngày. Theo thông tin từ Ban quản lý, sân golf Him Lam Palace sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, cơ sở vật chất được trang bị hiện đại với tổng vốn đầu tư lên đến 50 tỷ đồng.

Sân golf Him Lam được xây dựng với diện tích khoảng 5 ha
Sân golf Him Lam được xây dựng với diện tích khoảng 5 ha
  • Sân được xây dựng với diện tích là 5 ha. Trong đó, phía chủ đầu tư đã định hướng quy hoạch nhiều tầng tập luyện và sắp xếp số lượng thảm tập tương đối lớn, tạo không gian rộng rãi để phục vụ đông đảo khách hàng.
  • Hiện tại, sân tập golf Him Lam Palace đang được chia thành 3 tầng tập riêng biệt gồm 100 thảm tập, 2 bunker và 2 putting green để phục vụ golfer. Bên cạnh đó, xung quanh sân còn được bao bọc bởi lưới mắt nhỏ, giúp giữ bóng và cản gió tốt hơn.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng cao áp hiện đại, cung cấp đủ ánh sáng cần thiết để người chơi luyện tập tới đêm muộn.
  • Cỏ trên mặt sân là cỏ thật, luôn được nhân viên chăm sóc kĩ càng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer khi chinh phục.

Ngoài ra, vị trí của sân golf Him Lam nằm ngay cạnh sông Sài Gòn. Vì thế, khi luyện tập tại đây, người chơi sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận bầu không khí thoáng đãng – trong lành. Đây chính là ưu điểm lớn mà rất ít sân golf ở khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh có được.

Xem thêm: Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín

Tiện ích hấp dẫn tại sân golf

Golfer sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam có thể đến sân golf Him Lam để trải nghiệm vào tất cả các ngày trong tuần. Theo đó, bạn có thể đến đây từ thứ 2 đến chủ nhật và cả các ngày lễ Tết. Khung giờ hoạt động của sân Him Lam là từ 6 giờ sáng đến 21 giờ 30 phút tối.

Bên cạnh thiết kế sân ấn tượng và độc đáo, nơi đây còn nổi tiếng với các dịch vụ -tiện ích cao cấp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cụ thể:

  • Khu nhà hàng có quy mô lớn

Sân gôn Him Lam sở hữu hệ thống nhà hàng ngoài trời khá rộng rãi và thoáng mát. Thực đơn tại nơi này được đánh giá là đa dạng và phong phú, bao gồm cả món ăn đến từ châu Á đến châu Âu. Sau khi kết thúc trận golf, khách hàng có thể đến đây để thưởng thức cả bữa sáng, bữa trưa cho tới bữa tối.

Sân sở hữu không gian thoáng mát, thích hợp để tổ chức những bữa tiệc lớn ngoài trời
Sân sở hữu không gian thoáng mát, thích hợp để tổ chức những bữa tiệc lớn ngoài trời

Ngoài ra, tại khu vực ẩm thực của sân golf Him Lam còn có quầy bar cung cấp các loại đồ uống cao cấp và nước giải khát cho du khách. Khu vực này luôn mở cửa và tiếp đón khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

  • Khu vực hội họp, tổ chức sự kiện

Ngay bên cạnh nhà hàng là các phòng hội họp cao cấp cùng khu vực tổ chức sự kiện và đám cưới có quy mô lớn. Nơi đây được thiết kế sang trọng, có khả năng phục vụ cùng lúc lên đến hàng nghìn golfer. Do đó, nếu có nhu cầu tổ chức hội nghị hay các bữa tiệc, bạn có thể liên hệ sân golf để thuê khu vực này.

  • Cửa hàng bán phụ kiện thể thao và thiết bị golf

Tại khu vực Proshop của sân golf Him Lam trưng bày khá nhiều vật dụng thể thao có chất lượng cao và được sản xuất bởi các thương hiệu lớn trên thế giới. Vì thế, golfer có thể dễ dàng tìm thấy những món hàng cần thiết phục vụ cho trận đấu như: Gậy golf, giày golf, quần áo, găng tay và phụ kiện golf.

Ngoài ra, tại đây còn có khu vực Workshop. Nơi này giúp golf thủ bảo dưỡng và sửa chữa gậy golf trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi dụng cụ và sử dụng dịch vụ trông giữ gậy ngay tại đây.

  • Bãi đỗ xe có sức chứa tương đối lớn

Bãi đỗ xe của sân gôn Him Lam được xây dựng với diện tích cực lớn. Với tiện ích này, Him Lam Golf Club có khả năng phục vụ lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Không chỉ vậy, khu vực đỗ xe của sân còn luôn đảm bảo an toàn nhờ hệ thống an ninh nghiêm ngặt cùng đội nhân viên chuyên biệt làm nhiệm vụ điều tiết luồng xe.

  • Huấn luyện viên chuyên nghiệp

Bên cạnh sân tập chất lượng, sân golf còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên “đắt giá”. Đây cũng được coi là “điểm sáng” của sân Him Lam. Theo đó, sân hội tụ những vị huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất, được đào tạo bài bản và chỉn chu từ nước ngoài.

Tới sân golf tập luyện, golfer sẽ nhanh chóng nâng cao kỹ năng và chiến thuật đánh bóng
Tới sân golf tập luyện, golfer sẽ nhanh chóng nâng cao kỹ năng và chiến thuật đánh bóng

Họ có kỹ năng chuyên môn tốt, lối thị phạm lôi cuốn và dễ hiểu, tạo hứng thú cho các học viên khi tham gia các buổi đào tạo. Nhờ đó, học viên sẽ nhanh chóng nâng cao kỹ năng và chiến thuật, hạn chế tối đa những chấn thương không đáng có.

  • Khu luyện tập thể thao chuyên biệt

Sân golf Him Lam còn sở hữu khu luyện tập thể thao hiện đại và đẳng cấp. Theo đó, các phòng tập gym, phòng tập thể dục dụng cụ được xây dựng và trang bị hệ thống thiết bị tân tiến.Vì thế, ngoài tập golf, khách hàng khi đến đây còn có thể luyện tập những bộ môn thể thao quen thuộc khác.

  • Phòng thay đồ hiện đại

Bên ngoài khu tập luyện thể thao là hệ thống các tủ khóa lockers và phòng thay đồ hiện đại, đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho khách hàng. Ngoài ra, golfer có thể sử dụng các phòng tắm tiện nghi tại khu vực này để thư giãn sau những buổi luyện tập mệt mỏi.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Golfer tại khu vực phía Nam khi tới đây luôn đánh giá cao về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên. Họ là người được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình và thân thiện nhất.

BẢNG GIÁ SÂN TẬP GOLF HIM LAM

Đơn vị: VNĐ

DỊCH VỤMỨC GIÁ
100 bóng tập200.000
Giá thuê đối với các câu lạc bộ200.000/1 club
Putting and chipping only200.000
Phí dịch vụ lưu trữ dụng cụ tập golf200.000/set/tháng
Combo 200 bóng tập

(Khung giờ 6:00 – 14:00 từ thứ 2 đến thứ 6)

300.000
Giảm giá 50% đối với golfer dưới 14 tuổi: Áp dụng cho lần đầu tiên mua 100 bóng.

Sân golf Him Lam sở hữu thiết kế ấn tượng cùng các dịch vụ – tiện ích đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi tới đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tập golf chất lượng tại khu vực phía Nam thì có thể tham khảo điểm đến hấp dẫn này. Liên hệ ngay với Golf World để rõ hơn về quy trình đặt sân và cập nhật bảng giá mới nhất.

Xem thêm:

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên được đánh giá rất cao Khám Phá Các Sân Golf Vũng Tàu Đẳng Cấp Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf Vũng Tàu sở hữu ưu điểm chung là địa hình tự nhiên nhấp nhô, khí hậu cũng được đánh giá là rất…
sân golf hoàng gia Sân Golf Hoàng Gia Ở Đâu? Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất
Sân golf Hoàng Gia được biết đến là địa điểm chơi golf nổi tiếng ở miền Bắc bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc…
Mặt sân được phủ bằng giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao Sân Golf Mê Kông Độc Đáo Trên Vùng Cù Lao Bạch Đằng Thơ Mộng
Kể từ khi được đưa vào hoạt động cho tới nay, sân golf Mê Kông luôn nhận được những lời khen có cánh và đánh…
sân golf hilltop Sân Golf Hilltop Với Những Tiện Ích Làm Vừa Lòng Mọi Golf Thủ
Sân golf Hilltop Valley được những người yêu golf chú ý tới không chỉ bởi chất lượng sân đạt chuẩn quốc tế mà quan trọng…
Sân golf Thủ Đức là một trong các sân golf ở TPHCM nổi tiếng nhất Top 4 Sân Golf TPHCM Đáng Đến Nhất Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf TPHCM có số lượng vô cùng phong phú. Mỗi sân đều sở hữu một phong cách thiết kế, cấu trúc và những…
Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…
Sân tập golf là nơi để người chơi luyện tập các kỹ thuật swing, putt và chip Sân Tập Golf Là Gì? Top 5 Địa Điểm Tập Golf Hàng Đầu Tại Việt Nam
Sân tập golf hiện nay thường được bao phủ bằng giống cỏ tự nhiên hoặc nhân tạo. Khu sân này thường dành cho những newbie…
sân golf phượng hoàng hoà bình TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt
Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa…