GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt

Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa đối với golfer. Hai sân golf Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley và Phoenix Golf & Resort hấp dẫn golf thủ nhờ điểm nổi bật đó cùng quang cảnh tự nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp đặc trưng miền Tây Bắc Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về 2 sân gôn Hòa Bình mà golfer có thể tham khảo.

Sân golf Geleximco Hilltop Valley Hòa Bình

Geleximco Hilltop Valley là một trong số các sân golf ở Hòa Bình được biết đến nhiều nhất. Sân golf này được đầu tư xây dựng và thiết kế bởi tập đoàn IMG – đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phát triển sân golf tại Việt Nam. Tổng diện tích sân golf lên tới gần 200ha, có tất cả 36 lỗ tiêu chuẩn. Trên bản đồ golf Việt Nam thì Geleximco Hilltop Valley Hoà Bình được xếp vào nhóm sân golf có địa hình nhiều thử thách nhất.

sân golf geleximco
Vị trí sân golf được coi là hoàn hảo để ngắm được toàn bộ khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc

Đặc điểm nổi bật của sân golf Hoà Bình Geleximco Hilltop Valley

Nói về địa hình sân golf tại nước ta thì không thể bỏ qua sân Geleximco Hilltop Valley. Golfer sẽ rất dễ dàng nhận ra sự chỉn chu tới từng chi tiết các phần trên sân golf khi trực tiếp chơi bóng tại đây. Sân được chia thành 2 khu khá dễ nhận biết là Hilltop – sân đỉnh đồi và Valley – sân thung lũng. Mức độ thử thách ở sân này cũng tương tự như trình tự ở các sân golf truyền thống: tăng dần từ hố golf đầu tới vòng cuối. Cụ thể :

  • 9 hố golf đầu tiên golfer gần như không gặp khó khăn gì, dễ dàng đạt được điểm số tốt với số gậy tiêu chuẩn. Tại đây rất nhiều tay golf đã đạt được thành tích nổi bật như: HIO, eagle, birdie.
  • 9 hố golf tiếp theo golfer sẽ bắt đầu thấy được các thử thách tăng dần lên, chướng ngại vật xuất hiện nhiều hơn.
  • 9 hố golf cuối cùng có tính thử thách cao nhất, golfer phải tập trung cao độ hơn, kỹ thuật tốt hơn mới tránh bị phạt gậy.

Trong số 36 hố golf tiêu chuẩn thì hố số 26 có độ khó cao nhất. Hố golf này cũng nằm ở vị trí đẹp nhất sân, độ cao tương đối so với mặt sân và từ đây golfer có thể bao quát được gần như toàn bộ thành phố Hoà Bình, nhìn thấy được đường cao tốc Hòa Bình – Hà Nội.

Về độ cao thì hố golf số 12 ở vị trí cao nhất toàn sân, độ dốc khá lớn nên golfer cần chú ý để đưa được bóng vào lỗ thành công. Bù lại, ở vị trí này golfer sẽ được tận hưởng view toàn cảnh thành phố Hoà Bình và dãy núi Ba Vì hùng vĩ.

Đa dạng tiện ích, chất lượng cao cấp tại sân golf Hoà Bình Geleximco Hilltop Valley

Geleximco Hilltop Valley Hoà Bình không chỉ mang đến cho những người yêu golf không gian golf chuyên nghiệp. Sân golf còn đáp ứng từ A – Z nhu cầu thiết yếu của golfer khi tới đây chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng. Những tiện ích cao cấp nổi bật phải kể đến như:

  • Khu phòng thay đồ, nhà tắm có đầy đủ các thiết bị tiện nghi thuộc loại cao cấp được bố trí ngay gần sân, thuận tiện cho golfer di chuyển tới ngay sau khi kết thúc buổi tập.
  • Hệ thống xe điện tiện lợi, đời mới đưa golfer di chuyển trên sân golf nhanh chóng, êm ái
  • Proshop được đặt ngay tại tầng 1 nhà câu lạc bộ với đầy đủ các thiết bị cần thiết, thuộc loại chất lượng tốt cho golfer lựa chọn như: gậy golf, bóng golf, găng tay, tee phát bóng golf, giày golf, quần áo golf…
  • Hệ thống đèn chiếu sáng đáp ứng nhu cầu chơi golf vào chiều muộn và buổi tối

Sân golf Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley không chỉ được các golf thủ Việt Nam đánh giá cao mà còn có rất nhiều tay golf nổi tiếng nước ngoài cho phản hồi tích cực. Đã có nhiều golfer đến từ Hàn Quốc phải công nhận rằng tính thử thách của các hố golf ở đây rất cao, phải có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm mới có thể tránh để mất bóng, bị phạt gậy.

pro shop tại sảnh
Quầy proshop được bố trí ngay tại sảnh vào của nhà câu lạc bộ

Xem thêm: Top 2 Sân Golf Ninh Bình Chuẩn Quốc Tế Được Yêu Thích Nhất

Bảng giá sân golf

Giá sân golf Hòa Bình thay đổi tùy vào từng ngày trong tuần. Bởi vậy, golfer cần cân nhắc về thời gian để có những trải nghiệm tốt nhất.

Thời gianChi phí (vnđ)
Thứ 2Cả ngày1.550.000
T3 – T65h30 – 9h1.600.000
9h01-15h1.850.000
Sau 15h1.600.000
T7, CN và ngày Lễ Tết5h30 – 7h593.000.000
11h-15h2.700.000
Sau 15h2.100.000

*Bảng giá trên đã bao gồm ½ phí buggy, phí caddie và phí sân cỏ

*Bảng giá áp dụng cho nhóm từ 4 golfer trở lên

Sân golf Phoenix Golf & Resort Hòa Bình

Phoenix Golf & Resort là sân golf Hòa Bình thứ 2 được giới chuyên môn đánh giá cao. Sân golf này hiện cũng là điểm đến về golf nổi bật tại miền Bắc. Golfer thủ Việt Nam thường quen gọi sân này với tên sân golf Phượng Hoàng, rất gần Hà Nội, chỉ mất khoảng 1 tiếng di chuyển là tới nơi.

Cho tới nay sân golf Phoenix đã hoạt động được 16 năm và cũng là nơi ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp của nhiều tay golf chuyên nghiệp. Tại châu Á thì đây cũng là sân golf có quy mô rộng lớn thứ 2, chỉ xếp sau sân golf Mission Hills tại Trung Quốc.

Nếu như golfer đã cảm thấy ấn tượng với tính thử thách của địa hình đồi núi Tây Bắc đặc trưng tại sân golf Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley thì cũng sẽ không khỏi choáng ngợp khi đến với Phoenix Golf & Resort.

sân golf phượng hoàng
Phoenix Golf & Resort còn được gọi với tên đầy mỹ miều – sân golf Phượng Hoàng

Sân golf Hoà Bình Phoenix Golf & Resort với địa hình độc đáo

Không phải tự nhiên mà giới mộ điệu đánh giá Phoenix Golf & Resort là “Hạ Long trên đất liền”. Vẻ đẹp của sân golf này không thua kém gì vịnh Hạ Long, chỉ khác là nằm trên vùng đồi núi cao Tây Bắc. Địa hình mặt sân được thiết kế dựa theo dạng địa hình tự nhiên của khu vực này, vừa đẹp ấn tượng vừa nhiều thử thách khó nhằn:

  • Sân golf được chia thành 3 sân nhỏ, tổng 54 lỗ, mỗi sân có điểm độc đáo riêng biệt mang đến cho người chơi cảm giác mới mẻ đầy hứng khởi
  • Cấu trúc sân mang tính sáng tạo, được thiết kế đẹp mắt với độ dốc của các hố golf và mặt sân green khá cao
  • Trên sân golfer sẽ bắt gặp khá nhiều vách đá vôi và đường fairway uốn lượn theo đó. Bù lại, fairway ở sân này có độ rộng lớn.
  • Các chướng ngại vật như bẫy cát, rặng cây, bụi cỏ được bố trí ở những vị trí khá hiểm hóc, thách thức golfer. Không ít golfer đã phạm lỗi đánh mất bóng vào những chướng ngại vật này.

Bất cứ gôn thủ nào đến với sân Phoenix Golf & Resort Hòa Bình cũng không tiếc lời khen ngợi cảnh quan tự nhiên ở đây. Chơi golf trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với không khí mát lành cũng là một trải nghiệm khó quên và là lý do níu chân nhiều golf thủ đến với sân nhiều hơn.

Dịch vụ tiện ích cơ bản

Mặc dù đã có 15 năm hoạt động nhưng cho tới nay chất lượng dịch vụ tại sân golf này vẫn chưa được đánh giá cao. Các dịch vụ tiện ích ở đây đáp ứng được nhu cầu cơ bản của du khách và golf thủ như:

  • Nhà câu lạc bộ có đầy đủ các hạng mục như: phòng tắm, phòng thay đồ, phòng nghỉ
  • Proshop cung cấp các loại dụng cụ chơi golf cần thiết như: bộ gậy golf, giày golf, quần áo golf,…
  • Nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản địa phương và các set ăn vị Á, u. Sức chứa nhà hàng khoảng 20 người, có cả phòng hội nghị, phòng họp câu lạc bộ

Hiện tại sân golf Hoà Bình Phoenix đang được đầu tư phát triển thêm các hạng mục dịch vụ tiện ích đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chẳng hạn như các loại hình dịch vụ như: sân tennis, bể bơi, khách sạn 5 sao, spa cũng đã được khách hàng cho phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ.

sân golf phượng hoàng hoà bình
Sân golf Phoenix Hoà Bình hiện đang được đầu tư nâng cấp khu vực dịch vụ tiện ích để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của golfer

Bảng giá sân golf

Sân golf Phoenix Golf & Resort Hòa Bình nhận được rất nhiều đánh giá cao của golf thủ. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sân thu hút hàng trăm lượt golf thủ đến trải nghiệm mỗi tháng. Dưới đây là bảng giá sân Phoenix Golf & Resort mới nhất mà golf thủ có thể tham khảo.

Loại hình dịch vụCác ngày trong tuầnThứ 7, Chủ nhật
Sân 18 lỗ105 USD125 USD
Khách tham quan125 USD140 USD

Các dịch vụ khác

Loại dịch vụThuê xe điệnThuê gậy golfThuê giày golfThuê ô dù
Chi phí30 USD40 USD15 USD5 USD

Với những thông tin chi tiết trên đây hy vọng rằng sân golf Hòa Bình sẽ sớm trở thành điểm đến về golf yêu thích của nhiều golfer hơn trong tương lai. Nơi đây rất thích hợp để golfer kết hợp chơi golf với du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Để cập nhật bảng giá mới nhất và các chính sách ưu đãi hiện tại của các sân golf ở Hòa Bình, bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ thông tin chi tiết.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sân golf hoàng gia Sân Golf Hoàng Gia Ở Đâu? Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất
Sân golf Hoàng Gia được biết đến là địa điểm chơi golf nổi tiếng ở miền Bắc bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc…
Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên được đánh giá rất cao Khám Phá Các Sân Golf Vũng Tàu Đẳng Cấp Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf Vũng Tàu sở hữu ưu điểm chung là địa hình tự nhiên nhấp nhô, khí hậu cũng được đánh giá là rất…
Những hồ nước nằm xen kẽ trên các đường bóng của sân golf West Lake Sân Golf West Lake Chuẩn Quốc Tế Đầu Tiên Phía Tây TP. Hồ Chí Minh
Sân golf West Lake được thiết kế lấy cảm hứng từ biển cả với những đường fairway lượn sóng nhấp nhô toát lên vẻ mềm…
Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam
Các sân golf BRG đã và đang đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Với sự…
Sân golf Thủ Đức là một trong các sân golf ở TPHCM nổi tiếng nhất Top 4 Sân Golf TPHCM Đáng Đến Nhất Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf TPHCM có số lượng vô cùng phong phú. Mỗi sân đều sở hữu một phong cách thiết kế, cấu trúc và những…
Sân golf Nam Hội An có hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi Sân Golf Vinpearl – Hệ Thống Sân Golf Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Việt Nam
Hệ thống các sân golf Vinpearl là một trong những tổ hợp sân golf có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được xây dựng…
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam
Sân golf Hà Nội cách trung tâm thành phố chỉ 40 phút di chuyển bằng xe sở hữu địa hình độc đáo với mỗi lỗ…
Hội viên sân gôn BRG Đà Nẵng được hưởng rất nhiều quyền lợi Sân Golf BRG Đà Nẵng – Top 15 Sân Golf Hàng Đầu Thế Giới
Sân golf BRG Đà Nẵng được xem như một món quà dành cho những người yêu golf với khả năng mang đến những trận đấu…