GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 4 Sân Golf TPHCM Đáng Đến Nhất Golfer Không Thể Bỏ Qua

Các sân golf TPHCM có số lượng vô cùng phong phú. Mỗi sân đều sở hữu một phong cách thiết kế, cấu trúc và những ưu điểm riêng về cảnh quan tự nhiên. Không chỉ thế, các sân golf Sài Gòn còn sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi và vô cùng đa dạng. Dưới đây là top 4 sân golf TPHCM đáng đến nhất golfer không thể bỏ qua ở khu vực miền Nam nước ta.

Sân tập golf Thủ Đức

Sân tập golf Thủ Đức nằm trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thành Mỹ, thuộc địa bàn quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh. Đó cũng chính là lý do vì sao nơi đây còn được gọi là sân tập golf quận 9. Đây là sân golf đầu tiên sở hữu phong cách “đồng quê” tại nước ta và cũng là một trong các sân golf ở TPHCM được yêu thích nhất.

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, sân tập golf Thủ Đức không chỉ tạo điều kiện để golfer đến sân dễ dàng hơn, mà còn cách không xa nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như khu du lịch Thuỷ Châu, Suối Tiên,…

Sân golf Thủ Đức cách không xa nhiều điểm du lịch nổi tiếng
Sân golf Thủ Đức cách không xa nhiều điểm du lịch nổi tiếng

Đặc điểm nổi bật

Sân tập golf quận 9 là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại nước ta mở cửa từ năm 1996. Sân được chia thành 2 sân nhỏ là sân Đông và sân Tây, mỗi sân 18 lỗ 72 par.

  • Sân Tây được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đài Loan Chen King Shih và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/1994. Tại nơi này từng diễn ra giải golf Việt Nam mở rộng thuộc khuôn khổ golf châu Á mùa đầu tiên vào năm 1995 và 1997.
  • Sân Đông do Lee Trevino thiết kế khai trương tháng 9/1997 dựa trên những trải nghiệm thực tế của golf thủ từng 29 lần giành giải tại PGA Tour này.
Kiến trúc có sự kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên và lối thiết kế hiện đại
Kiến trúc có sự kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên và lối thiết kế hiện đại

Sân tập golf Thủ Đức rộng 300 ha sở hữu địa hình lượn sóng nhấp nhô vô cùng thách thức. Đường fairway tại khu sân Đông rộng hơn một chút so với sân Tây và được ngăn cách bởi các boongke.

Sân Thủ Đức còn sở hữu cảnh quan sông nước tự nhiên vô cùng thơ mộng, đồng thời cũng đóng vai trò là những chướng ngại tự nhiên trên sân bóng. Các hàng cây quanh co được trồng đầy ý vị trên sân khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều, kích thích ham muốn chinh phục của golfer. Hiện nay tại sân tập golf quận 9 đang sử dụng cỏ Bermuda TifDwarf là chủ yếu nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho golfer, hỗ trợ cú đánh bóng tốt hơn.

Tiện ích tại sân tập gôn Thủ Đức

Để trở thành một trong những sân golf Sài Gòn hàng đầu, sân Thủ Đức sở hữu hệ thống tiện ích phong phú.

  • Nhà hàng có sức chưa hơn 200 khách với thiết kế tiện nghi, sang trọng có tầm nhìn ra toàn cảnh sân golf. Tại đây chuyên cung cấp menu ẩm thực 4 phương phong phú do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị.
  • Khu biệt thự Lakeview Villas rộng hơn 10 ha là không gian lý tưởng cho golfer có nhu cầu lưu trú.
Sân golf Thủ Đức là một trong các sân golf ở TPHCM nổi tiếng nhất
Sân golf Thủ Đức là một trong các sân golf ở TPHCM nổi tiếng nhất
  • Tòa nhà câu lạc bộ với thiết kế tinh tế, sở hữu bãi đỗ xe lớn, là nơi tiếp đón golfer và là không gian để giao lưu sau trận bóng.
  • Phòng gửi đồ trang bị tủ khoá với độ riêng tư, bảo mật cao.
  • Cửa hàng dụng cụ proshop cung cấp thiết bị, dụng cụ đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Đội ngũ nhân viên với chất lượng phục vụ bài bản, chuyên nghiệp được đánh giá rất cao.

Sân tập golf quận Bình Tân – Happy Golf

Dự án sân tập golf quận Bình Tân – sân tập Happy Golf được xây dựng và quản lý trực tiếp bởi công ty TNHH Happy Golf. Sân có địa chỉ tại số 51A Lê Ngung, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM. Nơi đây vẫn luôn là một địa điểm lý tưởng được golfer lựa chọn cho những buổi tập đầy hứng khởi.

Ưu điểm của sân tập Happy Golf

Happy Golf có tổng diện tích 2,8 ha, được chia làm 3 tầng với 75 làn tập được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Happy Golf chính là chiều dài đường bóng lên tới 270 yards tính từ tee, tạo điều kiện để golf thoả sức vung gậy, mang đến cảm giác như đang swing trên sân golf thật.

Tại sân tập golf quận Bình Tân Happy Golf còn được thiết kế khu đánh bóng ngắn riêng trang bị bunker, green và rough. Mặt khác, golfer cũng có thể trải nghiệm cảm giác đánh bóng trên cỏ thật ngay tại sân tập Happy Golf. Chất lượng cỏ thật tại đây được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế, khác hẳn với những sân golf dùng cỏ nhân tạo khác.

Happy Golf sử dụng cỏ thật đạt tiêu chuẩn quốc tế
Happy Golf sử dụng cỏ thật đạt tiêu chuẩn quốc tế

Các thảm cỏ xanh mướt với đường cong vô cùng mềm mại sẽ mang đến niềm hứng khởi vô tận cho người chơi, đặc biệt là cho những ai mới bắt đầu biết đến môn thể thao quý tộc.

Đặc biệt hơn, tầng 1 của Happy Golf được thiết kế như một khu VIP riêng biệt, dành riêng cho khách hàng nào yêu thích không gian riêng tư để gặp gỡ bạn bè hay trao đổi công việc. Trong mỗi phòng VIP đều có 2 làn tập riêng, máy lạnh, nhà vệ sinh riêng, phòng thay đồ. Khách hàng cũng có thể thuê phòng dài hạn và gửi lại dụng cụ tập ngay tại phòng.

Tiện ích dịch vụ tại Happy Golf

Hệ thống tiện ích dịch vụ tại sân tập golf quận Bình Tân rất tiện nghi và đa dạng, không thua kém gì các sân golf lớn.

  • Bãi đỗ xe rộng rãi có mái che có thể phục vụ lượng lớn golfer cùng 1 lúc.
  • Cửa hàng dụng cụ proshop ngay tại tầng trệt chuyên mua bán và cho thuê các dụng cụ chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện.
Nơi đây được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại
Nơi đây được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại
  • Khu locker hiện đại, riêng tư.
  • Nhà hàng chuẩn 4 sao chuyên phục vụ menu các món ăn Á – u. Đặc biệt, phòng tiệc có sức chưa hơn 100
  • khách cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp cùng bạn bè và người thân.

Bên cạnh chất lượng sân tập và các tiện ích dịch vụ, tại sân golf Happy Golf còn quy tụ đội ngũ huấn luyện viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, khi tới với nơi này, golfer sẽ có cơ hội được hướng dẫn, đào tạo từ cơ bản tới chuyên nghiệp về golf, nhanh chóng cải thiện kỹ năng.

Sân tập golf Quận 2 – Sân golf Rạch Chiếc

Sân golf Rạch Chiếc là một trong những sân hiếm hoi nằm ở quận 2 trong danh sách sân golf tại TPHCM, tọa lạc tại nơi tập trung rất nhiều các khu thể dục thể thao quốc gia. Đây là một sân chơi vô cùng triển vọng với diện tích 5 ha, chiều dài hơn 220 yards. Sân cũng được trang bị tới 60 phát bóng phục vụ nhu cầu tập luyện của người chơi.

Những điểm nổi bật của sân tập golf Quận 2

Trong số các sân golf TPHCM, sân golf Rạch Chiếc là một trong những nơi được golfer tại khu vực lân cận yêu thích nhất. Ngay khi đến với nơi này, người chơi sẽ được hòa mình vào không gian xanh của màu cỏ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sân được thiết kế theo mô hình sông núi, rừng cây tự nhiên ngay giữa lòng thành phố. Ở mỗi chặng chơi, golfer sẽ được trải nghiệm một loại địa hình khác nhau, không chỉ tạo cảm giác hứng thú cho người chơi mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm đánh bóng.

Sân tập golf quận 2 rất được golf thủ ở khu vực lân cận yêu thích
Sân tập golf quận 2 rất được golf thủ ở khu vực lân cận yêu thích

Để có được chất lượng sân được nhiều người chơi đánh giá cao, sân golf Rạch Chiếc sử dụng giống cỏ có độ mềm mại vô cùng phù hợp, được đánh giá là một trong những loại cỏ chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Chắc chắn golfer sẽ có cảm giác đánh bóng “mượt” hơn khi tới với sân tập golf quận 2.

Dịch vụ sân tập golf Rạch Chiếc

Dịch vụ tại sân tập golf Rạch Chiếc cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và golfer.

  • Cửa hàng dụng cụ chuyên dụng chuyên cung cấp các loại dụng cụ đánh golf như gậy đánh golf, bóng golf, chip bóng từ các thương hiệu uy tín.
  • Đội ngũ nhân viên hoà đồng, nhiệt tình, giàu kiến thức luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
  • Hệ thống nhà hàng sang trọng cung cấp menu đa dạng, phong phú.
Sân tập golf Rạch Chiếc tại TPHCM
Sân tập golf Rạch Chiếc tại TPHCM

Với những ưu thế vô cùng mạnh mẽ và nổi bật, sân golf Rạch Chiếc không chỉ thu hút khách chơi, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho chiến dịch truyền thông của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Có thể nói, đây là một trong những điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng hoàn hảo tại Sài Gòn.

Sân golf Sài Gòn Tân Sơn Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất là sân golf TPHCM duy nhất nằm trong nội thành tại số 6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp. Sân golf này được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects, gồm 36 lỗ golf (chiếm 11ha) trên tổng diện tích 132 ha. Hiện sân đang được chia thành 4 khu sân nhỏ là sân A, sân B, sân C và sân D với những ưu điểm riêng về cảnh quan và thiết kế.

Ưu điểm nổi bật

  • Sân A sở hữu một hồ nước rộng lớn với những đường golf với độ khó khác nhau.
  • Sân B được đặc trưng bởi những lỗ golf và đường bóng vô cùng thách thức. Các khu vực green dài và uốn lượn tại đây rất có tính kích thích đối với golfer.
  • Sân C sở hữu những lỗ golf đòi hỏi người chơi phải có khả năng tính toán và kiểm soát cú bóng tốt nếu muốn chinh phục thành công.
  • Sân D là sân chơi thể hiện khả năng của những người chơi thông thái có sở trường là những cú đánh bóng xa.
Sân golf Tân Sơn Nhất nằm ngày trong trung tâm thành phố sôi động
Sân golf Tân Sơn Nhất nằm ngày trong trung tâm thành phố sôi động

Điểm nổi bật nhất của sân golf TP HCM Tân Sơn Nhất chính là địa hình tự nhiên nhấp nhô gợn sóng. Chính đặc điểm này đã giúp sân chinh phục cả người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp với những lỗ golf có độ khó khác nhau. Đặc biệt, tại đây cũng được trang bị hệ thống ánh sáng chuẩn quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu đánh golf đêm của golf thủ.

Hiện nay tại sân golf Tân Sơn Nhất đang sử dụng 2 giống cỏ chính là Paspalum Platinum và TifEagle nhằm mang đến những trải nghiệm đánh bóng tốt nhất cho người chơi.

Đây là sân golf duy nhất trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh
Đây là sân golf duy nhất trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh

Tiện ích dịch vụ

Không chỉ là sân golf được mệnh danh là có tầm nhìn vô cùng độc đáo, sân golf Tân Sơn Nhất còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp.

  • Sân tập golf dài 240 yards, rộng 100 yards, gồm 2 tầng chia thành 68 thảm tập. Sân gồm 6 điểm ngắm là 50, 80, 100, 140, 180 và 200, cùng khu vực tập đánh gạt và khu hố cát riêng giúp golfer tập luyện hiệu quả.
  • Tòa nhà câu lạc bộ có diện tích lên tới 10.000 m2 với phong cách thiết kế cổ điển chia thành 3 tầng với nhiều tiện ích bên trong.
  • Cửa hàng dụng cụ chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ đánh golf từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới.
Các sân nhỏ đều có đặc trưng thiết kế riêng với số gậy tiêu chuẩn là 36
Các sân nhỏ đều có đặc trưng thiết kế riêng với số gậy tiêu chuẩn là 36
  • Phòng thay đồ được trang bị 600 tủ đựng, khu tắm, khu xông hơi, bể sục Jacuzzi với thiết kế sang trọng.
  • Nhà hàng Long Biên có sức chưa 500 khách có tầm nhìn ra sân golf.
  • Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace có thể phục vụ khoảng 2000 khách cùng một lúc.

Trên đây là danh sách sân golf tại TPHCM chất lượng hàng đầu mà golfer không thể bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã có thêm nhiều địa điểm hơn để đến luyện tập. Mỗi sân golf trong top 4 sân golf TPHCM đều có bảng giá cụ thể theo quy định của từng sân. Golfer có nhu cầu tới trải nghiệm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn về quy trình đặt sân và cập nhật bảng giá cụ thể nhé.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những hồ nước nằm xen kẽ trên các đường bóng của sân golf West Lake Sân Golf West Lake Chuẩn Quốc Tế Đầu Tiên Phía Tây TP. Hồ Chí Minh
Sân golf West Lake được thiết kế lấy cảm hứng từ biển cả với những đường fairway lượn sóng nhấp nhô toát lên vẻ mềm…
Sân tập golf là nơi để người chơi luyện tập các kỹ thuật swing, putt và chip Sân Tập Golf Là Gì? Top 5 Địa Điểm Tập Golf Hàng Đầu Tại Việt Nam
Sân tập golf hiện nay thường được bao phủ bằng giống cỏ tự nhiên hoặc nhân tạo. Khu sân này thường dành cho những newbie…
Hội viên sân gôn BRG Đà Nẵng được hưởng rất nhiều quyền lợi Sân Golf BRG Đà Nẵng – Top 15 Sân Golf Hàng Đầu Thế Giới
Sân golf BRG Đà Nẵng được xem như một món quà dành cho những người yêu golf với khả năng mang đến những trận đấu…
Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…
Trang An Golf & Country Club Top 2 Sân Golf Ninh Bình Chuẩn Quốc Tế Được Yêu Thích Nhất
Ninh Bình bên cạnh nhiều điểm du lịch nổi tiếng thì còn có các sân golf ấn tượng. Đặc biệt đáng chú ý là Royal…
Sân golf Him Lam được xây dựng với diện tích khoảng 5 ha Sân Golf Him Lam – Điểm Đến Tập Golf Ấn Tượng Và Thú Vị
Sân golf Him Lam là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho golf thủ sinh sống và làm việc tại khu vực Tp.Hồ…
Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp
Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ…
sân golf phượng hoàng hoà bình TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt
Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa…