GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

TOP 5 Mẫu Túi Gậy Golf Majesty Bền Bỉ, HOT Nhất 2024 

Túi gậy golf Majesty với kiểu dáng hiện đại, bền bỉ nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer. Hãng cũng liên tục nghiên cứu, cho ra mắt nhiều siêu phẩm, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của golfer. Trong đó, best seller của Majesty phải kể đến TOP 5 item mà GolfWorld đã tổng hợp ở bài viết dưới đây. 

Túi golf Majesty CG31 KR00101 tone đen sang trọng

Túi golf CB Majesty CG31 KR00101 gây ấn tượng ngay từ ngày đầu ra mắt nhờ thiết kế hiện đại, các ngăn được bố trí tiện dụng, giúp golfer mang theo đầy đủ gậy golf di chuyển trên sân. Hơn nữa, mẫu túi gậy golf Majesty này còn sở hữu: 

  • Miệng túi rộng và nhiều ngăn chứa gậy: Thiết kế miệng túi rộng chia thành nhiều ngăn, giúp golfer dễ dàng sắp xếp và bảo quản toàn bộ bộ gậy fullset (13-14 gậy), tránh tình trạng va chạm giữa các gậy.
  • Ngăn chính rộng rãi: Đảm bảo chứa đủ bộ gậy fullset, kể cả các gậy có kích thước lớn. Ngăn chính còn được chia thành các vách ngăn được lót nhung êm ái, bảo vệ tốt gậy golf khỏi bị va đập, gây trầy xước,… 
  • Nhiều ngăn phụ: Giúp golfer có thêm không gian sắp xếp gọn gàng các phụ kiện golf như bóng, tee, găng tay, khăn lau,… Đặc biệt, ngăn phụ bên hông còn có thêm khóa từ tính, giúp golfer dễ dàng đóng mở mà không cần dùng khóa kéo. Tay cầm của túi có khóa dính còn giúp golfer treo găng tay một cách gọn gàng và dễ dàng lấy khi cần.
CG31 KR00101 sở hữu tone đen sang trọng
CG31 KR00101 sở hữu tone đen sang trọng

Hơn nữa, túi golf CB Majesty CG31 KR00101 còn được làm từ vải dù chống thấm cao cấp. Đảm bảo, bảo vệ tốt cho các dụng cụ của golfer không bị ẩm ướt, cả khi chơi dưới thời tiết mưa nhỏ. Kết hợp với từng đường may được chú trọng thực hiện tỉ mỉ, bền, chắc, đảm bảo tuổi thọ của túi. 

Mẫu túi gậy golf Majesty này còn nhận đánh giá cao từ golfer nhờ thiết kế đế tròn cao su chắc chắn. Majesty đã tinh tế thiết kế thêm các chân đứng, giúp túi đứng vững trên mọi địa hình. Kết hợp với chân chống tam giác giúp tăng cường độ ổn định, cả khi ở những khu vực dốc.

Golfer có thể xách hoặc đeo CB Majesty CG31 KR00101 di chuyển đến các địa điểm trên sân mà không cần quá lo lắng. Bởi, mẫu túi gậy golf Majesty này sử dụng dây đeo vai đôi, giúp giảm áp lực lên vai, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer. 

Túi đựng gậy golf Majesty P32 KR00080 cho golfer nữ

Túi đựng gậy golf Majesty P32 KR00080 là lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer nữ với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và thời trang. Với đường kính miệng túi 8.5 inch và 5 khe cắm gậy, túi giúp golfer sắp xếp và bảo quản gậy golf một cách ngăn nắp, dễ dàng lấy ra khi cần thiết. Kiểu dáng của túi toát lên vẻ sang trọng và mềm mại, đi kèm với chân đế bằng nhựa vững chắc, giúp túi đứng ổn định trong mọi tình huống. 

Majesty P32 KR00080 gây ấn tượng với mọi golfer
Majesty P32 KR00080 gây ấn tượng với mọi golfer

Đặc biệt, mẫu túi đựng gậy golf Majesty này còn được trang bị thêm 2 bánh xe, giúp golfer di chuyển thuận tiện, giảm bớt sức nặng cả khi mang túi trên vai. Kết hợp với thân túi được làm từ chất liệu PU cao cấp, chống thấm nước và có độ bền cao, bảo vệ các dụng cụ golf khỏi các yếu tố thời tiết bất lợi. Phần khóa kéo kim loại chống han gỉ và hoạt động trơn tru, đảm bảo an toàn và độ bền trong suốt quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, túi còn được trang bị nhiều ngăn phụ nhỏ xung quanh, giúp golfer dễ dàng lưu trữ các phụ kiện golf và vật dụng cá nhân. Với sự kết hợp giữa tính năng và thẩm mỹ, túi golf CB Majesty P32 KR00080 là “người bạn” đồng hành lý tưởng mà golfer nữ không nên bỏ qua. 

Túi gậy golf Majesty CB3028 siêu bền bỉ

Túi đựng gậy golf Majesty CB3028 sở hữu thiết kế tiện lợi, hiện đại mà không kém phần sang trọng với tone màu đen, ghi độc đáo. Hơn nữa, Majesty cũng rất chú trọng đến chức năng của túi, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cùng không gian chứa, đựng đồ của golfer. 

Cụ thể, miệng túi có kích thước 9 tấc, được chia thành 5 khoang, đủ sức chứa các gậy golf với chiều dài lên đến 47 inch. Trọng lượng của túi là 4,7 kg, phù hợp để mang theo mà không gây cảm giác quá nặng nề. 

Majesty CB3028 được nhiều golfer lựa chọn
Majesty CB3028 được nhiều golfer lựa chọn

Mẫu túi đựng gậy golf Majesty này còn được làm từ chất liệu nylon và da tổng hợp (PU), đảm bảo độ bền bỉ và khả năng chống chịu tốt trước các điều kiện thời tiết. Ngoài ra, túi còn được trang bị bảng tên kim loại, giúp golfer dễ dàng nhận diện. Cùng với những đặc điểm nổi bật về chất lượng và thiết kế, túi gậy golf Majesty CB3028 là lựa chọn lý tưởng cho các golfer nữ. 

Túi golf Majesty CB3040 nổi bật trên sân

Túi golf Majesty CB3040 nổi bật trên sân với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp. Với trọng lượng 5,0 kg, túi được làm từ sự kết hợp giữa nylon và da tổng hợp siêu bền bỉ với khả năng chống chịu tốt. Chất liệu này cũng cực dễ vệ sinh, tránh gây mất phom dáng, đảm bảo tuổi thọ của túi dù sử dụng với cường độ cao. 

Hơn nữa, mẫu túi đựng gậy golf Majesty này còn nhận “cơn mưa” lời khen của golfer nhờ thiết kế sang trọng, lấy tone đen chủ đạo. Kết hợp với những điểm nối nổi bật tone vàng gold nổi bật. 

Majesty CB3040 nổi bật, bền bỉ
Majesty CB3040 nổi bật, bền bỉ

Túi còn có thêm nhiều ngăn nhỏ bên hông giúp tối ưu không gian đựng đồ của golfer. Đặc biệt, cạnh quai đeo còn có thêm tag gắn hiện đại, bền bỉ, cho golfer treo găng tay golf tiện lợi khi sử dụng. Kết hợp cùng họa tiết cánh lá mềm mại bên hông giúp tăng thêm điểm nổi bật trong từng bước di chuyển. 

Túi có độ dài lên tới 47 inch, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các golfer. Cùng kiểu dáng và chất liệu ấn tượng, túi Majesty CB3040 không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giúp golfer tạo nên phong cách riêng biệt khi xuất hiện trên sân golf.

Túi gậy golf Majesty CB6620 Lady sang chảnh

Túi CB Bag Majesty CB6620 Ladies là lựa chọn lý tưởng cho các golfer nữ với thiết kế nổi bật và tính năng ưu việt. Túi này được thiết kế với sự tinh tế, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với phong cách thời trang của phái đẹp. 

Cụ thể, ở item này, Majesty lấy ba tone màu chính là vàng cam, hồng pastel, và trắng, vừa thanh lịch, mà không kém phần nổi bật. Bên cạnh đó, Majesty còn cho ra mắt thêm tone màu đen, hồng đậm và hồng pastel nhạt, phù hợp với những golfer yêu thích phong cách đơn giản, truyền thống, nhẹ nhàng. 

Chất liệu làm túi cũng được chú trọng, đảm bảo độ bền bỉ, từ nylon và da tổng hợp bền bỉ, đảm bảo khả năng chống thấm nước. Từ đó, giúp bảo vệ tối ưu cho các dụng cụ golf bên trong. Golfer cũng có thể thoải mái thực hiện cú swing trên sân mà không cần quá lo lắng. 

CB6620 Lady sang chảnh là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em
CB6620 Lady sang chảnh là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em

Túi có trọng lượng khá nhẹ và được trang bị nhiều ngăn tiện lợi, giúp golfer dễ dàng sắp xếp và lưu trữ gậy golf cùng các phụ kiện khác. Đặc biệt, thiết kế miệng túi rộng rãi và chia ngăn hợp lý giúp việc sắp xếp gậy trở nên thuận tiện hơn, giảm thiểu sự va chạm giữa các gậy.

Với những đặc điểm nổi bật, túi CB Bag Majesty CB6620 Ladies không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển và sử dụng mà còn giúp golfer nữ thể hiện phong cách và sự chuyên nghiệp trên sân golf. Do đó, không quá ngạc nhiên khi mẫu túi gậy Majesty này nhanh chóng trở thành item hàng đầu của hãng mà golfer không nên bỏ qua. 

Trên đây, GolfWorld đã tổng hợp top 5 mẫu túi gậy golf Majesty hàng đầu, nhận đánh giá cao từ golfer. Có thể thấy, cả 5 mẫu túi đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, chất liệu, tôn lên phong cách và đẳng cấp mà golfer không nên bỏ qua. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi gậy golf chất lượng và phù hợp nhất. Và đừng quên theo dõi thêm những bài viết sau của GolfWorld để có thêm nhiều gợi ý gậy, thời trang golf, phụ kiện golf chất lượng nhất. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn Gậy Golf PRGR Và Top 3 Sản Phẩm Được Nhiều Golfer Ưa chuộng Nhất
PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf được đông đảo golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các chuyên…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn tinh hoa Nhật Bản Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Siêu Phẩm Mang Dấu Ấn Tinh Hoa Nhật Bản
Bộ gậy golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được ví như “siêu phẩm” mang đậm dấu ấn tinh hoa, văn hóa Nhật Bản…
Bộ gậy golf sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp Bộ Gậy Golf TaylorMade Gloire Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Đánh Tối Đa
Gậy golf TaylorMade Gloire sở hữu kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Hơn nữa, sản…
Kenichi golf 5 sao nam Limited Edition nâng tầm đẳng cấp cho golfer Kenichi Golf 5 Sao Nam – Dòng Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất
Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, sang trọng, bộ gậy Kenichi golf 5 sao nam được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng. Dòng gậy…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…