GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày này còn được lòng rất nhiều golf thủ bởi chất liệu bền bỉ, chống thấm hút hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu giày golf Adidas nam để trở nên nổi bật và thật thời trang trên sân golf.

Đôi nét thông tin về hãng giày Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao cao cấp và lâu đời của Đức, được thành lập từ năm 1920 bởi Adolph Adi Dassler. Xuất phát từ mục đích sản xuất giày cho các cổ động viên, hãng đã cho ra mắt mẫu giày với 3 đường kẻ sọc chéo ở bên hông vào năm 1949. Cho đến năm 1996, chính thức logo 3 đường kẻ sọc thành biểu tượng của hãng.

Với tầm ảnh hưởng cực lớn của nền thời trang thể thao thế giới, Adidas được coi là niềm kiêu hãnh của thời trang Đức. Cho đến nay, thương hiệu này đã xây dựng nên nhiều thành tựu lớn, nhưng tập trung nhiều nhất vẫn phải kể đến các mẫu giày. Adidas Golf là một dòng thời trang thể thao dành riêng cho golf và đang đóng góp phần không nhỏ vào sự ảnh hưởng của hãng.

Lý do giày golf Adidas nam được yêu thích?

Một phần điều này bắt nguồn từ góc nhìn kinh doanh của hãng: “Chỉ mang đến những gì tốt nhất cho các vận động viên”. Họ tập trung nghiên cứu tìm tòi những công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt là với sản phẩm giày thể thao và giày dành riêng cho golf. Nói đến giày golf Adidas, có lẽ sẽ không ai không biết tới những điểm nổi bật, riêng biệt của hãng thời trang này như:

Adidas là thương hiệu đồ thể thao số 1 thế giới

Nhắc tới Adidas người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu giày thể thao chất lượng nhất. Hãng còn có dòng Adidas golf được thiết kế dành riêng cho golfer. Bởi vậy, khi lựa chọn giày golf Adidas bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, bởi sự tỉ mỉ và chuyên tâm trong khâu sản xuất của từng đôi giày.

Thiết kế đơn giản mà đẹp

Adidas nổi tiếng với phong cách đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Với hai gam màu chủ đạo là đen – trắng và logo 3 sọc dọc quen thuộc pha trộn thêm màu vàng và ánh kim, giày golf Adidas vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, nhất là đối với các bạn trẻ.

Hơn nữa, hãng luôn có những cải tiến mới mẻ trong thiết kế để ôm vừa vặn với bàn chân, đem đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Với những bạn nam cảm thấy khó khăn khi lựa chọn đôi giày dành riêng cho bản thân, hoàn toàn có thể lựa chọn Adidas.

Chất liệu tuyệt hảo

Giày golf Adidas được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nên có khả năng thấm hút mồ hôi, luôn thoáng khí không gây hầm bí cho đôi chân, dù bạn mang cả ngày cũng không hề cảm thấy đau, nhức hay có mùi,…. Ngoài ra, đôi giày bạn mang còn cực bền, dễ vệ sinh và ít bị bám bụi khi sử dụng.

Đặc biệt, khâu lựa chọn nguyên liệu nghiêm ngặt cũng là để giày có trọng lượng nhẹ nhất có thể, đem lại sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Về phần đệm lót được ứng dụng chất liệu CloudFoam giúp golfer càng cảm thấy dễ chịu hơn.

Thiết kế thông minh

Giày đến từ hãng này sở hữu thiết kế vừa vặn và phù hợp với mọi bàn chân, mang đến sự thoải mái nhất cho golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Phần mũi giày được nhà sản xuất thiết kế rộng hơn để tạo sự thoải mái nhất, giúp người chơi không lâm vào tình trạng đau ngón chân sau ngày dài chơi golf trên sân.

Đặc biệt, giày golf Adidas nam được thiết kế thông minh với các đinh nhựa được bố trí logic, giúp tăng độ ma sát cho giày, nhưng không làm hư cỏ. Đây cũng chính là lý do giúp người chơi trong quá trình thực hiện cú swing mà không bị mất thăng bằng.

Điểm độc đáo nhất để giày golf Adidas trở nên nổi tiếng là khoảng cách giữa mu bàn chân và đáy giày khá nhỏ. Thiết kế này giúp golfer có thể thực hiện những cú xoáy chân một cách tự nhiên và vẫn giữ được sự tiếp xúc của chân với cỏ.

Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý

Là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nhưng giày golf Adidas nam lại không phải quá đắt. Với chất lượng mà sản phẩm đem lại thì có thể nói, đây là loại giày golf có mức giá hợp lý. Hãng cũng đa dạng các loại mẫu mã từ loại tầm trung cho đến loại cao cấp với nhiều mức giá khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của hầu hết golf thủ.

Golfer nhanh chóng tìm mua giày golf Adidas

Bạn sẽ không phải quá khó khăn để tìm mua giày golf Adidas ở các cửa hàng thể thao tại store hoặc online. Để chọn được sản phẩm ưng ý một cách yên tâm nhất, bạn hãy chọn cửa hàng chuyên về giày golf và phụ kiện golf uy tín.

Cách nhận biết giày golf Adidas nam chính hãng

Đây là một số mẹo bạn nên bỏ túi để có thể mua được đúng những đôi giày chính hãng, tránh cho mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Quan sát tem giày: Mẹo nhận biết giày golf Adidas chính hãng khá cảm quan nhưng vẫn khá chính xác đó là đánh giá hình thức của tem giày. Theo đó, tem giày Adidas chính hãng thường được dán rất tinh xảo, chắc chắn, phẳng mịn, không nhàu nát. Không chỉ thế, chữ in trên tem giày luôn có độ sắc nét và không nhem. Nếu một đôi giày có tem dán cẩu thả, nhăn nhúm, không chắc chắn, chữ in mờ nhòe thì bạn không nên mua.

  • Nhận biết giày chính hãng qua mã code: Mỗi đôi giày chính hãng Adidas chính hãng đều có một mã code duy nhất, mà này thường được in sau 3 chữ cái in hoa đầu tiên. Ví dụ ART A12673 thì A12673 chính là mã của sản phẩm. Để kiểm tra đôi giày, hãy lên Google và gõ từ khóa tìm kiếm “Adidas A12673” sau đó kiểm tra hình ảnh có trùng khớp không. Nếu trùng khớp thì đó là giày chính hãng, ngược lại thì đó là hàng fake.
  • Trình độ gia công: Giày Adidas chính hãng thường được gia công vô cùng chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sau khi thực hiện xong quá trình kiểm tra gắt gao. Đường may luôn theo một đường thẳng và đều đặn, đường dán keo chính xác, không bị thừa keo lên da và vải. Đặc biệt, phần lót giày và cổ giày sẽ không có vải thừa cũng như tình trạng lồi lõm.

Nhận biết qua công nghệ đế giày Boost: Dòng chữ Ultra Boost của giày Adidas chính hãng rất đều, trong đó chữ “Boost” còn được mạ vàng sáng bóng. Nếu giày bạn cầm lên có bản in không đều và không có độ bóng thì tốt nhất là bạn không nên mua. Ngoài ra, mật độ hạt của đế giày đá bóng Adidas chính hãng lại được sắp xếp ngay thẳng và đồng đều. Khi người chơi đi vào sẽ cảm thấy rất thoải mái. Vậy nên nếu thấy mật độ hạt không đều, đi vào cảm giác không thoải mái thì rất có thể đó là giày không chính hãng rồi.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chắc chắn mua được giày golf Adidas nam chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng có tiếng và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh golf. Không nên mua giày golf Adidas tại các cửa hàng nhỏ lẻ không có giấy tờ chứng minh để tránh tình trạng mất tiền nhưng mua phải giày giả, giày nhái và giày không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Những mẫu giày golf Adidas nam mới nhất mà bạn không thể bỏ qua

Tiếp tục sứ mệnh giảm thiểu chất thải ra toàn cầu, Adidas đang tung ra các mẫu giày cực bền, sử dụng ít da hơn, dùng ít nước cũng như năng lượng hơn để sản xuất. Dưới đây là một số mẫu giày hàng đầu của thương hiệu mà golf thủ có thể tham khảo:

Giày golf Adidas nam ZG21 Motion

Là một phần của Bộ sưu tập “No-Dye”, ZG21 là mẫu giày mới nhất trong bộ sưu tập Adidas. Giày được may bằng vải dệt có 50% vật liệu tái chế và bằng cách bỏ qua quá trình nhuộm, phiên bản giày này thậm chí còn thân thiện với môi trường hơn.

Trọng lượng nhẹ, phần đế thấp của giày golf Adidas nam ZG21 giúp cho người dùng thoải mái trên từng chuyển động. Phần đệm giữa lai giữa 2 công nghệ Light Strike và Boost siêu nhẹ và tích năng lượng cho mỗi bước đi. Đây là một lựa chọn cực kì hoàn hảo của hãng thời trang Adidas Golf, từ thiết kế đến tính năng và cả công năng bảo vệ môi trường.

Giày golf Adidas nam ZX PRIMEBLUE

Adicross ZX Primeblue mang cách đường phố đặc trưng của Adidas, lấy cảm hứng từ giày ZX phổ biến những năm 1980. Thương hiệu này đã cho ra mắt đôi giày vào năm ngoái, mô phỏng lại những họa tiết của giày ZX với các khối nổi hơn và phần đế với các nốt sần, gia tăng thêm lực bám trên sân. Được biết đến với màu sắc táo bạo hơn, phiên bản “No-Dye” có màu trắng và tông màu đất đang trở thành xu hướng trong thế giới thời trang.

Giày được may bằng vải không thấm nước, lớp phủ bằng da tổng hợp để tạo sự ổn định và phần đế ngoài không có gai. Đế ngoài bằng cao su Adiwear có các nốt sần nổi lên để bám chắc hơn trên địa hình cỏ, trong khi vẫn đủ mềm và thoải mái để đi lên các bề mặt cứng hơn.

Cuối cùng, chiếc giày chơi gôn hoàn toàn mới này đã được làm bằng nhựa Parley Ocean – được trục vớt từ bờ biển và tái chế thành chất liệu sản xuất giày. Đây chính là đôi giày nên-có-trong-tủ nếu bạn muốn sắm cho mình 1 đôi giày golf Adidas nam chất lượng và bắt mắt.

Giày golf Adidas nam Tour 360 XT-SL BOA F34190

Đây là một đôi giày có thiết kế nhỏ gọn, năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Phom giày đi ôm chân vừa vặn, chắc chắn nhưng vẫn cực kỳ thoải mái, hạn chế mỏi chân, đau chân dù bạn đi giày cả ngày dài.

Nhờ sở hữu thiết giày siêu mỏng nhưng rất chắc chắn. Trọng lượng giày nhẹ, giúp bạn di chuyển dễ dàng và linh hoạt, để bạn có thể vung gậy một cách thoải mái nhất. Hơn thế nữa, giày được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước và độ bền cao.

Giày đánh golf Adidas nam Pwbrand Boa Boost F33788

Điểm nổi bật của giày golf Adidas nam Pwbrand Boa Boost F33788 là thiết kế hệ thống đóng dây khóa thay vì sử dụng dây đan truyền thống. Nhờ thiết kế tiên tiến này đã giúp tăng giảm độ rộng chật, nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn.

Bên trong giày có trang bị lớp đệm lót Ultra Boost giúp tăng cảm giác êm ái tối đa khi đi, tránh tình trạng người chơi bị đau chân và nhức mỏi khi phải di chuyển trên sân cỏ trong nhiều giờ. Thiết kế giày ôm sát và vừa vặn giúp người dùng cử động linh hoạt mà vẫn thoải mái.

Phần đinh giày còn được trang bị vô cùng khoa học giúp tăng độ bám sân cỏ tối ưu, tạo sự ổn định chắc chắn để đánh bóng chuẩn xác nhất nhưng vẫn không làm hư cỏ. Ngoài ra, giày còn sử dụng công nghệ Climaproof giúp căng các sợi da nhỏ tối đa, làm giảm thiểu trọng lượng giày và tăng độ bền cao hơn.

Giày golf Adidas nam Pure Metal BOA Plus BB7854

Ưu điểm nổi bật là ứng dụng 2 công nghệ hiện đại là Climaproof và ThinTech nhằm mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng đôi giày này. Nếu công nghệ Climaproof giúp thông thoáng khí giữ cho chân; thì công nghệ ThinTech sẽ giúp tạo sự cân bằng và ổn định.

Phần mặt trên của giày được làm từ da tổng hợp cao cấp, cực kỳ mềm mại và chắc chắn. Đặc biệt, loại da này nhờ được ứng dụng công nghệ hiện đại nên giúp chống bám bẩn và chống thấm nước vượt trội, giúp bạn yên tâm chơi golf ngay cả trong ngày mưa và dễ dàng vệ sinh đôi giày. Ngoài ra, ở phần đế lót giày được trang bị lớp đệm da FITFOAM PU nên khi đi vô cùng êm ái và thoải mái.

Giày golf Adidas nam Adicross Classic F33748

Đôi giày này được may bằng chất liệu vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, khó rách, bền màu và rất dễ giặt sạch khi bị bám bẩn. Giày có trọng lượng nhẹ, khi đi có cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái.

Thiết kế giày nhẹ nhàng, đơn giản nên phù hợp với nhiều trang phục và đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, giày golf Adidas nam Adicross Classic F33748 được trang bị lớp đệm lót CloudFoam nên mang lại cho người sử dụng cảm giác vô cùng êm ái.

Đế giày được làm từ cao su có khả năng chống mài mòn tốt nên có độ bền cao. Đặc biệt, mặt đế còn được trang bị công nghệ Traxion hiện đại.

Giày golf Adidas nam Tour360 Prime Boost

Thân giày làm bằng vải cao cấp, bề mặt giày được phủ một lớp da có tác dụng chống thấm và làm tăng độ bền của giày, giúp bạn có thể chơi golf trong mọi thời tiết. Phần mặt vải được thêu dệt rất tinh tế và tỉ mỉ bằng thợ tay nghề cao.

Thiết kế vừa vặn và phù hợp với mọi kiểu dáng bàn chân, mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho người dùng. Bên trong giày đôi giày được trang bị một lớp vải êm vừa mềm mại vừa giúp thấm nhanh mồ hôi.

Phần đế giày được làm nên từ vật liệu nhựa cao cấp nên rất bền chắc và dẻo dai, giúp người chơi di chuyển thoải mái trên sân cỏ mà không sợ bị trượt.

Giày được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo đen – trắng, với điểm nhấn là logo 3 đường sọc kinh điển của hãng Adidas, pha trộn màu vàng và ánh kim tạo phong cách lịch lãm cho người sử dụng.

Chất lượng của giày golf Adidas nam mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, giá thành lại cực kỳ phải chăng so với chất lượng đôi giày. Đây là lý do giày Adidas luôn là lựa chọn hàng đầu trên toàn thế giới trong những năm qua. Hãy chọn ngay cho mình một đôi giày golf Adidas nam phù hợp để có những giây phút thư giãn và cũng thật thời thượng trên sân golf.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (7)

  1. Minh Đạt says: Trả lời

    em thì hay đi của ecco không biết giày golf của das ra sao.

    1. Bình Minh says: Trả lời

      riêng das tuy nổi tiếng về giày thể thao chạy hoặc thời trang nhưng để mà nói họ làm giày golf cũng tâm huyết lắm bác ạ. Các đinh nhựa bố trí thông minh logic giúp tăng ma sát nhưng lại không làm hỏng cỏ trên sân, điều này giúp anh em swing mà không bị mất thăng bằng

  2. Ngọc Long says: Trả lời

    có bác nào mua đồ ở golfword chưa ạ. Em thấy web cũng quảng cáo bán gậy phụ kiện cả giày dép chính hãng nữa. Mà thời buổi này cũng ghê em sợ mua phải hàng trộn.

    1. Quốc Chung says: Trả lời

      bên này bao uy tín về hàng chính hãng bác nhé. Giày lên sân em cũng hay mua ở đây. Vừa sắm đôi das tuần trước ở đây công nghệ das đúng luôn đi đầu các bác ạ

  3. Minh Lợi says: Trả lời

    Das chuyên dụng cho thể thao có khác, giày golf cứ ra mẫu mới liên tục mà nhất là khách của bên golfword rất là tốn xiền nhé. Gì chứ shop bán gậy mà như bán cả thế giới, vào mua phụ kiện mà như vào shop giày. Mỗi lần mua j vào đây là kiểu gì cũng phải mua thêm vài đồ khác. Nhưng nó cũng đáng cơ, đồ ở bên shop dùng tốt căn bản vì nhân viên shop tư vấn chuẩn thật. Biết lắng nghe sở thích và nhu cầu của khách hàng để mà tư vấn.

  4. Quang Thịnh says: Trả lời

    Mới đầu chơi golf, thói quen dùng đồ das từ đời thường nên tôi cũng sắm đôi giày das để lên sân. Das thì nổi tiếng về đồ thể thao rồi. Giá thành cũng ổn hợp lý để newbie sắm. Nhưng chơi golf mấy năm cũng dùng thêm 1 số loại thì ngoài das ra tôi cũng rất hay dùng giày của ecco. Để mà nói thì ecco đi thích hơn đó, chính vì đi nó sướng chân hơn nên là giá thành nó cũng cao hơn hẳn. Tuy nhiên thì đáng đồng tiền bát gạo.

    1. Vũ Hùng says: Trả lời

      Thế à anh, e cứ tưởng giày nào cũng như giày nào nó không khác biệt mấy mà chỉ đắt hơn ở thương hiệu nên e cũng chưa thử đi ecco bao giờ. Thế hôm nào cũng phải tham khảo thử dòng giày này mới được vì em đang dùng giày nike

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Bí Kíp Chọn Gậy Golf Nữ Phù Hợp Các Golfer Không Thể Bỏ Qua
Golf là môn thể thao quý tộc được không chỉ các nam golfer yêu thích mà kể cả phái đẹp cũng có thể chinh phục…
Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách
Under Armour là một trong những thương hiệu sản xuất thời trang, phụ kiện golf được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nổi bật phải…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Hình ảnh giày nữ Adidas Giày golf Adidas nữ – lựa chọn hàng đầu cho golfer nữ khi lên sân
Adidas từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu về giày nổi tiếng và uy tín nhất thế giới. Nhắc đến Adidas, người…
Hình ảnh quần áo Fọotjoy Top Các Sản Phẩm Quần Áo Golf Footjoy Được Yêu Thích Nhất
Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế Găng Tay Golf Under Armour – Găng Tay Golf Chính Hãng, Đẳng Cấp
Bên cạnh quần áo, giày golf là những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng, găng tay golf Under Armour cũng ngày càng có được…