GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Công Dụng Của Túi Đựng Gậy Tập Golf Và Những Thương Hiệu Túi Golf Chất Lượng

Túi đựng gậy tập golf là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các golfer mỗi khi luyện tập hay thi đấu trên sân golf. Không chỉ là phụ kiện đựng gậy golf mà còn là cách để người chơi thể hiện phong cách, đẳng cấp riêng của bản thân.

Túi đựng gậy tập golf và công dụng tuyệt hảo

Khác với những gì mọi người tưởng tượng, túi đựng gậy tập golf đơn giản là loại túi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng trong việc mang vác, di chuyển. Đây cũng là loại tuos rất thích hợp cho những buổi tập mà người chơi không cần mang quá nhiều gậy nên rất được các golfer yêu thích.

Như tên gọi của chúng, túi đựng gậy tập golf có chức năng chính là đựng gậy đánh golf. Tuy nhiên trên thực tế, loại túi này còn được dùng cho nhiều mục đích khác nhau cũng như đựng nhiều vật dụng trong golf mà bạn khó có thể ngờ đến.

Gậy golf sẽ được bảo vệ tốt khi golfer dùng túi golf chuyên dụng chất lượng cao
Gậy golf sẽ được bảo vệ tốt khi golfer dùng túi golf chuyên dụng chất lượng cao

Nếu là người đã và đang hoặc tìm hiểu về dòng phụ kiện này thì chắc chắn sẽ dễ dàng liệt kê được hàng loại các công dụng mà túi đựng gậy tập golf có thể làm được. Cụ thể như:

  • Chứa đựng các loại phụ kiện, vật dụng cần thiết trên sân golf như: bóng golf, tee golf, quần áo golf, , giày golf, thẻ điểm…, thậm chí bao gồm các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền,…
  • Với những loại túi đựng gậy tập gôn có kích thước lớn, dạng cart bag còn được ví như một chiếc xe đẩy chuyên dụng. Chúng có thể được sử dụng để làm chân đế gắn ô, có tác dụng che mưa, nắng cho golfer.

Bên cạnh đó, việc dùng túi đựng gậy tập gôn gì, dùng như thế nào cũng thể hiện phong cách thời trang, cá tính của chính golf thủ đó.

Có thể nhiều người sẽ nghĩ việc dùng túi đựng gậy tập golf là không cần thiết. Tuy nhiên với những công dụng được phân tích trên, cũng như để bảo quản tốt chiếc gậy golf đắt giá của mình thì việc sắm cho mình một chiếc túi đựng gậy tập golf chất lượng ngay từ thời điểm mua gậy là điều đúng đắn

Túi đựng gậy tập golf có những loại nào?

Nếu đã tìm hiểu về bộ môn thể thao này chắc hẳn bạn sẽ biết, túi đựng gậy tập golf hiện nay có 2 loại cơ bản và được sử dụng phổ biến hiện nay, cụ thể gồm:

  • Túi đựng gậy tập gôn có bánh xe, dạng xe đẩy hoặc kéo
  • Túi đựng gậy tập có chân chống
  • Túi đựng gậy tập ách tay

Mỗi loại túi sẽ có thiết kế kiểu dáng, chất liệu, kích thước, trọng lượng khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng, sở thích cá nhân, tài chính hiện có mà các golfer có thể lựa chọn túi đựng gậy tập golf phù hợp cũng như thuận tiện cho việc di chuyển của mình.

Các tay golf chuyên nghiệp thường sử dụng loại túi lớn, có trọng lượng 3 - 5kg
Các tay golf chuyên nghiệp thường sử dụng loại túi lớn, có trọng lượng 3 – 5kg

Khi chọn túi đựng gậy tập golf cần lưu ý gì?

Việc chọn túi đựng gậy tập gôn cũng như việc lựa chọn quần áo, cần tỉ mỉ và cần giải đáp được các vấn đề: mua để làm gì? Lưu ý gì trước khi mua?

Chọn túi đựng gậy tập golf dựa trên số lượng gậy

Với những người mới chơi, ít khi lên sân hay đơn giản là bạn không cần tới bộ gậy golf fullset thì việc lựa chọn những chiếu túi đựng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ sẽ giúp việc cầm vác trở nên đơn giản, di chuyển dễ dàng, thanh thoát để dồn sức cho những cú đánh chuẩn xác mỗi khi vung gậy. Tuy nhiên với những golfer chuyên nghiệp thì việc sử dụng fullset gậy golf và yêu cầu kỹ thuật cao trong các buổi chơi golf là điều diễn ra thường xuyên nên việc sử dụng các loại túi có đủ công năng sử dụng là điều rất cần thiết. Đặc biệt, những túi đựng gậy tập golf này cũng cần thiết kế có nhiều ngăn chuyên biệt để có thể đảm bảo gậy được bảo quản tốt, ngăn cản được việc các vật dụng bị cọ xát gây ra các vết xước.

Nên chọn mua túi đựng gậy golf chính hãng, chất lượng tốt

Golf là môn thể thao được ví dành cho những người giàu. Điều này không hề sai khi chi phí để bỏ ra mua gậy golf, phụ kiện golf, thuê sân tập,… không hề rẻ. Đặc biệt, mỗi chiếc gậy golf đều có giá từ tiền triệu đến trăm triệu, nhất là các phiên bản gậy golf giới hạn có giá thành vô cùng lớn. Vì vậy việc bảo quản chúng như thế nào để tránh được việc hỏng hóc, chất lượng bị giảm sút là điều các golfer cần đặc biệt chú ý.

Mặt khác, một chiếc túi đựng gậy đánh golf trong thế giới golf cũng là cách để định hình vị thế và đẳng cấp của người chơi golf. Vì vậy, việc lựa chọn túi đựng gậy golf chính hãng, chất lượng tốt không chỉ đảm bảo độ bền đẹp khi sử dụng, bảo vệ tốt gậy golf mà còn thể hiện đẳng cấp của golfer khi lên sân.

Nên chọn mua túi đựng gậy golf có khoá bảo vệ

Đây là điều hoàn toàn cần thiết khi túi đựng gậy golf không đơn giản chỉ đựng gậy golf mà còn cất chứa những vật dụng quan trọng của những người chơi. Vì vậy, các golfer nên chọn các loại túi có khoá bảo vệ để chắc chắn các vật dụng của mình không bị thất lạc hay hỏng hóc.

Ngoài ra, các goler cũng cần đặc biệt quan tâm đến kích thước của túi sao cho phù hợp với kích thước phương tiện được dùng để di chuyển đến sân tập. Theo chia sẻ của các golf chuyên nghiệp, loại túi đựng gậy đánh golf mà họ thường chọn để trong cốp xe thường có kích thước 140cm (chiều dài) x 25cm (chiều dày) x 40cm (chiều rộng).

TOP thương hiệu túi đựng gậy tập golf nổi tiếng

Đa phần các thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất dụng cụ và phụ kiện golf thường sẽ có túi đựng gậy tập golf chuyên dụng. Dưới đây là một số thương hiệu túi đựng gậy golf lớn, được nhiều golfer yêu thích.

Titleist

Không hổ danh là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về dụng cụ và phụ kiện golf, Titleist hội tụ đầy đủ mọi thứ mà một golfer chuyên nghiệp cần. Hãng sở hữu đa dạng các loại túi đựng gậy tập golf với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các tay golf.

Hãng cho ra mắt nhiều kiểu túi khác nhau cho golf thủ lựa chọn
Hãng cho ra mắt nhiều kiểu túi khác nhau cho golf thủ lựa chọn

Mỗi mẫu túi đựng gậy golf của Titleist đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, mang đến chất lượng tuyệt hảo mà bất kỳ golfer nào cũng muốn có được.

Ping

Không kém cạnh Titleist, Ping cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.Các mẫu túi đựng gậy đánh golf của hãng này được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng với những thiết kế bắt mặt, sản xuất theo công nghệ hiện đại. Đây cũng là thương hiệu luôn quan tâm đến xu hướng golf mới nhất nên các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng được yếu tố thời trang.

Hình ảnh túi gôn Ping
Hình ảnh túi gôn Ping

Không dừng lại ở đó, độ bền của mỗi chiếc túi đựng gậy tập golf cũng được các golf đánh giá cao. Mỗi chi tiết của chiếc túi đều được chăm chút, nhằm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng cũng như đảm bảo độ bền vượt thời gian.

Callaway

Callaway là một trong những thương hiệu lâu đời trên thị trường golf thế giới. Các sản phẩm của hãng được đánh giá về thiết kế cũng như độ bền.

Túi đựng gậy tập golf Callaway được làm từ chất liệu vải cao cấp chống nước, giúp bảo vệ gậy golf một cách hiệu quả. Mặt khác, một trong những đặc trưng của thương hiệu này được nhiều golfer thích thú chính là có nhiều ngăn khoá nhỏ ở cả bên trong và bên ngoài túi. Điều này giúp các golfer để được nhiều vật dụng hơn khi ra sân tập. Đây cũng là mẫu túi được rất nhiều golfer nữ lựa chọn trong mỗi buổi tập luyện.

Mua Túi Đựng Gậy Golf Callaway Chính Hãng, Giá Sốc Tại GolfWorld
Mua Túi Đựng Gậy Golf Callaway Chính Hãng, Giá Sốc Tại GolfWorld

Nên mua túi đựng gậy tập golf ở đâu uy tín, chất lượng?

Thị trường golf đang rất sôi động khi ngày càng có nhiều người với đa dạng độ tuổi, giới tính quan tâm đến bộ môn thể thao ngoài trời này. Điều này cũng giúp các thương hiệu sản xuất, phân phối các sản phẩm, phụ kiện golf ra đời và phát triển và các golfer có thể dễ dàng mua cho mình gậy golf, túi đựng gậy golf,… theo yêu cầu.

Tuy nhiên điều này cũng tạo điều kiện cho những đơn vị làm ăn không chính trực, cung cấp sản phẩm kém chất lượng, không tương xứng với giá tiền bỏ ra và với những chiêu trò tinh vi thì người dùng sẽ rất khó để phát hiện, nhất là những golfer mới bắt đầu chơi và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nhìn sản phẩm.

 

Vì vậy, để có thể mua được những chiếc túi đựng gậy tập golf chất lượng, chính hãng thì việc tìm đến địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm về golf, các đại lý ủy quyền chính thống, uy tín là điều cần thiết.

Hoặc bạn có thể nhờ sự giúp đỡ từ những người đã chơi golf chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn lựa chọn thương hiệu golf, loại túi đựng phù hợp cũng như địa chỉ uy tín.

Có thể thấy, túi đựng gậy tập golf là vật dụng vô cùng cần thiết và không thể thiếu mỗi khi di chuyển ra sân và bảo quản sau khi kết thúc buổi tập hay thi đấu. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại túi đựng gậy golf, đặc điểm, tác dụng cũng như các thương hiệu túi đựng gậy golf nổi tiếng trên thế giới. Đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào, bởi biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ dùng đến chúng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục…
Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…
Túi golf Adidas sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật Chọn Mua Túi Golf Adidas Chính Hãng, Uy Tín, Mẫu Mới Nhất
Túi golf Adidas được coi là một trong những phụ kiện được các tay golf rất yêu thích. Mẫu dụng cụ này không chỉ giúp…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Gậy golf Majesty Prestigio 11 Gậy Golf Majesty Cao Cấp Giúp Các Golfer Có Thêm Sự Lựa Chọn
Gậy golf Majesty có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2021. Tuy mới chỉ ra mắt được 1 năm nhưng sản…
Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế Găng Tay Golf Under Armour – Găng Tay Golf Chính Hãng, Đẳng Cấp
Bên cạnh quần áo, giày golf là những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng, găng tay golf Under Armour cũng ngày càng có được…