GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Đại Diện Golfworld Tham Dự Giải Đấu Ecco Invitational Tournament 2022

Vào ngày 24/5 và 25/5 vừa qua, giải đấu golf “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022” đã chính thức diễn ra thành công tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện ý nghĩa nhằm tri ân đối tác, khách hàng VIP đã đồng hành cùng thương hiệu ECCO tại thị trường Việt. Hệ sinh thái GolfWorld cũng vinh dự trở thành một trong những đơn vị tham dự giải đấu lần này.

GolfWorld tham dự giải golf “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022”

“ECCO GOLF Invitational Tournament” là sự kiện thường niên của thương hiệu ECCO tại thị trường Việt. Song, trong năm 2021 sự kiện không được tổ chức bởi ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Và trong năm 2022 này, một lần nữa giải golf “ECCO GOLF Invitational Tournament” đã quay trở lại đường đua với quy mô và sức ảnh hưởng lớn mạnh hơn rất nhiều. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng nhằm tri ân những đối tác, khách hàng VIP đã luôn đồng hành cùng ECCO tại thị trường Việt Nam.

Được biết “ECCO GOLF Invitational Tournament 2022” cũng chính là cột mốc đánh dấu chặng đường 25 năm thương hiệu ECCO Golf ra mắt, đây là một thương hiệu con quan trọng thuộc thương hiệu giày ECCO lâu đời từ Đan Mạch.

Giải đấu được tổ chức nhằm tri ân những đối tác, khách hàng VIP đã luôn đồng hành cùng ECCO tại thị trường Việt Nam.
Giải đấu được tổ chức nhằm tri ân những đối tác, khách hàng VIP đã luôn đồng hành cùng ECCO tại thị trường Việt Nam.

Như trong thông báo trước đó mà GolfWorld đã đưa tin, giải đấu “ECCO GOLF Invitational Tournament 2022” sẽ được tổ chức ở cả 2 miền Bắc – Nam. Trong đó, tại miền Bắc, sự kiện diễn ra tại sân golf Long Biên vào ngày 24/5; còn ở miền Nam tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 26/5.

Trong 2 ngày tổ chức, giải đấu “ECCO GOLF Invitational Tournament 2022” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng golfer cũng như các đối tác, khách mời VIP tham dự. Trong đó, Hệ sinh thái GolfWorld – Đối tác phân phối chính hãng ECCO Golf tại Việt Nam cũng vinh dự được mời tham dự giải đấu “ECCO GOLF Invitational Tournament 2022” ở cả 2 miền Bắc – Nam.

Giải đấu nhận được sự quan tâm từ đông đảo các golfer
Giải đấu nhận được sự quan tâm từ đông đảo các golfer

Tại sự kiện “ECCO GOLF Invitational Tournament 2022” diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, đại diện GolfWorld chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Hệ sinh thái GolfWorld vinh dự được góp mặt trong sự kiện “ECCO GOLF Invitational Tournament”. Khác biệt với 2 mùa giải trước đó, giải đấu năm nay Ban tổ chức đầu tư với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Đội ngũ GolfWorld với sứ mệnh luôn cập nhật những sản phẩm gậy và phụ kiện mới nhất hiện luôn sẵn sàng cập nhật những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu ECCO Golf để phục vụ các quý golfer tại thị trường Việt.”

Hai sự kiện của “ECCO GOLF Invitational Tournament 2022” đã diễn ra cực kỳ thành công tại sân golf Long Biên và sân golf Tân Sơn Nhất. Các khách mời, đối tác cũng như golfer tham gia đều có được những trải nghiệm thú vị, đồng thời các giải thưởng giá trị cũng đã tìm được chủ nhân.

Cùng với đó, sự đồng hành của đông đảo các nhà tài trợ như TBS Group,  TaylorMade Golf, TBS Land, Golf Home, Charly Luxury Golf, GolfHomes Việt Nam, Montgomerie Links Golf Course hay Mai House SaiGon Hotel,…cũng giúp giải đấu trở nên thu hút hơn với các golfer. Qua đó tạo tiền đề vững chắc, nguồn động lực lớn để các mùa giải ECCO GOLF Invitational Tournament những năm tiếp theo diễn ra suôn sẻ.

Giải có sự đồng hành, tài trợ của nhiều đơn vị tên tuổi
Giải có sự đồng hành, tài trợ của nhiều đơn vị tên tuổi

Làn sóng ECCO Golf BIOM C4 sau “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022”

ECCO là thương hiệu thời trang cao cấp xuất xứ Đan Mạch, ra đời từ những năm 1963. Các sản phẩm chủ đạo của ECCO là giày dép, sản phẩm & phụ kiện đồ da cho moi đối tượng.

Trong đó, ECCO Golf là thương hiệu con được thành lập cách đây 25 năm. Theo đúng như tên gọi, ECCO golf chủ yếu tập trung sản xuất các loại phụ kiện giày golf cho các golfer.

Với bề dày lịch sử cùng chất lượng thương hiệu, những đôi giày mang thương hiệu ECCO Golf luôn nhận được đánh giá đặc biệt từ các golfer. Trên thực tế, mỗi đôi giày ECCO golf trước khi tới tay người dùng đều đảm bảo được kiểm tra tỉ mỉ qua quy trình gắt gao. Nhờ đó mà chất lượng giày luôn thuộc top đầu thị trường.

Ưu thế của giày golf ECCO chính là sự linh hoạt, thoải mái, mềm mại, nhẹ nhàng cùng sự vừa vặn với đôi bàn chân. Điều này rất đúng với triết lý thương hiệu mà ECCO golf gây dựng “đôi giày được tạo ra theo bàn chân”.

Bên cạnh đó, hãng cũng thường xuyên cải tiến về công nghệ để giúp đôi giày trở nên linh hoạt nhất. Chính vì lẽ đó mà những đôi giày golf ECCO được rất nhiều golfer từ Amateur tới chuyên nghiệp trên toàn thế giới tin dùng. Minh chứng tại thị trường Việt chính là việc giày golf ECCO luôn là dòng sản phẩm bán chạy liên tục trong nhiều năm tại Hệ sinh thái GolfWorld.

Sau thành công của những thế hệ giày như ECCO CASUAL HYBRID, ECCO BIOM HYBRID 3, ECCO GOLF BIOM G2,…vừa qua tại giải đấu “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022”, thương hiệu này cũng đã giới thiệu thêm một phiên bản hoàn toàn mới.

Giải đấu vừa là cơ hội để các golfer giao lưu vừa là cơ hội đưa các sản phẩm giày golf của ECCO đến gần hơn với các golfer
Giải đấu vừa là cơ hội để các golfer giao lưu vừa là cơ hội đưa các sản phẩm giày golf của ECCO đến gần hơn với các golfer

Lần đầu tiên ECCO golf giới thiệu đến cộng đồng golf Việt phiên bản cải tiến thế hệ mới nhất của mùa SS22 là “ECCO Golf BIOM C4”. Đây được đánh giá là dòng giày golf mang đến cảm giác tươi mới cho các golfer khi chơi golf vào mùa hè, tạo phong cách thời trang riêng.

Điểm nhấn của mẫu giày mới ECCO GOLF BIOM® C4 chính là việc được áp dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu ECCO. Qua đó mang tới những chuyển động tự nhiên cho đôi bàn chân. Đi kèm theo đó là khả năng thoáng khí 360 độ cùng tính năng chống thấm 100% với công nghệ GORE-TEX SURROUND.

Với những tính năng và cải tiến vượt trội, rất nhanh chóng mẫu giày ECCO GOLF BIOM® C4 đã tạo nên làn sóng mới sau giải đấu golf “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022”. Rất nhiều golfer đã liên hệ tới Hệ sinh thái GolfWorld để đặt trước mẫu giày siêu hot này.

Giải đấu cũng là cơ hội để ECCO cho ra mắt dòng sản phẩm giày golf mới
Giải đấu cũng là cơ hội để ECCO cho ra mắt dòng sản phẩm giày golf mới

Chia sẻ tại giải đấu “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022”, golfer – Đinh Hoàng Dũng chia sẻ: “Tôi đã sử dụng rất nhiều mẫu giày golf của ECCO golf và đều cảm thấy hài lòng vì sự mềm mại, siêu nhẹ và thoải mái cho đôi chân. Lần này ECCO tiếp tục giới thiệu mẫu giày BIOM C4 mới chắc chắn tôi cũng sẽ sớm sở hữu ngay một đôi để trải nghiệm. Giày thiết kế rất đẹp mắt lại có nhiều tính năng mới nên tôi càng háo hức hơn.”

Hay như đại diện GolfWorld chia sẻ tại giải đấu rằng: “Tôi có niềm tin rất lớn vào việc mẫu giày mới ECCO GOLF BIOM® C4 tiếp tục tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Mẫu giày này không chỉ mới mẻ về ngoại hình mà còn tích hợp nhiều tính năng, công nghệ vượt trội hơn giúp tạo thoải mái, vừa vặn tối ưu cho đôi chân. Chưa kể kết cấu nhẹ, gọn cũng giúp tăng thêm tính thời trang cho người dùng. GolfWorld hiện đang nỗ lực để mang những đôi giày ECCO GOLF BIOM® C4 mới nhất tới tay các khách hàng tại Việt Nam.

GolfWorld – Đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm ECCO Golf tại Việt Nam

Hệ sinh thái GolfWorld là đơn vị hợp tác lâu năm của thương hiệu ECCO Golf tại thị trường Việt. Các sản phẩm và phụ kiện mới nhất từ ECCO Golf luôn được GolfWorld cập nhật liên tục, nhanh chóng tới các golfer.

Và với dòng giày golf mới nhất là ECCO GOLF BIOM® C4 vừa được giới thiệu tại giải “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022, Hệ sinh thái GolfWorld đã nhanh chóng kết nối để rút ngắn thời gian phân phối tới người dùng Việt.

Khi mua giày golf ECCO nói riêng, các sản phẩm gậy và phụ kiện golf nói chung tại GolfWorld các khách hàng đều cảm thấy yên tâm bởi sản phẩm đi kèm chính sách giá hấp dẫn, hàng chính hãng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Qua đó tạo sự yên tâm, thoải mái nhất trong quá trình mua và trải nghiệm.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Golfer đánh thử gậy driver Taylormade Stealth 2 tại sân golf Thanh Lanh Đội Ngũ Chuyên viên cấp cao Golfworld Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Ngày 10/02 vừa qua, Taylormade Việt Nam đã tổ chức buổi lễ Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort . Sự…
Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
Golfworld Cùng Đối Tác Techgolf Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf 72+ SUMMER TOURNAMENT
Vào ngày 22/07/2022 vừa qua, tại sân golf Thanh Lanh Valley & Resort đã diễn ra thành công giải golf thường niên được mang tên…
Đại diện GolfWorld tham gia Hội Thảo xu hướng công nghệ golf của TechGolf Đại Diện GolfWorld Tham Dự Hội Thảo Xu Hướng Golf Công Nghệ Cao Do TechGolf Tổ Chức
Vừa qua, TechGolf - đơn vị nổi bật với hệ sinh thái golf 4.0 đã tổ chức thành công Hội thảo về xu hướng golf…
GolfWorld Vinh Dự Là 1 Trong 80 Khách Mời Đặc Biệt Tham Dự Chuỗi Sự Kiện Launching Callaway Paradym  GolfWorld Vinh Dự Là 1 Trong 80 Khách Mời Đặc Biệt Tham Dự Chuỗi Sự Kiện Launching Callaway Paradym 
Ngày 7/4 vừa qua, tại sân golf Đại Lải, sự kiện Launching Callaway Paradym nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện ra mắt, trải nghiệm…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
công nghệ golf 3D cao cấp GolfWorld Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp 2023
Vừa qua, TechGolf đã kết hợp cùng đơn vị truyền thông Ontop Media tổ chức thành công buổi tọa đàm Xu hướng Công nghệ Golf…
Dai-dien-GolfWorld-tai-buoi-ra-mat Đại diện GolfWorld tham dự Lễ ra mắt TaylorMade Stealth tại Thành phố Hồ Chí Minh
GolfWorld hân hạnh trở thành một trong những đơn vị được mời tham dự và trải nghiệm buổi Ra mắt dòng gậy TaylorMade Stealth diễn…