GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Túi Golf Xách Tay Titleist Duffel TA5TVDFL

Liên hệ

Lưu ý(*): Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá chính xác.

Khi mua các sản phẩm gậy golf tại Golfworld, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như

  • Thu cũ đổi mới, hỗ trợ lên đời gậy golf
  • Bảo dưỡng, vệ sinh gậy golf trọn đời
  • Bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm
  • Fitting và thử gậy theo yêu cầu
  • Chỉnh swing và tư vấn kỹ thuật hoàn toàn miễn phí bởi những chuyên gia, HLV golf hàng đầu
Cam kết của GolfWorld
Cam kết chính hãng Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.
Cam kết hỗ trợ 24/7 Chính sách bảo hành rõ ràng, chăm sóc khách hàng nhanh chóng
Cam kết tư vấn đúng Chuyên viên tư vấn am hiểu về sản phẩm, giàu kinh nghiệm và tận tâm

Thông Tin Sản Phẩm Túi Golf Xách Tay Titleist Duffel TA5TVDFL

Túi golf xách tay Titleist Duffel TA5TVDFL với thiết kế sang trọng, nhiều ngăn tiện dụng sẽ là trang bị hữu ích dành cho bạn khi lên sân golf. Không chỉ vậy, chiếc túi này còn có thể ứng dụng được vào nhiều hoạt động thể thao khác nhau.

Đôi nét về túi golf xách tay Titleist Duffel TA5TVDFL

Khi ra sân golf, việc mang theo nhiều phụ kiện hoặc trang phục là điều bình thường, nhất là những chuyến đi xa sẽ cần chuẩn bị nhiều hơn thế. Chính vì vậy, một chiếc túi golf xách tay sẽ là lựa chọn không thể thiếu lúc này. Từ khi mới ra mắt trên thị trường, túi xách golf Titleist Duffel đã được các tín đồ thời trang săn đón. Thiết kế sang trọng, cao cấp cùng màu sắc đơn giản có thể kết hợp với nhiều trang phục khi ra sân golf. 

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Túi golf Titleist Duffel TA5TVDFL
  • Khóa đôi 2 chiều
  • Kích thước: 25.4 x 33 x 30 (cm)
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Da tổng hợp

Ưu điểm nổi bật của túi xách golf Titleist Duffel

Năng động, trẻ trung là những tính từ mà giới golfer dùng để miêu tả mẫu túi này. Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế mới lạ, túi Titleist Duffel còn gây ấn tượng với người dùng bởi sự nổi trội trong công nghệ sản xuất và chất liệu độc quyền.

  • Chất liệu da cao cấp có độ bền cao và có khả năng chống thấm tốt, không bị bong tróc trong thời gian sử dụng. Chất da mềm mại và dễ dàng vệ sinh bằng khăn giấy hoặc khăn vải rất tiện lợi.
  • Hệ thống khóa đôi 2 chiều chắc chắn không bị gỉ sét.

Tui-golf-Titleist-Duffel

  • Túi được thiết kế thành nhiều ngăn chứa đồ và có kích thước lớn. Được chia thành các ngăn đựng quần áo, giày golf, phụ kiện riêng biệt. 
  • Phần quai xách tay được bọc lót cẩn thận mang lại sự thoải mái khi xách túi di chuyển. Ngoài ra, túi còn được thiết kế thêm phần quai đeo vai có đệm chống trượt và có thể điều chỉnh được độ dài của dây đeo. Người sử dụng có thể tùy chỉnh các đeo phù hợp với vóc dáng người sử dụng. 
  • Gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết trên túi. Phần logo tên thương hiệu được thêu nổi bật là nét đặc trưng của các sản phẩm của hãng Titleist. 
  • Không chỉ sử dụng khi ra sân golf, bạn còn có thể sử dụng túi cho các chuyến du lịch, dã ngoại hay các hoạt động thể thao thường ngày.

Đánh giá của người dùng về túi golf Titleist

Túi xách golf Titleist Duffel chính là món phụ kiện vừa cao cấp mà vô cùng tiện ích cho mỗi golfer. Túi được đánh giá cao về chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế thể thao cũng là một điểm cộng của chiếc túi này. Cùng đọc chia sẻ đánh giá của những người dùng về túi golf Titleist:

Chia-se-KH-ve-tui-golf-Titleist

Anh Hoàng Hải là một khách hàng của GolfWorld chia sẻ: “Khi nhận được túi từ GolfWorld tôi rất hài lòng về thời gian giao hàng nhanh chóng trong ngày đặt là nhận được rồi. Túi golf xách tay Titleist Duffel có kiểu dáng thể thao và trông rất cao cấp. Túi có tính ứng dụng cao nên sử dụng được trong nhiều trường hợp ngoài ra sân golf. Bộ môn golf khi ra sân cần mang theo khá nhiều phụ kiện nên sở hữu một chiếc túi vừa đẹp vừa đa năng thế này rất đáng đầu tư.”

GolfWorld – Địa chỉ cung cấp thời trang golf chất lượng, chính hãng

Ngày nay, bộ môn golf không còn xa lạ gì tại Việt Nam. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm thời trang golf nhưng trong số đó không ít những đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng.

GolfWorld với 6 năm hoạt động trong lĩnh vực golf đã mang lại các sản phẩm chất lượng đến tay hàng ngàn các golfer Việt. Hiểu được tầm quan trọng của thời trang golf, chúng tôi đã xây dựng đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kết hợp cùng với stylist trong ngành để phục vụ khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho mình. 

Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành đúng theo thời gian bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, quý khách sẽ nhận được những chính sách khách hàng như vệ sinh túi, dịch vụ giao hàng hỏa tốc, thử đồ cùng chuyên gia stylist dành riêng cho khách hàng tại GolfWorld.

Túi golf xách tay Titleist Duffel là sản phẩm rất được các golfer ưa chuộng tại showroom của GolfWorld. Sản phẩm được bán với mức giá cạnh tranh trên thị trường đảm. Quý khách có thể an tâm khi lựa chọn mua hàng tại GolfWorld.

Xem thêm nội dung
Đánh giá Túi Golf Xách Tay Titleist Duffel TA5TVDFL
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Đánh giá “Túi Golf Xách Tay Titleist Duffel TA5TVDFL”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Hỏi đáp

    Chưa có bình luận nào