GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Chính Sách Bảo Hành

Các sản phẩm tại Golf World được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm có giấy tờ bảo hành và chứng minh xuất xứ minh bạch. Khi mua hàng tại hệ thống Golf World, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi trong chính sách bảo hành, cụ thể như sau: 

1. Về thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành

Các sản phẩm được bảo hành tại Golf World là những sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành. 

  • Đối với các sản phẩm gậy golf mới: Bảo hành trong thời gian 12 tháng theo quy định thời gian bảo hành của hãng và bảo dưỡng định kỳ 6 tháng kể từ ngày quý khách mua hàng.
  • Đối với sản phẩm giày golf: Các sản phẩm gậy golf chống thấm nước sẽ được bảo hành tính năng chống thấm nước trong thời gian 6 tháng kể từ ngày quý khách mua hàng.
  • Đối với sản phẩm túi golf: Quý khách mua sản phẩm túi golf sẽ được bảo dưỡng, làm sạch và làm mới túi golf hoàn toàn miễn phí trong thời gian 1 năm.
  • Đối với các sản phẩm khác: Điều kiện bảo hành của từng sản phẩm sẽ được đính kèm sản phẩm, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. 

Điều kiện bảo hành dành cho các sản phẩm mua tại hệ thống Golf World là tất cả các sản phẩm còn thời gian bảo hành, còn nguyên vẹn tem mác mà không có dấu hiệu thay đổi, dán lại sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. 

Quý khách hàng mua sản phẩm của Golf World phải giữ phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng tại hệ thống của chúng tôi. Thời gian trên hóa đơn phải trùng với thời gian ghi nhận mua hàng tại showroom. Các giấy tờ như giấy bảo hành và hóa đơn không được có dấu hiệu tẩy xóa.

2. Các trường hợp không được hưởng chính sách bảo hành 

Nếu sản phẩm của quý khách thuộc một trong những trường hợp sau đây thì sẽ không được hưởng chính sách bảo hành và nếu sửa chữa, bảo dưỡng sẽ mất chi phí.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng, do tai nạn. Sản phẩm bị rơi vỡ, trầy xước, bị thay đổi kết cấu do tác động của bên thứ 3, do sử dụng sai cách.
  • Người mua làm mất hoặc không có giấy báo hành, hóa đơn mua hàng cấp bởi hệ thống Golf World. Các giấy tờ trên bị rách, bị tẩy xóa, chỉnh sửa được tính là không hợp lệ.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng được cấp bởi Golf World.
  • Sản phẩm bị tháo lắp, thay đổi kết cấu, thành phần mà không phải do đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Golf World thực hiện.

3. Quy trình bảo hành sản phẩm

Quý khách hàng có nhu cầu bảo hành các sản phẩm được mua tại hệ thống Golf World, vui lòng thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Liên hệ ngay Hotline CSKH của chúng tôi để thông báo về tình trạng sản phẩm và được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ về quy trình bảo hành.
  • Bước 2: Mang theo các giấy tờ như phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng đến trực tiếp showroom để được bảo hành.
  • Bước 3: Nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện được bảo hành, sẽ tiến hành quy trình bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, nhà phân phối. Thời gian tiến hành bảo hành tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm và quy định của từng nhà sản xuất và nhà phân phối.

4. Chính sách bảo hành đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết của Golf World

  • Đối với các khách hàng thân thiết có nhu cầu bảo hành sản phẩm mua tại Golf World nhưng không đủ các điều kiện bảo hành đã nêu trên, chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách bảo dưỡng, sửa chữa với mức giá ưu đãi dành cho members. Thông tin về việc bảo dưỡng và chi phí sẽ được chúng tôi thông báo trước để quý khách hàng nắm được. Nếu quý khách hàng đồng ý, phía Golf World sẽ tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm.
  • Trong trường hợp quý khách hàng muốn đổi sản phẩm sang các sản phẩm cao cấp hơn (lên đời gậy golf, đổi thương hiệu,..) chúng tôi sẽ cân nhắc tùy trường hợp và tiến hành mua lại sản phẩm quý khách đã mua tại hệ thống trước đó theo mức giá thỏa thuận giữa 2 bên. 

5. Chính sách bảo dưỡng định kỳ dành cho sản phẩm gậy golf mua tại Golf World

Các sản phẩm gậy golf quý khách mua tại hệ thống Golf World sẽ được chúng tôi bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/lần. Nếu quý khách có nhu cầu bảo dưỡng gậy, vui lòng thực hiện theo quy trình sau:

  • Quý khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến showroom Golf World để chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra tình trạng gậy và tiến hành bảo dưỡng sản phẩm.
  • Với quý khách hàng ở xa, không có điều kiện trực tiếp đến showroom, Golf World hỗ trợ quý khách bảo dưỡng gậy ngay tại nhà. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được quyết định theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm tại Golf World. Nếu quý khách có những thắc mắc xung quanh những vấn đề trên, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của Golf World để được hỗ trợ.