GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld

Nhằm mang tới cho quý golfer, khách hàng có cơ hội sở hữu những dòng gậy golf hot nhất thuộc các thương hiệu đình đám với chi phí tối ưu,…từ ngày 20/4 đến hết ngày 7/5, Hệ sinh thái GolfWorld mang đến chương trình ưu đãi lên tới 40%. Qua đó, hứa hẹn giúp mùa Lễ 2023 trở nên sôi động và nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết.

ưu đãi đại lễ

Gần 7 năm phát triển, Hệ sinh thái GolfWorld ngày càng khẳng định vị thế trong cộng đồng golf Việt không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ chuyên nghiệp. Để làm được điều này, ngoài phân phối các dòng gậy golf, phụ kiện hot từ các thương hiệu Mỹ, GolfWorld cũng liên tục mang đến các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn vào mỗi dịp đặc biệt.

Đại lễ năm 2023 trở nên đặc biệt hơn khi liên tiếp các ngày quan trọng đều diễn ra liên tiếp nhau. Và để tri ân cũng như gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn GolfWorld, kể từ ngày 20/4 đến hết 7/5, chương trình ưu đãi hot nhất năm sẽ chính thức được triển khai. Trong đó, điển hình phải kể tới một số hạng mục khuyến mãi đặc biệt được chú trọng như:

Đối với khách trực tiếp tại GolfWorld

Trong thời gian triển khai chương trình ưu đãi, toàn bộ các golfer, khách mua hàng trực tiếp tại Showroom của hệ thống GolfWorld trên toàn quốc với hóa đơn từ 10 triệu trở lên 100% sẽ nhận được gói quà trị giá từ 1,8 – 2,5 triệu đồng từ thương hiệu thời trang Charly Luxury Golf.

ưu đãi đại lễ
Quý golfer có thể nhận được gói quà trị giá từ 1,8 – 2,5 triệu đồng từ thương hiệu thời trang Charly Luxury Golf.

Chương trình ưu đãi lên tới 40% đối với thương hiệu TaylorMade

TaylorMade trong những năm qua luôn là một trong những thương hiệu gậy golf Mỹ được đông đảo khách hàng chọn lựa tại hệ thống GolfWorld. Ngay trong mùa Lễ 2023 này, GolfWorld cũng áp dụng chương trình ưu đãi cực sâu dành cho khách mua hàng.

Cụ thể, kể từ ngày 20/4 đến hết 7/5, GolfWorld áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 40% dành cho sản phẩm gậy Driver, Fairway, Rescue TaylorMade Stealth. Đặc biệt, khách hàng sẽ còn được tặng kèm 1 găng tay golf luxury vô cùng giá trị.

ưu đãi đại lễ
Ưu đãi 40% dành cho Taylormade Stealth

Chương trình ưu đãi tới 30% đối với một số sản phẩm thương hiệu PING

Bên cạnh TaylorMade thì PING cũng là một trong những thương hiệu gậy golf đình đám được săn đón khá nhiều tại hệ thống GolfWorld trong những năm qua. Đáng chú ý trong số đó, PING G425 – Dòng gậy golf gia tăng tốc độ và tính chính xác vượt trội là một trong những cái tên hot trong thời gian qua, liên tục cháy hàng.

Trong dịp Lễ này, GolfWorld cũng áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 30% đối với PING G425. Qua đó giúp các khách hàng chuộng dòng gậy tốc độ, ổn định từ PING có thể dễ dàng sở hữu với chi phí tốt nhất.

ưu đãi đại lễ

Ưu đãi đặc biệt lên tới 30% dành cho thương hiệu Callaway

Callaway Golf – Thương hiệu gậy hot nhất đầu năm 2023 khi cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao Paradym. Đây cũng là dòng gậy golf đồng hành cùng loạt chiến thắng của tay golf số 1 làng golf Jon Rahm.

Đáng chú ý, ngay đầu tháng 4, Callaway Paradym cũng tạo nên làn sóng khi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua chuỗi Launching và giải golf chất lượng. Qua đó càng khiến cho sức nóng, sự thu hút của dòng gậy hiệu suất, tốc độ, công nghệ và độ ổn định tuyệt vời hàng đầu của thương hiệu Callaway được tăng lên.

Điều đáng nói, ngay trong dịp lễ này, GolfWorld với cương vị là nhà phân phối chính hãng Callaway cũng mang đến ưu đãi hấp dẫn dành cho Callaway Paradym.

Callaway Paradym ghi điểm với màu xanh được bao phủ đầu gậy, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao
Callaway Paradym ghi điểm với màu xanh được bao phủ đầu gậy, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao

Cụ thể, từ 20/4 – 7/5, khách hàng mua gậy lẻ hoặc fullset Callaway Paradym sẽ nhận được ưu đãi lên tới 20 và 1 buổi trải nghiệm golf 3D trong 1 tiếng tại showroom. Chưa kể, các khách hàng sẽ còn nhận được quà tặng hấp dẫn theo từng điều kiện gồm:

  • Mua fullset Paradym: Nhận 1 áo và 1 găng tay thuộc thương hiệu Charly
  • Mua Ironset Paradym: Nhận 1 ô và 1 khẩu trang thuộc thương hiệu Charly
  • Mua Driver Paradym: Nhận 1 xà cạp của Charly.

Xem thêm:

Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Paradym

Ngoài Callaway Paradym thì với dòng gậy game-improvement hot nhất năm 2022 là Callaway Rogue cũng nhận được ưu đãi đặc biệt tại GolfWorld trong dịp Lễ tới đây.

Cụ thể, khách mua Callaway Rogue tại GolfWorld trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ được giảm giá tới 30%. Hiện tại dòng gậy golf làm chủ tốc độ và khoảng cách này đang có sẵn hàng tại showroom GolfWorld để phục vụ quý khách hàng.

Golfworld là đơn vị được nhận được nhiều sự tin yêu của các golfer
Golfworld là đơn vị được nhận được nhiều sự tin yêu của các golfer

Ngoài những chương trình ưu đãi lớn kể trên, tại hệ thống GolfWorld vẫn còn rất nhiều khuyến mại khác dành cho quý golfer, khách hàng chọn lựa.

Có thể thấy rằng, sau thành công của chuỗi Launching Callaway Paradym, thị trường golf Việt tiếp tục sức nóng hơn bao giờ hết khi loạt chương trình ưu đãi, sự kiện gòl hấp dẫn mừng dịp lễ 30/4, 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương được diễn ra.

Trong không khí của mùa Lễ, đi kèm chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ GolfWorld, hệ thống showroom đã nhận được sự ghé thăm của đông đảo quý golfer, khách hàng cũng như các đoàn khách du lịch. Qua đó tạo nên bầu không khí vô cùng tấp nập, sôi động tại GolfWorld trong những ngày vừa qua.

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

Một lần nữa, GolfWorld gửi lời tri ân đặc biệt nhất tới quý golfer, khách hàng cũng như các đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong những năm qua. Để không bỏ lỡ chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất năm, các golfer hãy liên hệ ngay tới GolfWorld để trở thành chủ nhân của những dòng gậy golf hot với giá cực hấp dẫn.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022 GolfWorld Có Trải Nghiệm Ý Nghĩa Tại Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022”
Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm golf với hệ sinh thái đa dạng được nhiều…
Golfworld Cùng Đối Tác Techgolf Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf 72+ SUMMER TOURNAMENT
Vào ngày 22/07/2022 vừa qua, tại sân golf Thanh Lanh Valley & Resort đã diễn ra thành công giải golf thường niên được mang tên…
GolfWorld Vinh Dự Là 1 Trong 80 Khách Mời Đặc Biệt Tham Dự Chuỗi Sự Kiện Launching Callaway Paradym  GolfWorld Vinh Dự Là 1 Trong 80 Khách Mời Đặc Biệt Tham Dự Chuỗi Sự Kiện Launching Callaway Paradym 
Ngày 7/4 vừa qua, tại sân golf Đại Lải, sự kiện Launching Callaway Paradym nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện ra mắt, trải nghiệm…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
hình ảnh ra mắt gậy titleist tseries 2023 Golfworld tham dự lễ ra mắt dòng dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023: Tiếp tục khẳng định sự đột phá trong sản xuất gậy sắt
Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra buổi launching ra mắt dòng gậy sắt T-SERIES hoàn toàn mới của…
Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…
Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway Làn sóng Callaway Rogue sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway
Giải golf Golf Amateur Callaway đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 144 golfer đã có trận thi đấu kịch tính cùng thành tích…