GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024

Được thiết kế dựa trên dữ liệu thực của người chơi đồng thời ứng dụng công nghệ độc quyền Ai Smart Face, Callaway Paradym Ai Smoke với khẳng định “Sweeter From Every Spot – Ngọt hơn từ mọi điểm” sẽ làm tốt việc đảm bảo độ chính xác và tối ưu hiệu suất cho cú đánh. Siêu phẩm này được dự đoán là dòng gậy golf hot nhất năm 2024 khi đáp ứng điều mà mọi golfer mong muốn trong cuộc chơi. 

Callaway chính thức ra mắt siêu phẩm gậy golf ứng dụng công nghệ AI hiện đại – Callaway Paradym Ai Smoke

Callaway Ai Smoke chào sân golf thế giới ngay từ đầu năm 2024
Callaway Ai Smoke chào sân golf thế giới ngay từ đầu năm 2024

Sau thành công đình đám của màn ra mắt Paradym vào năm 2023, Callaway ngày càng cho thấy vị thế hàng đầu của “Thương hiệu có doanh thu top 1, sở hữu gậy đánh xa nhất thế giới”. Nhà sản xuất này tiếp tục củng cố danh xưng với siêu phẩm mới mang tên Callaway Ai Smoke chào sân golf thế giới ngay từ đầu năm 2024.

Theo thông tin chia sẻ, hãng nối dài hành trình phát triển ứng dụng AI từ năm 2009 khi chọn lựa những khả năng hiện đại nhất hiện nay của công nghệ này. Nhưng so với thế hệ tiền nhiệm, lần đầu tiên công nghệ AI này được Callaway áp dụng một cách triệt để vào việc thiết kế mặt gậy nhằm mang tới bước đột phá rõ rệt về chất lượng và hiệu suất

Lần đầu tiên công nghệ AI này được Callaway áp dụng một cách triệt để vào việc thiết kế mặt gậy
Lần đầu tiên công nghệ AI này được Callaway áp dụng một cách triệt để vào việc thiết kế mặt gậy

Đồng thời, việc thực hiện nghiên cứu dựa trên dữ liệu thực của hàng nghìn tay golf thực thụ với hơn 2500,000 cú xoay đã tìm ra dữ liệu phổ biến nhất trước tác động của người chơi. Callaway cũng tạo hơn 50.000 mô phỏng mặt gậy để tìm ra cấu trúc tối ưu. Tất cả làm nên công nghệ độc quyền AI Smart Face tạo ra cấu trúc mặt gậy hoàn hảo, phù hợp với từng điểm tiếp xúc của bóng – điểm độc đáo của Callaway Ai Smoke.

Kết hợp AI Smart Face và độ lệch vi mô – new micro, mỗi mặt gậy trong Callaway AI Smoke có thiết kế với độ phức tạp cao để tối ưu hóa lực phát bóng và độ xoáy, đặc biệt là với những cú đánh lệch tâm. Kết quả tạo cho mặt gậy vô số điểm ngọt được phân tán một cách có chiến lược đúng như slogan “Sweeter From Every Spot”. Yếu tố này vô cùng quan trọng trong việc cung cấp sự ổn định, độ chính xác và hiệu suất của cú đánh. Nhìn chung, bất kể tốc độ swing hay góc tiếp xúc của bóng, người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng đều có thể đạt được khoảng cách mong muốn.

Mỗi mặt gậy trong Callaway AI Smoke có thiết kế với độ phức tạp cao để tối ưu hóa lực phát bóng và độ xoáy
Mỗi mặt gậy trong Callaway AI Smoke có thiết kế với độ phức tạp cao để tối ưu hóa lực phát bóng và độ xoáy

Nhà sản xuất khẳng định tự hào về sự đổi mới này là biểu tượng của sự tiến bộ, năng lực dẫn đầu của hãng trong ngành và tin rằng người chơi sẽ cảm nhận được những trải nghiệm thú vị chỉ có trong Callaway AI Smoke.

Bên cạnh đó, Callaway AI Smoke cũng thu hút người nhìn với ngoại hình vô cùng độc đáo. Đúng như tên gọi, bảng màu tối điểm xuyết các nét chấm phá xanh lam và lớp hoàn thiện màu khói tạo điểm nhấn rất đặc trưng, cũng biến bộ gậy này như món phụ kiện cao cấp thể hiện sự sang trọng của chủ sở hữu nó.

Callaway AI Smoke cũng thu hút người nhìn với ngoại hình vô cùng độc đáo
Callaway AI Smoke cũng thu hút người nhìn với ngoại hình vô cùng độc đáo

Bộ gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke đã chính thức ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 3/1/2024 với đầy đủ các phiên bản gồm MAX, MAX D, MAXFAST, TRIPLE DIAMOND cho dòng gậy gỗ Driver, Fairway và STANDARD, HL, MAXFAST cho gậy Hybrid, Ironset. Từ những khẳng định ấn tượng từ hãng, Paradym Ai Smoke rất nhanh chóng lan tỏa sức hút tới golfer trên toàn thế giới.

Những phiên bản gậy golf trong Callaway Paradym Ai Smoke phù hợp với người chơi nào?

Nhìn chung với ưu điểm mở rộng vùng điểm ngọt trên toàn bộ mặt gậy, Callaway Paradym Ai Smoke sẽ phù hợp với người chơi có tốc độ swing từ trung bình đến cao, đặc biệt mong muốn tìm cách tối đa hóa khoảng cách và nâng cao hiệu suất cú đánh. Mỗi phiên bản trong các cây gậy được thiết kế với ưu điểm riêng nhằm tối ưu hoá hiệu quả sử dụng với từng đối tượng golfer.

Callaway Paradym Ai Smoke sẽ phù hợp với người chơi có tốc độ swing từ trung bình đến cao
Callaway Paradym Ai Smoke sẽ phù hợp với người chơi có tốc độ swing từ trung bình đến cao
  • Driver Paradym Ai Smoke và Fairway Paradym Ai Smoke 

Callaway mang đến 4 phiên bản cho các dòng gậy gỗ. Đó là Max nhấn mạnh khoảng cách và khả năng điều chỉnh, dành cho những golfer có kiểu đánh ổn định, tốc độ swing vừa phải tới trung bình. Cũng với tốc độ swing đó, Max D đem đến khoảng cách và độ ổn định, hoàn hảo cho người chơi có lối đánh đa dạng, đặc biệt kiểu cú đánh draw.

Max Fast cũng là lựa chọn cho golfer có lối đánh đa dạng hay ưa chuộng kiểu draw với tốc độ swing chậm và chú trọng hơn về hiệu suất của các cú đánh bổng. Triple Diamond hướng tới những golfer chuyên nghiệp hơn, tốc độ swing từ mức trung bình tới nhanh, đặt yêu cầu về khoảng cách và khả năng điều khiển của gậy ngay khi chạm bóng.

360° Carbon Chassis trong Driver Paradym Ai Smoke giúp gậy nhẹ hơn 15%
360° Carbon Chassis trong Driver Paradym Ai Smoke giúp gậy nhẹ hơn 15%

Về công nghệ nổi bật, 360° Carbon Chassis trong Driver Paradym Ai Smoke giúp gậy nhẹ hơn 15%, điều này hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện điều kiện phát bóng và tăng độ ổn định. Với Fairway Paradym Ai Smoke, bốn phiên bản đều có phần hosel có thể điều chỉnh để người dùng tự tinh chỉnh gậy phù hợp với khả năng phóng và xoay cú đánh.

  • Hybrid Paradym Ai Smoke và  Irons Paradym Ai Smoke

Dựa trên ba cấp độ đường bay cao của bóng, nhà sản xuất mang đến 3 tùy chọn cho Rescue Paradym Ai Smoke và Paradym Ai Smoke Ironset. Bên cạnh thế mạnh chung đảm bảo ổn định cao trong mỗi cú đánh, mỗi phiên bản sẽ đáp ứng những mong muốn khác nhau của người chơi.

mỗi phiên bản sẽ đáp ứng những mong muốn khác nhau của người chơi.
Mỗi phiên bản sẽ đáp ứng những mong muốn khác nhau của người chơi.

Lần lượt từ Standard, khoảng cách và độ chính xác là thế mạnh mà phiên bản này nhắm tới, tốc độ swing mang đến trong mức trung bình tới nhanh. Phiên bản HL là lựa chọn đáng cân nhắc nếu golfer muốn tối ưu cú phát bóng và khoảng cách, tốc độ swing vừa phải tới mức trung bình. Đúng như cái tên Max Fast, phiên bản này dành cho golfer có tốc độ swing chậm đến vừa phải và muốn đạt hiệu suất trong các cú đánh bổng.

Đánh mượt mà và đủ độ dứt khoát đưa bóng ra khỏi bẫy
Đánh mượt mà và đủ độ dứt khoát đưa bóng ra khỏi bẫy

Với vai trò của dòng gậy hỗ trợ, Hybrid Paradym Ai Smoke mang thiết kế đế camber nhằm tối ưu sự tương tác giữa gậy và mặt sân, cho cú đánh mượt mà và đủ độ dứt khoát đưa bóng ra khỏi bẫy. Tương tự, Ironset Paradym Ai Smoke cũng được làm mới phần thiết kế đế động, mài sẵn cạnh đầu với độ nảy có thể thay đổi nhằm thúc đẩy sự tiếp xúc sắc nét, tối ưu hiệu quả trong tất cả các cú đánh.

Đặt trước Callaway Paradym Ai Smoke tại GolfWorld nhận thêm ưu đãi hấp dẫn

Có thể khẳng định với loạt tính năng hữu ích tạo trải nghiệm ấn tượng cùng ngoại hình độc đáo, Callaway Paradym Ai Smoke hứa hẹn sẽ trở thành dòng gậy golf hot nhất năm 2024 trên toàn thế giới cũng như thị trường Việt.

GolfWorld chính thức mở nhận đặt trước Callaway Paradym Ai Smoke
GolfWorld chính thức mở nhận đặt trước Callaway Paradym Ai Smoke

Dù siêu phẩm này đã chính thức trình làng golf quốc tế nhưng người chơi Việt sẽ cần đợi thêm vài tháng để có thể rinh về tay. Để quý khách hàng có thể nhanh chóng trải nghiệm bộ gậy golf siêu hot này, GolfWorld chính thức mở nhận đặt trước Callaway Paradym Ai Smoke chính hãng với mức giá thành hợp lý, đặc biệt có ưu đãi đi kèm.

GolfWorld tự hào là địa chỉ uy tín, điểm đến yêu thích của cộng đồng đam mê gậy golf Mỹ, hiện phân phối hàng trăm sản phẩm gậy và phụ kiện golf đến từ những thương hiệu nổi danh hàng đầu như Callaway, Titleist, Ping, TaylorMade,… Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, minh bạch trong nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo có chế độ bảo hành bảo dưỡng.

Thương hiệu Odyssey là một trong những nhà cung cấp độc quyền của GolfWorld
Thương hiệu Odyssey là một trong những nhà cung cấp độc quyền của GolfWorld

Song song với chất lượng sản phẩm, GolfWorld cũng đề cao chất lượng dịch vụ khi luôn đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam. Chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trong và sau mua hàng.

Số lượng đơn đặt tại GolfWorld cho Callaway Paradym Ai Smoke hiện tăng theo từng ngày trên cả kênh online và cửa hàng phân phối, điều này cho thấy sức hút và sự quan tâm dành cho siêu phẩm này.

Để nhanh chóng đặt hàng nhận ưu đãi hoặc nghe thêm tư vấn về Callaway Paradym Ai Smoke, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới GolfWorld qua số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, đội ngũ tư vấn viên sẽ nhanh chóng tư vấn tận tình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh ra mắt gậy titleist tseries 2023 Golfworld tham dự lễ ra mắt dòng dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023: Tiếp tục khẳng định sự đột phá trong sản xuất gậy sắt
Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra buổi launching ra mắt dòng gậy sắt T-SERIES hoàn toàn mới của…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf Có Gì Hot Trên Tour 2023? Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf
Bên cạnh sự áp đảo giới truyền thông của Callaway Team đầu năm 2023 cùng Callaway Paradym và tiếp nối thành công của Stealth 2022.…
Sự Kiện Ra Mắt Đồng Hồ Golf Garmin Approach S70 Sự Kiện Ra Mắt Đồng Hồ Golf Garmin Approach S70 – Siêu Phẩm Mới Chính Thức Chào Sân Đã Lên Kệ Golfworld
Ngày 05/07 vừa qua, Garmin Việt Nam chính thức trình làng đồng hồ thông minh chơi golf GPS cao cấp mới nhất Approach S70. Đáp…
Minh Chứng Quy Mô Giải Callaway Ai Smoke Với 4 Nhà Tài Trợ Danh Giá
Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 - màn ra mắt thị trường Việt của siêu phẩm đến từ nhà sản xuất hàng…
Điểm đặc biệt được Charly đưa vào BST mới mang tên The New Warriors
Nhắc đến cái tên Charly thì chắc các golfer sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên sản xuất những bộ trang…
GolfWorld đào tạo đội ngũ nhân sự Hơn 07 Năm Phụng Sự Ngành Golf & Thúc Đẩy Văn Hoá Học Tập Tại GolfWorld
Với mong muốn mang tới chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, trong những năm qua GolfWorld luôn duy trì hoạt động trau dồi,…
Điểm Danh Những Siêu Phẩm Gậy Golf TaylorMade Giúp Rory Mcllroy Chiến Thắng Tại CJ Cup 2022
Mùa giải Tour CJ Cup 2022 chính thức khép lại thành công rực rỡ, “chiến thần" Rory Mcllroy bảo vệ thành công chức vô địch…